ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Fable -Chanbaek-

    ลำดับตอนที่ #13 : Wild flower l 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.25K
      331
      6 ส.ค. 62

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     


     

    ในยุคที่การแต่งงานออกเรือนเป็นเรื่องของทั้งหญิงสาวและหนุ่มน้อย... ในช่วงเช้าตรู่ภายในคฤหาสน์ของท่านผู้พิพากษาฟลิทก์ หญิงรับใช้และหนุ่มน้อยรูปงามต่างพากันวิ่งวุ่นเมื่อเช้าวันสำคัญมาถึง ขนมอบ อาหารคาว และชาหลากรสถูกจัดเตรียมขึ้นเพื่อเลี้ยงฉลองให้กับผู้การเทอร์ปินในวันเลื่อนตำแหน่ง วันนี้ที่จะเป็นวันสำคัญของว่าที่คู่ครองคุณหนูคนงามในอนาคต

     

    วันนี้คุณหนูสวยจังนะคะ

     

    สาวใช้ผมบลอนด์ว่าในขณะที่ใช้แปรงไม้หวีผมให้คุณหนูคนสำคัญของบ้าน เส้นผมสีดำขลับถูกต่อออกมายาวสลวยจนถึงกลางแผ่นหลัง ใบหน้าที่ดูอ่อนโยนตามฉบับชาวเอเชียถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย

     

    ดวงตากลมโตยังเอาแต่จับจ้องรูปโฉมแสนงามของตัวเองที่สะท้อนอยู่ในกระจก ริมฝีปากแดงอิ่ม ดวงตากลมโต ใบหน้าสวยหวาน และผิวขาวราวกับหิมะ...

     

    ชานยอลไม่ชอบมัน...

     

    แบคฮยอนไปไหนชายหนุ่มที่ถูกจับแต่งตัวเป็นหญิงสาวเอ่ยถาม การต้องใส่ชุดรัดเอวทำให้ชานยอลอึดอัดจนหายใจไม่ออก แต่มันก็ไม่มากไปกว่าการต้องเผชิญหน้ากับชายที่ตนไม่ได้รักอย่างโดดเดี่ยว ทั้งๆ ที่แบคฮยอนสัญญาว่าจะมาอยู่เป็นเพื่อนก่อนงานเลี้ยงเริ่ม แต่ป่านนี้เขาก็ยังไม่มาสักที

     

    ท่านหญิงสั่งว่าห้ามแบคฮยอนเข้าคฤหาสน์วันนี้ค่ะ ข้าเจอนางเมื่อเช้า นางอยู่ที่คอกเลี้ยงม้ากับเทอร์เนอร์

     

    งั้นหรอ...

     

    แต่แบคฮยอนบอกว่าจะมาหาคืนนี้

     

    แต่ข้าอยากเจอแบคฮยอนตอนนี้

     

    เสร็จแล้วค่ะคุณหนูเอมิเรียวางปลายผมลงที่กลางแผ่นหลังคุณหนูคนสวยก่อนที่จะหันไปหยิบหมวกตาข่ายมาสวมหัว เป็นจังหวะเดียวกันกับที่เสียงเคาะประตูดังขึ้น

     

    ท่านหญิงแห่งเวสมินสเตอร์เดินเข้ามาในห้องพร้อมคนรับใช้สาวและเด็กหนุ่มรูปร่างอ้อนแอ้นด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เธอเดินตรงไปยืนอยู่ด้านหลังลูกชายพลางวางมือลงบนลาดไหล่ผอมบาง ลำคอที่ถูกประดับด้วยสร้อยเพชรทำให้ชานยอลดูเลอค่าและงดงามยิ่งกว่าหญิงชาวตะวันตกคนไหน

     

    วันนี้เจ้าสวยมาก

     

    ขอบคุณท่านแม่

     

    แล้วก็อย่าลืมกินยาด้วย

     

    คนรับใช้สาวนำถ้วยยาและแก้วน้ำมาวางไว้ที่ข้างโต๊ะวางของ พอชายหนุ่มเห็นแบบนั้นก็ถึงกับต้องถอนลมหายใจออกมา

     

    ทำไมยาข้าเพิ่มขึ้นอีกแล้ว ข้าป่วยหรอ

     

    มันเป็นยาแห่งความสาว ช่วงนี้เจ้าต้องกินให้มากผิวกายเจ้าจะได้เปล่งปลั่งสมเป็นสตรี ถ้าเจ้าไม่กินเสียงเจ้าจะแตกจนน่ารำคาญ ร่างกายขยายใหญ่น่าเกลียดเหมือนกับม้า เจ้าคงไม่อยากเป็นแบบพี่เจ้าใช่ไหมหญิงสาวไล้มือลงไปตามลาดไหล่ขาวเนียนของลูกชายคนเล็ก เธอยกยิ้มขึ้นที่มุมปากก่อนจะพูดต่อ ไม่มีสตรีใดอยากมีรูปร่างน่าเกลียด...

