ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic naruto) ปิดตำรารักแวมไพร์จอมขรึม

    ลำดับตอนที่ #3 : Love II 3 sayonara school (40%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 513
      2
      17 เม.ย. 53

    ทางด้าน ยาสึม่า

    "ท่านยาสึม่าคะทำไมถึงยอมง่ายแบบนี้หละคะ"หญิงสาวนักล่าปีศาจผมสีส้ม นามอาซึนะ พูดขึ้น

    "ฉันไม่ได้ยอมง่ายขนาดนั้น หรอกอาซึนะแค่หลอกให้เชื่อแล้วชิงกลับมา"ยาสึม่า ผู้ที่ได้ชื่อว่าจอมล่าปีศาจตอนนี้ต้องมาใช้วิธีสกปรกเพื่อชิงลูกสาว

    "อย่างนั้นตอนนี้เราจะทำยังไงต่อหละคะ"อาซึนะพูดพร้อมยื่นแก้วไวน์ที่มีน้ำสีแดงอยู่ครึ่งแก้วให้

    "เราก็จะถล่มโรงเรียนที่นั่นก่อนไงหละ"ยาสึม่าพูดพร้อมกับเทไวท์ในแก้วลงพรม (เสียดายพรมกะไวน์งะ:Moka)

    "ไปถล่มแบบเงียบๆอย่าให้ใครรู้ว่าเป็นฝีมือเรา ทำให้เหมือนอุบัติเหตุเข้าใจไหม อาซึนะ ภารกิจนี้ทำให้สำเร็จเข้าใจไหม"ยาสึม่าพูดและกำแก้วแตก

    "ได้คะ ท่านยาสึม่า"อาซึนะพูดและหายไป

    "ฉันจะเอาลูกสาว ฉันกลับมาให้ได้ หึหึ"

    ณ ทางซาสึเกะ

    "อึ๊บ!!!"ซาสึเกะพยายามลุกขึ้น
     
    "นั่นๆ ขอให้มันตกเตียง"เท็นเท็นพูดและ...

    "โครม!!! เท็นเท็นเธอแช่งฉัน"ซาสึเกะลุกขึ้นมาและเดินมาทางเท็นเท็น

    "แหม เดินได้แล้วเหรอ"แล้วเท็นเท็นก็จิ้มตรงแผล

    "แอ็ค!!! ยัยเท็นเท็น"ซาสึเกะตะโกนลั่นบ้าน

    ---------------------------------------------------------

    ขอโทษนะคะพอดีลืมอัพแบบลืมมันไปเลยอะคะ ขอโทษผู้อ่านและแฟนทุกท่าน ขอโทษนะคะ ที่ความจำเขาไม่ค่อยดี ขอโทษๆ ไม่รู้ว่าแค่คำว่าขอโทษจะพอหรือเปล่า แต่ขอโทษแบบสุดซึ้งนะคะ แต่ตอนนี้ตัน 8 ทางแล้วแต่จะพยายามยัดนิยายเยอะๆนะคะ จะได้กลั่นออกมาเป็นบทให้ได้นะคะ รอหน่อยนะคะ เม้นด้วยนะคะ จุ๊บๆ รักผู้อ่านผู้เม้นทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×