ป่วนนักรักร้าย (be Turbulent bad love)​ - นิยาย ป่วนนักรักร้าย (be Turbulent bad love)​ : Dek-D.com - Writer
×

    ป่วนนักรักร้าย (be Turbulent bad love)​

    โดย Jatiya

    เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้เจติยาต้องกลับมาเมืองไทยเผชิญหน้าบุคคลสูงสุดที่เธอเกลียดชังมาทั้งชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    1,117

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    1.11K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  13 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 65 / 07:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ป่วนนัก...รักร้าย(be Turbulent bad love)​

    “ ข่าวการตายของเขาทำให้ไอริส เจติยา หลุยส์ต้องมาเมืองไทย....

    โดยไม่อาจขัดขืนคำสั่งจากผู้เป็นมารดา

    ที่นี้เธอได้พบกับเพื่อนใหม่อีกสี่คนคือจันทร์เจ้า เสียงซอ พรพระพาย และน้ำมนต์

    สี่สาวบุคคลิกแตกต่างกันดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้กับกลายลงตัวสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว

    แต่แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นเมื่อดันไปมีเรื่องกับแก๊งค์หนุ่มหล่อหน้าใส เฮ้ย!!! ไม่ใช่สิ

    ผู้ชายป่าเถื่อนกัดไม่ปล่อยอย่าง พีร์ ภูเบศ และพ้องเพื่อน

    แต่ละคนบอกเลยว่าไม่น่าคบยกเว้นคนชื่อ แบรนด์เนม ธนภัทร

    เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นท่ามกลางการแก้แค้นบุคคลสูงสุดในวังธนพัฒน์

    มาลุ้นกันว่าเธอจะทำสำเร็จหรือไม่?? ”

     

    เรื่องย่อ

    เมื่อบิดาผู้ให้กำเนิดเสียชีวิตลงทำให้ ไอริส  เจติยา หลุยส์ หรือหญิงเกศ หม่อมราชวงศ์หญิงเกศสุรางค์ ธนพัฒน์โชคสกุลหรือ เกศสุรางค์ อรรถคุณากรณ์นางแบบวัยทีนสุดฮอตแห่งปารีสต้องมาร่วมงานณาปาณกิจศพบิดาพร้อมเปิดพินัยกรรมของสกุลในฐานะทายาทโดยธรรมของหม่อมเจ้าอติรุจ ธนพัฒน์โชคสกุล การมาครั้งนี้เธอมาพร้อมกับความรู้สึกเกลียดเสด็จย่าที่ขับไล่มารดาคุณกนก พรกนก อรรถคุณากรณ์ ตอนนั้นมารดาตั้งท้องเธอได้สองเดือนแล้วมารดาก็ระหกระเหินมาพักพิงที่ฝรั่งเศสหลายปีจนเธอเติบโตเป็นสาวนำแฟชั่นและเป็นที่รู้จักในสังคมบุคคลที่เธอให้ความเคารพในตระกูลนั้นมีเพียงท่านลุงหม่อมเจ้าอลงกรณ์ ธนพัฒน์โชคสกุลหรือท่านชายกรและภรรยาเท่านั้นเพราะทั้งสองให้ความช่วยเหลือด้านการเงินมาตลอดวันแรกที่เดินทางมาถึงประเทศไทยไอริสได้รับความสะดวกเรื่องคอนโดและยานพาหนะจากทนายดิเรก ดุลยไพศาลและได้เพื่อนใหม่คือ จีระนันท์  มณีธรรม  บุตรบุญธรรมของคุณป้าผกากรอง ธนพัฒน์โชคสกุลซึ่งมารดาบุญธรรมของจันทร์เจ้าสั่งกำชับให้เธอดูแลไอริสอย่างใกล้ชิดการเจอกันครั้งแรกไม่เป็นอุปสรรคด้วยความที่ไอริสเป็นคนไม่ถือตัวอัธยาสัยดีจึงเข้ากันได้ง่ายแถมทั้งสองยังคุยกันถูกคอทำให้ท่านชายอลงกรณ์โล่งใจทันทีโดยไอริสให้จันทร์เจ้าเรียกชื่อเกศสุรางค์เพื่อความสะดวกระหว่างอยู่นี้เพราะเธอไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าเป็นดาราดัง

