ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] EX-Friend?! (KaiDO and exo) [อยู่ในช่วงรีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #26 : EX-Friend?! :: Chapter 22 'ความจริงแล้ว..'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.99K
      4
      20 ต.ค. 56

    chapter 22

     

              "ฉันเบื่อกับการที่ต้องมานั่งเล่นบทบาทเพื่อนนี้แล้ว.."

     

     

              ......ฉันเบื่อกับการที่ต้องมานั่งเล่นบทบาทเพื่อนนี้แล้ว..

     

     

     

     

     

     

              ......ฉันเบื่อกับการที่ต้องมานั่งเล่นบทบาทเพื่อนนี้แล้ว..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              ......ฉันเบื่อกับการที่ต้องมานั่งเล่นบทบาทเพื่อนนี้แล้ว..

     

     

     

     

     

              มันไม่ใช่อย่างที่ผมคิดใช่ไหม...

     

     

              "ไค.. นาย..."

     

     

     

              หมายความว่ายังไง.. ที่ผ่านมานายไม่ได้เห็นแม้จะเป็นเพื่อนเลยงั้นหรอ... ที่ผ่านมานายหลอกฉัน เราไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่ดีเลยงั้นหรอ

     

     

     

              ที่ผ่านมา..เรื่องของเรามันว่างเปล่างั้นหรอ...

     

     

     

     

              ที่ผ่านมา... นายโกหกฉันหรอ

     

     

     

     

     

     

     

     

              "ฉัน.. ควรเลิกหลอกนายซะที.."

     

     

              นายจะบอกว่านายปิดความจริงที่นายไม่อยากเป็นอะไรกับฉัน นายจะบอกว่านายควรจะเลิกแสแสร้งแกล้งเป็นเพื่อนฉันแล้วใช่ไหม

     

     

     

     

              นายจะบอกว่าความทรงจำที่เราสร้างกันมา...

     

     

     

     

     

     

              ...มันคือเรื่องโกหกใช่ไหม

     

     

     

     

              ไม่มีคำว่า'เรา'อยู่เลยใช่ไหม....

     

     

     

     

     

     

              "ฮึก.." ในที่สุดคยองซูก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ จริงอยู่ที่ว่าคำพูดของคนตรงหน้ามีส่วนที่ทำให้น้ำตาของเขาไหล แต่สาเหตุส่วนใหญ่คงเป็นเพราะ ตัวเขาเองดันงี่เง่า.. งี่เง่าไปคิดถึงเรื่องของเราในอดีต ดันไปคิดถึงในวันที่เรา

    มีเสียงหัวเราะให้กัน ยิ้มให้กัน ยืนเคียงข้างกัน ...วันที่'เรา'ยังมีอยู่กันสองคน

     

     

              "..." ร่างสูงบนเตียงแสดงอาการตกใจที่เห็นน้ำตาของร่างบาง

     

              "ฮึก.. ฉันขอโทษ.. นายคงจะอึดอัดใช่ไหมล่ะฉันมันตัวยุ่งวุ่นวายนิ"

     

              ".."

     

              "ฉันไม่เคยรู้ว่านายจะไม่อยากเป็นเพื่อนกับฉันขนาดนี้"

     

              ".."

     

     

     

              ขอโทษ... ขอโทษที่ดันเผลอคิดเข้าข้างตัวเอง.. ว่าจะได้ยืนเคียงข้างนาย... ตลอดไป

     

     

     

     

     

              "ฉันเข้าใจ... ต่อไปฉันจะไม่มาให้นายเห็นหน้า.."

     

              คยองซูหันไปสบตากับร่างสูงบนเตียง เป็นสายตาที่พยายามสื่อออกมาให้มากที่สุด พยายามจะสื่อถึงว่าเขาอยากจดจำจงอินคนนี้ไว้มากแค่ไหน เป็นสายตาที่เขาพยายามจะสื่อว่าเขาจะไม่ลืมผู้ชายคนนี้ เป็นสายตาที่เขา

    จะสื่อว่า.. เขา.. รักผู้ชายคนนี้มากแค่ไหน

     

              "เดี๋ยว ดีโอนายกำลัง.."

     

              "อย่าเพิ่งจงอิน นายกำลังสงสารฉัน ได้โปรดฟังฉันให้จบ.."

     

              "..."

     

              "เพราะมันอาจจะเป็นครั้งสุดท้าย.. ครั้งสุดท้ายก่อนที่ฉันจะเดินออกไปจากชีวิตนาย"

     

     

     

              ไปจากชีวิตของคนที่ไม่เคยเห็นค่าในตัวฉัน...

     

     

              ..ออกไปให้ไกล..

     

     

     

              ไกล...

     

     

     

     

     

              ไกลจากคนที่ฉันรัก...