     

    “.......”

     

    เจ้าไม่ควรตั้งคำถามกับความงามของตนเอง กินยาซะ แล้วรีบลงไปข้างล่างท่านหญิงกล่าวก่อนจะเดินออกไปจากห้อง ปล่อยให้บุตรชายนั่งจมอยู่กับความคิดและสาวใช้คนสนิท

     

    สุดท้ายชานยอลก็ต้องหยิบเอายามากินอย่างไม่มีทางเลือก เขากลืนมันลงคอด้วยความเคยชินก่อนจะลุกยืนขึ้น ความอึดอัดจากคอร์เซ็ตที่เป็นโครงรัดทำชานยอลแทบหายใจไม่ออก แต่เขาก็ต้องทนเดินต่อไป

     

    ดวงตากลมโตเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง แล้วก็พบกับเด็กรับใช้คนสนิทกำลังวิ่งเล่นอย่างเป็นอิสระอยู่ในสนามหญ้า แบคฮยอนสวมกางเกงสีน้ำตาลกับเสื้อสีขาวต่างจากทุกที เขายังดูน่ารักถึงแม้ว่าจะแต่งชุดแบบเด็กผู้ชาย

     

    ไปได้แล้วค่ะคุณหนู ผู้การเทอร์ปินมาถึงแล้ว...

     

    เดี๋ยวข้าไป...

     


    .

     

    .

     

    .

     


    ภายในห้องนอนที่มีเพียงแค่แสงสลัวๆ จากเทียนเล่มใหญ่บนหัวเตียง คุณหนูชานยอลในชุดนอนสีขาวเปิดนิยายของ ชาร์ล ทิโมธี่ อ่านไปฆ่าเวลาในระหว่างที่รอให้ตัวเองรู้สึกง่วง

     

    เสียงดังก๊อกแก๊กที่หน้าประตูบอกชานยอลว่ามีใครบางคนมาถึง เขารีบลุกขึ้นไปเปิดประตูให้กับสหายคนสนิทที่หอบกองผ้าเล็กๆ แอบย่องเข้ามาถึงห้องนอนในคฤหาสน์ยามค่ำคืน

     

    เจ้ามาช้า

     

    ก็แม่เอาแต่ใช้ข้านวดแป้งจนแขนระบมเด็กชายตัวเล็กบ่นอุบ แบคฮยอนเดินนำห่อผ้าของเขาไปที่เตียงก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงอย่างถือวิสาสะโดยที่ไม่ได้คำนึงถึงสถานะลูกคนรับใช้กับคุณหนูคนงามแห่งเมือง

     

    เมื่อเช้าเจ้าก็ผิดสัญญาข้าชานยอลว่าในขณะที่เดินไปเบียดกายนั่งลงข้างเจ้าตัวเล็กอย่างไม่รู้ตัว เขาไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไร แถมยังไม่รู้ด้วยว่านี่คือความรู้สึกแบบใด

     

    ก็นายท่านสั่งห้ามข้าเข้าคฤหาสน์ แต่เมื่อเช้าข้าก็เห้นผู้การเทอร์ปินนะ ข้าเห็นสหายเค้าด้วย

     

    เจ้าสนใจผู้การเทอร์ปินหรอ?”

     

    ข้าไม่สนใจเค้าหรอก เค้าดูอย่างกับผู้หญิง ข้าชอบแบบคริสตินมากกว่า เค้าหล่อล่ำดูสมเป็นชายแบคฮยอนยักไหล่ เขาแกะห่อผ้าสีขาวออกแล้วหยิบเอาหนังสือที่แอบลักมาจากห้องทำงานพ่อออกมา

     

    งั้นหรอ... เจ้าคงไม่ชอบแบบที่เหมือนผู้หญิงใช่ไหม...คุณหนูคนเล็กกล่าวพึมพำ ภายในจิตใจเกิดความรู้สึกวูบโหวงแปลกๆ ขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ พอก้มลงมองร่างกายผอมบางของตัวเองแล้วชานยอลก็รู้สึกเหมือนมันไม่ใช่ส่วนหนึ่งของจิตใจเขา ชานยอลอยากจะฉีกทึ้งมันออกไป ทำลายมันให้สิ้นซาก

     

    ข้าชอบผู้ชายแบบพ่อข้า ผิวเข้มๆ หุ่นล่ำๆ ข้าว่าแบบนั้นดูหล่อดี

     

    อือ...

