ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ควินลิน เอนเดลลิออน
บท : ฝั่งร้าย
ชื่อ : ควินลิน เอนเดลลิออน | Quinlin Endellion
ความสามารถในการต่อสู้ : โจมตีในระยะประชิดโดยใช้มีดสั้นที่มีเป็นร้อยในชุดสูท แต่บางสถานการณ์ที่คู่ต่อสู้เป็นพวกลูกกระจ๊อกจะใช้มีดสั้นปาเจาะกระโหลกจากที่ไกลๆ เพราะเข้าไปสู้ด้วยมันเสียเวลา
อายุ : 18
ส่วนสูงและรูปร่าง : สูง 176 ซม. น้ำหนัก 53 กก. รูปร่างสูงเพรียว เพื่อให้คล่องแคล่วในการหลบอาวุธของศัตรูและการเคลื่อนไหวในการโจมตี
ลุค / บุคลิก : แนวคุณชายเลือดเย็น มักใส่ชุดสูทเป็นประจำเวลาออกทำภารกิจ และใส่ที่คาดตาไว้เพื่อเสริมบุคลิกให้ดูน่าเกรงขาม ชอบพูดจาห้วนๆ ใจร้อนในบางครั้งเวลาโมโห ใช้หางตาในการมองผู้อื่นเสมอ
เพศ : ชาย
สัญชาติ : อังกฤษ
รูปร่างหน้าตา : นัยต์ตาสีฟ้า ผมสีเทาที่แทบจะกลืนไปกับผิวสีซีด ใบหน้าเรียวหล่อคมแฝงความงดงามตามฉบับผู้ดีอังกฤษ ดวงตาเรียวรับกับจมูกโด่ง
ฐานะทางครอบครัว : มหาเศรษฐีตั้งแต่รุ่นก่อนทวดของทวด สมบัติจึงตกทอดมายังปัจจุบันที่ไม่รู้จะใช้อย่างไรให้หมด
ความสามารถพิเศษ : ว่องไวและมีไหวพริบที่ประหลาดกว่าคนทั่วไป หลบหลีกและสวนกลับคู่ต่อสู้ได้อย่างไม่พลาด
เกลียด หรือ แพ้อะไร : เกลียดพวกอ่อนแอ เพราะมันจะตายในไม่ช้า
ถนัดใช้อาวุธแบบไหน : มีดสั้นที่เป็นอาวุธประจำตัว
ตัวละครมีความสนใจในอะไรเป็นพิเศษไหม : มีความพิเศษเรื่องการแยกมีดว่าแบบนี้ควรฟันแบบไหนถึงจะตายทันที
ฉายา : Prince the Ripper
สเปคที่ชอบ : ไม่ขอมีค่ะ
ความกล้าหาญ : 8 คะแนน เพราะถึงจะอยากฆ่าอยากสู้แค่ไหน ถ้าตัวเองกำลังอ่อนแอ จะถอยออกมา และหนีไปอย่างไร้ร่องรอย
ความฉลาด : 10 คะแนน (มีร้อยให้ล้าน) เป็นบุคคลที่คำนวณทุกอย่างออกมาแล้วว่าผลลัพธ์ที่จะได้นั้นคืออะไร
ลักษณะนิสัย : เป็นคนไม่สนใจใยดีบุคคลอื่น ยกเว้นคนที่ตัวเองนับถือว่าอยู่เหนือกว่า ไม่พูดจาโวยวายแต่จะใช้สายตาสั่งให้หุบปากไปซะจะดีกว่านะ ข้อดีของนิสัยแบบนี้คือไม่ต้องคอยกังวลเรื่องของคนอื่นซึ่งอาจเป็นตัวถ่วงสำหรับเขา ซึ่งมันน่ารำคาญ เขาเกลียดคนอ่อนแอ และหวังว่าคนอ่อนแอพวกนั้นจะพัฒนาตัวมันเองเพื่อจะมาสู้กับเขา และมันจะได้ไม่ตายในโลกแบบนี้ ข้อเสียคือทำให้คนหมั่นไส้ไอ้นิสัยหยิ่งไม่แคร์โลก ใช่ เขาไม่แคร์ เพราะคนพวกนั้นมันอ่อนแอ ดีแต่ใช้ปากพูด
ประวัติ : -
อยากให้ตัวละครของคุณมีบทมากแค่ไหนในเรื่อง : อยากเป็นมือขวาของบอสฝ่ายร้าย
*เพิ่ม* ทำไมถึงยังรอดชีวิตอยู่ได้ : ก็เพราะความสามารถทั้งหมดที่ได้บอกไปไงล่ะ
เพิ่มเติม : เห็นแบบนี้ก็เถอะ เขาทำอาหารเป็นนะคะ
กรุณากรอกคำว่า 'ยินยอม' หากคุณยอมรับให้ลูกคุณตายได้ : ....'ยินยอม'.... หึหึหึ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น