    หลังจากนั้นทั้งสองก็มาพบอธิการบดีตามที่ท่านลุงแจ้งไว้...ระหว่างเดินสำรวจมหาวิทยาลัยจู่จู่ก็มีเรื่องเกศสุรางค์และจันทร์เจ้าจึงแวกดูก็พบสาวเฮลตี้รักสุขภาพรักษ์โลกคนหนึ่งเธอชื่อ เสียงซอ  พิกุลทิพย์ ธนเกียรติโกศลมีเรื่องกับหนึ่งในสมาชิกวงเดอะซันที่ชื่อ คุณมาร์ค ภาคิน อัครวัชรโยธิน คนที่ยืนอยู่ข้างข้างก็คือคุณธี ธีภพ กาญจนาโชตวาณิชแร็ปเปอร์หลักเท่าที่เกศสุรางค์จับใจความได้เธอคนนั้นต้องการให้คนที่ชื่อมาร์ครักษาสิ่งแวดล้อมแต่เขาคิดว่าผู้หญิงคนนี้ตั้งใจหาเรื่องฉีกหน้ากลางมวลชนเลยสั่งผู้หญิงคนนั้นก้มกราบขอโทษเกศสุรางค์ทนความป่าเถื่อนไม่ไหวที่โดนรังแกฝ่ายเดียวจึงกระโดดเข้าช่วยแต่กลับกลายมาทะเลาะกับคุณพีร์ ภูเบศ ขจรพงษ์สกุล หัวหน้าวงด้านหลังก็มีเพื่อนอีกสองคนเดินตามมาไล่เลี่ยกันคือคุณแบรนด์เนม ธนภัทร  ธนพัฒน์โชคสกุลนักร้องเสียงหลักลูกชายของคุณอรอนงค์ซึ่งเป็นน้องสาวของพ่อเธอ และสุดท้ายก็คุณฟิล์ม จิรายุ  ทวีทรัพย์ธาดา นักร้องเสริมนักเต้นนำแทนที่เรื่องจะคลี่คลายกับบานปลายขึ้นไปอีกเมื่อเกศสุรางค์สาดน้ำใส่คนที่ชื่อพีร์สร้างความตกตะลึงแก่สี่หนุ่มและความไม่พอใจแก่แฟนคลับไทยมุงจนต้องหนีเอาตัวรอดคนละทิศคนละทางจนทั้งสามกลายมาเป็นเพื่อนกันโดยบังเอิญ

    แต่แล้วความหายนะมาเยือนอีกครั้งเมื่อมาถึงกลุ่มเกศสุรางค์มาถึงก็ต้องตกใจที่ประธานและรองประธานคณะนิเทศศาสตร์คือพีร์ภูเบศและเพื่อนๆวงเดอะซันที่เพิ่งมีเรื่องมาเมื่อครู่ทำให้ทั้งสามโดนลงโทษทันทีเกศสุรางค์จันทร์เจ้าและเสียงซอดื้อดึงไม่ยอมทำตามพากันแย้งรุ่นพี่สุดฤทธิ์ที่ลงโทษโดยไม่มีหลักฐานระหว่างเจราจาดันมีสองสาวพุ่งพรวดเข้ามารายงานตัวชื่อน้ำมนต์  เพียงขวัญ พัฒนศิริสกุล  และพระพาย พรพระพาย เจริญกิจรักษา เป็นสองคนสุดท้ายจึงถูกทำโทษร่วมกันคือนำเชียร์และลงประกวดดาวมหาวิทยาลัยในกีฬาเฟรชชี่ปีนี้โดยมีข้อแม้คณะนิเทศศาสตร์ต้องรักษาแชมป์ปีที่สี่ให้ได้พวกเธอถึงจะพ้นโทษถ้าแพ้ก็ต้องทำความสะอาดคณะหนึ่งเดือน

    ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้นระหว่างรุ่นพี่ปากจัดกัดไม่ปล่อยกับรุ่นน้องแก่นเฮี้ยวแสบซ่าท่ามกลางความแตกต่างฐานะไหนจะต้องซ้อมเชียร์ที่คณะไหนจะต้องซ้อมประกวดดาวเดือนทุกวันอีกทั้งยังต้องตามหาพี่รหัสของตัวเองเพื่อให้ได้เข็มกลัดประจำรุ่นและรับเป็นน้องรหัสความเหนื่อยล้าจึงมาพร้อมกับความผูกพัน ความเชื่อใจเมื่อเสียงซอดันเข้าไปช่วยรุ่นพี่ภาคินจากสาวคนหนึ่งจนกลายเป็นความรักและมิตรภาพค่อยๆก่อตัวขึ้นยิ่งพวกรุ่นพี่เข้ามาวุ่นวายกับพวกเธอมากเท่าไรชีวิตพวกเธอก็ไม่สงบสุขเนื่องจากดาวคณะอื่นอย่างเชอรี่  อัปสร  รัตนมณีทรัพย์ และ บิวตี้  ณัชชา  อันติมากรณ์ ไม่พอใจที่เพื่อนเกศศุรางค์เป็นแฟนหนึ่งในสมาชิกวงเดอะซันแถมยังสร้างความหึงหวงให้ หญิงเดือน หม่อมราชวงศ์หญิงสุชาดา ธนพัฒน์โชคสกุล คู่หมายรุ่นพี่พีร์ยิ่งเกศสุรางค์ไปไหนกับรุ่นพี่บ่อยยิ่งสร้างความเกลียดชังเพิ่มขึ้นทุกวัน

     

    ยิ่งใกล้กีฬาเฟรชชี่ยิ่งมีแต่ปัญหาเกศสุรางค์โดนกลั่นแกล้งข้อเท้าแพลงน้ำมนต์ก็ทะเลาะกับพ่อเรื่องเรียนสาขานิเทศศาสตร์ไม่ใช่สาขานาฎศิลป์แล้วหนีออกจากบ้านบังเอิญเจอรุ่นพี่แบรนด์เนมผ่านมาพบเจอเลยพาไปพักที่บ้านที่นี้รุ่นพี่แบรนด์เนมได้เห็นความคิดทันสมัยของน้ำมนต์หญิงสาวที่ใครๆมองชักช้าไม่ทันคนแต่ความจริงแล้วแฝงด้วยความเด็ดเดี่ยวเข้มแข็งกล้าคิดกล้าพูดกล้าทำ

     วันกีฬาเฟรชชี่เกศสุรางค์จัดการเปลี่ยนโฉมเพื่อนๆทั้งสี่ในลุ๊คส์ใหม่ซึ่งสร้างเสียงฮือฮากีฬาปีนี้เป็นอย่างมากแถมรุ่นพี่วงเดอะซันยังตกตะลึงความสวยของพวกเธอเสียงดนตรีเริ่มแข่งขันห้าสาวพร้อมเพื่อนร่วมคณะนำเชียร์อย่างสนุกสนานครื้นเครงจนคว้ารางวัลชนะเลิศนำเชียร์ปีนี้มาครองแถมยังรักษาแชมป์สมัยที่สิบของคณะได้สำเร็จแถมเกศสุรางค์คว้าดาวมหาวิทยาลัยปีนี้มาครองส่วนตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยตกเป็นของสิงโต  ชัชวีร์  กิตติ์ภัทรกุล จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ โดยทั้งคู่ต้องทำหน้าที่ภาระกิจดาวเดือนร่วมกันเป็นเวลาหนึ่งปีและปิดท้ายด้วยคอนเสริ์ตสนุกๆจากวงเดอะซัน

