[Tokyo revengers x JJK ] oh jesus!! {oc} - นิยาย [Tokyo revengers x JJK ] oh jesus!! {oc} : Dek-D.com - Writer
×

[Tokyo revengers x JJK ] oh jesus!! {oc}

เพิ่งถูกถีบหัวส่งจากงานในเศรษฐกิจซังกะบ๊วย แถมโดนวาร์ปมาสิงร่างเด็กที่ไหนไม่รู้พร้อมจอโฮโรแกรมอ้างตัวเป็นระบบ และภารกิจต่างๆที่ฉันต้องเคลียร์เพื่อเอาชีวิตรอด

ผู้เข้าชมรวม

6,693

ผู้เข้าชมเดือนนี้

709

ผู้เข้าชมรวม


6.69K

ความคิดเห็น


102

คนติดตาม


602
จำนวนตอน : 11 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 67 / 01:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

ระบบทำการรวบรวมข้อมูล…

 

กรุณารอซักครู่…

 

ทำการนับถอยหลัง……



ตั้งแต่เกิดจนจำความได้ชีวิตวัยทองเกือบๆเลขสาม อภิสิทธิ์ลูกค้าประจำนายแพทย์หมอจัดกระดูกผลพวงจากออฟฟิศซินโดรมเพื่อนแค้นแสนรักเกาะติดเป็นตังเมยิ่งกว่าเจ้ากรรมนายเวร  นี่ยังไม่นับเจ้านายหัวเถิกหน้ามันแผลบไม่ได้เรื่อง โยนงานเก่งที่หนึ่งเจ้ากี้เจ้าการปานว่าตัวเองเป็นซีอีโอ ถ้าไม่ติดว่าตำแหน่งสูงกว่ากับปากท้องที่ต้องเลี้ยงก็อยากลองหลังแหวนเน้นๆเข้าขมับให้หายแค้นซักทีเหมือนกัน (กัดฟัน)

 

แต่ก็นะ— ที่ฉันทำได้ก็แค่แอบแช่งตายไวเงียบๆขืนพูดออกไปไม่วายวันรุ่งขึ้นต้องถูกซองขาวปาอัดหน้าต้อนรับหน้าประตูเเหงแซะ เจ็บใจชิบเป๋งนี่สินะที่เรียกกันว่าต้นทุนชีวิตคนเราไม่เท่ากันอีพวกอวดเบ่งแต่เสือกเส้นใหญ่ฝากไว้ก่อนเถอะ!

 

ทุกอย่างเหมือนจะธรรมดา ฉันมั่นใจว่าบนโลกใบนี้ไม่มีนวัตกรรมเครื่องอ่านใจผลิตขึ้นแน่ๆ แล้วทำไมไอ้หั–แคก หัวหน้าเวรนั่นล่อนซองขาวสี่เหลี่ยมเนียนกริ๊บแสยะยิ้มมุมปาก ตัวอักษรเน้นตัวแดง “ไล่ออก” ราวกับรู้ว่าถูกแช่งให้ธรณีสูบ(เกือบ)ทุกวัน มิน่าล่ะเห็นมาซะเร็ว ปรกติกว่าจะโผล่หัวมาได้เกือบเที่ยง หวังจะมาเยาะเย้ยแบบเห็นหน้าเห็นตาสินะ

ไอ้—

 

ถ้านี่ว่าซวยแล้วบอกเลยคิดผิด จะไม่ว่าอะไรเลยถ้าแกมีใบคู่มือหรือแบบสำรวจซักเซ็ตให้อ่านก่อนมัดมือชกชาวบ้านชาวช่องเขา  แล้วอะไรคือมาสิงร่างเด็กที่ไหนก็ไม่รู้ แล้วพูดภาษาอะไรกันฟังไม่ออกจ้า ฉันเป็นคนไทยยูโน๊วว คนไทยที่กำลังจะอดตายเพราะไม่มีเงินซื้อข้าว! แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นตอนนี้ อยากรู้ว่าไอ้จอสี่เหลี่ยมกลางอากาศที่มองยังไงก็เหมือนก๊อปคนขายประกันมาทั้งยวงนี่คืออะไร!?

 



 

 

 

Name.₼

(before) :: Zenin Saiji

(after) :: ??? Saiji

Age :: 10-15

 

“ ไอ้เวร—พระเจ้าเล่นกูแล้ว ”

——————————————————.,.

————————.,.

——————.,.

—— « Age :: 20up »

“ ฉันว่าฉันไม่ได้เลี้ยงน้องผิดนะ ทำตามตำราเป๊ะๆ แม่ง— พลาดตรงไหนฟระ ”


 

Talk 

: เนื้อหามีการปรับเปลี่ยนทามไลน์เวลาไม่ตรงตามมังงะเพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่อง อาจจะมีข้อมูลตกหล่นจากเนื้อหายิบย่อย มีการสปอยล์บางส่วน มีการปรับปรุงหรือแต่งเติมเนื้อหาที่ไม่มีในต้นฉบับ มีการใช้คำพูดที่หยาบคาย และบางเนื้อหารุนแรง เล่นมุขเพื่อเข้ากับอุปนิสัยตัวละครoc. ทางเราไม่ได้ต้องการสร้างความเสื่อมเสียให้แก่ตัวละครหรือเนื้อหาต้นฉบับ ขออภัยมาณ.ที่นี้ด้วย เพื่อความบันเทิงของแฟนฟิคเรื่องนี้เพียงเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณค่ะ


Ps. ตรง(after) ไว้ลงถึงตอนเฉลยในตอนแล้ว ทางเราจะกับมาใส่ให้ทีหลัง^^

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น