ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #16 : กฏข้อที่ 16 : น่าจะคิดถึงใจกันบ้าง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 401
      4
      24 ต.ค. 59



    กฏข้อที่ 16


               วันที่ 2 ของการทัศนศึกษา...

                      เมื่อคืนเป็นอะไรที่นรกมากครับT.T  เมื่อคืนนี้ที่ผมเข้าไปล่าท้าผีกับพี่ยองแจแต่กลับโดนพี่แกทิ้งเสียเอง เจ็บถึงทรวงเลยครับT^T 

    •         "พี่อ่ะ! เมื่อคืนทิ้งผมได้ไงหะ!?TOT"ผมระบายความเก็บกดออกไปกระแถกใส่หน้าของพี่ชายที่ทิ้งผมไปเมื่อคืนนี้
                              "เห้ยกูขอโทษวะ เมื่อคืนสัญชาติญาณมันนำพา-.-;"พี่ยองแจว่าพร้อมกับตบไหลผมเบา แหม่ๆ พ่อลิงลม 

        ในขณะที่ผมกับพี่ยองแจเดินคุยกันที่ระเบียวทางเดินก็พบเข้ากับเสียงที่ดังออกมาจากห้องห้องหนึ่ง

                                "พี่ปล่อยผม!"

                          ....

                                 


      ลักษณะเสียงนี่คล้ายๆ จะเป็นผัวเมียทะเลาะกันนะ-.- แต่เสียงคล้ายแบมแบมเลยแหะหรือผมจะรู้สึกไปเองนะ??

                   "เสียงอะไรวะ-0-;"พี่ยองแจที่สงสัยเหมือนกันก็ถามขึ้น"ดังออกมาจากห้องไอเลขานี่หว่า"

                            "ก็คงจะพาผู้หญิงเข้ามาช่ะมั้ง-.-; หมอนั้นเป็นพวกติดสัตว์หนิ"

                    "ก็คงงั้น ฉันว่าเรารีบไปอาบน้ำกันดีกว่าเหนียวตัวชิบหายเลย"

                             "เอาดิ^^"



           ห้องของแจ็คสัน

                       พอกันที!TOT นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันผมเสียซิงให้ไอ้เลขานี่แถมมันยังเป็นผู้ชายอีก!? ผมจะเชื่อดีมั้ยเนี่ย

             แล้วไออาการเจ็บรูประตูหลังนี่มันอะไรวะTOT 

                        ื      "ผมไม่เชื่อหรอก! พี่โกหกผมใช่มั้ยล่ะผมรู้นะ"ผมพูดพร้อมกับขยับออกไปห่างๆ จากพี่เลขา

                        "โห่ๆ นี่นายจะบอกว่านายยังบริสุทธิ์อยู่สินะ หึ!"ว่าแล้วก็หัวเราะออกมา ไอ้นี่มันบ้าป่ะวะ-.-;"งั้นนายลองเอานิ้วแหย่เข้าไปในประตูหลังดูสิ^^ ถ้ามันหลวมก็หมานความว่า..."

        ผลั๊วะ!!

                         "ไอ้โรคจิต!!"ผมเอาหมอนฟาดใส่ไอ้เลขาจนมันต้องเอามือขึ้นมาบังไว้"พี่ทำแบบนี้ได้ยัง! ทำ....พี่ทำไม? ฮือ อือ ฮือๆๆๆ"

           น้ำตาแห่งความเสียใจไหลออกมา ผมไม่ได้เสียใจหรอกที่เขากระทำกับผมแบบนี้แต่ทำไมเขาไม่ถามความรู้สึกผมเลยว่าผมรักเขามั้ย!?

                        "เห้ย!? ร้องไห้ทำไม?"พี่เลขาว่าพร้อมกับขยับเข้ามากอดผม

                               "พี่ปล่อยผม!"ผมแกะแขนทั้ฃสองข้างออกแล้ววิ่งไปที่ประตู แต่...

                        "เห้ยเดี๋ยวดิ!! เป็นอะไรเนี่ย...มีอะไรก็พูดมาเหอะกูชักรำคาญล่ะ"

                                "...."

         เมื่อประโยคนั้นดังออกมาสิ่งที่ผมทำได้คือการยื่นอยู่นิ่งๆ พร้อมกับตั้งคำถามว่า นี่เขาจะไม่รู้สึกผิดเลยรึไง??

                    ปัง!!
                    