    หลังเสร็จสิ้นกีฬาเฟรชชี่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์รุ่นพี่รุ่นน้องคณะนิเทศศาสตร์เริ่มมีอะไรเปลี่ยนแปลง คู่ที่แฮปปี้ที่สุดก็คือเสียงซอกับรุ่นพี่มาร์คและน้ำมนต์กับรุ่นพี่แบรนด์เนมที่คบเปิดเผยในฐานะหวานใจอย่างเป็นทางการแถมแฟนคลับรุ่นพี่ก็ยอมรับไม่ขัดขว้างส่วนจันทร์เจ้าชีวิตเริ่มไม่ปกติเมื่อรุ่นพี่ธีร์ตามตื้อดูแลไม่ห่างสร้างความลำบากใจเป็นอย่างมากอีกคนที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดก็คงเป็นพระพายเมื่อรุ่นพี่จิรายุประกาศขอคบแต่พระพายกับปฏิเสธเพราะตกลงคบสิงโตไปแล้วส่วนคู่สุดท้ายหนักใจที่สุดเห็นคือเกศสุรางค์กับพี่พีร์เมื่อมีกระแสข่าวรุ่นพี่พีร์จะหมั้นกับหญิงเดือนทำให้เกศสุรางค์เริ่มสับสนกับความรู้สึกของตัวเองอีกทั้งยังมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นแต่แล้ววันหนึ่งท่านชายอลงกรณ์เรียกเกศสุรางค์เข้ามาพบด่วนโดยขอร้องให้มาเจอเสด็จย่าสักครั้งเนื่องจากพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าแพรวพราวเกิดประชวรหนัก...วินาทีที่เหยียบเข้าวังในฐานะหลานสาวเสด็จพระองค์หญิงเห็นหน้าก็ทรงดีพระทัยน้ำพระเนตรไหลท่วมพระปรางคิดถึงลูกชายแต่แล้วก็ต้องเสียพระทัยเมื่อเกศสุรางค์ไม่ยอมรับพระองค์ในฐานะเสด็จย่าแต่ท่านก็เข้าใจหลานดีว่าหลานคงทำใจยอมรับตอนนี้ไม่ได้เมื่อกลับจากวังมาเกศสุรางค์ก็ไปเที่ยวผับดันถูกตำรวจจับฐานมียาเสพติดครอบครองกลายเป็นข่าวโด่งดัง

    งานเลี้ยงวันครบรอบวันประสูติทุกคนมาร่วมงานกันมากมายแต่เกศสุรางค์ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ออกไปไหนโดยมีพระพายอยู่เป็นเพื่อนแต่แล้วก็ต้องเปลี่ยนใจไปร่วมงานเพื่อเคลียร์ปัญหากับใครบางคนวินาทีแรกที่ก้าวเข้างานสายตาผู้คนจ้องมองมาที่เธอด้วยสายตารังเกียจแถมซุบซิบนินทาแต่เธอก็ข่มใจไว้...เมื่อเสด็จทอดพระเนตรเห็นหลานสาวมางานก็ทรงดีพระทัยออกมาตอนรับพร้อมประกาศให้ทุกคนรับทราบคนนี่คือหม่อมราชวงศ์หญิงเกศสุรางค์ ธนพัฒน์โชคสกุลบุตรสาวของท่านชายรุจอีกคนสร้างความแตกตื่นกับแขกที่มาร่วมงานทันทีภูเบศเมื่อได้ยินเรื่องนี้ก็ออกอาการยิ้มดีใจสุดสุดอย่างน้อยเขาก็มีหนทางออกเรื่องงานหมั้นที่หญิงเดือนประกาศออกไปก่อนหน้านี้..

    เมื่อเด็จย่าประกาศรับเป็นหลานอีกคนก็สร้างความไม่พอใจแก่หญิงเดือนเป็นอย่างมากถึงกับโวยวายเรื่องคดีเสพยาทำให้เสื่อมเสียสกุลเด็จย่ายังจะรับเป็นหลานอีกหรือ...แต่พระองค์หญิงก็ตอบกลับหลานสาวพระองค์ไม่เชื่อว่าเกศสุรางค์จะยุ่งเกี่ยวเรื่องพวกนี้เพราะมั่นใจพรกนกไม่มีวันปล่อยลูกยุ่งกับสิ่งผิดกฏหมายเมื่อเกศสุรางค์ได้ยินถึงกับทราบซึ้งใจที่คนที่เธอเกลียดมาตลอดกับเชื่อว่าเธอไม่ได้ทำแถมยังปกป้องเธอ

    หลังจากเสด็จเปิดตัวเธอในวงสังคมวันนั้นชีวิตหญิงเกศยิ่งมีแต่อันตรายเมื่อหม่อมสารภีต้องการกำจัดเธอไปให้พ้นทางเพื่อให้หญิงเดือนได้ทรัพย์สมบัติแต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อหญิงเกศหญิงเดือนประสบอุบัติเหตุรถยนต์ทั้งสองอาการสาหัสทำให้พรกนกต้องบินกลับมาประเทศไทยอีกครั้งท่ามกลางความจริงในอดีตปรากฏสุดท้ายเรื่องราวความบาดหมางในวังธนพัฒน์จะจบลงเช่นไรหญิงเกศหญิงเดือนจะฟื้นขึ้นมาไหมและความรักจะลงเอ่ยเช่นไรโปรดติดตามนวนิยายป่วนนัก...รักร้าย(be Turbulent bad love)​ เร็วๆนี้