     

    มานี่เถอะแบคฮยอนคลานขึ้นไปบนเตียงนอนนุ่มๆ แล้วทิ้งตัวเอนหลังลงพิงกับหมอนขนเป็ด เขาดึงมือชานยอลให้ขยับขึ้นมานอนข้างๆ ก่อนที่ผ้าหุ่มผืนหนาจะถูกถลกขึ้นคลุมร่าง

     

    ภายใต้ผืนผ้านวมที่มีร่างของสองเด็กชายนอนเบียดกัน แบคฮยอนเปิดหนังสือหน้าที่ค้างไว้ออก เขาเหลือบตาขึ้นมองเพดานครู่หนึ่งก็พูดบางสิ่งที่นึกขึ้นได้ออกมา

     

    วันนี้เจ้ากินยาหรือเปล่าคนตัวเล็กหันไปถามกับผู้เป็นนาย พอเห็นว่าอีกฝ่ายพยักหน้าแบคฮยอนก็ถึงกับต้องถอนหายใจออกมา เจ้ารู้ไหมว่ายานั่นทำให้เจ้าไม่เป็นผู้ชาย มันทำให้ร่างกายเจ้าไม่โต

     

    แม่บอกว่าถ้าไม่กินยาตัวข้าจะน่าเกลียดเหมือนม้า เสียงใหญ่เหมือนกระทิง

     

    ใช่ แต่มันเป็นลักษณะของผู้ชาย แล้วเจ้าก็เป็นผู้ชาย

     

    ไม่มีใครในคฤหาสน์นี้บอกว่าข้าเป็นผู้ชาย

     

    ก็ใช่เพราะเค้าอยากให้เจ้าเป็นเจ้าสาว แต่ว่าข้าก็ไม่เชื่อหรอก ผู้ชายยังไงก็เป็นผู้ชาย ผู้ชายจะน่ารักได้ยังไง

     

    แล้วทำไมเจ้าถึงน่ารักได้ชานยอลยกมือขึ้นลูบพวงแก้มเด็กรับใช้คนสนิทพร้อมกับระบายยิ้มออกมา ทั้งๆ ที่แบคฮยอนไม่ได้กินยา และไม่ได้ถูกเลี้ยงมาแบบผู้หญิง แต่ทำไมเขาถึงยังน่ารักได้ มันไม่ยุติธรรมเลย

     

    ก็เพราะว่าข้าน่ารักน่ะสิ แต่ข้าก็ไม่ได้อยากเป็นผู้หญิงหรอก ข้าอยากเป็นตัวข้าเด็กรับใช้จอมแก่นพูดออกมาอย่างมั่นใจ แบคฮยอนหันไปหัวเราะกับนายของเขาก่อนจะพูดต่อ ถ้าเจ้าเป็นผู้ชายข้าคงหลงรักเจ้า

     

    อือ...

     

    มาอ่านอันนี้ต่อกันเถอะบทสนทนาเรื่องความรักและเพศถูกหยุดลงแค่นั้น แบคฮยอนขยับตัวเล็กน้อยแล้วกางหนังสือออก ก่อนที่ริมฝีปากจะขยับอ่านตัวอักษรบนหน้ากระดาษ

     

    ผิวกายของนางขาวราวกับน้ำนมแพะ ตัดกับยอดปทุมถันสีชมพูอ่อน ถ้าเป็นสิ่งนี้ล่ะนางเอ่ยกับท่านดยุคผู้ยิ่งใหญ่ เห็นดังนั้นอาเทอร์ก็หน้ามืดตามัวกระโจนเข้าฟัดเรือนร่างของสาวรับใช้จนเธอตัวสั่นราวกับลูกนก เขาประกบจูบเธอขณะที่มือประตบไปทั่วเรือนร่างขาวเนียน นายท่านอลิสกร่นเสียงคราง เธอถูกท่านดยุคกดจูบสร้างรอยรักไปทั่วร่าง...

     

    .....

     

    เขาเย่อหล่อนราวกับกระทิงหนุ่มตกมัน เต้านมขาวโพลนส่ายสะบัด หญิงสาวถูกเข็มขัดเฆี่ยนลงกลางแผ่นหลังในขณะที่ความเป็นสาวของเธอถูกชำแรกอย่างไร้ความปราณี...

     

    ในหน้าที่สองของนิยายขาเล็กๆ ของแบคฮยอนเริ่มหนีบเข้าหากัน ชานยอลเองก็ค่อยๆ เบียดกายเข้าไปหาสหายคนสนิทเรื่อยๆ แขนเรียวกอดเกี่ยวรั้งเอวบางเอาไว้แน่น ความรู้สึกแปลกประหลาดวิ่งวูบไปทั่วร่าง ชานยอลเริ่มขยับใบหน้าเข้าไปใกล้พวงแก้มขาวใส ดวงตากลมโตชำเลืองขึ้นมองแพรขนตาสั้นๆ ของคนข้างกายเพียงครู่ ก็หลุบกลับไปสนใจหนังสือต่อ

     

    'ริมฝีปากและเรียวลิ้นของนางถูกดูดดึงอย่างตะกละตะกราม อลิซาเบลทร้องครวญลั่นห้องทำงานของท่านดยุค...