    ...


    นิชคุณ

                 "หืมๆ ฮือๆ"ผมเดินวนเวียนไปมาตามระเบียงทางเดินของคฤหาสของ...เอิ่ม...ไอ้มาร์ครองประธานอ่ะ^^

                 แต่ผมยอมรับนะ บ้านไอ้นี่มันรวยจริงๆ ขอยอมเลย เพราะมันมีทั้งเงินทั้งรถแถมยังมีผู้หญิงอีก 

                ตุบ!!

                         "โอ๊ะ!?"ผมสัมผัสได้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างพุ่งเข้ามากระทบอกอย่างจัง ก่อนจะรู้ว่ามีคนมาชนนี่มีตามั้ยเนี่ย-.-; ระเบียงทางเดินแม่งก็กว้างจนจะปูเสื่อนอนได้อยู่ล่ะ

                    "ใครวะ!? เดินไม่ดูเลย"ผมก้มลงไปดูร่างเบาบางที่เกาะอยู่ตรงอกของผม-0- ผมชิบหายใครวะเนี่ย

                               "ผะ...ผมขอโทษ ฮืออๆ ครับ"ร่างเบาบางตอบผม อ้าว!? ไอนี่มันร้องไห้อยู่นี่หว่า-0-;;

                     "อ้าวๆ น้องจัณฆาลนี่เอง^^ มีอะไรครับชอบซบอกพี่รึไง"ผมพูดจบก็กอดหมอนั้น โห่ๆ ตัวโคตรบางอ่ะนึกว่าผู้หญิง นี่กอดแน่นอีกสักนิดมีหวังกระดูก

                            ปึก!!

              "โอ้ย!!? มึงเหยียบตีนกูทำไมเนี่ย!"ผมผลักร่างบางออกไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลย จนเมื่อมองดูอีกที่เจ้าตัวก็ลงไปกองอยู่กับพื้นซะเเล้ว


                     "ฮึกๆ ฮืออ"

                "เห้ยๆ มึงเป็นไรเนี่ย?"ผมพยายามพูดกับน้องแกเพาะๆล่ะนะ-0- คือติ่งมึงอย่าว่ากูนะ-.-;

                       "ฮึกๆ ฮืออ ผะ...ผม พี่พา...ผมไปหาพี่ยองแจ...กับ...จิน...จินยองหน่อย ฮือๆ"อ่าวอีนี่-0- ใช้กูซะงั้น


                คิดเหรอว่ามึงขอแล้วกูจะให้!?





    จินยอง

       ห้องพักโซนคนใช้

                  "อะไรนะ!? นายโดนเอ่อ...ข่มขืนงั้นเหรอ"พี่ยองแจว่าพูดขึ้นด้วยสายตาที่ไม่เชื่อ

                        "แถมยังเป็นไอ้เลขานั้นอีก!?"ผมก็อีกคนนึงที่ไม่เชื่อ เพราะอยู่ดีๆ ก็มีคนพาไอหมอนี่มีหาด้วยน้ำตา

                     "ครับ..."แบมแบมตอบกลับ"้เท่าที่ผมจำได้ก็คือ...เมื่อคืนผมไม่สบายแถมไข้ก็ขึ้นสูง และดูเหมือนว่าพี่เลขาจะพาผมไปอาบน้ำ สุดท้ายก็..."

                          "พอๆ ไม่ต้องเล่าแล้ว แบมแบม...ไม่ต้องพูดถึงมันแล้ว"พี่ยองแจเดินเข้าไปสวมกอดแบมแบมเอาไว้

                       "เป็นความผิดของฉันเองที่ไม่ยอมดูแลนาย..."ผมพูดพร้อมกับเดินไปแตะไหลของแบมแบม

                 "ไม่ใช่ความผิดของมึงหรอก"




    เดี๋ยวเราจะแก้แค้นพวกมันกัน







    Writer
    -สวัสดีค่าา >< หายไป2วัน เป็นไงกันบ้างเอ่ยย พอดีว่าไรท์ไปต่างจังหวัดมาค่า (สิงค์บุรีอิอิ) สนุกมากเลย
      - เดี๋ยววันพุธ,พฤหัสไรท์ไปชัยภูมิอีก คงไม่ได้ลงตอน
          -แต่ไรท์จะพยายามปั่นลงดองไว้ให้ทุกคนก่อนนะคะ
             -บลั๊ยย
        




                         








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×