     

    แนะนำตัวละคร

    คุณพีร์ ภูเบศ ขจรพงษ์สกุล หัวหน้าวงนักร้องนำเสียงหลักหนุ่มหล่อปากแข็งปากไว ชอบเอาชนะไม่ค่อยยอมรับเมื่อตัวเองทำผิดทั้งๆที่รู้ว่าผิดมีความเป็นผู้นำเด็ดขาดฉลาดลึกล้ำและรักเพื่อนลูกเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ 

    เกศ เกศสุรางค์ อรรถคุณากรณ์ (ไอริส เจติยา หลุยส์ ) หรือหญิงเกศ หม่อมราชวงศ์หญิงเกศสุรางค์ ธนพัฒน์โชคสกุล สาวสวยทรงเสน่ห์ นิสัยดี จับต้องยากและน่าค้นหา  เธอคือเจ้าแม่แฟนชั่นสุดมั่นนางแบบนักแสดงสุดฮอตระดับอินเตอร์เพิ่งกลับมาจากปารีสเนื่องด้วยบิดาผู้ให้กำเนิดได้เสียชีวิตลงเธอได้รับโทรศัพท์ทางไกลจากท่านอาให้มาร่วมงานณาปณกิจและร่วมเปิดพินัยกรรมของบิดา

    ฟิล์ม จิรายุ  ทวีทรัพย์ธาดา  นักร้องหลักนักเต้นเสริมเดือนสุดฮอตมาดเท่ห์ เนี๊ยบ เจ้าระเบียบ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง พิถีพิถันกับการใช้ชีวิตเป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบบ้านของเขาเป็นสกุลเก่าที่วังทำธุรกิจฟาร์มไข่มุกขนาดใหญ่ของประเทศแถมยังเป็นลูกนายพลแห่งกองทัพบกและมีความทรงจำรักแรกพบวัยเด็ก

    พระพาย  พรพระพาย  เจริญกิจรักษา  สาวตาคม อ่อนหวาน น่ารัก ดูดี ดูเก๋ ปกปิดบุคลิกด้วยแว่นตาเสื้อผ้าหนาๆน้อยคนนักที่จะเห็นเธอแต่งตัวนุ่งสั้นเปิดเว้าหน้าเว้าโชว์ทั้งที่เป็นคนสวยหุ่นดีมากแถมยังเป็นลูกสาวเจ้าของขนมไทยชื่อดัง

    คุณแบรนด์เนม  ธนภัทร  ธนพัฒน์โชคสกุล นักร้องเสียงหลักนักเต้นนำ หนุ่มนักเจรจาตัวยง ยิ้มสวยมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามใช้ชีวิตเรียบง่ายแต่มีรสนิยม รักเดียวใจเดียวมั่นคงต่อความรักแถมยังมีธุรกิจแฟรนไชส์คอฟฟี่เบเกอรี่เป็นของตัวเองบิดาเป็นนายแพทย์ทรงคุณวุฒิ (ด้านศัลยแพทย์) โรงพยาบาลศิริราชและยังมีธุรกิจผลิตวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ส่งออกทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

    น้ำมนต์  เพียงขวัญ พัฒนศิริสกุล หญิงสาวผู้เติบโตมากับวิทยาลัยนาฏศิลป์ลมุลกิจการของบรรพบุรุษน้ำมนต์เป็นคนหน้าหวาน อ่อนโยน รำไทยสวยมาก ชอบธรรมะ ใจเย็นทุกเรื่องชอบช่วยเหลือคนอื่น เมื่อมีเหตุการณ์คับขันเธอสามารถพูดและแสดงความคิดเห็นหาทางออกได้อย่างชัดเจนแม่นยำมาก

