ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    hello baby boys วุ่นนักรักของยัยจอมเซ่อ

    ลำดับตอนที่ #3 : เปิดเผย...ตัวตนที่แท้จริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      31 มี.ค. 54

      หลังจากกลับมาจากงานวันเกิดของเฟียสฉันก็มานั่งคิดโน่นคินี่และสุดท้ายฉันก็มาหยุดอยู่ที่เรื่องที่ฉันเจอคนแปลกๆที่เขาพาฉันไปล้างหน้าในห้องน้ำ
      เฮ้อ .... ตกลงแล้วใครกันนะที่ช่วยฉันน่ะ ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่แล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียงหนานุ่มอย่างออน่แรง...เฮ้อ
        วันรุ่งขึ้น
         ฉันเตรียมตัวไปโรงเรียนแต่เช้าเพราะวันนี้เทวจะมารับฉันที่บ้าน^^
       หลังจากที่ฉันนั่งรอเทวได้สักพักเขาก็มารับฉันพร้อมกับรถคันหรูของเขาและในรถยังมีมะนาวติดรถมาด้วยอีกคน...แต่ก็ดีเหมือนกันนะ ฉันเอกก็ไม่ตองอืดอัดเวลาอยู่กับเทวสองคนน่ะ
       "หวัดดีจ้า"ฉันทักมะนาวกับเทวทันทีที่ฉันเดินมาถึงตัวรถ
        "อื้มหวัดดี"เสียงของใครบางคนดังออกมาจากในรถฉันรีบสอดส่ายสายตามองหาเจ้าของเสียงและก็เจอ.....นั่นมันเฟียสนี่นาทำไมเขามาอยู่ที่นี่และอีกอย่างทำไมเขาทำหน้าบึ้งอย่างนั้ด้วยนะ  หน้าสงสัยจังเลยแฮะ...
    "ไปเหอะโรงเรียนจะเริ่มแล้ว"
      พูดจบเฟียสก้หันไปนั่งเงียบทำหน้าบึ้งตึงต่อ ฉันล่ะส่งใสจังหมอนี่ไปกินรังแตนมาจากที่ไหนกีนนะ(มันเกี่ยวกันไหม)
    ณ โรงเรียน
      ฉันเดินลากขามาที่ห้องเรียนแล้วนั่งแหมะลงบนเก้าอี้อย่างเซ็งๆ วันนี่อีตาเฟียสยังไม่คุยกับฉันสักกะคำเดียวชิชะเกียดนายจังเลย-(-
       "นี่รีย่าเราไปเตรียมตัวเรียนพลกันเหอะ"มะนาวพูดพลางสกิดฉันเบาๆ
    "มะนาวฉันขอถามเธอหน่อยได้ไหม"
    "อะไรเหรอ"
    "เฟียสเขาเป็นอะไรอ่ะ"
    "หมอนั่นก็เป็นแบบนั้นอยู่แวแหละ....พอหมดหน้าที่ก็จะกลายเป็นคนเย็นชาไปเฉยๆเลยแหละ"
    "ตกลงที่เขาทำดีกับฉันเพราะมันคือหน้าที่เหรอ"
    "จะพูดอย่างนั้นมันก็ถูกอ่ะนะ"มะนาวทำหน้าเหนื่อยใจเพราะทุกครั้งที่เฟียสหมดหน้าที่ในการเทคแคร์เขาก็จะกลับกลายมาเป็นคนเย็นชาแบบนี้อยู่เสมอๆ
    "อย่างนั้นเองเหรอ"ฉันยิ้มเจือนๆให้มะนาว
    "รีย่าเป็นอะไรมากหรือเปล่ว"
    "ไม่หรอก"ฉันยิ้มตอบมะนาวน้อยๆเพื่อใหเธอมั่นใจว่าฉันสบายดี
    "งั้นเตราไปเรียนพลกันเหอะ"
    "จ้า...."ฉันเดินตามมะนาวไปเงียบๆเพื่อที่จะไปห้องแต่งตัว
         ณ ห้องแต่งตัว
      "รีย่า...ธอไหวแน่เหรอ"
    "อื้ม...."พูดจบฉันก็เรียบวิ่งเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที
      พอฉันเดินออกมาจากห้องมะนาวก็ทำหน้ามุ้ยใส่ฉันทันทีหรือว่าเธอจะรู้กันนะว่าฉันกำลังจะเป็นไข้....ฉันเดินตามมะนาวที่ทำหน้าซังกะตายไปเรื่อยๆจนมาถึงโรงยิมที่มีเหล่านักเรียนกำลังจับกลุ่มคุยกันเป็นหย่อมๆ จะว่าไปคนพวกนี้ก็หนาตาดีๆกันทั้งนั้นเลย...+_+...สวรรชัดๆเลย...กร๊ากกกกกกกกกกกก
    "ทุกคนเงียบๆหน่อยครูเดินเข้ามาแล้ว"
       เสียงของเพื่อนที่ยืนดูตนทางพูดและเหตุการทุกอย่างก็วุ่นวายไปหมดทุกคนวิ่งสู้ตายไปยืนเรียงแถวกันอย่าสุดกรู่
       ครูเดินเข้ามาเงียบๆพลางกวาดสายตามองนักเรียบไปรอบๆด้วยสายตาคมกริบอย่างกับเหยี่ยวกรีดตา
    "ทำความเครพคุณครู"หัวหน้าชั้นอย่าเฟียสพูดขึ้นด้วยเสียงอันดัง
    "สวัสดีค่ะครู/สวัสดีครับครู"ทุกคนพูดพร้อมกัน
    "สวัสดีครับนักเรียน"ครูพูดแล้วโปรยยิ้มหวานมาให้นักเรียน
    "เราจะเริ่มเรียนกันหรือยังครับ"ครูพูดขึ้นขณะที่นักเรัียนเริ่มจะคุยกันเสียงดัง ทุกคยเงียบกริบราวกับป่าช้าวัดดอนตอนกลางวัน และแล้วทุกคนก็เริ่มเรียนวิชาพลศึกศากันอย่าสนุกสนานรวมถึงฉันด้วย
      "มะนาวดูมะนาวสนิทกับเฟียสจังเลยนะ"
    "ก็ เฟียสเป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉันนี่นา บางทีฉันก็เคยคิดว่าเขางี่เง่าที่เขาทำแบบนั้นน่ะ"
    "งี่เง่า งี่เง่ายังไงเหรอ"
    "ก็เขาชอบทำตัวเหมือนโกรธใครมาเป็นชาติ"
    "อย่างงั้นเองเหรอ"
    "แล้วอีกอย่างนะหมอนั่นน่ะยังกวนประสาทสุดๆอีกต่างหาก ทุกวันฉันเกือบจะป็นโรคประสาทตาย"มะนาวว่าพลางทำแก้มป่องโกรธพี่ชาย ยิ่งดูเธอไปนานๆฉันก็คิดว่าเธอยิ่งหน้ารักขึ้นทุกวัน
     และแล้วการเรียนก็จบลงทุกคนแยกย้ายกลับบ้านโดยที่เทวเป็นคนขับรถไปส่งฉันที่บ้านก่อนจะแยกย้ายกันไปคนละทาง
     วันต่อมา
       "มะนาวการบ้านวิชาวิทยาศาสตร์ครูสั่งหน้าไหนเหรอจ๊ะ"
       [อะไรนะ  ...ไม่ค่อยได้ยินเลย.........นี่เฟียส...นาวช่วยลดเสียงเพลงหน่อยได้ไหม]
    เสียงของมะนาวดังขึ้น ก่อนจะมีเสียงคนตะโกนกลับมาเป็นเสียงกลายๆไม่รู้ว่าพูดอะไรแต่งดูเหมือนจะเป็นการทำประชดมากกว่าเพราะเสียงเพลงเริ่มดังขึ้นมาอีกแล้ว

