[Fic GunRit] รักแผลงริท(ฤทธิ์) - นิยาย [Fic GunRit] รักแผลงริท(ฤทธิ์) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic GunRit] รักแผลงริท(ฤทธิ์)

    เมื่อเพื่อนสุดกากชอบมาทำให้หวั่นไหว อาการไม่แน่ใจจึงเกิดขึ้น ก็กูอะรักมึงอยู่แล้ว แต่มึงเนี่ยทำแบบนี้หมายความว่ายังไงฟระ งานนี้รักจะแผลงริทหรือริทจะแผลง โปรดติดตาม...

    ผู้เข้าชมรวม

    34,134

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    102

    ผู้เข้าชมรวม


    34.13K

    ความคิดเห็น


    1.42K

    คนติดตาม


    232
    จำนวนตอน : 41 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.พ. 61 / 00:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     เมื่อเพื่อนสุดกากชอบมาทำให้หวั่นไหว อาการไม่แน่ใจจึงเกิดขึ้น กูอะรักมึงอยู่แล้ว แต่มึงเนี่ยทำแบบนี้หมายความว่ายังไง งานนี้รักจะแผลงริทหรือริทจะแผลงรัก โปรดติดตาม... 

    เริ่ม 20 ต.ค. 54
    จบ 29 ก.ค. 55

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ฟิคที่ทำให้ใจสั่นไหว...วิ้วววว 555+"

    (แจ้งลบ)

    ชอบฟิคเรื่องนี้มากค่ะ นอกจากชอบคาแรคเตอร์ของตัวละครแล้ว ยังชอบในโมเม้นของความสัมพันธ์ ที่ตัวละครแต่ละตัวมีต่อกัน มันทำให้รู้สึกว่าเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นจริง กลุ่มเพื่อน กลุ่มชมรมนี้มีอยู่จริง เวลาที่ตัวละครรู้สึกอะไร เราก็พลอยรู้สึกไปด้วยหมดเลย เป็นฟิคที่ริทน่ารัก และกันน่าหมั่นไส้ ได้แต่หวังว่าพอถึงส่วนที่กันเป็นคนบรรยาย เราคงจะรักก ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบฟิคเรื่องนี้มากค่ะ นอกจากชอบคาแรคเตอร์ของตัวละครแล้ว ยังชอบในโมเม้นของความสัมพันธ์ ที่ตัวละครแต่ละตัวมีต่อกัน มันทำให้รู้สึกว่าเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นจริง กลุ่มเพื่อน กลุ่มชมรมนี้มีอยู่จริง เวลาที่ตัวละครรู้สึกอะไร เราก็พลอยรู้สึกไปด้วยหมดเลย เป็นฟิคที่ริทน่ารัก และกันน่าหมั่นไส้ ได้แต่หวังว่าพอถึงส่วนที่กันเป็นคนบรรยาย เราคงจะรักกันขึ้นมาบ้าง -*- จริงๆตอนนี้ก็รัก รักๆเลิกๆ เป็นซีนๆไป เพราะส่วนใหญ่ จะสงสารริทมากกว่า ฮาๆ อยากให้ไรท์เตอร์ไม่ทิ้งฟิคเรื่องนี้ จะอัพช้าบ้าง อะไรบ้างก็ไม่เป็นไร คนมันรักไปแล้วยังไงก็รอได้ ขอแค่อย่าทิ้งก็พอ เวลาไรท์เตอร์ทิ้งฟิค รู้สึกเหมือนริทกลับไปเรียนต่อ นอกจากเสียใจ ใจหาย แล้วยังโหวงๆในใจแปลกๆ คิดว่าฟิคก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ยืนยันความรัก และมุมมองน่ารักๆที่เรามีต่อศิลปิน ตั้งใจว่าจะรัก TS6 ตลอดไป และจะเป็นแฟนฟิคไปเรื่อยๆ แม้ว่าจะเรียนจบจนทำงานแล้วก็ตาม ฉะนั้น ไรท์เตอร์อย่าทิ้งฟิคนะคะ อย่าทิ้งฟิค อย่าทิ้งริท อย่าทิ้ง ศลป. รักฟิคและไรท์เตอร์มากๆค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    ปัณณ์ปัน | 11 ก.พ. 55

