ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #23 : สงคราของ ซากูระ ตอนเเรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.64K
      32
      22 ส.ค. 53

    โรงเรียน เท็นเท็น Say

     

              วันนี้เป็นวันศุกร์ และเป็นวันที่โลกกำลังจะแตกค่า วันนี้ยัยซากูระมาเร็ว เร็ว

     

    มากเลยที่เดียว มาก่อนพวกเราทุกคนเลยด้วย แถมมาด้วยใบเคร่งเครียดแบบสุดๆไปเลย

     

    แถมยังถือโทรศัพท์ตลอดเวลาเลยด้วย ยัยซากูระได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงบาลได้เมื่อ

     

    วาน มันต้องเกิดเรื่องอะไรขึ้นแน่ๆ พวกฉันที่เห็นใบหน้าที่กำลังเคร่งเครียดก็ไม่กล้าถาม

     

    กัน ก็เลยต้องทำเช่นนี้

     

    พวกเราจะทำไงดี เท็นเท็น (เสียงกระซิบ)

     

    ก็ถามซิ อิโนะ (กระซิบตอบ)

     

    ใครกล้าละ เทมาริ (กระซิบ)

     

    ใช่ๆค่ะ ฮินาตะ (กระซิบ)

     

                     พวกเราจึงต้องกระซิบคุยกัน วันนี้มีการนัดร่วมพวกเกรด11 เพื่อคุยเรื่องการ

     

    ไปค่าย1อาทิตย์ของเรา วันนี้พวกเราขณะกรรมการและผู้มีอิทธิพล จึงต้องมาจัดการเรื่อง

     

    ต่างๆ วันนี้พวกเราจึงได้โดด

     

    มีอะไรจะพูดก็พูดมา กระซิบกันอยู่ได้น่ารำคาญแม้ รู้ด้วย

     

    พวกเราแค่อยากรู้ว่าเธอเป็นอะไรหรือเปล่า

     

    เปล่านิ

     

    จริงเหรอ

     

    อืม

     

    เฮ้ พวกเธอ เขาประชุมกันแล้ว เสียงของผู้ชายที่คุ้นเคยดังขึ้น พวกเราจึงพูดขึ้นมา

     

    พร้อมกันว่า

     

    มารผจญ

     

    เอ๋ นารูดตะทำหน้างง

     

    หอประชุม

     

                  ตอนนี้พวกเรากลับมาที่ห้องเดิม ห้องที่ซากูระเคยก่อวีรกรรมนำความซวยมา

     

    ให้ยัยคาริน ผู้เลี้ยงมาไว้ในปากเป็นคอก ตอนนี้พี่เพนกำลังบรรยายเกี่ยวกับการเตรียมตัว

     

    ในการเข้าค่ายว่าต้องทำอะไรบ้าง เพราะก่อนเข้าค่ายครั้งนี้ จะมีแต่พวกเราเท่านั้นที่เป็น

     

    คนคุม คุณครูไม่เกี่ยว แต่ ตั้งแต่ต้นที่พี่เพนพูด ซากูระไม่ได้ฟังเลย ยัยนั้นกำลังจดจ่ออยู่ที่

     

    โทรศัพท์อย่างเดียว 

     

    พวกเธอ ซากุระเป็นอะไรนะซาสึเกะที่นั่งมองอยู่นาน ก็เอยขึ้นแบบ (กระซิบ)

     

    ไม่รู้เหมือนกัน เป็นแฟนกันทำไมไม่ถามละ ฉันบอก

     

     ไม่เอา ฉันกลัว

     

    ต้ายยย กลัวเมียตั้งแต่ยังไม่ได้แต่ง เทมาริพูดขึ้นมา ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    (หัวเราะดังไม่ได้ เดี่ยวขัดจังวะ ซากูระ) แล้วอยู่ๆเสียงซากูระก็ดังขึ้น พร้อมกับสียง

     

    โทรศัพท์

     

    มาแล้ว ยัยนั้นพูดเสร็จ ก็คว้ากระเป๋าแล้วก็วิ่งออกไปทันที พวกเรามองหน้ากันอย่าง

     

    งง

     

    ตามไปไม เทมาริเสนอขึ้น พวกเราพูดออกมาพร้อมกันว่า...

     

    ตาม

     

                 พวกเรานี้บ้ากันหรือเปล่า ที่ตัดสินใจตามยัยซากูระมานะ ยัยนั้นขับรถเร็วมาก รถ

     

    ของซาสึเกะนะพอตามทัน เพราะเป็นรถสปอรต์ แต่รถของฉันนะสิ คือฉันใจไม่กล้า

     

    พอที่จะเหยียบคันเร่งอ่ะ   

     

    ที่นั้นไง เทมาริพูดออกมา พร้อมกับมองไปที่กังร้างแห่งหนึ่ง พวกเรารีบเอารถไป

     

    ซ่อน แล้วหาที่หลบ เพื่อแอบมอง

     

                      ฉันเห็นแล้ว ซากูระยืนตรงกลางระหว่างสองฝ่าย พร้อมกับคาดผ้าสีแดงที่

     