    มาร์ค ภาคิน อัครวัชรโยธิน นักเต้นนำนักร้องเสริมแร็ปเปอร์นำ หนุ่มเจ้าสำราญ ชอบท่องเที่ยว เอาใจเก่ง เทคแคร์เป็นที่หนึ่ง ยามเค้าต้องการทำอะไรก็จะทำให้สำเร็จลูกเจ้าของหุ้นส่วนธุรกิจบ่อน้ำมันในเวเนซูเอล่าและผลิตแผงโซล่าเซลล์รายใหญ่ของประเทศ

    เสียงซอ  พิกุลทิพย์    ธนเกียรติโกศล นักอนุรักษ์ธรรมชาติเด็กต่างจังหวัดผู้เติบโตมากับภูเขาป่าไม้สาวเฮลตี้ รักสุขภาพ รักธรรมชาติ ติดดิน รักความถูกต้อง และเข้าใจชีวิตตามภาษาเด็กบ้านนอกที่บ้านทำธุรกิจเกษตรอินทรีย์ชีวภาพ

    ธี ธีภพ กาญจนาโชตวาณิช แร็ปเปอร์หลักและนักเต้นนำ หนุ่มเพล์ยบอย รักอิสระ ขี้เล่น จริงจังกับสิ่งที่ทำ ไม่ชอบผูกมัดและถูกบงการชีวิต รักง่าย หน่ายเร็วแต่หากเจอรักแท้ก็พร้อมหยุดทันทีโดยไม่มีเหตุผล เค้าคือนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติและมีบิดาเป็นนักการเมืองชื่อดังและเจ้าของห้างสรรพสินค้าในประเทศชื่อดัง

     จันทร์เจ้า  จีระนันท์  ธนพัฒน์โชคสกุล  หรือ จีระนันท์  มณีธรรม  สาวขี้งก ขาลุย ขยัน อดทน ฉลาด เจ้าแผนการและเอาตัวรอดเก่ง มีความรับผิดชอบสูง และรักเพื่อนเธอถูกทิ้งในกองขยะตั้งแต่ยังเป็นทารกและถูกส่งมาอยู่ในความคุ้มครองสถานเลี้ยงเด็กสงเคราะห์อยู่ในความดูแลของครูนภาและเป็นบุตรบุญธรรม​ของท่านชายอลงกรณ์กับคุณหญิงผกากรอง

    หญิงเดือน  หม่อมราชวงศ์หญิงสุชาดา  ธนพัฒน์โชคสกุล ลูกสาวหม่อมเจ้าอติรุจกับสารภีเมียบ่าวถูกแม่เลี้ยงตามใจตั้งแต่เล็กจนเป็นคนขี้วีน หยิ่งทะนงทะเยอทะยาน เอาแต่ใจ ชอบเอาชนะ ไม่ค่อยเกรงใจใครแต่ลึกๆเป็นคนโดดเดี่ยวแสวงหาความรักความอบอุ่น

    บิวตี้  ณัชชา  อันติมากรณ์ เพื่อนสนิทของหญิงเดือนลูกเจ้าของร้านอาหารจีนชื่อดังย่านเยาวราชสายเปรี้ยวจี๊ดชอบเที่ยวชอบสังสรรค์ในสังคมไฮโซ

    เชอรี่  อัปสร  รัตนมณีทรัพย์ เพื่อนสนิทของหญิงเดือนและเบลลูกเจ้าของโรงงานลูกชิ้นชื่อดังชอบคบคนไฮโซหวังยกระดับฐานะตัวเองในสังคมชั้นสูง

    สิงโต  ชัชวีร์  กิตติ์ภัทรกุล เดือนมหาวิทยาลัยผู้ที่ตกหลุมรักพระพาย

    กิ่ง  ณดา   ดิษยานนท์    เลขานุการแห่งคณะนิเทศศาสตร์

    ปลา  แก้วกานดา   จินพิพัฒน์   รุ่นพี่คณะนิเทศศาสตร์

    มายด์  ปรียาพร  กฤษณะเดช   รุ่นพี่คณะนิเทศศาสตร์

    เปีย  ทิฆัมพร  วงศ์วิไชย   รุ่นพี่คณะนิเทศศาสตร์

    อาร์ม ธนัท เทพกุญชร  ประธานสโมสรนักศึกษา

    พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์แพรวพราว เสด็จย่าของหญิงเกศแห่งวังธนพัฒน์ อายุราวๆเจ็ดสิบแปด ผู้ต้องการพบพรกนกและหลานก่อนที่ตัวเองจะไม่อยู่บนโลกใบนี้อยากแก้ไขอดีตที่ได้ทำไว้จนทำให้ลูกชายต้องจมทุกข์ทรมาณ