    • 9

    • 0

    "เป็นนิยายที่"ครบทุกรส""

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อนจริงๆให้ดิ้นตาย เนื่องจากเหตุผลง่ายๆคือ "ไม่มีเวลา" 555+ เวลามุดท่อยังไม่ค่อยมี (อาจจะเพราะเอาเวลาไปตัดคลิปทำ opv หมดเสียหรือเปล่าก็ไม่รู้) ดังนั้น ฟิคอะไรที่มีหลายๆตอนมากๆ จะถูกพับใส่กรุไปก่อนเพราะไม่มีเวลาอ่านจริงๆ แต่กระนั้น จากที่ได้ยินได้เห็นมาว่านิยายเรื่องนี้ได้รับการกล่าวขวัญไม่น้อย ก็เลยต้องมาลองสัมผัส เร่มอ่านวันไ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อนจริงๆให้ดิ้นตาย เนื่องจากเหตุผลง่ายๆคือ "ไม่มีเวลา" 555+ เวลามุดท่อยังไม่ค่อยมี (อาจจะเพราะเอาเวลาไปตัดคลิปทำ opv หมดเสียหรือเปล่าก็ไม่รู้) ดังนั้น ฟิคอะไรที่มีหลายๆตอนมากๆ จะถูกพับใส่กรุไปก่อนเพราะไม่มีเวลาอ่านจริงๆ แต่กระนั้น จากที่ได้ยินได้เห็นมาว่านิยายเรื่องนี้ได้รับการกล่าวขวัญไม่น้อย ก็เลยต้องมาลองสัมผัส เร่มอ่านวันไหนรู้มั้ย วันที่ 6 ก.ค. อ่านไปอ่านมาว่าจะอ่านไปนิดนึงก่อน เพราะต้องตื่นไปช่วยจัดซุ้มคอน 5678 ไง แต่ปรากฏว่า...บร๊ะเจ้า! อ่านไปรวดเดียว 34 ตอนจนหมด! ถึงตี 5!!! ยอมรับเลยว่าการผูกเรื่องอะไรต่างๆน่าติดตามมาก แม้ว่ามันจะไม่ได้ถึงขั้นที่ว่าเดาไม่ถูก แต่ถือเป็นนิยายที่ครบรสจริงๆ ทั้งตลก ดราม่า แอคชั่น ซึ่งเข้มข้นบาดหัวใจเหลือเกิน สิ่งนึงที่ชอบในเรื่องนี้คือ มันเป็นนิยายที่ดูสมจริงสมจังดี คือมันไม่ตลาดไง ว่าไงดี คือไม่ชอบนิยายที่แบบเขียนๆเอาพลอตตลาดมาวางๆใส่ ไม่ได้ศึกษาคาแรคเตอร์ตัวละคร แค่จับเอาชื่อใส่ไปซะก็จบ บางเรื่องอ่านไปไม่ได้จะต่างจากนิยายน้ำเน่าทั่วไปเล้ยจริงๆ (เอาชาย-หญิงมาใส่ก็ครือๆ) แต่เรื่องนี้มีความเรียลลิสติกมาก คาแรคเตอร์ตัวละครถือว่าศึกษามาดีระดับนึง เวลามีสถานการณ์อะไรเกิดขึ้นมามันเลยดูสมจริงและเห็นภาพเลย คะแนนที่หักไปนั้น เว้นว่างไว้สำหรับการพัฒนาฝีมือ และที่หักเพราะหักความเพ้อของคนเขียน ที่ทำให้เรื่องบางช่วงมันดูเพ้อไปจนดูเหตุผลอ่อนไปบ้าง (แต่ก็ให้อภัย555)   อ่านน้อยลง

