ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] โรงเรียนแบ่งวรรณ 2jae/MarkNior/JackBam

    ลำดับตอนที่ #2 : กฏข้อที่ 2 : อ่านกฏข้อสุดท้ายด้วย

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 59




    กฏข้อที่ 2
                          "โอเอ็มจี นี่เราอยู่ในโรงเรียนสุดหรูจริงป่ะเนี่ย!? TT"ผมบ่นออกมาในขณะที่มือทั้งสองข้างปัดฝูกสีครีมสดที่ตนนี้มันเน่าจนกลายเป็นสีเท่าดำไปแล้ว

          โรงเรียนหรูค่าเทอมเป็นหมื่นๆ แต่ทำไมมันถึงมีที่แบบนี้อยู่ในโรงเรียนได้เนี่ย เมื่อปัดเสร็จผมก็เดินออกไปดูพี่ยองแจที่กำลังซ้อมเครื่องปั่นไฟ

               เครื่องปั่นไฟ! โรงเรียนค่าเทอมเกือบแสนมีเครื่องปั่นไฟนะครับทุกคนTOT

                         "ซ้อมได้มั้ยพี่??"

                                 "โห่ อย่าถามเลยแบม-.-;"มาลักษณะนี่ถ้าซ้อมได้ให้ถีบเลย"นี่จะห้าทุ่มแล้วเครื่องปั่นไฟก็ใช้ไม่ได้ สงสัยคงต้องไปอาบน้ำที่ครองข้างโรงเรียนแล้วล่ะมั้งง"

                          "พูดจริงป่ะเนี่ยTOT"

                                 "จะบ้าเหรอ-.-  พี่พูดไปงั้นๆ แหละตอนนี้พี่ให้ไอจินยองไปขอไฟแช็คกับน้ำมันมาแล้ว"

                           "เอามาทำไรอ่ะ-O-"

                                  "จุดไฟต้นน้ำอาบแม่งโคตรหนาวเลยตอนนี้"

                           "นี่พี่พูดเล่นอีกแล้วใช่มั้ย-.-"

                                  "เปล่า อันนี้จรงว่ะT^T"


       Noo!! T[ ]T

      

             ----------จินยอง-----------

                    "โอ้ยย ถึงจะบอกว่าให้มาก็เถอะนะ แต่นี่จะเที่ยงคืนแล้วนะเพ่T[]T"

          ผมบ่นในใจแต่ก็ไม่กล้าที่จะเถียงพี่แกหรอกนะ โอ๊ะ! นั้นมันตึกที่เราไปเมื่อตอนหัวค่ำนี่น่า ถ้าเราเข้าไปได้คงจะไปขอพวกสภาน่าเลือดนั้นได้ล่ะมั้ง-.-

                      "เดี๋ยว!"ในตอนที่กำลังจะเดินเข้าไปในลิฟก็ถูกเสียงหนึ่งเรียกห้ามไว้"นายน่ะ วรรณอะไร"

                            "เอ่อ...คือ"

                       "ฉันเป็นคนเฝ้าหอนี้ จะบอกวรรณมาได้รึยังว่าอยู่วรรณอะไร"

                            "คือ..."


                       'เอาล่ะๆ วรรณของพวกนายคือ..."อยู๋ดีๆ ประทานก็พูดแทรกขึ้น"จัณฑาลนะ^^'


                           
    "จัณฑาลครับ^^"ผมพูดจบก็จะรีบวิ่งเข้าไปในลิฟฟ์ทันทีแต่ก็โดนห้ามด้วยลุงคนเดิม

                          "อะไรนะ!! ไอ้พวกจัณฑาล! ไปให้ไกลๆ จากหอกูซะ!"