     

    เมื่อมาถึงตอนนี้ลมหายใจของของเด็กหนุ่มทั้งคู่เริ่มติดขัด แบคฮยอนสัมผัสได้ถึงความร้อนจากลมหายใจอุ่นๆ ที่เป่ารดลงข้างแก้ม เพียงแค่หันหน้าไปมองความห่างเท่าปลายเส้นขนก็ทำให้ปลายจมูกของพวกเขาเฉี่ยวชนกัน นิยายอีโรติคที่แสนร้อนแรงทำแบคฮยอนรู้สึกแปลกไปทั่วทั้งร่าง ไม่นับรวมมือเล็กๆ ของคุณหนูที่ลูบเบาๆ อยู่ตรงสีข้าง

     

    เพียงแค่เสี้ยววินาทีริมฝีปากสีแดงสดก็เคลื่อนเข้าหากันราวกับมีแม่เหล็กดูด ความอุ่นร้อนจากอุณหภูมิที่แตกต่างและสัมผัสนุ่มหยุ่นทำชานยอลหัวโล่งไปหมด เขาละริมฝีปากออกเพียงครู่ก็เคลื่อนหน้าเข้าจูบริมฝีปากเล็กๆ อีกครั้งและอีกครั้ง

     

    ดวงตากลมโตเหลือบขึ้นสบกับนัยน์ตาที่กำลังสั่นไหวของเด็กรับใช้ ก่อนที่ลิ้นเล็กๆ จะยื่นสอดเข้าไปในโพรงปากอุ่น และทันทีที่ปลายลิ้นแตะกันชานยอลก็รู้สึกเหมือนทุกสิ่งที่ตามหามาตลอดอยู่เพียงตรงหน้า มันอยู่ติดปลายลิ้น ความรู้สึกที่ไม่เคยรู้ว่ามันคืออะไรแต่ก็ใฝ่หามาตลอด

     

    จูบที่แสนไร้เดียงสาและเงอะงะเกิดขึ้นภายใต้แสงเทียนวูบไหว ความร้อนจากโพรงปากและเรียวลิ่นนุ่มๆ ของเด็กหนุ่มทำคุณหนูของท่านผู้พิพากษาแทบเป็นบ้า ชานยอลเริ่มหอบหายใจแรงขึ้น เขากระหายที่จะกลืนกินปลายลิ้นเล็กๆ นั้นให้สิ้นซาก

     

    อื้อ... คุณหนู...มือบางยกขึ้นดันแผ่นอกชายหนุ่มตรงหน้าให้ผละออก แบคฮยอนหน้าร้อนเห่อไปหมด เขาปิดหน้าหนังสือลงแล้วค่อยๆ พลิกกายขยับตัวเข้าไปใกล้ชายหนุ่มในร่างหญิงสาว ดวงตาเรียวรีหลุบลงมองแผ่นอกผอมบางก่อนที่ท่อนขาจะยกขึ้นเกี่ยวเอวคนด้านหน้าเอาไว้

     

    แบคฮยอนรู้สึกได้ถึงความเป็นชายของอีกฝ่ายที่กำลังแข็งชันขึ้นดันชุดนอนกระโปรงผ้าบาง ชานยอลกำลังมีอารมณ์ เขากำลังมีอารมณ์ทางเพศในแบบของผู้ชายซึ่งเป็นสิ่งต้องห้ามเด็ดขาดหากยังไม่มีการสมรสเกิดขึ้น...

     

    ข้า...

     

    อื้อ....

     

    ไม่มีคำพูดใดเล็ดรอดออกมาทันทีริมฝีปากของทั้งคู่ประกบเข้าหากัน แบคฮยอนถูกกอดรัดด้วยท่อนแขนเรียวยาวจนร่างกายของเขาแนบชิดไปกับแผ่นอกของนายสาวรวมถึงอวัยวะเบื้องล่าง เสียงจ๊วบจ๊าบจากจูบที่ไร้เดียงสาดังไปทั่วห้องเคล้ากับเสียงครางเล็กๆ ของเด็กหนุ่ม

     

    ทั้งสองพลัดกันดูดลิ้นสลับกับประกบจูบบดขยี้ริมฝีปากเป็นครั้งคราว ในขณะที่ส่วนล่างก็บดเบียดเข้าหากัน แบคฮยอนใช้ขาเกี่ยวเอวคุณหนูตัวผอมบางไว้แน่นด้วยความเสียว ทุกครั้งที่สะโพกขยับบดเบียดความเป็นชายเข้าหากันความรู้สึกแปลกๆ ก็วิ่งแล่นขึ้นมาจุกอยู่เต็มท้องน้อย

     

    พวงแก้มขาวใสขึ้นสีแดงระเรื่อจากแรงอารมณ์ แบคฮยอนยื่นหน้าเข้าไปขบจูบริมฝีปากของคุณหนูเบาๆ พอเขาแลบลิ้นออกมาก็ดูดกลืนมันเข้าไปในปากอย่างไร้เดียงสาและไม่มีชั้นเชิง พวกเขาสลับกันทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ โดยที่ช่วงล่างก็ยังขยับความเป็นชายเข้าถูกัน

     

    อื้อ...