    aoikotori | 14 ก.ค. 55

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบเหมือนกัน ชอบสุดริท!! กรี๊ดให้ดิ้นตาย"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยเขียนคำนิยมฟิคกันริทที่ไหนเลยค่ะ และไม่เคยรู้จักไรเตอร์เป็นการส่วนตัวด้วยค่ะ แต่แบบว่า...พออ่านเรื่องนี้อ่านแล้วไม่เขียนไม่ได้! เป็นฟิคที่ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ มากจนไม่อยากอ่านเรื่องอื่นเลย แบบมันฮามันรั่วมันซึ้งมันดราม่า มันบ้า และมันมีทุกอย่างอยู่ในฟิคเรื่องนี้ แคทอาจจะมาอ่านฟิคเรื่องนี้ช้า(มาก) แต่ว่าดรีกรีความสนุกของฟิคเรื่องนี้มันสุดๆจริ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยเขียนคำนิยมฟิคกันริทที่ไหนเลยค่ะ และไม่เคยรู้จักไรเตอร์เป็นการส่วนตัวด้วยค่ะ แต่แบบว่า...พออ่านเรื่องนี้อ่านแล้วไม่เขียนไม่ได้! เป็นฟิคที่ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ มากจนไม่อยากอ่านเรื่องอื่นเลย แบบมันฮามันรั่วมันซึ้งมันดราม่า มันบ้า และมันมีทุกอย่างอยู่ในฟิคเรื่องนี้ แคทอาจจะมาอ่านฟิคเรื่องนี้ช้า(มาก) แต่ว่าดรีกรีความสนุกของฟิคเรื่องนี้มันสุดๆจริงๆค่ะ เอาจริงๆแล้วอยากให้ไรเตอร์มาแต่งอีก...อยากได้แนวๆนี้อีก ชอบที่สุดเลยค่ะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ ฟิคของไรเตอร์มิกจะทำให้มีคนรักกันริทมากขึ้น ……^^   อ่านน้อยลง

    Yoghurt Duchy | 16 มี.ค. 57

    • 0

    • 0

    "รามเล่มเหอะคะ"

    (แจ้งลบ)

    แว๊ป...มาวิจารณ์..ตอนเกือบสุดท้าย...น้องมิก...แต่งเื่รื่องได้น่ารักมากมายคะ..ยอมรับเลยว่าเห็นเรื่องนี้ตอนแรกเฉย ๆ ส่วนใหญ่จะอ่่าน..ฟิคสั้น..ของน้อง มากกว่าแต่พอได้อ่านเรื่องนี้...ก็หลงรักเลยทีเดียว...ตัวละครทุกตัวละครมีมิติ มาก ๆ เรียกว่ายกป้ายเชียร์...ในแต่ละตอนไม่ถูกกันเลยทีเดียว..ใจลุ้นอยู่ทุกวัน ว่าจะอัพเมื่อไร....เขียนจบแล้วรวมเล่มนะคะ...รอ ... อ่านเพิ่มเติม

    แว๊ป...มาวิจารณ์..ตอนเกือบสุดท้าย...น้องมิก...แต่งเื่รื่องได้น่ารักมากมายคะ..ยอมรับเลยว่าเห็นเรื่องนี้ตอนแรกเฉย ๆ ส่วนใหญ่จะอ่่าน..ฟิคสั้น..ของน้อง มากกว่าแต่พอได้อ่านเรื่องนี้...ก็หลงรักเลยทีเดียว...ตัวละครทุกตัวละครมีมิติ มาก ๆ เรียกว่ายกป้ายเชียร์...ในแต่ละตอนไม่ถูกกันเลยทีเดียว..ใจลุ้นอยู่ทุกวัน ว่าจะอัพเมื่อไร....เขียนจบแล้วรวมเล่มนะคะ...รออุดหนุนคะ...   อ่านน้อยลง

    สายรุ้งดาว | 22 ก.ค. 55

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น