ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    wolf I รักอันตรายนายหมาป่า

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 10 เหตุผล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      26 ธ.ค. 57

    10

    “เหตุผล”

    (Xiumin Talk)

                    หวัดดีผมชื่อซิ่วหมิน ^^ ผมเป็นเพื่อนไชนีสตั้งแต่เด็กๆผมอยู่กับไชนีสตั้งแต่จำความได้ เป็นเพื่อนเล่นกันมา
    เธอเป็นคนเก่ง เ
    ข้มแข็ง แข็งแกร่ง = =;; แต่กลับมีความอ่อนโยนซ่อนเอาไว้ มันทำให้ผมชื่นชมเธอมาก จนเวลาผ่านไปความใกล้ชิดความผูกพันมันทำให้คำว่าเพื่อนกลายเป็นคำที่ผมรู้สึกเกลียดไปโดยไม่รู้ตัว ความรู้สึกที่ต้องเก็บซ่อนไว้ แม้แต่ในตอนนี้ มันก็ยังเป็นความลับที่แสนเจ็บปวด ผมรักเธอมากแต่กลับอยู่กับเธอไม่ได้เพราะวันนั้นเมื่อ 8 ปีที่แล้ววันที่เปลี่ยนชีวิตผมไปตลอด

                คุณแม่ครับ มีอะไรให้ทานมั่งครับ ผมหิวจังเลย -0-/ ’ ซิ่วหมินวัย 8 ปีเดินเข้ามาหาคุณแม่ในครัว

                จ้าๆ ก็เราเอาแต่ซนทีนี้หละหิวมาเชียวนะคุณแม่หันมาพูดกับซิ่วหมินทั้งๆที่มือยังหันผักอยู่

               โอ๊ย!!’เสียงคุณแม่ร้องเพราะพลาดโดนมีดบาดนิ้วจนเลือดไหล

                ‘-0-;; คุณพ่อๆคุณแม่เลือดไหลเต็มมือเลยครับ! T^T’ซิ่วหมินตะโกนเรียกพ่อเสียงดังด้วยความตกใจ แต่อยู่ๆเขาก็นิ่งไปซะเฉยๆ

               ‘ซะ ซิ่วหมิน…’คุณแม่เรียกลูกชายเสียงสั่นเพราะความตกใจที่ตอนนี้ลูกชายของเธอเปลี่ยนไป นัยน์ตาสีแดง เล็บยาวขึ้นอย่างรวดเร็วพร้อมเขี้ยวที่แหลมคม ซิ่วหมินกระโจนใส่แม่แต่พ่อของเขาเข้ามาทันจับซิ่วหมินเอาไว้แล้วใช้สันมือฟาดที่ต้นคอจนซิ่วหมินสลบไป

               คุณผมว่าเราคงต้องไปจากที่นี่ซักระยะแล้วหละ มันถึงเวลาแล้ว พ่อของซิ่วหมินหันไปพูดกับแม่ซิ่วหมินที่อยู่ในอาการตกใจ

               ฉันไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้

               ‘ผมก็เหมือนกันสายเลือดหมาป่าของผมทำให้เขาเป็นแบบนี้ที่ผ่านมาคงเป็นเพราะสายเลือดมนุษย์ของคุณที่เขามีอยู่ครึ่งหนึ่งเลยอยู่มาได้ซักระยะแต่ตอนนี้มันไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว…’

               ‘แล้วคุณจะคุยกับลูกยังไงทั้งเรื่องที่เขาเป็นอะไร เรื่องที่ต้องย้ายแล้วอีกอย่างลูกเราสนิทกับหนูไชนีสมากคุณแม่พูดออกมาเพราะด้วยความห่วงลูกชายที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

               ‘เพราะว่าเขาสนิทกันนั้นไงคือปัญหา เราต้องย้าย ซิ่วหมินยังเด็กเกินไป จนกว่าเขาจะควบคุมความกระหายของตัวเองได้ ผมจะคุยกับลูกเองคุณพ่อหัวหน้าครอบครัวพยายามหาทางออกที่ดีที่สุด

