ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ღ Puppy Love รักนะครับเจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! {chanbaek} 。

    ลำดับตอนที่ #9 : Puppy Love รักนะครับ เจ้าหมาน้อยจอมดื้อ! : Chapter 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.89K
      26
      25 ก.ย. 55

    Chapter 8

    Baekhyun Part

                "แบคฮยอนตื่นได้แล้ววววววววววววววว!"

                "โอ๊ยยยยยย! จะมาปลุกอะไรตอนนี้วะเนี่ย!"

                "นายนอนนานเกินไปแล้วนะแบคฮยอน!"

                "ขอต่ออีกหน่อยได้ไหมเนี่ย เมื่อคืนฉันนอนดึกนะ!"

                "ทำไมถึงนอนดึก! ฉันเห็นนายนอนคลุมโปงตั้งแต่ยังไม่สามทุ่ม!"

                "ฉันนอนไม่หลับ!"

                "ทำไมถึงนอนไม่หลับ!"

                "ก็ฉันคิดถึงเรื่องของ..." เฮ้ยพูดไม่ได้!

                "เรื่องของ?"

                "ไม่มีอะไรหรอก นายลงไปเถอะเดี๋ยวฉันตื่นตอนเที่ยงไปหาอะไรกินเองก็ได้น่ะ"

                "แบคฮยอนมันไม่ดีนะ นายอยู่บ้านนี้มาหลายวันแล้วแต่นายไม่เคยลงไปทานอาหารเช้าพร้อมคุณชานยอลเลยนะ รู้ไหมมันเสียมารยาท!"

                "ช่างหัวมันสิ!"

                "นี่!..."

                ครอกกกกกกกกก!~ เรื่องอะไรผมจะตื่นล่ะ ก็เมื่อคืนกว่าข่มตานอนหลับได้ก็ปาไปกี่โมงกี่ยามก็ไม่รู้! ใครใช้ให้เจ้าบ้าปาร์คชานยอลนั่นมันมารุ่มร่ามกับผมล่ะ! คุณรู้ไหมสัมผัสนั่น...สัมผัสที่ก้นของผมทำให้ผมสติหลุดไปเลยเชียว ไอ้บ้าโรคจิต ผมไม่เคยเจอใครโรคจิตเท่านี้มาก่อนเลย คุณคิดดูสิ ถ้าวันนั้นเขาจับก้นผมได้ แล้ววันหน้าล่ะ? หมอนั่นจะทำอะไรผมอีก!

                "เฮ้ออออ เมื่อไรนายจะโตสักทีฮะแบคฮยอน...งั้นฉันจะเตรียมอาหารไว้ให้นายก่อนฉันจะออกไปเช็คงานที่สวนให้คุณชานยอลแล้วกัน ฉันเอาไว้ในตู้กับข้าวเหมือนเดิมนะ..."

                "ขอบคุณ..." ผมตอบกลับคยองซูเสียงเบาหวิว ผมรู้ว่าเขาคงเหนื่อยกับผมมาก แต่จะให้ผมลงไปทานข้าวพร้อมกับไอ้เสาไฟฟ้านั่นหรอ? ไม่มีทาง!






                หลังจากที่คยองซูออกไปแล้วประมาณครึ่งชั่วโมงผมก็ลุกจากเตียงไปอาบน้ำเพื่อที่จะลงไปหาอะไรกินบ้าง...และผมหวังว่าคนตัวสูงนั่นจะกินอิ่มพุงกางจนขึ้นห้องตัวเองไปแล้ว และผมก็คิดถูก เมื่อผมลงมาถึงชั้นล่าง ผมก็ไม่เห็นใครสักคนอย่างที่คิดเอาไว้ ผมจึงเดินไปเปิดตู้กับข้าวแล้วนำอาหารเข้าไมโครเวฟ...อย่างน้อยๆ ผมก็ใช้ไมโครเวฟเป็นอย่างนึงล่ะ!