     

    ชานยอลรู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่อัดแน่นและกำลังจะระเบิดออก ในจังหวะนั้นเองคนตัวสูงประกบริมฝีปากค้างเอาไว้แล้วสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากอุ่นร้อน ไล่ต้อนและบดขยี้กลีบปากบางอย่างตะกละตะกลามด้วยสัญชาตญาณก่อนที่ทุกอย่างจะขาวโพลน

     

    ฮ่ะ... ฮ่ะ...คุณหนูชานยอลหอบหายใจฮั่ก พวงแก้มขึ้นสีแดงระเรื่อ


    มันเหมือนน้ำที่ข้าเห็นตอนเช้าๆเขาว่าพร้อมกับป้ายมือขึ้นดมก่อนที่จะพลิกตัวหันไปหาเด็กรับใช้คนสนิทอีกครั้ง

     

    มันคือน้ำของผู้ชายไงล่ะ เมื่อกี้เจ้าเพิ่งสำเร็จความใคร่ไป ถ้าเกิดเจ้าปล่อยสิ่งนี้ใส่ตัวผู้หญิง ผู้หญิงก็จะท้องคนตัวเล็กว่าอย่างรู้ดี แบคฮยอนรู้มากกว่านี้อีกว่าต้องทำยังไงผู้ชายถึงจะเป็นผู้ชาย

     

    แล้วถ้าข้าปล่อยมันใส่เจ้า เจ้าจะท้องไหมชายหนุ่มว่าพร้อมกับระบายยิ้มออกมา

     

    ข้าไม่ท้องหรอก ก็ข้าเป็นผู้ชายนี่

     

    แล้วเจ้าชอบผู้ชายไหม

     

    ช้าชอบผู้ชายแต่ข้าไม่ได้อยากเป็นผู้หญิงสักหน่อย

     

    งั้นเจ้าชอบผู้ชายแบบไหน

     

    ข้าชอบผู้ชายแบบคริสติน คนตัวสูงใหญ่ ดูหน้าเค้าสิ หล่อจะตาย ข้าอยากนอนกับเค้าคนตัวเล็กครวญเพ้อถึงพ่อหนุ่มเลี้ยงม้าในฝันของตน แบคฮยอนตั้งเป้าเอาไว้ในใจว่าเขาจะต้องนอนกับคริสตินให้ได้ในสักวันนึง แล้วถึงวันนั้นก็จะเอามาเล่าให้ชานยอลฟังด้วย

     

    เจ้าเที่ยวนอนกับคนอื่นไปทั่วไม่ได้

     

    เค้าไม่ใช่คนอื่นสักหน่อย ถ้าข้าได้นอนกับเค้า ข้าจะเอามาเล่าให้เจ้าฟัง

     

    ข้าไม่อยากให้เจ้าทำแบบนั้นความหึงหวงเล็กๆ เกิดขึ้นในใจคุณหนูผู้ไร้รัก คิ้วเรียวขมวดย่นลงเล็กน้อย ชานยอลลุกขึ้นจากเตียงแล้วเปลื้องชุดนอนเปื้อนคราบน้ำกามออกเพื่อที่จะเปลี่ยนเป็นชุดใหม่ เขายืนหันหลังโชว์รูปร่างสูงโปร่งให้กับสหายตัวเล็กในขณะที่รื้อชั้นใส่เสื้อผ้าเพื่อหาชุดนอนตัวใหม่

     

    ปีนี้เจ้าอายุเท่าไหร่

     

    17 ปี

     

    ข้าเสียดายรูปร่างเจ้า ถ้าเจ้าเป็นผู้ชายเจ้าต้องหล่อแน่ คุณหนูเชื่อข้าสิ ขนาดแค่เพิ่งแตกเนื้อหุ่นเจ้ายังออกขนาดนี้

     

    คำพูดของเด็กรับใช้คนสนิทฉุดความคิดคุณหนูคนสวยให้ต้องชะงัก ชานยอลไม่เคยจินตนาการถึงรูปร่างของตัวเองในแบบชายหนุ่มเพราะแม่บอกว่ามันน่าเกลียดเหมือนม้า และชานยอลจะมีเสียงที่น่ารำคาญเหมือนสิงโตคำราม เขายังจำรูปร่างที่ดูประหลาดของพี่ชายในชุดกระโปรงได้ มันช่างดูไม่เหมือนกับสตรี