                แล้วหลังจากนั้นผมก็ได้รับรู้ความจริงทุกอย่าง มันยากที่จะให้ผมยอมรับ ผมกลัวแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมันคือตัวผม ถ้าไชนีสรู้เธอจะกลัวจะรังเกียจผมหรือเปล่า พลังนี้มันน่ากลัวผมกลัวว่าผมจะเผลอไปทำร้ายไชนีสเข้าสักวัน ผมจึงยอมตัดใจที่จะจากเธอไปแต่ผมสัญญาว่าจะกลับมา แล้วก็ผ่านไป 10ปี ตลอดเวลาที่อยู่จีน ผมอยากกลับมาหาเธอมากที่สุด แต่เรื่องทุกอย่างที่จีนยังไม่ลงตัวทั้งตัวผมเองทั้งกิจการของพ่อผมเลยกลับไปหาเธอไม่ได้ ผมมุ่งมั่นไว้แล้วว่าไชนีสจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมเลือกแล้ว จนวันหนึ่งมีโทรศัพท์ทางไกลจากเกาหลีโทรมาหาผม

               ฮัลโหล นั่นใครครับ?’

              (จำฉันไม่ได้แล้วเหรอไงซิ่วหมิน ไม่ได้มาเยี่ยมฝูงซะนานคงลืมแล้วสินะ)

              ทาโอ = =^ แกอย่ามาแขวะฉันได้ไหมห๊ะทาโอคือรองหัวหน้าฝูงหมาป่าของผมเอง ที่ผมมีฝูงอยู่ทั้งที่ย้ายไปอยู่จีนตั้งแต่เด็กเพราะว่าพ่อเอาผมไปฝากที่ฝูงของพ่อก่อนที่จะไปจีนซักพักก่อน ให้ผมปรับตัวเข้ากับฝูงได้ ซึ่งคนในฝูงรุ่นก่อนแต่ละคนก็มีลูกชายทำให้พวกเราสนิทกันพอสมควร และผมก็สนิทกับทาโอที่สุด

              (ฮ่าๆ ยังจำกันได้หนิ นิดๆหน่อยๆเอง)

              ‘อยู่ๆคิดยังไงโทรมา มีอะไรหรือเปล่า

              (ฉันมีเรื่องเล็กน้อยมาบอกเฉยๆ เผื่อนายสนใจ เห็นว่ามันเกี่ยวกับนายน่ะ)

              อะไร?! ’ผมรีบถามเพราะกลัวจะเกิดเรื่อง ทาโอกับผมไม่ได้ติดต่อกันมาซักพักแล้ว จู่ๆก็โทรมาผมว่าไม่ใช่เรื่องเล็กแล้วหละ

              (เฮ้ ใจเย็นไว้เพื่อน มันก็แค่…..) ทาโอพูดไว้เท่านั้น ทำเอาผมเริ่มหงุดหงิดเล็กๆ -*-

              ‘มีอะไรก็รีบพูดมา! ฉันไม่ว่างมาฟังเรื่องไร้สาระนะเว้ย

              (ก็ได้ๆ ก็แค่เรื่องผู้หญิงที่เป็นเพื่อนแกสมัยเด็กๆคนที่ทำให้แกต้องย้ายหนีไปอยู่จีนน่ะ)

              ‘ไชนีส….?!?!’ ชื่อนี้ทำเอาผมใจหาย เธอไปเกี่ยวอะไรกับทาโอนะ มันเรื่องอะไรเนี้ย

              (นั่นหละๆ ก็นะตอนนี้โตเป็นสาวสวยน่าดูเลย เก่งแถมยังฉลาด…..)

               แก!! จะทำอะไรห๊ะทาโอ!!’ผมเลือดขึ้นหน้าทันทีที่ได้ยินทาโอมันพูดถึงไชนีสแบบนั้น มันจะยุ่งกับใครก็ได้ที่ไม่ใช่ไชนีสเพราะเธอคือทุกสิ่งของผม!

               (ความฉลาดของเธอมันอันตราย นายรู้ใช่ไหม)อยู่ๆทาโอที่พูดเหมือนเล่นมาตั้งแต่แรกก็เปลี่ยนน้ำเสียงมาเป็นเย็นชา

               ไชนีสไปเกี่ยวอะไร สิบปีที่ผ่านมาฉันไม่ได้ทำอะไรที่เสี่ยงกับฝูงเลยนะ!!’