                หลังจากที่ผมรออยู่ประมาณสามนาที ผมก็เปิดไมโครเวฟแล้วหยิบจานอาหารออกมาใส่ถาด อ่าาาาา ขาดอะไรอีกนะ? อ๋อ! ผมลืมหยิบน้ำ

                "ฮะ เฮ้ยยยย!" คุณพระ! ไอ้เจ้าปาร์คชานยอลอีกแล้ว T^T 

                "สวัสดี ^[++]^" ชานยอลทักทายผมด้วยรอยยิ้มที่ดูสดชื่นมากพร้อมกับโบกมือให้ผมอย่างเป็นมิตร...มือหรอ?

                "(>< ); ( ><);" ผมส่ายหัวไปมาเพื่อสลัดความคิดบ้าๆ ออกจากหัว ให้ตายสิ! จู่ๆ ผมก็คิดถึงเรื่องเมื่อคืน!

                ผมไม่อยากทักทายพูดคุยกับเขาเท่าไรนัก ผมจึงรีบคว้าถาดอาหารแล้วเดินสวนเขาอย่างรวดเร็วและมุ่งหน้ากลับห้องทันที น่าแปลกที่ชานยอลแค่มองตามผมแล้วยิ้มบางๆ ให้เท่านั้น แล้วเขาก็เดินเข้าไปในครัวทันที ... บางทีผมอาจจะคิดมากไป เขาอาจจะไม่ได้หื่นตลอดเวลาก็ได้มั้ง เมื่อเห็นดังนั้นฝีเท้าที่กำลังจั้มอ้าวของผมก็เริ่มเดินช้าลง...ก็มันไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องรีบนี่นา

    แกร็ก...ปึง!

                "เฮ้ยยยย!"

                "^^"

                "นะ นายตามฉันมาทำไมเนี่ย!" ในขณะที่ผมกเปิดประตูเดินเข้าห้องและกำลังจะปิดประตูห้องนั้น จู่ๆ ก็มีแขนของใครบางคนมาท้าวเข้าที่ประตูห้องของผม..และจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก...ปาร์คชานยอล!

                "นายลืมหยิบน้ำขึ้นมาน่ะ"

                "อ่อออออ ขอบคุณ" พูดจบเขาก็วางแก้วน้ำลงบนถาดที่ผมถือ...บางทีผมอาจจะคิดมากไปจริงๆ ก็ได้ บางทีเขาอาจจะเป็นคนดีในระดับนึง เมื่อได้น้ำแล้วผมก็เดินนำถาดไปวางไว้ที่โต๊ะในห้องแลวเดินกลับมาที่ประตูห้องเพื่อจะปิด...แต่ทำไม...ทำไมไอ้บ้านี่ยังยืนอยู่ที่เดิมล่ะ!

                "นาย...มีอะไรอีกงั้นหรอ? ถ้าจะทวงคำขอบคุณ ฉันขอบคุณนายไปแล้วนี่..."

                "เปล่า..." เขาพูดยิ้มๆ แล้วยกมือขึ้นมาแล้วทำท่า "กำแบ" อะไรของหมอนี่...

                "อะไร? =='"

                "หึหึ!"

                "ฉันถามว่าอะไร!" ผมเริ่มใช้เสียงที่ดังขึ้นกับเขา เพราะเขาดันมาทำหน้าตากรุ่มกริ่มกับผม...ไอ้บ้านี่ มันมีปัญหาด้านสมองใช่ไหม?

                "..."

                "!" ผมชักจะโมโหคนตรงหน้านี้แล้วสิ มายืนชูมือทำท่ากำแบๆ อยู่นั่นล่ะ ประสาท!

                "นี่! ถ้านายว่างมากนักล่ะก็ ช่วยไป..."

                "ก้นนายนิ่มดีนะ~"

                "O_O"

                "หึหึ..."

                "ไอ้บ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!"

                ปังงงงงงงงง! บ้า บ้า บ้า บ้าที่สุดเลย Y^Y ฮือออออออ นายจะมาพูดถึงมันอีกทำไมเนี่ย ไอ้โรคจิต! ผมเกลียดเขา ผมเกลียดเขาจริงๆ นะครับ ผมเกลียดมันไอ้คนตัวสูง เกลียด! เกลียดไอ้ปาร์คชานยอล!




