Unblock your inspire เปิดใจรักคุณนักออกแบบ - นิยาย Unblock your inspire เปิดใจรักคุณนักออกแบบ : Dek-D.com - Writer
×

    Unblock your inspire เปิดใจรักคุณนักออกแบบ

    "คุยกันแค่เรื่องงานแหละฉันสะดวกใจแบบนั้นมากกว่าคำพูดแรกที่มิสเตอร์ทีพูดกับเวียงพิงค์ ช่างไม่มีมนุษยสัมพันธ์เอาซะเลย แต่เอาเถอะระดับเวียงพิงค์แล้ว จะเปิดใจคนปิดกั้นตัวเองแบบเขาเอาให้ขาดเธอไม่ได้เลย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,327

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    2.32K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    30
    จำนวนตอน :  33 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ค. 65 / 22:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “มิสเตอร์ที(ทิศเหนือ)”ดีไซส์เนอร์ดาวรุ่งชื่อดังที่เก็บตัว ไม่เปิดเผยหน้าตา แต่ผลงานการออกแบบของเขาสร้างชื่อให้แบรนด์โด่งดังไปทั่วโลกยิ่งเขาเก็บตัวไม่ออกสื่อยิ่งเป็นที่น่าสนใจ และที่สำคัญเขาจะออกคอลเลคชั่นเสื้อผ้ามาแค่ 2 ปี/1คอลเลคชั่นเท่านั้น โดยมีข่าวลือในหมู่นางแบบว่าแต่ละคอลเลคชั่นเขาจะใช้นางแบบแค่คนเดียวเป็นแบบในงานของเขา และนางแบบคนไหนที่ได้ทำงานกับเขาก็จะมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จทุกคน โดยตอนนี้งานของเขามีทั้งหมด 4 คอลเลคชั่น และแต่ละคอลเลคชั่นเป็นแรร์ไอเทมทั้งนั้นเพราะผลิตมาอย่างจำกัด

              “เวียงพิงค์ นางเอกเรียบจบด้านการออกแบบมา ไปฝึกงานที่ไหนก็ไม่เคยประสบความสำเร็จด้านงานออกแบบสักครั้ง มิหนำซ้ำเหมือนจะไปได้ดีกับการเป็นนางแบบมากกว่า แต่เหตุการณ์ชีวิตก็พลิกผันเมื่อผู้กำกับหนุ่มที่กำลังดูใจกันอยู่ทำนางเอกสาวท้อง!! เธอจึงตัดสินใจบ๊าย บาย งานหน้ากล้องและแสวงหาแรงบันดาลใจในการออกแบบ และชื่นชอบผลงานของ มิสเตอร์ที มาก

              “อันยู” นางแบบหน้าตาน่ารัก สไตล์สดใส เพื่อนสนิทเวียงพิงค์ จุดเริ่มต้นความวุ่นวายเกิดจากอันยูได้รับการติดต่อมาจากผู้ช่วยของมิสเตอร์ทีว่าอยากให้เป็นแบบคอลเลคชั่นใหม่ ด้วยความดีใจบวกกับรู้ว่าเพื่อนคลั่งไคล้นักออกแบบคนนี้จึงตกลงรับงานโดยยังไม่รู้รายละเอียดของงาน ซึ่งงานนั้นคือการเป็นแบบให้กับมิสเตอร์ที โดยระยะเวลาสัญญา 3 เดือน ค่าตอบแทน 15 ล้าน โดยถ้าตกลงจะได้เงินมัดจำมาก่อน 7 ล้าน เมื่อครบสัญญาจึงจะได้เงินที่เหลือ แต่ต้องย้ายไปทำงานที่เกาะส่วนตัวของนักออกแบบและระหว่างสัญญา ห้ามเผยแพร่ผลงาน และห้ามพูดถึงสัญญานี้ ถ้าฝ่าฝืนจะต้องเสียค่าปรับเป็น 10 เท่าของสัญญา ซึ่งอันยู ตกปากรับคำโดยยังไม่ได้ปรึกษาผู้จัดการ