    ท่านชายรุจ หรือ หม่อมเจ้าอติรุจ ธนพัฒน์โชคสกุล บิดาของหญิงเกศผู้ที่ไม่เคยต่อสู้เพื่อความรักจำยอมทุกเรื่องเพราะรักมารดาจนเป็นเหตุให้พรกนกเดินจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

    กนก พรกนก อรรถคุณากรณ์ มารดาของไอริสหรือหญิงเกศ...หญิงสาวธรรมดาที่หม่อมเจ้าอติรุจตกลงใช้ชีวิตคู่ด้วยโดยจดทะเบียนสมรสก่อนแต่งงาน เมื่อเข้าวังมาแล้วท่านชายมีปัญหากับเสด็จท่านเรื่องเธอบ่อยๆและโดนเสด็จท่านรังเกียจพรกนกจึงตัดสินใจหนีไปอยู่เมืองนอกเกือบยี่สิบปีโดยมีเพื่อนสนิทอย่างบวรให้ความช่วยเหลือและมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่

    หม่อมสารภี ภรรยาบ่าวทะเยอทะยานจนได้เป็นหม่อมของหม่อมเจ้าอติรุจ

    ท่านชายกรณ์ หรือ หม่อมเจ้าอลงกรณ์ ธนพัฒน์โชคสกุล  ท่านอาของหญิงเกศผู้ให้ความช่วยเหลือการเงินแก่มารดาหญิงเกศมาโดยตลอดและเป็นบิดาบุญธรรมของจันทร์เจ้า

    หม่อมหลวงผกากรอง  ธนพัฒน์โชคสกุล  ภรรยาหม่อมเจ้าอลงกรณ์และเป็นมารดาบุญธรรมของจันทร์เจ้า

    คุณอรอนงค์ ขจรพงษ์สกุลหรืออดีตหม่อมเจ้าอรอนงค์  ธนพัฒน์โชคสกุล น้องสาวของท่านชายรุจท่านชายกรณ์มีศักดิ์เป็นอาของหญิงเกศและเป็นมารดาของปลายฟ้าแบรนด์เนม

    รองผู้ช่วยศาตราจารย์นายแพทย์บดินทร์  ขจรพงษ์สกุล บิดาของปลายฟ้าแบรนด์เนมเป็นนายแพทย์ทรงคุณวุฒิด้านศัลยแพทย์และเป็นน้องชายของพงศกร

    พลเอกเกรียงไกร  บดินทร์ภักดี  บิดาของฟิล์ม จิรายุ

    คุณหญิง วิไลลักษณ์ ทวีทรัพย์ธาดาหรืออดีตหม่อมราชวงศ์หญิงวิไลลักษณ์ ทวีทรัพย์ธาดา มารดาของฟิล์ม จิรายุและมีพี่สาวหม่อมราชวงศ์หญิงวิไลพร

    บวร  สิริปัจทรัพย์  เจ้าของธุรกิจไอทีทั่วโลกเป็นเพื่อนสนิทของพรกนกและเป็นพี่ชายรัตนาวดี

    ปลายฟ้า  ขจรพงษ์สกุล พี่สาวของแบรนด์เนมเรียนปริญญาโทอยู่เมืองนอก

    ทนายดิเรก  ดุลยไพศาล  ทนายประจำวังธนพัฒน์

    ศาตราจารย์นายแพทย์สรวิทย์  ศิริวัฒนา นายแพทย์ (ทรงคุณวุฒิ)ประจำวังธนพัฒน์

    พงศกร ขจรพงษ์สกุล บิดาของพีร์ ภูเบศ

    รัตนาวดี ขจรพงษ์สกุล มารดาของพีร์ภูเบศ

    ศาสตราจารย์ ดร.นรินทร์ ธนะปรีดากุล   อธิการบดีมหาวิทยาลัย

    ด้วง  คนสนิทของหม่อมสารภี

     



     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น