[ HxH : Hunter x Hunter ]คุณจะเลี้ยงหนูเหรอ - นิยาย [ HxH : Hunter x Hunter ]คุณจะเลี้ยงหนูเหรอ : Dek-D.com - Writer
×

    [ HxH : Hunter x Hunter ]คุณจะเลี้ยงหนูเหรอ

    โดย Mo_kiss

    เธอเอาแต่ใช้เงินไปวันๆพอรู้ตัวอีกที่เงินที่มีก็เกือบหมด เลยกะว่าจะไปสอบเอาใบอนุญาตฮันเตอร์แล้วหางานรอรับผลประโยชน์ที่ตามมา ไม่คิดเลยว่ามีคนจะเลี้ยงตัวเองด้วย ตอนนี้ใบอนุญาตฮันเตอร์จึงกลายเป็นของแถมแทน

    ผู้เข้าชมรวม

    9,934

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    9.93K

    ความคิดเห็น


    129

    คนติดตาม


    1.14K
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 เม.ย. 66 / 15:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน!!!

    เนื้อเรื่องของตอนต่อๆไปอาจจะเผลอไปซ้ำกับบางเรื่องซึ่งอาจเกิดจากจินตนาการของไรต์และนักเขียนท่านอื่นที่เหมือนกันจนน่าแปลกใจ...อาเมน...ขออย่าได้บีบคอข้าพเจ้าด้วยเถิด...สาธุ!_||_

    คำเตือน(2)!!!

    เนื้อหาในนิยายฟิคเรื่องนี้มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมายซึ่งไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างโดยเด็ดขาด มีการบรรยายถึงการทำร้ายร่างกายจนอีกฝ่ายถึงแก่ชีวิต มุมมองของตัวละครที่แตกต่างจากคนปกติจนน่ากลัว การเหยียดเพศ,รูปร่าง,นิสัย,เผ่าพันธ์ มีการกล่าวถึงเรื่องลามกอนาจารทั้งเด็กและผู้ใหญ่

    หากสงสัยเกี่ยวกับอะไรกรุณาชอบถามผู้ปกครองหรือผู้ที่บรรลุวุฒิภาวะ(ไม่ควรสอบถามแค่กลุ่มคนเพียงกลุ่มเดียวเพื่อตัดสินข้อข้องใจ)

    _________________

    เธอเอาแต่ใช้เงินที่พ่อแม่เหลือไว้ให้ไปวันๆ ถึงแม้ว่าเธอจะใช้แบบไม่ฟุ่มเฟือยทว่ามันคือสิ่งของนานวันเข้ามันก็ต้องหมดไป พอรู้ตัวอีกทีเงินที่มีก็หายไปเหลือเพียงหยิบมือ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะพออยู่รอดถึงปีรึเปล่า คงได้เวลาที่เธอควรหาเงินสำหรับใช้ชีวิตต่อจากนี้ 

    พอคิดได้ดังนั้นอาชีพหนึ่งก็ปรากฏขึ้นในหัว ฮันเตอร์ เป็นอาชีพที่คนจำนวนมากให้คุณค่าอีกทั้งยังเป็นที่ยอมรับและต้องการ หากมีใบอนุญาตของฮันเตอร์ก็จะได้รับอภิสิทธิ์พิเศษกว่าคนธรรมดาหลายเท่าตัว แถมรายได้ดี ทำงานได้หลากหลายรูปแบบ สำหรับเธอแล้วมันคือ!บัตรลดราคาดีๆนี่เอง!

    ไม่ต้องคิดให้มากความหยิบยกอาชีพนี้ไว้ในอาชีพที่ควรทำอันดับหนึ่ง ถึงแม้คำเล่าลือของคนกลุ่มใหญ่จะบอกว่ามันยากเย็นจนมีคนแห่เอาชีวิตไปทิ้งหลายคนเธอก็ปัดคำพวกนั้นทิ้งไป คนไม่รักตัวกลัวตายแบบเธอไม่มีอะไรให้เสียเพราะไม่มีอันจะกิน!โธ่ ชีวิต...(แต่ที่บอกว่าไม่รักตัวกลัวตายอันนี้ยอมรับว่าโม้)

    แต่ก็นะ กะว่าจะไปสอบเอาใบอนุญาตฮันเตอร์เฉยๆ ไม่คิดเลยว่าจะมีใครที่ไหนรับตัวเธอไปเลี้ยง ทำเอาใบอนุญาตฮันเตอร์ที่ได้มาอย่างยากลำบาก(?)กลายเป็นของแถมแทน

    ก็ดีแล้วแหละ มีคนเลี้ยงสบายจะตาย มีอาหารครบสามมื้อบวกกับได้ทานของหวานเมื่อเป็นเด็กดี แล้วยังใช้เงินของคนเลี้ยงแบบฟุ่มเฟือยได้อีก ดีใจจนกลิ้งตกเตียงเลยค่ะ!!!

    เลโมเนีย 7 ขวบ

    ผมสีชมพู ดวงตาสีเพลิง มีเขี้ยว ส่วนสูง112เซน น้ำหนัก(ไม่บอก)

    ใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สีขาวมีโบว์สีชมพูผูกอยู่ กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าผ้าใบสีขาว ที่คาดผมโลลิต้าสีชมพูขาว เริ่มเรื่องยังไม่ใส่ปลอกคอ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น