ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic naruto) ปิดตำรารักแวมไพร์จอมขรึม

    ลำดับตอนที่ #1 : Love II 1 นักล่าปรากฎกาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 748
      1
      3 ต.ค. 52

    ณ เมืองปีศาจ

    "นี่ซาสึเกะเกิดเรื่องใหญ่แล้ว พวกนักล่ามาแล้วนะ"หญิงสาวนามเท็นเท็นพูด

    "ฉันรู้แล้วหละเตรียมคนออกไปป้องกันเอาไว้ก่อนแล้วฉันค่อยออกไปทีหลัง"จากนั้นเท็นเท็นก็รีบร้อนออกไป

    "โถ่เว้ย!!! พวกมันต้องมาเอายัยนั่นกลับไปแน่ๆ ฉันไม่ยอมให้ยัยนั่นกลับไปหรอกคอยดู"

    ทางด้านซากุระ

    "วันนี้ท้องฟ้าครึ้มกว่าทุกทีนะเนี่ย มันเกิดอะไรขึ้นหรือป่าวนะเอาเถอะวันนี้ไปหาเด็กๆที่สถานเลี้ยงเด็กดีกว่า"ซากถระพูดและเปิดประตูออกไป

    "ท่านซากุระจะไปไหนเหรอคะ"หญิงรับใช้วิ่งมาด้วยความเร็วเพราเอคือมนุษย์หมาป่านั่นเอง

    "จะออกไปข้างนอกหนะมีอะไรเหรอ"ซากุระพุด

    "ตอนนี้ยังออกไปไม่ได้นะคะ"

    "ทำไมหละฉันจะออกไป"ซากุระก็ดันผู้หญิงคนนั้นออก

    "ไม่ได้คะท่านซาสึเกะสั่งไว้ว่าไม่ให้ออกไป"หญิงสาวคนนั้นก็ยังเป็นกำแพงให้ซากุระดันต่อไป

    "โห มะไปก็ได้ อะ"ซากุระพูดแล้วตั้งท่าจะเดินกลับไปแต่เอกลับผลักหญิงคนนั้นออกมาได้ หูแรงควายจิงๆ

    ทั้งหมูบ้านเต็มไปด้วยศพของปีศาจและมนุษย์เต็มไปหมดจนซากุระคิดว่ามันเกิดอะไรขึ้นแต่ตอนที่คิดอยู่นั้นก็มัมนุษย์ดูเหมือนจะเป็นนักล่ามาฟันซากุระแต่ซากุระหลบทันแต้กลับอย่าสวยงาม

    "นี่เธอเป็นใคร เอ๊ะ!!! เธอก้คือ อาสึนะนี่มาที่นี่ได้ยังไงเนี่ย"ซากุระตกใจกับคนตรงหน้า

    "ท่านซากุระในที่สุดก็เจอท่าน"หญิงสาวคนนั้นพูดและกอดขาซากุระ

    ------------------------------------------

    มาแล้วค้าภาค 2 คะโฮะๆเม้นเป็นกำลังใจให้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×