     

    แม่ข้าบอกว่ามันน่าเกลียด... เหมือนพี่ชายข้า

     

    พี่ชายเจ้ากลายเป็นหนุ่มหล่อที่สุดในเมือง ข้าเจอเค้าทุกวันที่ร้านเหล้า นับวันเค้ายิ่งหล่อ ดีแล้วที่เค้าออกจากคฤหาสน์ไป เค้าไม่เหมาะจะใส่ชุดกระโปรงกับหมวกน่ารักเหมือนเจ้า

     

    งั้นหรอ เจ้าชอบแบบนั้นงั้นหรอความรู้สึกประหลาดเกิดขึ้นในใจชายหนุ่มที่กำลังสวมชุดนอนกระโปรงให้กับตัวเองอีกครั้ง มันจะเรียกว่าเป็นความไม่พอใจก็ไม่ถูกนัก แต่ชานยอลไม่ชอบเลยเวลาที่แบคฮยอนเอาแต่พูดถึงผู้ชายคนอื่น เอาแต่ชื่นชมรูปร่างบึกบึนในแบบที่เค้าชอบ

     

    อื้อ ข้ามีวิธีที่จะทำให้รับรู้ถึงความเป็นผู้ชายด้วยนะ

     

    ยังไงล่ะ

     

    เอาไว้ข้าจะมาบอกทีหลัง ถ้าเจ้าไม่อยากเป็นสตรีให้ใครจับแต่งตัวเล่นเจ้าก็เลิกกินยาซะ แต่ถ้าเจ้าชอบเป็นแบบนี้มันก็เป็นหนทางของเจ้า

     

    ถ้าแม่รู้ข้าต้องถูกลงโทษแน่

     

    ท่านทำตัวเหยาะแหยะเหมือนผู้หญิง เป็นข้าก็คงไม่ลังเลหรอก

     

    คำว่าเหยาะแหยะเหมือนผู้หญิงที่ออกมาจากปากสหายคนสนิทฉุดความคิดบางอย่างในส่วนลึกของชายหนุ่มให้กระเตื้องขึ้น ชานยอลหันไปมองเด็กรับใช้จอมแก่นของเขาก่อนที่จะเดินกลับขึ้นไปนอนบนเตียงอีกครั้ง

     

    เจ้าจะอ่านหนังสือต่อไหม

     

    ไม่ล่ะ วันนี้ข้าพอแล้ว พรุ่งนี้ข้าจะมาใหม่ ฝันดีคุณหนู เจอกันพรุ่งนี้เช้าพูดแค่นั้นแบคฮยอนก็ลุกขึ้นจากเตียงแล้วเก็บหนังสือพับใส่ห่อผ้าสีขาว ก่อนจะแอบย่องไปเปิดประตูแล้วหายออกไปในความเงียบ

     

    ปล่อยให้คุณหนูแห่งคฤหาสน์ผู้พิพากษานั่งจมอยู่กับความคิดตัวเองเกี่ยวกับความสวยงามทางเพศ ชานยอลก้มลงมองดูผิวกายและเรือนร่างของเขาด้วยความรู้สึกที่ต่างออกไปจากทุกที และความรู้สึกนี้ยังเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

     

    อยากจะเป็นชายรูปงามที่ปกป้องแบคฮยอนได้... อยากมีร่างกายสวยงามในแบบที่แบคฮยอนชื่นชม อยากเป็นคนที่ทำให้แบคฮยอนพอใจ...

     

    .

     

    .

     

    .

     

    คุณหนูคะ วันนี้ของว่างมีพายแอปเปิ้ลกับทาร์ต อยากจะทานอะไรดีคะ

     

    อะไรก็ได้สองชิ้น แล้วก็ชาด้วย

     

    แล้วก็ขอยาเพิ่มด้วย

     

    เสียงท่านหญิงแห่งคฤหาสน์กล่าวสั่งกับสาวใช้ เธอหลุบตาลงมองลูกชายแล้วเดินอ้อมไปหาเขาทางด้านหลังเก้าอี้อ่านหนังสือในสวนก่อนจะพูดออกมา ช่วงนี้ดูตัวเจ้าใหญ่ขึ้นหรือเปล่า อาทิตย์หน้าแม่จะได้ให้ช่างมาตัดชุดใหม่

     

    ข้าก็คิดอย่างนั้น ช่วงนี้ข้าคงทานเยอะเกินไปเพราะขนมอร่อยมากคุณหนูคนเล็ฏกล่าว เธอละปลายปากกาที่กำลังจดตำราภาษาฝรั่งเศสเอาไว้ ก่อนจะหันไปส่งยิ้มให้กับผู้เป็นแม่

     

