ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    wolf I รักอันตรายนายหมาป่า

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      7 พ.ย. 57

    บทนำ

                   หาววววทำไมเปิดเทอมวันแรกมันง่วงขนาดนี้เนี้ย มันน่าเบื่อนะรู้มั๊ย!! ว่าแต่ดูบรรยากาศข้างนอกห้องเรียนมันดีจังเลยนะ ~ ~ ฉันนั่งมองหน้าต่างมานานแค่ไหนแล้วเนี้ย เอ้อลืมแนะนำตัว ฉันชื่อ ไชนีส” ^-^ เป็นลูกครึ่งเกาหลี-จีน ที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับอาวุธอย่างถูกกฎหมาย (มันไม่ได้หน้ากลัวอย่างที่คิดกันหรอกนะ =_=) ฉันเรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมปลายฮวาซึงฮอน ห้อง B-5 และตอนนี้ฉันง่วงนอนมาก =o= ไม่ไหวหละ ฉันหันไปมองยัยมีโซเพื่อนสนิทของฉันซึ่งกำลังนั่งวาดรูป (ไร้สาระ) อย่างเอาเป็นเอาตายอยู่ ^^* แกคงช่วยอะไรฉันไม่ได้สินะ งั้นขอนอนหน่อยและกันไหนๆอาจารย์ก็ยังไม่เข้าสอนหนิ (_ _)zZzZ     

              “อ่าๆ นักเรียนนั่งที่ให้เรียบร้อย ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้รู้จักเขาจะมาเรียนกับพวกเราตั้งแต่วันนี้นะ”    อาจารย์หัวพระอาทิตย์(ยัยมีโซเรียก) เข้ามาในห้องเรียนพร้อมกับนักเรียนหน้าใหม่ 3 คน

                นักเรียนใหม่ต่างเข้ามาแนะนำตัวทีละคน พร้อมกับเสียงกรี๊ดกร๊าดของนักเรียนหญิงในห้อง

            “สวัสดีครับผมชื่อ ฟินิกซ์ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนครับ ^__^” เด็กหนุ่มผมสีดำดูเฟรนลี่กล่าวทักทายอย่างร่าเริงเป็นคนแรก ตามมาด้วยหนุ่มเจ้าของสีผมและนัยน์ตาสีน้ำตาลสวย

              “^_^ ดีครับ ผมชื่อ สไนท์ ^-^’ ”สไนท์ไม่ได้พูดอะไรมากแค่ยิ้ม ยิ้มแล้วก็ยิ้ม - -^ และคนสุดท้าย

              “……ชื่อ……..แบคโฮ -_-แบคโฮแนะนำตัวสั้นๆได้ใจความมาก - -‘’ ดูเขาจะเป็นคนแนวผู้ชายเย็นชา

             “พวกเธอไปนั่งตรงโต๊ะข้างหลังที่เหลือได้เลยนะ อาจารย์หัวพระอาทิตย์พูดกับนักเรียน ใหม่

            “ครับอาจารย์ ^_^” ฟินิกซ์ขานรับอาจารย์ด้วยน้ำเสียงเริงร่า

                        ในขณะที่ฉันหลับอย่างสบายอยู่แท้ๆห้องก็มีแต่เสียงซุบซิบ เสียงกรี๊ดกร๊าดเต็มไปหมดนอนไม่หลับแล้วโว๊ย!!ฉันเงิยหน้าขึ้นจากโต๊ะเรียน  อะไรเนี้ย เสียงดังโวยวายกันจริง

              “=_= งึมๆ” เอ่อนักเรียนในห้องส่วนใหญ่แอบหันมามองทางฉัน - -;; มีอะไรหว่าชักรู้สึกแปลกๆแฮะเหมือนมีคนมองอยู่จากข้างหลังเลยอ่ะ -_-;; แต่ข้างหลังมันเป็นโต๊ะว่างสี่ที่ไม่ใช่เหรอ !?!?   ฉันตัดสินใจหันไปมองข้างหลังทันที สิ่งที่ฉันเห็นคือนักเรียนชายหน้าใหม่ที่ฉันไม่รู้จัก เอ่อพวกเขาเป็นคนใช่ไหม - - คนยิ่งกลัวผีอยู่ -0- แต่ตอนนี้สิ่งที่ฉันแปลกใจคือ……

                      ฉันมองเด็กใหม่ที่นั่งโต๊ะด้านหลังฉันพอดี ฉันมองเข้าไปในดวงตาสีน้ำตาลสวยของเขา มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ มันเป็นดวงตาที่ทั้งลึกลับ เหมือนกับซ้อนความลับเอาไว้ข้างใน แฝงไปด้วยอันตรายแต่ดูน่าค้นหา ให้ความรู้สึกอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก เขามีผมสีน้ำตาลซอยสั้น ผิวนั้นขาวเกินไปแล้วมั้ง +_+ แต่นอกจากนายผมสีน้ำตาลนี่แล้วก็ยังมีเด็กหนุ่มอีกสองคน นายพวกนี้หล่อระดับร้ายกาจทุกคนเลยหละ พวกเขาเป็นใครกันนะ ?

     

                  “เอ้าๆ นักเรียน เริ่มเรียนวิชาแรกได้แล้ว หยิบหนังสือภาษาอังกฤษ 1 ขึ้นมานะ เริ่มเรียนแล้วเหรอฉันละความสนใจจากเด็กใหม่แล้วเริ่มวิชาเรียนแรกของเทอมใหม่ ต้องตั้งใจหน่อย ^-^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×