[Stardew Valley] เรื่องราวความรักของสาวบ้านไร่ ณ พิกัด 52N 43.5E - นิยาย [Stardew Valley] เรื่องราวความรักของสาวบ้านไร่ ณ พิกัด 52N 43.5E : Dek-D.com - Writer
×

    [Stardew Valley] เรื่องราวความรักของสาวบ้านไร่ ณ พิกัด 52N 43.5E

    หลังจากที่มีสาวเจ้าของไร่คนใหม่ย้ายเข้ามา คุณหมอประจำเมืองก็สังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง ที่ทำให้เมืองเพลิแกนที่อาศัยอยู่มาสองปีกว่าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    2,133

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    2.13K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    48
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 59 / 09:57 น.

    แท็กนิยาย

    Stardew Valley Fic

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    "...เมืองเพลิแกนขาดแพทย์ประจำชุมชนมาครึ่งปีแล้ว คนล่าสุดที่อยู่มาปีครึ่งได้ย้ายตัวเองไปอยู่ในศูนย์การแพทย์ที่เมืองซูซูด้วยเหตุผลเรื่องความก้าวหน้าทางอาชีพ และเมื่อลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต ก็พบว่าเมืองนี้เป็นชุมชนขนาดเล็กที่มีความน่าสนใจ ผมจึงตัดสินใจเลือกที่นี่..."

    แม้จะย้ายมายังเมืองที่ดูไม่มีความน่าสนใจอะไร จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อ "พอลลีน" สาวน้อยเจ้าของฟาร์มคนใหม่ย้ายเข้ามา และเธอก็บังเอิญมีความสนใจในตัวเขาไม่ใช่น้อย แต่ฮาร์วีย์ก็พบว่าชีวิตของเขาจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป........ นับตั้งแต่เผลอสบสายตาของเธอเข้าในครั้งแรกที่พบเจอ

    เอ่อ นี่คือเลิฟสตอรี่ของ #ทีมหมอ โดย Deep Fried Tammarine เจ้าเดียวกับที่วาดแก๊กจีบหมอ (ที่ไม่ควรใช้ในชีวิตจริง) ค่ะ >___< เนื่องจากแค้นใจเหลือเกินว่าอ่านฟิคไหนๆก็มีแต่ทีมอื่น เราเขียนเองบ้างเลยละกัน /จบ.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น