ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC [NARUTO] hischool of danger

    ลำดับตอนที่ #22 : โรงพยาบาลกับซากูระ ตอนจบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.61K
      32
      18 ส.ค. 53

    โรงพยาบาล ซากุระ Say

     

                          หน้าเบื่อที่สุดของที่สุดเลย ที่นี้ไม่มีอะไรทำสักอย่าง นอกจากกินกับนอน

     

    เมื่อไรจะหายสักทีเนี่ยยยยยยยย

     

    ซากูระ งั้นพวกเรากลับก่อนนะ พวกเท็นเท็นที่มากันตั้งแต่เช้า ก็เพิ่งกลับ

     

    อืม

     

    ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไมเท็นเท็นถาม เพราะเห็นฉันทำหน้าเซ็งกะตายอยู่บนเตียง

     

    ไม่ต้องหรอก

     

    เดี่ยวฉันอยู่เป็นเพื่อนเอง พวกเธอกลับกันไปเถอะ ซาสึเกะที่ยังนั่งอยู่ที่เดิม ไม่ลุกไป

     

    ไหนก็พูดขึ้น อ๋อ ที่นั่งไม่ลุกเนี่ยกะว่าจะอยู่เป็นเพื่อนเหรอ 

     

    อืม ก็ดีเหมือนกัน พวกนายจะได้มีเวลาอยู่กันสองคน แล้วพรุ่งนี้พวกเราจะมาใหม่นะ

     

    จ๊ะ ยัยอิโนะ พูดเสียงกระแดะออกมา ปากฉันเหรอเนี่ย

     

    พรุ่งนี้เจอกันนะซากูระจังนารูโตะ

     

    แล้วเจอกันนะค่ะฮินาตะ

     

    บายเทมาริ

     

                              แล้วพวกนั้นก็กลับไป หลังจากพูดล่ำลาฉันอยู่นาน แสนนาน แล้วซาสึ

     

    เกะก็ค่อยๆลูกขึ้น ไหนบอกจะอยู่เป็นเพื่อนไง

     

    ไปไหนอ่ะ

     

    ไปเอาเสื้อผ้า เธอคิดจะให้ฉันนอนชุดนี้หรือไง

     

    อืม

     

    จะเอาอะไรหรือเปล่า

     

    ไม่

     

    เดี่ยวมานะ

     

    ผ่านไป 1 ชั่วโมง

     

                   หมอนี้ไปนานมาก นานจนฉันไม่รู้จะดูอะไรในทีวีแล้ว หนาวชะมัด อ๊ากกกก

     

    กกกกก จะบ้าตายอยู่แล้ว โรงบาลบ้าอะไรไม่มีอะไรเลย มีเครื่องเล่นหนัง แต่ไม่มีหนัง

     

    ให้เปิด บ้าๆ

     

    มาแล้ว

     

    นาย...ไปจมบ่อโคลนมาหรือไง นานเป็นบ้าเลย

     

    โทษที ฉันนอนเพลิน

     

    นายนอนหลับงั้นเหรอ

     

    ก็บอกแล้วไงว่าขอโทษ

     

    แล้วขนอะไรมาเยอะแยะอ่ะ ใช่ หมอนี้ถือของมาอย่างกับจะย้ายบ้านงั้นแหละ

     

    ขนมทั้งนั้น แล้วก็ซีดี เห็นมีเครื่องเล่นอยู่อ่ะ

     

    เฮ้อ ก็นึกว่าเป็นอะไรไปซะอีก ฉันพึมพำออกมา

     

    เป็นห่วงฉันหรือไง

     

    หือ

     

    เป็นห่วง ฉันหรือไง

     

    ก็ต้องเป็นห่วงสิ แฟนทั้งคนนะ หายไปเป็นชั้วโมงหมอนี้ทำหน้าอึ้ง

     

    ฮะๆ โอเค ที่หลังจะรีบมาเลยครับ แล้วหมอนี้ก็วางของลง แล้วเดินมาหาฉัน พร้อม

     

    กับประทับริมฝีปากที่หน้าผากฉัน

     

    น่ารักจริง ฉันรักเธอโครตเลยวะ

     

    อืม

     

                    แล้วหมอนี้ก็จัดการเอาซีดีที่เอามา มาให้ฉันดูว่ามีเรื่องอะไรบ้าง แล้วก็เข้าไป

     

