ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    wolf III รักอันตรายนายตัวร้ายขนปุย

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 เรื่่องร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      21 พ.ย. 57

    1

              ชั่วโมงสุดท้ายกลายเป็นคาบว่าง เพราะอาจารย์ท้องเสียกะทันหัน นักเรียนในห้องรู้สึกเสียใจ

    (ซะเมื่อไร;p)  หลังจากที่มีโซพยายามวิ่งหนีฉันอย่างสุดชีวิต ไชนีสก็เลยจัดการอธิบายขยายความเรื่องสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ฟริงฟาร์(ฉันเอง)จนยัยมีโซเข้าใจว่าฉันเป็นสิ่งมีชีวิตบนโลก=_=

     “ไชนีส เห็นฟินิกซ์ของฉันบ้างหรือป่าว เย็นนี้ไหนว่าจะพาฉันไปกินไอติมหมอนี้ เบี้ยวนัดฉันอีกแล้ว

    -__-”

    ฟินิกซ์ที่มีโซพูดถึงคือ ไอ้ลามกน้ำลายไหลเมื่อเช้าไง ว่าแต่ยัยมีโซไม่รู้หรือไงว่าพวกนั้นขอลาครึ่งวันอ่ะ

    สไนท์ก็ไม่อยู่ ปกติต้องคอยฉันซ้อมเทควันโดก่อนนิ=_=” เจ้ไชนีสก็หลับไม่รู้เรื่องรู้ราวอีกคน ปล. ฉันเรียกไชนีสว่า เจ้ เพราะเธออายุมากกว่าฉัน

    พวก 3คนนั้นเมื่อตอนบ่ายเห็นว่าขออนุญาตไปทำธุระที่บ้านน่ะ

                “แบคโฮ ก็ไปด้วยหรอไอ้บ้าพวกนั้นมีธุระอะไรเยอะแยะโดดเรียนน่ะสิ-__-”

                  “ฉันว่าไม่น่าจะโดดเรียนนะถ้าหลุมดำไปด้วยคงมีเรื่องเกิดขึ้นจริงๆอ่ะ=o=” ไอ้บ้าโรคจิตผมเงินนั้นชื่อแบคโฮ ใครตั้งชื่อให้เนี้ยถูกใจฉันจัง ^^

                “โทรไปถามฟินิกซ์สิมีโซ-o-”

                “โทรศัพท์ฟินิกซ์พังไปวันก่อนไง ที่เธอโยนลงมาจากชั้น 2 โทรหาแบคโฮสิไชนีส ^^ ”

                “ให้ฉันโทรไปคุยกับอากาศหรือไง ไอ้บ้าแบคโฮมันพูดภาษาคนไม่เป็นช่างพวกนั้นเถอะ-__-”

    แล้วทำไมไม่โทรถามสไนท์แฟนเจ้ค่ะ อย่าบอกนะว่าสไนท์ไม่มีโทรศัพท์น่ะ

    เอ่อ ไชนีส แบคโฮที่ว่านี้เขาพูดไม่ได้หรอ?ฉันถามบ้าอะไรเมื่อเช้าเขาก็คุยกับฉันไม่ใช่หรอ?แล้วทำไมต้องถามเรื่องหมอนั้นด้วย-o-;;

    พูดได้ดิ แต่เป็นพวกพูดน้อยมากวันๆ พูดแค่ อืม เออ บางวันก็ไม่พูดเลย”-_-ขนาดนั้นเลยอ่ะ น่ากลัวแฮะ

    แต่วันนี้เขาคุยกับฉันนะ=o=”

    (><)(><)กี่คำอ่ะถึง 2ไหม? เขาพูดว่าไงบ้างอ่ะโอป้า!!!”มีโซทำหน้าตาตื่นเต้นทันที่การที่แบคโฮพูดนี้มันมหัศจรรย์มากเลยเหรอ??(ปล.มีโซเรียกฉันว่าโอป้าเพราะว่าอยากเรียกตามอารมณ์ของเธอเอง-__-)

    เป็นคำให้รอดก่อนเถอะ แบคโฮเขาไม่ได้พูดมากเหมือนเธอนะมีโซ=O= ว่าแต่เขาว่าไงบ้างอ่ะ????

                “เย็นนี้เจอกันที่ประสาท ระวังที่โรงเรียนหละ เธอโลดโผนซะขนาดนี้ ฉันบอกควายให้เธอสบายใจไว้ก่อน นาฬิกาตาย ฟีโรโมนไม่ได้มาเรียนไม่รอดแน่ อะไรประมาณนี้อ่ะ ฉันก็จำไม่ค่อยได้

    (=O=)(=__=)

    แน่ใจนะว่าแบคพูด เขาร้องเพลงหรือว่าละเมอป่าว=_=;;”

    แน่สิเขาลืมตาพูดแจ๋วๆตั้งนาน+O+”

    หรอ~~~~~”ไชนีสกับมีโซประสานเสียงกัน นี้ฉันไม่ได้โกหกนะถึงบางประโยคจะไม่ค่อยเหมือนที่หมอนั้นพูด (ไม่มีความเหมือนเลยต่างหาก=_=)แต่เขาพูดจริงๆนิ

    กริ้ง กริง การิง การิง ~~~~~

    ฉันเกลียดเสียงออดโรงเรียนนี้สุดๆ เลิกเรียนแล้วหรอ ต้องรีบกลับบ้านแล้วถ้ากลับช้ากว่านี้ 5-10 นาทีมีหวังโดนฉุดแน่เลยก็บ้านฉันอยู่ไกลจากโรงเรียนตั้งเกือบ 20 กิโลเมตรกว่าจะถึงบ้านก็เกือบทุ่ม