                "อ่าาาาาา อากาศดีจัง" หลังจากที่ผมกินข้าวและทำใจเรื่องโดนไอ้โย่งนั้นล้อเลียนได้แล้ว ผมก็ลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้านเพื่อผ่อนคลาย...แต่ดูเหมือนเจ้าของบ้านหลีงนี้จะมีแขกแฮะ

              "มีสิ มีสนิทมากๆ เลยอยู่สองคน คนนึงหล่อมาก และอีกคนก็สวยมาก"


              "มีเพื่อนเป็นผู้หญิงด้วยหรอ?"

              "เปล่า เป็นผู้ชายแต่ว่าหน้าสวย พวกเขาจะมาที่บ้านนี้อาทิตย์ละครั้งเหมือนกัน ชื่อคุณ..."  
    คำพูดของคยองซูดังก้องขึ้นมาในหัวผม...สงสัยจะเป็นเพื่อนของเจ้าบ้านั่นแน่ๆ เลย

              "เดี๋ยวฉันไปเอาชามาให้นะ" จู่ๆ หนึ่งในบรรดาเพื่อนของเขาก็วิ่งแยกตัวออกมา...แล้วผมก็พบว่า...

                "แบคฮยอน!"

                "!" หึ! จู่ๆ คนที่ผมไม่คิดไม่ฝัน และไม่อยากจะเห็นหน้าก็ปรากฏตัวขึ้น นี่มันวันซวยอะไรของผมเนี่ย...ผมไม่รอช้าให้คนตรงหน้าพูดอะไรกับผมมากมาย ผมก็รีบหันหลังแล้วสาวเท้าให้ไวโดยทันที

                "ดะ เดี่ยวสิแบคฮยอนรอพี่ก่อน" พี่? พี่งั้นหรอ

                "ฉันเป็นลูกคนเดียวไม่มีพี่นอกคอกอย่างแกหลบไป!"

                "ไม่! นายต้องกลับบ้านนะรู้ไหมว่าทุกคนเป็นห่วง"

                "เป็นห่วง? ทุกคนงั้นหรอ...?"

                "ใช่! คุณพ่อท่านเสียใจนะที่ทำกับนายไปวันนั้น ท่าน..."

                "หุบปาก!"

                "โอ๊ยยยยยย" ผมไม่ฟังให้คนที่เรียกตัวเองว่าพี่พูดจบผมก็ผลักเขาเต็มแรง ช่วยไม่ได้ อยากวิ่งมาขวางทางผมทำไม

                "เกิดอะไรขึ้นน่ะ!"

                "โอ๊ย!" จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนนึงวิ่งมาทางผมแล้วก็ผลักผมอย่างแรง ยังดีที่ผมพอจะตั้งหลักทันเลยไม่เสียลักล้มลงอย่างไอ้สำออยนี่

                "เป็นอะไรรึเปล่าพี่ลู่หาน"

                "ไม่ ฉันไม่เป็นอะไร..."

                "หึ...สำออย!" ผมพูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูน่าหมั่นไส้พร้อมกับปรายตามองไปที่พวกเขาสองคนอย่างเหยียดๆ

                "นี่มันจะมากไปแล้วนะ!"

                "โอ๊ยยยยย!" ผมร้องเสียงหลงทันทีที่ผู้ชายตรงหน้าที่มาใหม่กระชากคอเสื้อของผมอย่างแรง...แรงพอที่จะทำให้คอผมหลุดได้เลยล่ะ!

                "เฮ้ยยยยยยยยยย พวกนายสามคนทำอะไรกัน! แฮกๆ" ดูเหมือนว่าเจ้าของบ้านที่ยืนงงอยู่ตั้งนานจะได้สติรีบวิ่งมาห้ามพวกผมสามคนที่ดูยังไงก็รู้ว่าต้องมีเรื่องกัน

                "ก็คนของนายน่ะสิ อยู่ๆ ก็มาผลักพี่ลู่หานล้มลง"

                "แล้วนายมาแส่อะไรด้วยล่ะไอ้หน้าจืด!"

                "นี่นาย!"

                "หยุดนะเซฮุน!" เหอะ...ชื่อเซฮุนหรอกหรอไอ้ตัวชอบเสือก!

                "พี่ลู่หาน...แต่เมื่อกี้เขาผลักพี่นะครับทำไมพี่ต้องห้ามผมด้วย!"

