หัวใจ...ในอ้อมกอด[Draco x Harry] - นิยาย หัวใจ...ในอ้อมกอด[Draco x Harry] : Dek-D.com - Writer
×

    หัวใจ...ในอ้อมกอด[Draco x Harry]

    โดย Selene_paw

    "นายจะทำอะไรน่ะ มัลฟอย" "ก็แกอยากสะเออะไม่เข้าเรื่องเอง มันก็ช่วยไปได้" เสียงมัลฟอยดุดัน เดินตรงเข้ามาด้วยความโกรธเกรี้ยว

    ผู้เข้าชมรวม

    8,372

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    8.37K

    ความคิดเห็น


    383

    คนติดตาม


    257
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 55 / 03:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สำหรับคำคอมเม้นท์นะคะ เรื่องนี้ไม่เลิกแต่แน่นอนค่ะ เพียงแต่ว่าตอนนี้แต่งอีกสองตอนไว้แล้ว แต่อีกตอนที่จะลงคิดจุดเล็กๆ ไม่ออก ก็เลยจะลงไว้ครึ่งหนึ่งก่อน อยากให้ท่านผู้อ่าน ทุกๆ ท่านช่วยออกความเห็นหน่อยว่า อยากให้แฮร์รี่และเดรโกทำกิจกรรมอะไรกันดี เม้นกันเยอะหน่อยนะคะ คิดไม่ค่อยออกเท่าไหร่ แต่ตอนนี้แต่งไปได้ยาวๆ แล้ว ^^

    อยากจะถามความเห็นของทุกๆ คนว่า ถ้าจะเอาเรื่องแปลมาลง คือเซลีนจะเป็นคนแปลเอง อย่างเช่นเรื่อง hopes and promises หรือเรื่อง school work มาลง จะเห็นด้วยหรือเปล่า

    เซลีนได้แปลไว้หน่อยแล้วในเรื่อง hopes and promises เรื่องนี้น่าสนใจดี จะออกแนวเศร้าๆ หน่อย แล้วก็มีตบจูบด้วย อะไรประมานนี้ ก็เลยชอบ
    ส่วนเรื่อง school work มีคนได้แปลไว้หน่อยนึงแล้ว ตั้งแต่ปี 2002 แต่เซลีนอ่านแล้วค้าง มันสนุกมากจิงๆ อยากรู้ต่อ (ทั้งสองเรื่องนี้ลองsearch หาได้ใน google ได้เลย จะมีขึ้นมาให้อ่าน) ถ้าจะเอามาลง จะมีความคิดเห็นยังไงกันคะ
    ทั้งสองเรื่องนี้จะอยู่ในเรท NC17 ณ ตรงนี้อยากจะบอกไว้ว่า เรทนี้ของเขากับของเราต่างกันค่อนข้างเยอะ เขาค่อนข้างใช้คำพูดตรงไปตรงมา แต่เซลีนพยายามจะแปลให้คำพูดไม่ดูรุนแรงจนเกินไป แต่ยังไงก็ดูรุนแรงอยู่ดี (ขนาดพยายามแล้วนะนี่ -.- ) กลัวว่าเอามาลงแล้วจะโดนแบน แต่ถ้าเป็นพวกเราทุกคนที่อ่าน fiction harry น่าจะชอบและชิน (แต่คนอื่นอาจจะไม่กับเรา TT)

    ถ้าอยากให้เอามาลงหรือไม่ อยากอ่านกันหรือเปล่าก็ช่วยออกความเห็นหน่อยนะคะ คิดไม่ออกจิงๆ ว่าควรลงหรือเปล่า กลัวจะโดนคอมเม้นท์ไม่ดี

    ยังไงก็ช่วยๆ กันหน่อยนะคะ คนเดียวหัวหาย หลายๆ คนช่วยกันคิดได้สบายๆ

    ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ มีความตั้งใจที่จะทำให้ท่านผู้อ่านจิงๆ เพราะตัวเองก็สนุกกับเรื่องที่ทำเหมือนกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น