     

     

              แม้ฉันเองจะเจ็บปวด...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              เมื่อคนที่ฉันรัก เขาไม่ต้องการฉัน

     

     

              "ฉัน.. ฉันรักนาย..."

     

              "!!!"คนตัวสูงทำสีหน้าตกใจทันทีที่ได้ยินในสิ่งที่คนตัวเล็กพูด

     

     

     

     

     

              เขาคงไม่คิดว่าเขาจะได้รับการสารภาพรักจากคนที่เขาไม่ต้องการแม้แต่ความเป็นเพื่อน... แน่นอนสิ.. อย่าไงเขาก็มีคนรักของเขาอยู่แล้ว...

     

     

              "รักมาตลอด.. รักมานานแล้ว"

     

              "นาย.."

     

              "รักโดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่ารักตอนไหน.. มารู้อีกทีฉันก็อยากยืนอยู่ข้างๆนายตลอดไป.."

     

              "..."

     

              "แต่ก็คงเป็นหวังลมๆแล้ง จากคนที่นายไม่เคยต้องการ..ฮึก" เสียงสะอื้นที่เคยสะกดกลั้นเอาไว้ ตอนนี้กลับดังออกมา

     

              "คยองซูอา.."

     

              "ลาก่อน..ฉันจะไปให้ไกลจากชีวิตนาย"

     

              "..."

     

     

              "ลาก่อน... ที่รัก...."

     

              "เดี๋ยว! ดีโอ!!"

     

     

              ไม่ว่าจะเรียกผมอีกครั้งหรือต่ออีกหลายๆครั้งก็ตาม.. ครั้งนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะไม่หันกลับไป...

     

     

              ได้โปรด..ปล่อยฉันไว้เถอะ...

     

     

              อย่ารั้งกันไว้เลย...

     

     

     

     

              เพราะนี้คือการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของฉัน.....

     

     

     

              มันเป็นการตัดสินใจที่เหมือนถือมีดมาค่อยๆกรีดตัวเองให้ค่อยๆตายลงช้าๆ.. อย่างช้า ค่อยทรมาณทีละนิด.. จนกระทั่งมันตาย.... แต่ที่ตาย..นั้นคือหัวใจดวงนี้

     

     

              มันตายเพราะ... เจ้าของมันได้ยกมันให้กับอีกคนนึง แต่เมื่ออีกคนนึงปฏิเสธออกมา... มันก็ไม่มีค่าพอ...

     

     

              ที่จะยังมีชีวิตอยู่...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

             

     

              "เฮ้ย!"

     

              เป็นเพราะผมที่กำลังลุกหันหลังเตรียมที่จะวิ่งอยู่นั้น ถูกแรงที่มหาแสนกระชากตัวลงมา ทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองหวืดลงอย่างกระทันหัน ยังดีที่ข้างหลังผมนั้นเป็นเตียงเพราะถ้าหากไม่ใช่เตียงผมคงจะหัวแตกไปแล้ว

    แล้วด้วยอาการตกใจผมก็เผลอหลับตาอย่างลืมตัว

     

              "ลืมตา!"

     

              เสียงนึงดังขึ้นโดยน้ำเสียงตวาด ทำให้ผมเผลอลืมตาตามคำสั่งอย่างตกใจ ก่อนจะเห็นว่าคนตัวสูงที่เคยบอกลาไปเมื่อกี้นี้ได้นั่งคร่อมเขาอยู่ มือก็กดแขนทั้งสองข้างของเขาไว้อย่างง่ายดาย ก่อนจะเอ่ยประโยคออกมา

     

              "ฟังฉันนะ โด คยองซู.."

     

              "ไม่ฉันไม่ฟัง" ผมส่ายหน้าไปมาเป็นเชิงไม่อยากรับฟัง ผมไม่พร้อมจะฟังอะไรที่กรีดหัวใจผมอีกแล้ว

     

              "ฟังสิ นายต้องฟัง เพราะฉันจะบอกว่าฉันก็รักนายเหมือนกัน" คนตัวสูงควาดเพื่อคนตัวเล็กนั้นสงบลง

     

              "ฉันได้ยินแล้ว ได้ยินแล้วว่านายเกลียด... ห๊ะ? อะไรนะ" คนตัวเล็กพูดส่วนออกมาอย่างลืมตัว ก่อนจะต้องช็อคกับประโยคที่ร่างสูงพูดขึ้น สมองค่อยๆประมวลเรื่องราวช้าๆ

     

              "ฉันบอกว่า ฉัน-รัก-นาย" คนตัวสูงพูดช้าๆให้ร่างบางได้ประมวลผล

     