                "ก็เขาเป็นน้องชายฉันนี่!"

                "น้องชาย!/น้องชาย!" เสียงของชานยอลและผู้ชายที่ชื่อเซฮุนร้องประสานกันด้วยความตกใจ...น้องหรอ

                "ฉันไม่มีพี่ชาย!"

                "แบคฮยอนนายต้องกลับบ้านนะ"

                "ฉันกลับแน่ถ้าไม่มีแกกับนังแม่มดนั่นอยู่ที่บ้านของฉัน!"

                "แม่ของพี่ไม่ใช่แม่มด..."

                "ทำไมจะไม่ใช่! น้ำเสียงก็น่าขยะแขยง หน้าตาก็ซิลิโคนเป็นสิบชั้น แถม.."

                "แบคฮยอน! นายไม่ควรจะพูดจาน่ารังเกียจกับพี่ของนายแบบนั้นนะ!"

                "ฉันจะพูด ทำไม! นายมาแส่อะไรเรื่องของฉันกับไอ้บ้านี่ฮะปาร์คชานยอล!"

                "แบคฮยอนพี่..."

                "ไม่ต้องมาเรียกตัวเองว่าพี่! ฉันไปนับญาติกับแกตอนไหนไม่ทราบ! ไปให้พ้นจากบ้านฉันสักที ฉันจะได้กลับไปอยู่กับพ่อ! ไป๊! ไอ้ลูกอีตัวมารยา..."

                "แบคฮยอน!"

                "โอ๊ยยยยย!" ผมตกใจร้องลั่นทันทีที่ถูกคนข้างๆ บีบเข้าที่แขนผมอยางแรง

                "ปล่อยนะฉันเจ็บ!"

                "เจ็บงั้นหรอ...นายก็ขอโทษเพื่อนฉันซะก่อนสิ"

                "มะ ไม่ โอ๊ยยยยย!"

                "หยุดเถอะชานยอล ปล่อยแบคฮยอนเถอะนะ อย่าทำให้เค้าเจ็บ..."

                "นายแหกตาดู! ขนาดนายด่าลู่หานมากมายขนาดนั้นลู่หานยังเป็นห่วงนายขนาดนี้ นายยังจะกล้า..."

                "มันตอแหล! โอ๊ยยยยยยย" ผมเริ่มหน้านิ่วอีกครั้งเมื่อชานยอลออกแรงบีบที่แขนของผมมากขึ้น...เจ็บ...เจ็บเหมือนกระดูกจะหักเลยล่ะ...

                "ฉันบอกให้ขอโทษลู่หาน!"

                "หยุดนะชานยอล อย่าทำน้องฉันนะ เซฮุนทำอะไรซักอย่างสิ เซฮุน!"

                "นั่นมันสมควรแล้วนี่พี่ลู่หาน"

                "อย่ามาทำสำออยบีบน้ำตานะ ฉันไม่ต้องการให้นายมาช่วยฉันสักนิดไอ้ลูก...โอ๊ยยยยยยยยยยยย!" คราวนี้ปาร์คชานยอลไม่ได้ทำแค่บีบ แต่เขากระชากผมออกมาจากตรงนี้ทันที

                "ชานยอลจะพาแบคฮยอนไปไหน!"

                "น้องชายของนายดูท่าทางจะพยศมากไปหน่อยนะ ฉันจะลากไปสั่งสอนให้!"

                "ปล่อยฉันนะ ปล่อยบอกให้ปล่อยไงเล่าไอ้บ้า!" ผมทั้งดิ้น ทั้งจิก ทั้งข่วน ผมทำสารพัดวิธีที่จะให้หลุดจากการถูกคนตัวสูงนี่จับข้อมือลากๆ ถูๆ ผมไปกับพื้นแบบนี้ ผมเจ็บ! มันแสบเนื้อตัวไปหมดแล้ว!

                "เซฮุน! ฉันบอกให้นายไปห้ามชานยอล เขาจะทำอะไรน้องฉัน!"

                "..."

                "เซฮุนนนนนนนน!"

