[ Fic NCT ] Mild Toy ♡ { JaeDo feat. SM rookies } - นิยาย [ Fic NCT ] Mild Toy ♡ { JaeDo feat. SM rookies } : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic NCT ] Mild Toy ♡ { JaeDo feat. SM rookies }

    โดย Fluffybun_96

    แจฮยอนไม่ชอบของเล่น! ของเล่นไม่เหมาะสำหรับคนที่ก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่แล้วอย่างเขา นับเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่คนรอบข้างพยามสรรหาเอาความวุ่นวายในรูปแบบของเล่นมีชีวิตมาให้ และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เจ้าบ้าแทยง!

    ผู้เข้าชมรวม

    7,942

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    7.94K

    ความคิดเห็น


    617

    คนติดตาม


    555
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.ค. 59 / 02:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    Intro ..



    คุณรู้จักของเล่นมั้ย

    ผมเชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จัก

    บางคนมี หรือมีหลายชิ้นด้วย


    แต่ผมไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ ว่าของเล่นที่คุณกำลังนึกถึง จะเป็นของเล่นอย่างเดียวกับที่ผมอยากจะนำเสนอต่อไปนี้หรือเปล่า ถ้าหากว่าคุณเป็นสมาชิกระดับแพลตตินั่มการ์ดขึ้นไปของ N-TOYแล้วละก็ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา คุณสามารถหยุดอ่าน Intro ตรงนี้ เพื่อรออ่านเนื้อหาในแชปเตอร์แรกได้เลย แต่ถ้าไม่ล่ะก็อย่าพึ่งข้าม tutorial นี้ไปล่ะ มันไม่เสียเวลาซักเท่าไหร่หรอก




    WELCOME TO N-TOY


    ของเล่น คือ ‘สิ่งของ’ที่ถูกนำมาใช้เล่นสนุก เพื่อให้เกิดความบันเทิงใจแก่เจ้าของ โดยที่สิ่งของบางชิ้นนั้นจะถูกออกแบบมาเพื่อเป็นของเล่นโดยเฉพาะ ในขณะที่บางชิ้นถูกออกแบบมาด้วยจุดประสงค์อื่น แต่ถ้าเล่นได้ ก็สามารถนับรวมว่าเป็นของเล่นได้เช่นเดียวกัน


    ของเล่นผลิตมาจากไหน…


    สำหรับคุณมันอาจเป็นคำถามที่เห่ยๆ ที่ถามขึ้นมาเพื่อให้ตอนนี้ยาวขึ้นซักบรรทัด แต่เชื่อเถอะ ว่ามันเป็นเพียงการปูทางก่อนที่ผมจะถามคำถามข้อถัดไปนี้ต่างหาก จะต้องมีซักคนสิที่ตอบว่า ของเล่นนั้นผลิตมาจากบริษัทหรือโรงงานของเล่นไงล่ะ และหากนั่นคือคำตอบของคุณ ก็เยี่ยมเลย เราเข้าสู่คำถามถัดไปกันเลยดีกว่า


    คุณคิดว่าลูกค้าของพวกเค้าคือใคร…


    กลุ่มลูกค้าทางการตลาดของบริษัทผลิตของเล่นที่คุณคุ้นเคยนั้น ก็คงจะเป็นพ่อแม่และเด็ก หรือเจ้าของสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักสินะ หากนั่นคือความคิดของคุณ ผมคงต้องบอกว่า ความคิดนั้นออกจะล้าสมัยไปหน่อยแล้ว


    ตั้งแต่เมื่อราวครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา N-TOY เพิ่งได้รับใบอนุญาตการผลิตของเล่นชนิดใหม่ เราก็ตีตลาดได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย แต่ไม่ทุกชนชั้นหรอกนะ คนมีเงินเท่านั้นที่คู่ควรกับของเล่นพวกนี้  เอาล่ะ เรามาดูตัวอย่างสินค้ากันดีกว่า


    Name : ...

    General properties : ...

    Special skill : ...

    age : ...

    gender : ...

    sexual exp : ...


    ตามหลักการแล้ว ผมคงแสดงตัวอย่างฉลากสินค้าให้คนนอกอย่างคุณดูได้เพียงเท่านี้


    เนื้อหาหน้าแรกที่ไม่ต่างจากฉลากสินค้าของ TOY-NOTE หรือก็คือบันทึกคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของสินค้าแต่ละชิ้น จะระบุลักษณะที่สำคัญของสินค้าเอาไว้


    ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างและเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ในความเห็นของผมนั้น TOY ไม่เหมาะจะเป็นของเล่นของฝาก แต่ควรค่าให้ว่าที่เจ้าของมาเลือกซื้อเองจะดีเสียกว่า เพราะของบางชิ้นต่อให้เลือกเองกับมือ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปยังเกิดความเบื่อหน่ายได้ ของที่เคยเล่นสนุกยังกลับกลายเป็นของที่ถูกทิ้งร้าง นับประสาอะไรกับของที่คนอื่นเลือกให้ แต่หากคุณเป็นพวกเงินเหลือและกำลังเลือกหาของฝากละก็ สนใจจะรับ TOY สักตัวมั้ยครับ อ่า ช่วยไม่ได้ผมเป็น sale นี่ :)





    Talk : เว้นที่ไว้ก่อน เดี๋ยวมา talk นะเงิ้บ :) ยังไงก็ฝากติดตามด้วย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น