        "มะนาวมีอะไรกันเหรอเสียงดังเชียวนะ"
       [ ก็อีตาพี่บ้านั่นน่ะสิเปิดเพลงเสียงดังจนหูจะแตกอยู่แล้ว...รีย่ามีอะไรเหรอ]
       "..เราจะถามว่าการบ้านน่ะครูให้ทำหน้าไหนเหรอ"
    [ครูไห้ทำเป็นกลุ่มน่ะ...รีย่าว่างมาทำไหมเดียวพรุ่งนี้เราไปรับ]
    "ก็ว่างอ่ะจ๊ะ..."
    [เดี๋ยวพรุ่งนี้เราจะไปรับรีย่าที่บ้านนะ]
    "จร้าr^พูดจบก็วางสายไปทันที
    แล้วฉันจะมัวทำอะไรอยู่เตรียมตัวได้แล้ว
     ณ บ้านมะนาว
    "เฮ้อ..........ยัยมะนาวไปรับรีย่าถึงไหนแล้วนะ...มาช้าจังเลย"
    "ก็ถึงบ้านนี้แหละ....มาแล้ว.....มาแล้ว"มะนาวว่าพลางวิ่งกรู่เข้ามาหาเพื่อนสาว
    "นี่ยัยมะนาวแกไปนานมากเลยนะฉันนึกว่าแกขับรถชนเสาไฟฟ้าข้างทางพังหมดแล้วซะอีก....."รีนาวว่าพลางทำหน้าตาครุ้นคิดกวนประสาท
    "แกจะบ้าเหรอรถคันเดียวแกกะจะให้ฉันชนเสาทุกต้นเลยใช่ไหมเนี่ย"
    "ก็เออดิ...^^"
    "ยัยบ้า.........."
    "ฮี่ฮี่..."
    "แกนี่มันกวนประสาทนะ"
    "ชะมะ..ฮี่ฮี่"
    "ชิชะยัยบ้า"
    "ฉันบ้านานแล้วย่ะ"
    "ชิ"
    มะนาวว่าพลางเบะปากใส่และทำท่าสเชิดงอนๆ
    ฉันล้อเล่นนิดเดียวเองแกอย่าโกรธฉันดิ"
    "แกทำให้ฉันโกรธนี่นา"
    "นิดเดียวเองหน้า"
    "ก็ได้วะ"
    ฉันหัวเราะกับสิงที่ทั้งสองคนพูดกันอย่างกับลเด็กๆได้สักพักก็มีเสียงเพลงดังอย่างกับเสียงระเบิดดังออกมาจากห้างตรงข้ามจนฉันรู้สึกอยากจะตบคนเปิดเพลงสักป๊ษบสองป๊าบจริงๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×