              “ประทีบ” ผู้จัดการสุดคูลของอันยู เมื่อรู้ว่าเด็กน้อยที่ตนเองดูแล ไปตกปากรับคำเซ็นสัญญาโดยไม่ปรึกษากัน แถมยังไม่อ่านรายละเอียดของสัญญาให้แน่ชัด หนำซ้ำยังดี๊ด๊าเอาสมุดบัญชีมาอวด เมื่อมีเงินก้อนใหญ่ 7 ล้านโอนเข้าบัญชี ก็เกิดอาการไม่พอใจ จึงได้เอาสัญญามาเช็ค และเขาไม่ยอมให้อันยูไปทำงานที่เกาะส่วนตัวนั่นเด็ดขาด จึงได้ไปเจราจากับผู้ช่วยของมิสเตอร์ทีเพื่อขอยกเลิกสัญญาพร้อมจะโอนเงินมัดจำคืนทั้งหมด แต่สัญญาที่เซ็นไปแล้วหากยกเลิกย่อมต้องเสียค่าชดเชยที่ลงไว้ในสัญญา ด้วยสกิลต่อรองและมารยาชายทำให้ประทีบเจรจา ขอเปลี่ยนตัวนางแบบที่จะไปทำงานได้ โดยผู้ช่วยจึงเอารายชื่อนางแบบที่มิสเตอร์ทีต้องการให้มาเป็นแบบคอลเลคชั่นล่าสุดมาให้ ซึ่งชื่อนางแบบที่มาเป็นอันดับแรกก่อนชื่ออันยู คือเวียงพิงค์!!

    เอาล่ะเรื่องยุ่งๆที่เริ่มขึ้นนี้จะจบลงที่ตรงไหน ใครจะได้คู่กับใคร ติดตามได้เลยนะค้าา

    เรื่องย่อ 

    ความฝันในวัยเด็กของ เวียงพิงค์ คือการโลดแล่นในวงการเสื้อผ้า เป็นดีไซเนอร์แถวหน้า มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง แต่ดูเหมือนดวงเธอจะไม่อำนวยกับการเป็นนักออกแบบเพราะฝึกงานอยู่ดี ๆ ก็ได้ถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้าแทนนางแบบแล้วดันกลายเป็นว่าเธอทำได้ดีมาก จนเริ่มมีชื่อเสียง เอาวะ อย่างน้อยก็ได้ทำงานในวงการเสื้อผ้าเหมือนกัน เรียนรู้ไปจากการเป็นแบบก่อนนี่ล่ะ เธอตั้งปณิธานในใจอย่างแน่วแน่ จนเมื่อเดินทางมาอยู่จุดเปลี่ยนที่เธออยากพอกับงานวงการนางแบบและออกไปตามหาแรงบันดาลใจในการออกแบบเองแล้ว วิน ผู้กำกับหนุ่มที่เธอกำลังดูใจอยู่ดันทำนางเอกสาวท้อง!! เธอจึงพอ ได้เวลาบ๊ายบายวงการบันเทิงสักที

    แต่แทนที่จะได้ท่องเที่ยวตามแพลนที่วางไว้ อันยู เพื่อนรักสุดเลิฟของเธอก็หาเรื่องมาให้ เมื่อเจ้าตัวดันไปตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานโปรเจคยักษ์กับ มิสเตอร์ที ดีไชเนอร์ระดับโลกโดยไม่ปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ประทีป งานเข้าสิทีนี้ ประทีปปฏิเสธหัวชนฝาว่าไม่ให้อันยูรับงานนี้เด็ดขาดและเจรจาให้ฉันไปทำงานนั้นแทน!ต่อให้เธอชื่นชมผลงาน มิสเตอร์ที แค่ไหนแต่เธอก็ไม่ยอมให้เขามาทำมิดีมิร้ายเธอหรอกนะ ถ้าเขามาทำตัวจิ๊จ๊ะใส่เธอนอกเหนือจากงานล่ะก็ เธอจะฟาด ฟาด ฟาด!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น