    อีกไม่กี่เดือนลูกจะอายุ 18 เจ้าต้องหัดดูแลตัวเองได้แล้ว อย่าปล่อยตัวให้อ้วนฉุ

     

    งั้นข้าจะลดมื้อค่ำลง

     

    ดี เดี๋ยวแม่จะให้คนนำแต่ยาไปให้ท่านหญิงกล่าวเสียงเรียบ เธอบีบมือเบาๆ ลงบนไหล่ที่เริ่มจะขึ้นเป็นโครงของลูกชายก่อนจะหันหลังเดินออกไปจากสวนที่เป็นบริเวณสำหรับอ่านหนังสือ

     

    และเมื่อไม่มีใครอยู่ชานยอลก็หยิบเอาวรรณกรรมเรื่องการสงครามในสนามรบของทหารออกมาอ่านต่อ เขาแอบส่งยิ้มให้แบคฮยอนก่อนจะตบที่นั่งข้างๆ เป็นเชิงเรียกให้สหายสนิทขยับตัวขึ้นมานั่งได้แล้ว

     

    นี่ เมื่อเช้าเจ้ากินยาหรือเปล่าเจ้าตัวเล็กจอมขี้สงสัยเอ่ยถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น พอเห็นว่าผู้เป็นนายส่ายหน้าแบคฮยอนก็ยิ้มออกมา

     

    ข้าไม่ได้กินยามาจะสองอาทิตย์แล้ว

     

    งั้นหรอ เจ้ารู้สึกยังไงบ้าง

     

    ก็ไม่ ข้ายังไม่รู้สึกอะไรแต่ตรงนั้นมีขนขึ้นมาด้วย

     

    แสดงว่าร่างกายเจ้าเริ่มเปลี่ยนแปลงแล้ว ดีจัง คืนนี้เจ้าว่างไหมแบคฮยอนปิดหนังสือของเขาลงพลางกวาดตามองรอบตัวด้วยความกลัวว่าจะมีใครมาได้ยิน ที่ใต้โต๊ะเขียนหนังสือเขาแอบจับมือคุณหนูชานยอลเอาไว้ด้วยความตื่นเต้น

     

    คืนนี้ข้าอ่านหนังสือที่ห้อง เจ้าไปหาก็ได้ชานยอลว่า เขาถอดผ้าคลุมไหล่ออกแล้วส่งมันให้กับสหายตัวจ้อยที่ฝ่ามือเย็นเฉียบราวกับน้ำแข็ง

     

    ดี วันนี้ข้าก็เอาหนังสือมาเหมือนกันพูดเพียงแค่นั้นทั้งสองก็ระบายยิ้มออกมาเป็นอันว่ารู้กันถึงความหมายของการอ่านหนังสือที่ห้องนอน

     

    เสียงคนเปิดประตูจาหลังบ้านบอกแบคฮยอนให้ต้องกลับไปนั่งที่เดิม เขาแสร้งทำเป็นจัดตำราไปเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งสาวรับใช้เอมิเรียเดินจากไป แบคฮยอนก็หยิบเอาหนังสือเล่มนั้นของเขาขึ้นมาอ่านต่อ

     

    .

     

     

     

    .

     

    .

     

    ภายในห้องนอนที่ถูกล็อคกลอนแน่นหนา ชานยอลกำลังยืนเปลื้องผ้าอยู่หน้ากระจกโดยมีเด็กรับใช้คนสนิทช่วยส่องดูความเปลี่ยนแปลงของร่างกายด้วย

     

    นอกจากขนตรงอวัยวะเพศแล้ว ชานยอลคิดว่าเสียงของเขาใหญ่ขึ้นนิดหน่อย แต่มันก็ไม่ได้สังเกตได้ง่ายๆ จากการพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา นอกจากนั้นผิวก็ยังเริ่มหยาบกร้านขึ้น หัวไหล่ที่เคยเล็กขยายออกจนใส่ชุดเก่าแทบไม่ได้ ชานยอลเริ่มเห็นตัวเองเป็นเหมือนพี่ชาย สักวันเขาคงจะน่าเกลียดจนใส่ชุดกระโปรงไม่ได้

     

    เจ้าดูเหมือนเด็กผู้ชายเพิ่งแตกหนุ่มเจ้าตัวเล็กว่าอย่างรู้ดี แบคฮยอนเห็นคุณหนูคนสวยสวมชุดนอนกระโปรงสีขาวเหมือนทุกที ก่อนที่เขาจะเดินตรงมาทิ้งตัวลงนอนข้างๆ กัน

     

    ข้าดูเป็นแบบนั้นหรอ

     

    ตอนนี้ก็ยังไม่ขนาดนั้น นี่ วันนี้ข้าเอาเล่มใหม่มาเจ้าจะต้องบอกว่ามันสุดยอดแบคฮยอนกล่าวด้วยท่าทางตื่นเต้น เขาเอนหลังลงบนหมอนแล้วเปิดหน้าหนังสือออก ภาพวาดอีโรติคในหน้านิยายเพียงแค่ได้เห็นก็ขนลุกซู่ไปหมด