              "ได้ไง? คืออะไร" แต่ดูเหมือนร่างบางจะยังตั้งสติไม่ได้ ถึงไม่เข้าใจเพราะโยคที่ง่ายแสนง่ายนี้ นอกจากจะไม่เข้าใจแล้วยังมีอาการที่เรียกว่าสติหลุดไปด้วย

     

     

     

     

              ...หมายความว่าไง

     

     

     

              "ฉันรักนาย รักมานานแล้ว" ร่างสูงที่คร่อมร่างบางอยู่ก็ลดเสียงของเขากลับมาใช้โทนเสียงปกติ สบตาด้วยสายตาลึกซึ้ง แสดงความจริงใจต่อคำพูดของเขาแค่ไหน

     

              "พูดอีก.." ร่างบางค่อยๆคลี่ยิ้มบนใบหน้าขึ้นช้าๆ ตอนนี้เขาเข้าใจทุกอย่างที่ร่างสูงต้องการจะสื่ออกมาแล้ว เข้าใจความรู้สึกที่ร่างสูงคิดอย่างไรกับเขา

     

     

     

              ...เข้าใจว่าหัวใจของเขาสองคน... ตรงกัน...

     

     

     

     

              "รักตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน" ร่างสูงเองก็รู้ทันร่างบาง พูดพร้อมค่อยๆโน้มตัวลงมาเข้าใกล้ร่างบางมากขึ้นเรื่อยๆ

     

              "วันแรก? ได้อย่างไง?" ร่างบางเองก็ไม่ขยับตัวหนี หรือแสดงท่าทีรังเกียจอย่างไร บนใบหน้าก็เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มด้วยซ้ำ คราบน้ำตาเมื่อสักครู่ก็ได้แห้งไปเรียบร้อยแล้ว

     

     

     

              ..วินาทีนี้มีแต่ความสุข

     

     

              "ฉันรักนายตั้งแต่เจอ ฉันเจอนายตั้งแต่วันสอบเข้า ฉันตกหลุมรักนาย และฉันก็โชคดีที่โชคเข้าข้างฉัน เราอยู่ห้องเดียวกัน นายไม่รู้หรอกว่าฉันคิดแทบตายว่าจะเข้าไปคุยกับนายอย่างไงดี ในที่สุดฉันก็หาเรื่องคุยกับนายได้

    แต่ดูเหมือนโชคจะดีไปหน่อย เพราะกลายเป็นว่าเราสนิทกัน เราเป็นเพื่อนกัน... ฉันแทบบ้าตอนที่รู้ตัวว่าเราสนิทกันเกินไป สนิทแบบนี้มันเปลี่ยนเป็นคนรักไม่ได้..." ร่างสูงพูดเสร็จก็ชะงักเล็กน้อย ก่อนจะโน้มตัวลงมาจนจมูกชนกับร่าง

    บาง

     

              "แล้วทำไมไม่บอกฉันแต่แรก" ร่างบางที่ตอนนี้ยิ้มแก้มแทบปริ เป็นรอยยิ้มที่เจ้าตัวเองคงจะรู้สึกได้ว่ากว้างที่สุดในชีวิตเขา

     

              "ก็นี้ไง จะบอกอยู่แล้ว แล้วใครดันโวยวายแทรกขึ้นมาบอกว่าฉันไม่ต้องการนายล่ะ"

     

              "ก็ตอนนี้ไม่ขัดแล้วไง.." ร่างบางหลับตาลงช้าๆ... ร่างสูงเองก็รู้งานเขาเองก็หลับตาลง อีกไม่กี่เซน.. ปากของเขาก็จะถึงปากของร่างบาง

     

     

     

     

              มันเป็นความรู้สึกที่โหยหา การกระทำของพวกเขาเหมือนโดนนแรงดึงดูดของแต่ละคนบังคับ

     

     

     

              ถูกสั่งการด้วยหัวใจของทั้งสองด้วย...

     

     

     

              ...ใช่.. พวกเขารักกัน....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

             

     

     

     

     

     

     

     

              "เดี๋ยว!" ระหว่างที่ร่างสูงกำลังจะจรดริมฝีปากลงที่ร่างบางนั้นเอง เสียงของร่างเล็กก็ร้องขัดขึ้น

     

              "อะไร" ร่างสูงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดทันที สีหน้าก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจ...

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              "แล้วแฟนนายล่ะ?.."

    -------------------------------------------------------------------------
     

    มาลงแล้ว......... 55555 ตอนหน้าจบกันแล้ว... มีใครเศร้าไหม.... ไม่ต้องเศร้านะ.. เพราะยังมีสเปเชียลอีก.. แต่ของฮุนฮานและคริสเลย์นะจ๊ะ
     
     
    ฮิ้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว
     
    แล้วเรื่องหน้าเอาไงดีหว่า...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×