                             "ดะ...เดี๋ยวสิครับ เมื่อกลางวันนี้ผมยังเข้ามาได้เลยนะ...แล้วทำไม"

                           "กูบอกให้ออกไปไง!! ไอพวกน่ารังเกียจ"

                               


    ------------ห้องสภานักเรียน-------------

                        "ว้าวๆ ไม่คิดว่าพวกนั้นจะไม่บ่นอะไรเลยนะเนี่ย"มาร์คพูดขึ้นก่อนจะพิมพ์รายงานต่อ

                                     "ฉันว่านะยังไฃเจ้าพวกนั้นก็ต้องมาเรียกร้องอยู๋แล้วล่ะ แต่แค่ขึ้นมาบ่นหอนี้ไม่ได้เท่านัั้นเอง ฮ่าๆ"เ

                "แต่ไม่คิดว่าพวกนั้นจะเป็นผู็ชายแหะ หรือว่า...พวกนั้นจะปลอมตัวมาเหมือนในซีรี่ย์วะ!"

                                 "ความคิดมึงเนี่นนะ...ไอสัน"แจบอมพูดอย่างเหนื่อยใจแต่ก็ไม่ได้ถือสาเพื่อนคนนี้หรอกนะ



    -------------------ห้องพัก(เหรอ!?)----------------

                                "โอยย นี่มันชักจะมากไปแล้วนะไอโรงเรียนบ้าๆ นี่เนี่ย!?"พี่ยองแจบ่นขึ้นเมื่อรู้เรื่องราวจากจินยอง
         
                           "ช่างมันเถอะพี่ มาคิดดูแล้วเรามาหาวิธีอาบน้ำดีกว่ามั้ย^^"ผมเสนอ

                                        "งั้นวันนี้เราใช่สเปร์น้ำแร่ของฉันไปก็มั้ย แล้วพรุ่งนี้เราค่อยไปจัดการไอ้พวกสภานักเรียน^^"

                                  "ใช่ๆ งั้นพี่ไปรีดผ้าก่อนนะดีที่ยังมีเต้ารีดไว้ให้รีดเสื้อ-.-"

                             "เย่ๆ งั้นพวกเราไปฉีดสเปร์น้ำแร่กันเถอะจินยอง^^"




    --------------เช้าวันรุ่งขึ้น-------------

          ม.6/1 Class VVIP

                     "เห่อๆ ในที่สุดเช้าวันถัดมาซะทีนะเนี่ย-O-"หวังคุงบ่น
     
                              "นายคิดว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้างล่ะ"แจบอมว่าพร้อมกับจิบกระแฟเข้าปาก

                 "บางทีพวกนั้นอาจจะยังไม่ชินกันวรรณของตนเองนะ ถึงได้ทำแบบนั้น..."คำพูดของมาร์คทำเอาทั้งสองคนที่นั่งสบายๆ ต้องลุกขึ้นไปมองที่หน้าต่าง


               มันเป็นชายทั้งสามคนที่เดินเข้ามาโรงเรียนอย่างไม่รู้อะไร แต่เพียงไม่กี่วิต่อมาทุกคนที่อยู่บริเวณหน้าประตูโรงเรียนต่างก็ปาขวดน้ำใส่แบบไม่ยั้งมือ จนทั้งสามม่วนตัวติดกันแบบชิดสนิททำเอาอีกสามคนที่ยืนมองจากด้านบนอดขำไม่ได้

                    สาเหตุมาจากเมื่อคืนมาร์คได้โพสต์ลงไปในเพจของโรงเรียนถึงรูปร่างหน้าตาของนักเรียนที่มีวรรณต่ำที่สุด หรือก็คือวรรณจัณฑาล


       


     

    กฏที่นักเรียนทุกคนควรรู้เเละทำความเข้าใจ
      1.โรงเรียนนี้มีการแบ่งวรรณถายในตัวดรงเรียนเอง คือ 1.กษัตริย์ 2.องค์ชาย 3.ขุนนาง4.ประชาชน  5.จัณฑาล
      2.หากผู้ใดไม่ให้ความเคารพในกฏข้อแรกในขั้นตอนแรกเราจะทำการสั่งสอนเล็กน้อย
      3.สภานักเรียนถือเป็นสิทธิ์ขาดของทุกอย่าง
                                
      4.นักเรียนที่มีวรรณสูงกว่าวรรณที่5 สามารถกระทำกับวรรณที่5ได้ทุกอย่าง.
    มาร์ค ต้วน
    สภานักเรียน


















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×