    ไชนีส มีโซฉันกลับบ้านก่อนนะ บายจ๊ะ ^^/”

    กลับบ้านดีๆหละกัน พรุ่งนี้ต้องใส่ชุดนักเรียนมาให้เรียบร้อยนะ=O=”ไชนีสหันมาตะโกนบอกฉัน

    พอออกจากห้องเรียนฉันก็กลายเป็นราชินีน้ำแข็งทันที ฉันจะเปิดเผยตัวตนกับคนที่ฉันเปิดใจให้เท่านั้น    

     

    หลังเลิกเรียน ที่โรงยิม

    ไชนีสเธอว่าคนอย่างแบคโฮจะพูดเพี้ยนๆแบบนั้นหรอ=_=?มีโซถามเพื่อนสนิทที่กำลังซ้อมเตะ ต่อย อย่างสนุกสนาน(?)

                “ฉันคิดว่าไม่ คนอย่างแบคโฮถ้าจะพูด ก็คงมีคำว่า ตายซะ น่าจะเป็นไปได้มากกว่า-_-;;”

    เนอะๆ เรื่องฟีโรโมนก็ด้วย จะเป็นไปได้ไง สารประเภทนั้นมันมีเฉพาะกับสัตว์เท่านั้นแหละ ถึงพวกนั้นจะเป็นตัวประหลาด แต่ยัยฟริงฟอยไม่ไช่หมาป่าซักหน่อย พวกแบคโฮจะได้ฆ่าทิ้งแล้วกินเป็นอาหาร^^”มันกินได้ด้วยหรอ ไชนีสคงอยากถามมีโซกลับ

    พูดถึงอาหารหิวจัง ไชนีสหลังซ้อมเสร็จแล้วพาไปหาไรกินหน่อยสิ^O^”ขณะที่มีโซพูดๆไปเรื่อยๆทำให้ไชนีสเอ๊ะใจเพราะว่าวันนี้เธอก็ได้กลิ่นประหลาดจากฟริงฟาร์เหมือนกันแต่กลิ่นนั้นไม่ได้ส่งผลอะไรต่อเธอเท่าไหร่ ถ้าเป็นเจ้าพวกนั้นก็ว่าไปอย่าง อย่าบอกนะว่า…..

    มีโซแย่แล้วที่แบคโฮพูดนะจริง เย็นนี้พวกเขาจะไปฆ่าฟริงฟาร์!!!” พูดจบไชนีสก็ควานหาโทรศัพท์ต่อสายหาสไนท์ทันที

     

           (ตู๊ด ตู๊ด~~~)

                “โอป้า โอวม่ายนะToT”มีโซเริ่มสียสติ ไชนีสก็รอสายสไนท์อย่างร้อนใจ รับสิสไนท์

          (Hi ว่าไงแม่สาวชาวจีน สไนท์ไม่ว่างรับสายมีอะไรก็ฝากคนหน้าตาดีไปได้นะ^^)  ปลายสายรับด้วยอารมณ์ร่าเริง แหมมีความสุขจริงๆเลย

                “ไอ้บ้าฟินิกซ์ พวกนายอยู่ที่ไหนกันบอกมาเดี๋ยวนี้เลย!!!”

    (อย่าดุนักสิ ไม่น่ารักเลย ตอนนี้อยู่ที่ฝูงกำลังจะไปจัดการตัวอันตราย คนนี้น่าสนใจซะด้วยสิ^[]^)

    เด็กใหม่ที่ย้ายมาวันนี้ใช่ไหม บอกทุกคนว่าห้ามเลยนะ ฟริงฟาร์เธอไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย

    (ไม่ได้หรอกไชนีส ชินรังอนุญาตแล้ว ตอนนี้ทาโอกำลังพารุ่นพี่ซูโฮ พี่มินจู ยูซอง ซิ่วหมินแล้วก็พวกฉัน3 คนไปที่บ้านของยัยนั้น-_-;)

                “เอางี้นายกับสไนท์แยกตัวออกมา แล้วเราไปช่วยฟริงฟาร์กันมาเร็วๆด้วยไชนีสตัดสายแล้วออกมาค่อยที่หลังโรงเรียน

     

    5 นาทีต่อมา

                “ไชนีสทางนี้ขึ้นหลังฉันเร็ว!!”สไนท์บอกไชนีสทันทีที่มาถึง นี้เขาก็รีบมาสุดๆแล้วไม่รู้ว่าปานนี้เด็กใหม่จะเป็นยังไงบ้าง

    “>/////<”หน้ามีโซ

    ไม่ต้องมาเขินเลย ฉันไม่ชวนเธอขึ้นหลังแน่ วิ่งไปเองเลย-__-;”ฟินิกซ์พูดขัดขึ้นขณะที่มีโซกำลังจินตนาการถึงตอนนั่งอยู่บนหลังฟินิกซ์ อย่ามารู้ทันจะได้ไหม>O<

    นายใจร้ายอ่ะ รอบที่แล้วก็ให้ฉันวิ่ง 4x100 ทั่วป่าเลยฉันเหนื่อเป็นนะแงๆ TOT” มีโซที่มั่วแต่งอแง ไชนีสก็ขึ้นหลังสไนท์ไปแล้ว

    รีบไปเถอะนายรู้ทางใช่ไหม?

    แน่นอนกอดฉันไว้แน่นๆหละไชนีส^^”

    อืม -////-”2 คนนี้ยังมีอารมณ์มาโรแมนติกอีกนะ

    อ๊ากกก>O<”นี้คือเสียงมีโซที่ถูกฟินิกซ์จับพาดบ่าแล้ววิ่งตามสไนท์ไปอย่างรวดเร็ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×