    อาบน้ำ หนังบ้าอะไรเนี่ย มีแต่หนังผี อ้อ กะว่าจะให้ฉันกรีดหรือไง ชิ ทำอย่างกับเป็นเด็ก

     

    ไปได้ อ่ะ มีการ์ตูนด้วย ดูเรื่องนี้แหละ (แล้วเธอไม่ใช่เด็กเหรอ)

     

    ดูเรื่องไร

     

    เรื่องนี้

     

    ชินจัง

     

    อาหะ

     

    เธอเป็นเหรอ

     

    แล้วนายเอามาด้วยทำไมละ แล้วหนังที่นายเอามาก็มีแต่หนังผีทั้งนั้น

     

    ก็คิดว่าเธอชอบหนังแนวนี้

     

    บ้า

     

    ฮาๆ งั้นดูเรื่องนี้ก็ได้

     

                   แล้วฉันก็นอนดูชินจังอย่างมีความสุข คุณคิดว่าซาสึเกะขึ้นมานอนกับฉันหรือ

     

    เปล่า ถ้าคุณคิด คุณก็ต้องผิดหวังได้เลย เพราะหมอนั้นต้องนอนที่โซฟา ฉันหันไปมอง

     

    ซาสึเกะที่นอนอยู่ที่โซฟา ดูถ้าคุณชายหน้าจะปวดหลังมากเพราะนอนไม่อยู่นิ่งเลย

     

    สงสารนิดนึง ให้ขึ้นมานอนด้วยก็ได้

     

    ซาสึเกะ

     

    ...........

     

    ซาสึเกะ

     

    หือ แล้วหมอนั้นก็หันกลับมามองฉัน ฉันค่อยเขยิบให้มีพื้นที่มากขึ้น

     

    ขึ้นมานอนนี้มา

     

    หา

     

    ฉันบอกให้ขึ้นมานอนนี้ฉันเริ่มขึ้นเสียง หมอนี้ทำไมเป็นคนเข้าใจอะไรยากอย่างนี้

     

    นะ

     

    ซาสึเกะ Say

     

               ผมยังงงกับสิ่งที่เธอพูดออกมา อยู่ดีๆก็บอกให้ผมขึ้นไปนอนบนเตียงด้วย เป็น

     

    ใครก็ต้องตกใจครับ แม้จะเป็นแฟนกัน ก็ตอนแรกยัยนี้ค้านหัวชนฝาเลยนิ ว่าให้นอนที่

     

    โซฟา

     

    ทำไมถึงให้ฉันขึ้นมานอนด้วย

     

    ก็สงสาร เห็นนอนไม่สบายนิ ฉันไม่ใช่คนใจดำนะ

     

    โอเค ผมค่อยขึ้นไปนอนข้างๆเธอ เตียงโรงบาลนี้มันสามรถนอนได้สองคนก็จริงแต่

     

    มันก็ตองเบียดกันซะหน่อย ผมก็เลยจัดการดึงตัวซากูระเข้ามากอดเอาไว้แล้วให้เธอนอน

     

    หนุนแขนผม ซากูระจึงต้องซุกหน้ากับอกผม ดีจัง

     

    ห้ามลามปามมากกว่านี้ก็แล้วกัน

     

    อย่างเช่นอะไรละ

     

    ทุกๆอย่าง ยกเว้นที่นายทำอยู่ เพราะมันจำเป็น

     

    ไม่จะเป็นหรอก แต่ฉันอยากทำ

     

    ชิ อย่าลืมละคนของพ่อฉันยังยืนอยู่หน้าห้อง

     

    หึ รู้แล้วนา รอให้แต่งงานกันก่อน แล้วค่อยทำก็ได้

     

    รู้ได้ไงว่าฉันจะแต่งงานกับนาย

     

    ก็ฉันจะแต่ง

     

    เหอะ เธอไม่รอดฉันหรอก

     

                  แล้วผมก็นอนดูการ์ตูนที่ซากูระอยากดูไปจนจบ ผมก้มลงไปมองซากุระที่อยู่ใน

     

    อ้อมกอดของผม ปรากฏ ว่ายัยนี้หลับไปแล้ว555 น่ารักจริงๆ ผมอยากนอนกอดเธอทุก

     

    วันเลยจริงๆ

     

    ราตรีสวัสนะ ที่รักของฉัน ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอ แล้วเข้าสู่ห้าวนิทรา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×