ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สัพเพเหระของข้าพเจ้า

    ลำดับตอนที่ #6 : เฮวิก้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      10 ม.ค. 59



    APPLICATION








    “ไสหัวไปซะ ถ้ายังอยากมีหัวไว้ประดับตัว”


    บทที่ต้องการ : LOSER

    ชื่อเล่น : เฮวิก้า | Heviga

    เพศ : ชาย

    อายุ : 17

    รูปร่างหน้าตา : ดวงตาเรียวสีม่วง ผมยาวระต้นคอสีดำประกายม่วงเมื่อสะท้อนแสง ผิวขาวไม่ซีด เจาะหูข้างเดียว หุ่นเพรียว แขนขายาว สูง 170 ซม. น้ำหนัก 51 กก. ชอบทำหน้าดุตลอดเวลา

    นิสัย : จริงๆเขาไม่ได้โหด แค่ชอบขมวดคิ้วตลอดเวลาแค่นั้น ทำอะไรต้องให้ถูกใจ อย่าให้มีน้ำโห เอาแต่ใจก็ไม่เยอะ แค่ต้องถูกจริต รักความสะอาดสุดๆ วันๆนั่งเช็ดแต่ทอนฟาดาบ ใจร้อนเฉพาะเวลามีอารมณ์ ใจเย็นเฉพาะเวลามีความสุขกับอะไรสักอย่างที่คนรอบข้างไม่เข้าใจ เป็นเด็กฉลาดแต่ติดที่ว่าขี้เกียจเรียน สอบทีไรคะแนนท็อปตลอด ชอบอากาศเย็นสบายแต่ตัวเองขี้หนาว ปากไม่ค่อยตรงกับใจ เรียกง่ายๆว่าซึน   

    ประวัติ : ลูกคนเดียว อยู่คนเดียวไม่มีพี่น้อง พ่อแม่ส่งให้เรียนยูโดตั้งแต่เด็ก จนได้เป็นสายดำ เพราะตนเองไม่สนใจที่จะเข้าร่วมกับสังคมอะไรเลย และการเข้าร่วมยูโด ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย พอขึ้นมัธยมต้นก็มีเพื่อนสนิทอยู่สองคน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ส่วนมากเพื่อนจะรู้จักชื่อเขาแต่เขาไม่รู้จักใครเลย ที่คบกันได้เพราะต่างคนต่างยอมรับนิสัยกันได้ไม่ก้าวก่ายกัน และเข้าใจในตัวเขา มักจะโดนหาเรื่องจากรุ่นพี่ตลอดเพราะหน้าตาที่ไม่รับบุญอะไรทั้งนั้น แถมปากยังเสียจนซ่อมก็ไม่หาย แต่รุ่นพี่พวกนั้นก็โดนยูโดสายดำคนนี้ทุ่มให้หายซ่า ใครไม่รู้จักเขาก็ถือว่าไม่ได้อยู่โรงเรียนนี้ แต่เขากลับไม่รู้จักใครเลยนอกจากเพื่อนสองคนนั้น ตอนกลับบ้าน ก็อยู่คนเดียว เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้าน แต่ไม่ได้เศร้าอะไร เพราะโตแล้ว เช้าไปเรียนแต่มองออกนอกหน้าต่างตอนเที่ยงกินข้าวกับเพื่อนสองคนที่ใต้ต้นไม้หลังตึกตอนบ่ายเรียนแต่มองออกหน้าต่างตอนเย็นเดินกลับบ้าน เป็นอย่างนี้ทุกวันตั้งแต่เรียนที่นี่ จนกระทั่งวันนั้นที่เดินกลับบ้านดึกเพราะฉลองวันจบการศึกษากับเพื่อนทั้งสองคน...

    ตายเพราะอะไร  : ในวันนั้นที่เดินกลับบ้านดึกเพราะฉลองวันจบการศึกษากับเพื่อนทั้งสองคน เขาเดินกลับด้วยสภาพมึนเล็กน้อยเท่านั้น ซอยบ้านเป็นซอยเปลี่ยว มีซอกเยอะ ปกติแล้วเขานั้นไม่ค่อยกลับบ้านดึกขนาดนี้ บ้านของเขาอยู่ท้ายซอย ระหว่างที่กำลังเดินอยู่นั้น มีมือกระชากให้เขาเข้าไปในซอกก่อนถึงบ้าน เขากระเด็นหลังกระแทกพื้นเต็มๆ เขาไม่รีรอที่จะลุกขึ้นสวนกลับ แต่เขากลับโดนล็อคไว้ โดยผู้ชายที่ตัวใหญ่มากๆสามคน เขาไม่เห็นหน้าใครเลยมันมืดมาก มันมากันห้าคนและพวกมันสูงใหญ่สุดๆ แขนขาโดนล็อคหมด สองคนที่ไม่ได้ล็อคแขนเขาไว้นั้น อีกคนจับคางเขาขึ้นมาและเอามีดจ่อที่คอ อีกคนกดถ่ายวิดีโออยู่ข้างๆ คนที่จับคางเขาเอามือออกจากคาง และต่อยเข้าที่หน้าเต็มแรง เขารู้สึกถึงเลือดภายในปาก แต่เขาทำไรไม่ได้เพราะโดนจับล็อคไว้แน่นซะขนาดนี้ นอกจากการถุ้ยน้ำลายปนเลือดไปโดนหน้าคนที่ต่อยเขาแล้วเขาก็ไม่ได้ทำไรอีกเลย และไม่รู้สึกตัวอีกเลยตั้งแต่ที่มันปาดคอเขา...

    ความสามารถพิเศษ : ยูโดสายดำ แรงเยอะไม่เหมาะกับน้ำหนักและหน้าตา

    สิ่งที่ชอบ : โกโก้ร้อน 

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนก่อกวน

    เกลียด/แพ้ : ถั่ว เพราะมันเหมือนเห็บ

    ของที่ติดตัวมา : ตะปูสองอัน

    อาวุธ : ทอนฟาดาบ

    เพิ่มเติม : ไม่มีไรมาก แค่น้องเขาโหด

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
    - เสียใจสิคะ 555555555555555

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
    - เปลี่ยนเป็นผู้คุมกฏสิ เท่ดี

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ
    - อะฮ่า รับทราบบบบบบบบ 

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    - 'ยินยอม' เพคะ



    T
    h
    e
    m
    y
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×