                "ปล่อยให้เค้าได้เคลียร์กันไปเถอะพี่ลู่หาน!" เสียงประกาศกร้าวของเซฮุนเมื่อครู่นี้ทำเอาลู่หานชะงักไปทันที...แล้วคนตัวดีนั่นก็ร้องไห้ออกมา...เหอะๆ สำออยสิ้นดี!

                "ปล่อยฉันสิวะไอ้ปาร์คชานยอลลลลลลลลลลล"





    ตุ้บบบบบบบบ!~

                "โอ๊ยยยยย" ไอ้บ้านี่! พอเขาลากผมขึ้นมาบนห้องได้เขาก็จัดการเหวี่ยงผมลงบนที่นอนอย่างแรง ถ้ากระดูกผมหักนะผมจะฆ่ามัน!

                "นาย! ทำไมไปพูดจากับลู่หานแบบนั้น!"

                "มันเรื่องของฉัน!"

                "นายอยากจะลองดีกับฉันใช่ไหมฮะ!" ชานยอลแผดเสียงลั่นพร้อมกับโน้มตัวขึ้นมาคร่อมตัวผมเอาไว้...โชคยังดีที่เขาไม่ได้ล็อคข้อมือผมเอาไว้เหมือนครั้งก่อนๆ ทำให้ผมพอจะมีช่องทางหยิบผ้าห่มขึ้นมาปิดตัวเองไว้อยู่บ้าง

                "นะ นายจะทำอะไรฉัน!"

                "หึหึ..." เขาไม่ตอบคำถามของผม หากแต่ส่งเสียงหัวเราะที่ฟังดูชั่วร้ายออกมาแทน...

                "ทำอะไรงั้นหรอ..."

                "><"

                "ทำอะไรดีล่ะ..." นิ้วหนาๆ ของเขาสัมผัสที่เส้นผมของผมเบาๆ ทำให้ผมที่นอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่มต้องดึงผ้าขึ้นมาปิดหน้าอย่างรวดเร็ว! ขืนไม่ปิดล่ะก็นะ....อย่าให้เดาเลย

                "นายตัวสั่นมากเลยนะแบคฮยอน..." เส้นผมของผมถูกไอ้โรคจิตนี่สัมผัสอีกครั้ง แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ใช่แค่เเตะเบาๆ ที่เส้นผม แต่มันกลายเป็นการลูบหัวของผมซะมากกว่า

                "...เหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ เลยล่ะ"

                "ฉันไม่ใช่หมานะ! อ๊ะ!" ผมไม่น่าเปิดผ้าห่มออกมาด่าไอ้หมอนี่เลย คุณรู้ไหมว่าหน้าของผมกับเขามันใกล้กันมากแค่ไหน! ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมผมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ซ้ำๆ ด้วย! ผมอยู่ใกล้เขาแบบนี้มากี่รอบแล้วเนี่ย! จะอยู่ใกล้กี่รอบหัวใจก็ยัง...เต้นแรงอยู่เหมือนเดิม...ฮือออออออ ผมอยากจะบ้าตาย!

                "เอาล่ะ...ฉันไม่แกล้งนายแล้ว..."

                "..." ไม่แกล้งแล้วงั้นก็เอาหน้าออกไปด้วยสิฟระ!

                "ทำไมนายถึงได้พูดจาไม่ดีกับลู่หานแบบนั้น..."

                "..."

                "นายจะเล่าให้ฉันฟังได้ไหม?"

                "ครอกกกกกกกกกกกกกกกกก!" 

                "=='" เรื่องอะไรผมจะต้องมาเล่าให้ไอ้บ้านี่ฟังล่ะ มันไม่ใช่ธุระกงการอะไรของผมซักนิด ผมจึงเลือกแสร้งทำเป็นหลับเพื่อที่เขาจะได้ไม่ซักถามอะไรผมอีก...ถึงผมจะรู้ว่าเขาต้องเข้าใจว่าผมแกล้งหลับ แต่อย่างน้อยผมก็คิดว่าไอ้ยักษ์นี่น่าจะมีมารยาทอยู่บ้าง

                "เฮ้อ...งั้นครั้งนี้ฉันจะไม่ลงโทษนายอย่างที่พูดไว้แล้วกัน นายไม่บอกฉันก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยๆ ฉันก็ขอร้องให้นายลองมองลู่หานดีๆ เขาไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร ฉันรู้จักเขามาเกือบสิบปี..."

