ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    hello baby boys วุ่นนักรักของยัยจอมเซ่อ

    ลำดับตอนที่ #4 : นายกวนประสาท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 136
      1
      16 พ.ย. 55

    "นี่มะนาว....ใครอยู่ในบ้านเหรอทำไมเปิดเพลงเสียงดังจังเลยอ่ะ"
    "ก็อีตาพี่บ้าน่ะสิซ้อมเต้นอยู่กับเพื่อนน่ะ"
    "เฟียสเหรอ"
    "อื้มม์"
    "เฮ้ยเดี๋ยวนี้หมอนั่นเต้นด้วยเหรอ"
    "แน่นอนสิพี่ชายฉันนี่"
    "พี่เธอที่ไหนนั่นมันแฟนฉันในอนาคตต่างหากเล่า"
    "พูดได้นะยัยบ้า"
    "ฉันไม่ได้บ้าสักหน่อย......"
    "หรอจ๊ะแม่คุณ"
    "จร้า"
    ระหว่างที่มะนาวกำลังเถียงกันกับเพื่อนอีกคนอยู่นั้นฉันนก็สังเกตเห็นว่าเฟียสกำลังเต้นอยู่กึบเทว(เต้นอย่าเมามัน)ฉันว่าหมอนั่นไม่เหมือนตอนที่ฉันเจอตอนแรกเลยสักนิด ฉันว่าตอนนี้หมอนั่นดูดุๆหน้ากลัวยังไงชอบกลแต่ก็ยังหน้าตาดีอยู่ดีถึงจะโหดก็เหาะ
    "เฟียสเขา........"
    "ใช่ไหมอนั่นน่ะเต้นแบบนี้ทุกวันแหละเห็นแล้วรักเลย"
    "แกนี่ท่าจะบ้ามากเลยนะ"
    "ก็เออสิ"
    "ยัยบ้า"
    "นี่ๆเราจะเริ่มงานกันได้หรือยังเนี้ย"
    "ยังหรอกถ้ายังไม่ลากตัวนายเฟียสมาเพราะหมอนั่นก็อยู่กลุ่มเดียวกันกับเรานะ"มะนาวว่าพลางทำหน้าตามุ่งมั่นเต็มที่
    อย่างนั้นก็แย่อ่ะดิ.ฉันจะมีงานส่งครูใหมเนี่ย
    "รีย่าเธอช่วยไปตามเฟียสให้หน่อยสิ"
    "ฉันเหรอ"
    ฉันชี้หาตัวเองอย่างงง
    อะไรกันหว่ราฉันเนี่ยนะไปตามเฟียสทั้งๆที่ฉันกำลังสงไสว่าเฟียสเขาโกรธฉันหรือเปล่าเนี่ยนะฉันเองยังไม่รู้ด้วยซำว่าเฟียสเขาโกรธหรือเปล่าอ่ะ...เฮ้อเศร้า

    "นี่นายเพื่อนกำลังจะทำงานกันนายมาเต้นอะไรแถวนี้ไม่ช่วยก็ออกไปไกลๆหน่อยได้ไหม"
     ทุกคนอาจจะงงว่าฉันทำไมถึงพูดคำแบบนี้ออกมาที่จริงแล้วฉันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะแต่ฉันก็พยายามข่มนิสัยแย่ๆของตัวเองเอาไว้
    "W_Wตกลงแล้วเพื่อนเราเป็นสาวห้าวหรอกเหรอเนี่ย"
    "เจ๋งเลยW_W"
    "มันดีตรงใหน"
    "ก็ตรงที่มีคนมากำหราบอีตาพี่ชายฉันน่ะสิ"
    "จริงด้วยแฮะ"
    ทุกคนหัวเราะออกมาพร้อมกันกับสีหน้าบูดบึ่งของเพียส
    "ไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นก็ได้นี่นา"
    "มันเรื่องของฉันย่ะ"
    "....."
    เงียบแบบไม่มีปากเสียงแบบนี้ถ้าทางจะยังงงไม่หายแฮะ
    ฉันนึกในใจก่อนจะยิ้มออกมาบางๆที่มุมปาก
    (บางทีนางเอกเราก็เหมือนนางมารร้ายอยู่เหมือนกันน้า)
    นึกอีกทีหมอนี่มันเด็กน้อย(ปัญญาออน่ชัดๆเลย)ขณะที่ความคิดของฉันกำลังโลดแล่นอย่างกับปลาไหลติดเทอร์โบร์ เสียงยัยเพื่อนเลิฟของฉันก็ดังขึ้นมาจนความคิดอุบาตของฉัน(สร้างสรรต่างหาก)มันดับวูบลงไปได้อย่างทันตาเห็นฉันหล่ะหนวกหูยัยนี่จริงๆเลย
    เสียงของเจ้าหล่อนช่างเหมือนกับแมลงปีกแข็งกรีดร้องด้วยความทุกข์ทรมาณปานจะใส้หัก มันช่างปวดประสาทซะจริงๆ(เธอแน่ใจนะว่าเธอร้องเพลงน่ะ)
    "นี่ช่วยลดเสียงอันไพเราะของแกลงหน่อยได้ไหม"
    ฉันตะโกนดังก๊ษกกลับไปด้วยความหนวกหูอย่างหนัก
    "เพราะเหรอ   ดีใจจังร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต"
    "...ฉันประชดเฟ้ย"
    ฉันตะโกนขึ้นอีกครั้ง
    "อ้าวเหรอ"
    "เออ"
    ฉันว่าฉันจะส่งยัยนี่ไปเรียนร้องเพลงกัอีแอปดีไหมเนี่ย
    ฉันล่ะเหนื่อยจัยจังยิ่งฟังยิ้งรู้สึกทรมานทุกทีเลย  อยากร้องไห้
    ฉันอากตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
    "หนวกหูโว๊ย" เพียสร้องตะโกนลั่นทุ่ง แอะแถวนี้ไม่มีทุ่งนี่นาเปลี่ยนเป็นลั่นบ้านแทนละกัน อิ อิ ไม่ขำเลยนิ
    \
    w
    "นายจะตะโกนทำไมเล่า"
    "แล้วเธอล่ะ"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×