[ One Punch Man ] - นิยาย [ One Punch Man ] : Dek-D.com - Writer
×

    ผู้เข้าชมรวม

    274

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    274

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 65 / 11:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทุกคนลองนึกถึงผู้ชายอายุยี่สิบกว่าปี หัวโล้น ทำหน้าเบื่อโลก มีงานอดิเรกเป็นฮีโร่ ร้านสะดวกซื้อลดราคาที่ไรต้องเห็นเขา นั่นแหละ ผู้ชายแบบนั้นดูประหลาดนิดๆใช่ไหม แต่จากที่กล่าวมาก่อนหน้าเขาก็แค่ประหลาดนิด ทว่าหากลึกเข้าไปกว่านั้นจะมีอะไรประหลาดกว่าเขาอีกนะ ก็เจ้าลูกกลมๆสีฟ้าอมเขียวที่มันลอยตามชายหนุ่มไปทุกที่ไง เจ้าลูกกลมๆนี้มันตามติดชีวิตเขาเมื่อไม่กี่ก่อนนี่เอง

    PP

    ( ห้ามนำรูปไปใช้โดยไม่ได้รับอณุญาติ หากใครพบเห็นสามารถแจ้งทางอีเมล mok43823@gmail.com )

    ช่วงคุยกับไรต์

    เรื่องใหม่มาแล้วจร้าาาาาา เรื่องเก่ายังไม่จบสักเรื่องแต่ใจมันสั่งให้เปิดเรื่องใหม่แล้วนะคะ รีดน้อยคงให้อภัยไรต์ใช่ไหมเอ๋ย แน่นอนนี้ไม่ใช่การถามแต่เป็นการบังคับค่าาาาา เอาล่ะมาเข้าคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้กันดีกว่า

    คำเตือน เรื่องนี้เป็นนิยายแฟนฟิควันพันช์แมนเรื่องแรกของไรต์ อาจมีเนื้อหาสปายมังงะตอน170+ หากใครยังอ่านไม่ถึงกรุณาคิดดีๆก่อนอ่านนะคะ เพราะไรต์จะเตือนแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว…และอีกหลายๆครั้งถ้าไม่ลืม มีการดูถูก สบประมาทตัวละครด้วยกันเอง ทั้งเนื้อหาอาจรุนแรงไปบ้างแต่ไรต์ขอไม่ลงรายละเอียดมาก(ตัวอย่าง ร่างกายอันใหญ่โตถูกต่อยจนเลือดสีประหลาดสาดกระเซนกลางอากาศ เศษชิ้นเนื้อตะปุ่มตะป่ำถูกฉีกกระชากอย่างแรงจนน่าขยะแขยง)มันอาจจะดูรุนแรงไปหน่อยโดยเฉพาะกับคนที่มีจิตณาการล้ำเลิศคงไม่อยากอ่านตอนกินข้าวหรอกเนอะ

    การดำเนินเนื้อเรื่อง ดำเนินเนื้อเรื่องโดยมีตัวละครหลักเป็นโลลิ แต่จะพูดว่าโลลิก็ไม่ได้เต็มปากเพราะเธอคือคนจิ๋วมีลักษณะคล้ายกับคนแคระมากกว่า ใครสายเด็กน้อยอยากเสพความน่ารักน่าเอ็นดูเชิญเลยน่าาาา แต่แน่นอนว่าด้วยความเป็นเด็กน้อยต้องมีความชื่อ ความไร้เดียงสา ขี้สงสัย และ น่ารำคาญบ้างเป็นบางครั้ง ไรต์อยากให้คนอ่านเอ็นดูน้องหน่อยค่ะ น้องน่ารักมากต้องทำให้ทุกคนใจฟู่ได้แน่ และที่สำคัญเรื่องนี้ไม่เน้น(หรืออาจไม่มี)ความรัก จะเน้นไปทางมิตภาพวะมากกว่าค่ะ บอกได้เลยว่าน้องไม่มีคู่แน่นอน แต่จิ้นได้ตามสบายนะคะไรต์ไม่ห้าม 

    การอัพตอนจะขึ้นอยู่กับอารมณ์ไรต์ค่ะ ถ้าไรต์สมองแล่นก็อัพยาวๆแต่ถ้าสมองตั้นก็ดองงงง

    ยังไงก็ขอฝากน้องพีพีไว้ในอ้อมอกทุกคนด้วยนะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น