                "โอ๊ยง่วงๆๆๆ คนจะนอนมาแพล่มอะไรก็ไม่รู้!" ถึงปากผมจะพูดออกไปแบบนั้นแต่ตาผมก็ยังคงหลับอยู่...ใครจะไปกล้าสบตากับหมอนี่กันล่ะ!

                "=__________="

                "Zzzz" และผมก็ยังคงแกล้งนอนหลับต่อไป!

                "โอเคงั้นฉันไม่กวนนายแล้วก็ได้ แต่ก่อนไปเพื่อเป็นมารยาทที่ดี..."

                จุ๊บบบบ~~

                "O.O"

                "ต้องมีคิสเล็กน้อย...~"

                ปังงงงงงงงงงงงง! ปาร์คชานยอลออกไปแล้ว...แล้วเขาก็ทิ้งระเบิดไว้ให้ผมลูกนึง...ระเบิดจุ๊บนี่! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก!




    Sehun Part

                "นายตวาดฉันทำไมฮะเซฮุน ฮืออออออ"

                "ผมขอโทษ..."

                "นายปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ฉันจะตามไปช่วยแบคฮยอน"

                "พี่จะตามไปช่วยเขาทำไม เขาเกลียดพี่ขนาดนั้นพี่ปล่อยเขาไปเถอะ!" ผมออกแรงบีบแขนพีลู่หานอีกครั้งเพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่าผมกำลังโกรธพี่ลู่หานอยู่

                "โอ๊ยยย ฉันเจ็บนะเซฮุน!"

                "ถ้าเจ็บพี่ก็อย่าดิ้นสิ กลับบ้านไปกับผมซะ!"

                "ฉันจะไปช่วยน้องชายฉัน!"

                "เขาไม่นับพี่เป็นญาติด้วยซ้ำ พี่ยังจะกล้าเรียกเขาว่าน้องชายอีกหรอ!"

                "!" ผะ ผม...ผมพูดอะไรออกไป

                "ฮึก...นั่นสินะ คนอย่างฉันมันน่ารังเกียจ ฮึก! ไม่มีใครเขาอยากนับญาติกับฉันหรอก"

                "มะ ไม่ใช่อย่างนั้นนะพี่ลู่หาน ผมขอโทษ ที่ผมพูดไป..."

                "นายไม่ต้องมาปลอบใจฉัน ให้ฉันตายไปเลยดีกว่า ไม่มีใครต้องการฉันอยู่แล้วนี่ ขนาดแบคฮยอนที่ฉันอยากจะสนิทกับเค้า อยากจะเป็นพี่ชายที่ดีของเขายังทำไม่ได้เลย ฮึก!"

                "พี่ลู่หานอย่าร้องไห้เลยนะครับ...พี่ยังมีผมนะ...ผมขอโทษ"

                "ฮึก! ฮืออออออ" ผมไม่รู้ว่าผมจะต้องทำยังไงพี่ลู่หานถึงจะเงียบ ผมจึงได้แต่สวมกอดเขาไว้อย่างนั้น...พี่ลู่หานจะรู้ไหมนะ ว่าทุกครั้งที่เขาร้องไห้เสียใจ...จะมีผมที่เสียใจยิ่งกว่า...


    ----------------------------------------------------------------------------------

    ปิ้ววววววว~ ฮุนฮันมาแล้วน๊า ><
    ยังไงก็ขอคอมเม้นต์สัก 
    30 เหมือนเดิมนะคะ เป็นกำลังใจให้กันนิดนึง
    สำหรับฟิคเรื่องเเรกเรื่องนี้เป็นอะไรที่หมาน้อย
    ทุ่มเทมากๆเลย
    ถ้ามันไม่ค่อยสนุกตรงไหนก็บอกมาได้นะคะ
    หมาน้อยจะปรับปรุง
    แก้ไขอย่างสุดฝีมือค่ะ

    ใครอ่านแล้วติดใจหรือตะขิดตะควงใจ (?) อยากคุยหรืออยากด่าไรท์เตอร์
    ตามไปติชมได้ที่ >> 
    ` หมาน้อยมาลามิวท์ <<


     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×