ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #17 : กฏข้อที่ 17 : เดินทางกลับโรงเรียนอย่างเสียเงิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 400
      6
      25 ต.ค. 59



    กฏข้อที่17

                        "เห่อๆ ก็จบไปแล้วสำหรับการทัศนศึกษาที่ทะเลแสนสวยของเราๆ นะครับ ยังไงก็เดินทางกลับโรงเรียนกันดีกว่า"ประธานนักเรียนอิม แจบอมพูดขึ้นด้วยโทรโข่งที่ได้ยินเสียงอย่างชัด้จนมากๆ 

                               "พวกเราสภานักเรียนหวังว่านี่จะเป็นการพักผ่อนเล็กๆ น้อยๆ ที่ทุกคนควรได้รับมัน"รองประธานมาร์คต้วนก็พูดต่อ

                    อ่อ! สวีสดีทุกคนด้วยนะครับผมบอปตรงๆ นะว่าตอนนี้พวกเรากำลังเดินทางกลับโรงเรียนหลังจากที่พักผ่อนที่ทะเลเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน เหนื่อยสุดๆ เลยครับ^^

           แล้วก็...เรื่องบาตแผลที่โดนต่อยมาก็ใกล้หายแล้วล่ะครับ ผมทึกใช่มั้ยล่ะ^^ ส่วนเรื่อง...ที่ผมมีอะไรกับพี่เลขาก็ยังคงเป็นความลับที่รู้เพียงแค่พวกเรา 3 คนเท่านั้น

                               "ในที่สุด! ฉันก็จะได้กลับไปนอนกอดฝูกอันใหม่ซะที!+_+"พี่ยองแจตะโกนขึ้นอย่างพออกพอใจ

                      "ผมว่าพวกนั้นลืมไปแล้วล่ะว่าต้องซื้อฝูกให้พวกเราอ่ะ-.-;"จินยองเสนอตะกะ

                                "นายไม่ให้กำลังใจก็อย่ามาตัดฝันฉันนะ-3-;"รอยยิ้มพริมๆ ของผมก็เผยออก เพราะถึงผมจะเศร้าไปความซิงของผมคงไม่กลับมาหรอก-.-

                      "เออพี่...ตอนที่เดินทางมาพวกเรานั่งรถกับพวกสภาใช่มั้ยอ่ะ แล้วตอนกลับเราจะกลับยังไงล่ะ-.-;"ผมพูดขึ้น

                               "โถ่ๆ มึงนี่ควายอีกแล้ว ก็ไปนั่งรถบัสประจำห้องไงคร้าบบ ไปบอกครูประจำชั้นว่าผมขอไปด้วยก็แค่นั้นแหละ"

                       "หะ?? จริงอ่ะ-0-; พี่อย่าลืมนะว่าพวกเราต่างจากเจ้าพวกที่มันมีวรรณะสูงไ อะไรสักอย่างอ่ะ"

                                  "ยังไงก็กูก็อยู่โรงเรียนนี้ทำไมกูจะขึ้นไม่ได้!"

                       "เออๆ ผมไม่เถียงพี่และ!-_-"

         หึหึหึ สองคนนี้ชอบเถียงกันบ่อยนะ แล้วเวลาที่เถียงกันก็ชอบทำหน้าตาแปลกแล้วอย่างนี่ผมจะไม่ขำได้ไงล่ะ

                        "เอาล่ะครับ^^ ทุกคนขึ้นรถครบแล้วนะครับ รถบัสออกได้เลยครับ"

         ห๊า!! ผมหันไปมองตามเสียงที่พูดขึ้น รถบัสกำลังออกตัวไปทีล่ะคันทีละคัน เห้ยเดี๋ยว!!TOT/




                    :-:ห้องพัก(!?):-:

              "โอ้ยย เงินค่าขนมของเดือนนี้TOT"จินยองพูดอย่างโอดครวนเพราะเงินในกระเป๋าแถบไม่เหลือ สาเหตุนั่นมาจาก....



                      'เห้ยย รถออกไปแล้วอ่ะพี่ทำไงล่ะทีนี้ToT'ผมตั้งคำถามขึ้น มันโคตรน่าเศร้าเลยอ่ะแล้วพวกผมจะกลับยังไงล่ะทีนี่

                            'เห้ยๆ เรื่องแค่นี้จะเป็นไรไปเล่า!? เราก็แค่ไปนั่งรถประจำทางที่จะไปที่โรงเรียนเราก็แค่นั้นแหละ ฮ่าๆ 'หัวเราะทั้งน้ำตาเลยนะพี่TOT

                     'แล้วเงินล่ะพี่-..-;'จินยองตั้งคำถามอีกครั้ง

                              'มึงออกไปก่อนล่ะกันนะจินยองT^T'


    ....


                    "1,500 วอนของผมอ่าา!! T[ ]T"ใจเย็นๆ นะเพื่อนน-.-;;

                           "ว่าแต่...ไหนล่ะฝูกอันใหม่ของพี่อ่ะ-.-"ผมพูดขึ้นเพื่อสื่อถึงใครบางคน

                   "เออว่ะ-0-; "นั้นไง-.-;;

    ....







    เช้าวันรุ่งขึ้น


                        :+: ห้องสภานักเรียน :+:

                  "ไอ้ประธาน! ไหนฝูกพวกกูอ่ะ!!"พี่ยองแจตะโกนใส่หน้าของพี่ประธานนักเรียน ตอนนี้เป็นเวลาที่เช้าพอสมควรบอกตามตรงว่าผมยังไม่ลืมตาตื่นเลยฮ่าๆๆๆ

                           "นายพูดถึงเรื่องอะไรงั้นเหรอ^^"

                  "-O- =O= -_-*"เป็นการตอบที่หน้าด่านมากฮะ-.-

                                "ฝูกอ่ะฝูก!! ฝ.ฝา สระอู ก.ไก่ อ่ะ!!! มึงบอกจะให้พวกกู!"นับถือพี่จริงครับ T^T

                   "ฝูกอะไรวะมึง-0-??"ประธานหันไปถามชายอีกคนที่นั่งอยู่ข้างโต๊ะทำงานของตน

          เขาคือ มาร์ค ต้วน รองประธานที่มีนิสัยเงียบนิดๆ แต่โคตรน่ากลัวอ่ะบอกเลย อีกฝ่ายที่กำลังนั่งเขียนอะไรสักอย่างก็เงยหน้าขึ้น

                            "หะ?? นั่นดิฝูกอะไรของมึง-0-??"อีกฝ่ายตอบคำถามด้วนหน้าตาที่ เอ่อ...กวนอ่ะนะ"ฝูกอะไรวะไอแจ็ค"

            ว่าแล้วรองประธานก็หันไปพูดกับผู้ชายที่ตอนนี้กำลังนั่งจิบกระแฟเบาๆ อยู่

                        "เออ ฝูกไรวะ-0-??"


                 "-_-* -_-++ -_-^"











    กวนตีน...







                


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×