              (ฉันไม่ได้พูดถึงนายหรอก ฮ่าๆ เพราะไม่ใช่นายทำแต่เป็นคนอื่น) น้ำเสียงที่เย็นชาของทาโอหายไปกลับมาพูดกวนประสาทเหมือนเดิม - -^

               ‘ใคร!! มันเป็นใคร ผมตอนนี้ทั้งโกรธ ทั้งเป็นห่วงไชนีส ผมต้องจำใจจากเธอมา อุตส่าห์ปกป้องสิ่งสำคัญสิ่งนี้มาตั้งนาน ต้องทนทั้งที่อยากจะไปหาเธอ แต่เจ้านั้นมันเป็นใครกัน

              (ฉันบอกให้แกใจเย็นๆก่อนไง สไนท์มันคงไม่ได้ตั้งใจหรอกน่า แต่ตอนนี้ไชนีสเธอกำลังถูกจับตามองอยู่นะ นายรู้ใช่ไหมการดำรงอยู่ของฝูงสำคัญที่สุด และการจัดการกับตัวปัญหามันก็ง่ายนิดเดียว)

               ‘สไนท์งั้นเหรอ มันมายุ่งอะไร!!!’ซิ่วหมินที่โกรธจนไม่สามารถคุมอารมณ์เอาไว้ได้ใช่กรงเล็บที่ยาวออกมาผิดกับมนุษย์ทั่วไปกรีดเข้าไปกับผนังจนเป็นรอยใหญ่เพื่อระบายความโกรธของเขาตอนนี้

               (จะจัดการอะไรก็รีบหน่อยแล้วกัน ก่อนที่จะสายเกินไป ฉันมาบอกแค่นี้หละ โชคดีเพื่อน)ทาโอวางสายไปแล้วแต่ความขุ่นข้องใจยังเกิดขึ้นกับตัวผม ผมจึงตัดสินใจกลับไปเกาหลีทันที

               ผมรีบกลับมาเพื่อเจอเธอ ไปหาเธอที่บ้านทันทีแต่ก็ไม่เจอเพราะเธอยังไม่ได้กลับจากโรงเรียนรอมาสิบปีแล้วรออีกนิดจะเป็นอะไรไป ผมคิดแบบนั้นแต่ความจริงประสาทจะกินอยู่แล้วเมื่อไหร่เธอจะมานะไชนีส ผมรอเธอนานมากแต่ก็นั่งคุยกับคุณลุงไปเรื่อยๆ

              แก๊กเสียงเปิดประตูพร้อมร่างบางที่ตอนนี้ตัวเปียกไปหมดเดินเข้ามาในห้อง สีหน้าเธอดูตกใจที่เห็นผม ผมก็ตกใจเหมือนกัน….เธอเปลี่ยนไปมากจนผมแทบจำไม่ได้ ผิวขาวกับปากสีแดงด้วยความหนาวผมยาวที่เปียกน้ำเล่นเอาผมจะบ้าตาย แต่ที่ไม่เปลี่ยนไปเลยคือรอยยิ้มกับดวงตาที่ยังสดใสเหมือนเดิม เธอยังเก็บรักษาสร้อยของเราไว้อย่างดี เธอใส่มันติดตัวตลอดทำให้ผมดีใจมากไม่ใช่แค่เธอที่ใส่มันตลอดเวลาคนเดียวหรอกเพราะผมเองก็เหมือนกัน ^^// ทุกอยากตอนนี้ดีหมดยกเว้นอยู่อย่างเดียวที่ขัดใจผมสุดๆไปเลย รอบๆตัวไชนีสมีแต่กลิ่นของไอ้สไนท์ ผมอยากจะไปลากคอมันมาจัดการตอนนั้นลยจริงๆ ยิ่งตอนที่ได้เจอมันครั้งแรก ไชนีสดูสนิทกับมัน ผมยิ่งหงุดหงิด แต่ตอนนี้ผมยังทำอะไรไม่ได้นอกจากเตือนสไนท์ให้ออกห่างไชนีส หวังว่ามันจะไปให้พ้นๆซะเพราะไชนีสคือผู้หญิงคนเดียวที่ผมยอมทำทุกอย่างเพื่อได้ดูแลเธอ

              หวังว่าเธอจะยอมรับและเปิดใจเป็นผู้ทำสัญญาของผม ตอนนี้ผมคงต้องไปคุยกับชินรังก่อน เพื่อความปลอดภัยของไชนีส ฉันไม่ยอมเสียเธอไปแน่ !!

    ( END Xiumin Talk )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×