ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic naruto) ปิดตำรารักแวมไพร์จอมขรึม

    ลำดับตอนที่ #2 : Love II 2 ข้อตกลง (แก้ไขเล็กน้อย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 564
      2
      6 ต.ค. 52

    "มันเกิดอะไรขึ้นหนะอาสึนะ"ฉันก้มหน้าลงไปถาม

    "ก็เจ้านายนำนักล่าปีศาจที่มีอยู่ทั้งหมอมา พาตัวคุณหนูกลับไงคะ กลับไปกับพวกเราเถอะนะคะ"พูดจบอาสึนะก็จับมือฉัน

    เผียะ!!!!!!! ฉันสะบัดมือออกแล้วก็วิ่งไปในเมืองทั้งเมืองเต็มไปด้วยเลือดและคนบาดเจ็บฉันเห็นซาสึเกะสู้อยู่กับ.......

    "ท่านพ่อ!!!!!!!!!!!!"ฉันตะโกนออกไปพร้อมวิ่งไปทางนั้น

    "ซากุระเธอมาทำอะไรที่นี่"ซาสึเกะทำหน้าตกใจเลยพลาดท่าโดนพ่อฉันฟัน พ่อทามอะไรผัวหนู!!!!! พ่อต้องรับผิดขอบถ้าผัวหนูเป็นอะไรไป อุ้ย!!! ไม่ใช่

    "พ่อคะพอทีเถอะ หนูขอร้องToT"ฉันพูดและวิ่งมาบังซาสึเกะ เอ๊ะ!!! หน้าที่นี้ต้องของพระเอกไม่ใช่เหรอ ทำไมเป็นฉันที่ทำหน้าที่แทนอะ

    "ถอยออกไปซากุระพ่อจะฆ่ามัน"พ่อพูดแล้วก็เอาธนูมาทางฉัน อย่างยิ่งนะ ToT

    "No I do not"ฉันพูดภาษาอังกฤษให้พ่อไม่เข้าใจจะได้มีเวลางง
     
    "แปลว่าอะไรพ่อไม่รู้เรื่อง"พ่อฉันก็งงจริงๆ 555+ 

    "ทำไมพ่อต้องให้หนูแปลทุกทีเนี่ย มันแปลว่า ไม่หนูทำไม่ได้"ฉันพุดและพยุงซาสึเกะ

    "ซากุระว่างมันลง"พ่อฉันหน้าตาดุมากมายตอนนี้

    "ไม่หนูจะไม่ฟังพ่ออีกแล้ว"ฉันพุดแล้วจ้องหน้าพ่อ

    "แล้วลูกเคยฟังพ่อด้วยเหรอ"งิดเลยอะงิดเลย

    "โอเค~~~~~ ก็ได้พ่อต้องการอะไร"ฉันลากเสียงยาวและพูดดีนะที่เท็นเท็นทำแผลให้ซาสึเกะอยู่ 555+

    "ลูกต้องกลับไปอยู่กับพ่อกลับเหดียวนี้"พอพ่อพูดจบก็กระชากฉันไปเลย

    "ไม่ไม่หนูไม่ไปปล่อยหนู"ฉันพูดพรางสบัดแขนแต่มีแขนของชายคนนึ่งมาจับฉันและดึงไปชายคนนั้นคือ

    "ซาสึเกะ นายหายแล้วเหรอ"

    "เถอะน่า คุณพ่อผมจะไม่ให้ซากุระกลับไปโดยที่เธอไม่สมัครใจ"เท่มากเลยซาสึเกะ

    "ใครพ่อแก หา"ว้าย พ่อก็ยอมๆรับไปเถอะนะ

    "เอาเถอะคะพ่อ หนูจะอยู่ที่นี่ You understand"ฉันพูดอีกรอบ

    "ก็ได้ถ้าลูกพูดอย่างนั้นแต่ พ่อจะระเบิดที่นี่ให้เป็นจุน"พ่อฉันพูด

    "อย่านะพ่อถ้าพอทำหนูจะ หนูจะ"คิดไท่ออกอะแงแง

    "จะอะไร"

    "หนูก็จะ จะ จะฆ่าตัวตายไง"ในมี่สุดก็ได้ใช้สักทีเพลงนี้ ฆ่าตัวตาย โอ๋ฟูตอง

    "ก็ได้พ่อให้อยู่ก็ได้แต่ถ้าไอปีศาจนี่ทำลูกเสียใจลูกต้องกลับมาอยู่กลับพ่อเข้าใจไหม"

    "มีทางนี้ทางเดียวเหรอ"

    "ใช่ ตอบมาตกลงไหม ถ้าไม่ตกลงพ่อจะพาลูกกลับเหดียวนี้"

    "โอเคโอเค ตกลงก็ได้"

    "งั้นพ่อจะไปถล่มอีกที่ก่อนนะ เจอกันใหม่นะซากุระ"

    "แหม มาแล้วไปทันทีและจะเอาไงกะพวกนี้เนี่ย"

    "งั้นฉันจัดการเอง"สุภาพบรุษมากซาสึเกะ

    ---------------------------------------------------

    จบไปอีกตอนนะคะ ขอโทษทีที่น้อย พยายามทำให้มันไม่ตันอยู่นะคะ แต่ยังไงก็อย่าลืมเม้นด้วยนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×