     

    เรื่องคนเลี้ยงม้ากับลูกสาวท่านดยุค ข้าอ่านแล้วขนลุกไปหมด นางแอบมีอะไรกับคนใช้ก่อนคืนแต่งงานที่คอกม้า แล้วก็แอบมีอะไรกันอีกหลังคืนแต่งงาน ข้าอยากเป็นลูกสาวท่านดยุคบ้าง เจ้าลองอ่านดูหนังสือปกสีดำถูกยื่นให้กับคนข้างกาย

     

    ชานยอลรับไปเปิดดูผ่านๆ ก่อนจะขยับริมฝีปากอ่านตัวอักษรในหน้าหนังสือออกมา

     

    ไอ้คนเลี้ยงม้าที่เก่งเรื่องการขึ้นม้าพยศคร่อมแม่หญิงเฮเลน กลิ่นฟางและเหงื่อไคลปลุกอารมณ์ดิบในตัวชายหนุ่ม แสงไฟจากตะเกียงส่องกระทบหน้าอกขาวโพลน เธอจูบลงบนรอยแผลเป็นของเขา ขบจูบมันซ้ำแล้วซ้ำอีก…”

     

    …..

     

    ยอดปทุมถันถูกกลืนกินอย่างตะกละตะกลาม ชายผิวเข้มกระชากผมแม่หญิงแห่งตะกูลสูงศักดิ์ขึ้นเหมือนดึงบังเหียนม้า เขาโหดเหี้ยมไร้ความปราณี และเธอชอบที่จะถูกกระทำอย่างต่ำช้าเหลือเกิน....

     

    เจ้าชอบไหมแบคฮยอนกระซิบคำถามเบาๆ เขาซุกใบหน้าร้อนเห่อลงกับราดไหล่ของคุณหนู ในขณะที่ฝ่ามือก็ลูบลากไปทั่วเรือนร่างขาวเนียน

     

    ก็สนุกดี ดูรสนิยมเจ้าชอบแบบรุนแรงชานยอลว่าพร้อมกับส่งเสียงหัวเราะออกมาเบาๆ

     

    ใช่ ข้าชอบ ข้าอยากถูกทำอย่างงั้นบ้าง

     

    เจ้ามันแก่แดด

     

    เจ้าอยากรู้ไหมว่าถ้าอยากเป็นผู้ชายต้องทำไงคนตัวเล็กว่าพร้อมกับหยัดตัวขึ้นนั่ง แบคฮยอนตวัดขาขึ้นคร่อมร่างคุณหนูของเขาด้วยใบหน้าแดงเห่อ ความเป็นชายภายใต้กระโปรงผ้าบางที่กำลังดุนดันอยู่ตรงหว่างขาทำท้องน้อยเสียววูบไปหมด ยิ่งสัมผัสได้ถึงความร้อนของมันอารมณ์ของเด็กรับใช้แก่แดดก็ยิ่งแตกกระเจิง

     

    แบคฮยอน...

     

    เจ้าอ่านสิ แล้วข้าจะทำ

     

    ริมฝีปากบางเม้มแน่น พวงแก้มแดงส่องสะท้อนกับแสงเทียน ลมหายใจของคนตัวเล็กเริ่มติดขัด มือบางจิกขยุ้มชุดนอนคุณหนูไว้แน่น ดวงตาเรียวรีหลับลง ทันทีที่ตัวอักษรถูกอ่านต่อด้วยน้ำเสียงนุ่มทุ้ม แบคฮยอนก็รู้สึกเหมือนตกลงไปในหลุมดำ

     


    behide curtain

     


    ถ้าแม่ข้ารู้เจ้าถูกเฆี่ยนตายแน่ถึงจะพูดออกไปอย่างนั้นแต่ชานยอลก็ยิ้มออกมา เขายกมือขึ้นลูบศีรษะของเจ้าเด็กจอมแก่แดดก่อนก้มจะก้มหน้าลงกดจูบบนเรือนผมสีดำสนิท

     

    ไม่รู้หรอกว่านี่ในความรู้สึกแบบนี้มันคืออะไร ชานยอลแค่อยากเป็นคนที่แบคฮยอนฝันถึง เขาอยากเป็นคนที่ปกป้องดูแลแบคฮยอนได้ ถ้านั่นคือสิ่งที่เรียกว่าความเป็นผู้ชาย ชานยอลก็คิดว่าเขาพร้อมที่จะเป็นผู้ชายของแบคฮยอน...

     

    ความรู้สึกนี้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่กัน...



















    #myfablecb


    ตอนเต็มค้นหาได้ในแท็กค่ะ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×