    หน้าผาก อีกฝั่งหนึ่งก็มีผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลาที่โครตหน้ากลัวยืนอยู่ ฉันคิดว่าเขาคง

     

    เป็นหัวหน้า ส่วนที่ยืนอยู่ข้างหลังซากูระก็คือ พวกชุดดำ แล้วมีที่ขดหน้าผากที่แดง ที่คง

     

    เป็นคะนองบ้านซากุระ นับร้อยยืนอยู่ ส่วนอีกฝั่งก็ใส่เป็นที่ขาดหน้าผากที่ดำ ว๊าก นี้จะมี

     

    เรื่องกันเหรอ ฉันมองไปที่พวกผู้ชาย ฉันเห็นพวกเขากำลังจับตัวซาสึเกะกันไว้อยู่ ส่วน

     

    นารูโตะก็ปิดปากซาสึเกะเอาไว้ หน้าสงสารจัง แต่ฉันก็ยังไม่อยากให้ซากูระรู้ว่าพวกเรา

     

    ตามมาหรอกนะ งั้นพวกนายก็จงทำแบบนั้นต่อไป 

     

    มาแล้วเหรอ คุณหนูซากูระ ผู้ชายที่เป็นหัวหน้าพูดขึ้น

     

    หึๆ คุณหัวหน้าเบงเค จะเอายังไงก็ว่ามารู้สึกหมอนั้นจะชื่อเบงเคนะ ว้าว ชื่อเท่จัง

     

    เราแค่อยากจะมาเจรจา

     

    เรื่อง?

     

    หุ้น ของบริษัท HN กรุ๊ป ชองบ้านเธอ HN กรุ๊ป นั้นมันบริษัทในเครือของ ฮารู

     

    โนะกรุ๊ป ของบ้านยัยซากุระนี้

     

    ฉันอยากร่วมหุ้นด้วย

     

    ขอปฎิเสท

     

    ทำไม

     

    บริษัทของบ้านฉัน ไม่ต้องการร่วมหุ้นกับใคร

     

    หึ ฉันรู้คำตอบอยู่แล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ รู้แล้วจะถามทำไม

     

    แล้วไง

     

    แต่วันนี้ฉันไม่ได้มาพูดเรื่องนี้

     

    แล้วเรื่องอะไร

     

    ฉันอยากจะขึ้นแท่น แทนที่พ่อของเธอ หมอนี้

     

    คิดว่ามันง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ

     

    หึ ไม่รู้สิ ยังไม่ได้ลอง

     

    งั้นเริ่มกันเลยมั้ย

     

    ก็ดี คนของซากูระคนหนึ่ง เดินมาพร้อมกับดาบยาวเล่มนึง ซากูระหยิบมันออก

     

    มาแล้วชักดาบมันออกมา แล้วก็ ฟัน! อ่ะ ล้อเล่น ดาบของซากูระสวยมาก ยังกับดาบของ

     

    เคียวในตายักษ์เลย (การ์ตูนนะค่ะ การ์ตูน)

     

    หึๆ ทั้งสองคนหัวเราะใส่กัน (? มันเป็นยังไง) แล้วพุ่งตัวเข้าหากันทันที อ๊ากกกกกก

     

    สู้กันแล้ว ซากูระฟันฝ่ายตรงข้ามไม่ยั้งเลย ส่วนพวกลูกน้องก็พุ่งเข้าหากัน กลายเป็นการ

     

    ก่อจราจนไปแล้ว ซาสึเกะที่ตอนแรกพยายามจะเข้าไป ตอนนี้กลายเป็น ว่าพวกผู้ชายเข้า

     

    ไปกันหมดเลย แล้วพวกเราจะทำยังไงกันดีล่ะ

     

    เฮ้ยๆ แถวนี้มีพวกเด็กนักเรียนเข้ามาป้วนเปี้ยนด้วย เสร็จกันพวกมันเห็นเราแล้ว ถ้า

     

    เป็นพวกของยัยซากูระก็ดี

     

    เฮ้ยๆ เด็กผู้หญิงซะด้วย แต่มันไม่ใช่

     

    แต่ยังไงก็ต้องปิดปากมันซะ

     

    ชุดนักเรียนคุ้นๆนะ

     

    เหมือนของยัยคุณหนูนั้นเลย

     

    สงสัยจะเป็นเพื่อน ยังงี้ยิ่งต้องฆ่า 555” พวกมันสองคนเงื้อดาบขึ้น พวกเรากอดกัน

     

    กลมพร้อมกลับหลับตาปี๋ ตายแน่เลย

     

    ย้ากกกกกกกกกก

     

    ฉึก!!

     

             เอ๊ะ ทำไมไม่เจ็บ ถ้าโดนฉันก็ต้องโดนคนแรกสิ พวกเราลืมตาขึ้น แล้วก็ต้องอึ้ง

     

    กับภาพที่เห็น เพราะคนที่มารับดาบแทนพวกเราก็คือ!!!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×