บ้านน้ำบุษย์ (บ้านพักในสวน กับก๊วนยูทูบเบอร์) - นิยาย บ้านน้ำบุษย์ (บ้านพักในสวน กับก๊วนยูทูบเบอร์) : Dek-D.com - Writer
×

    บ้านน้ำบุษย์ (บ้านพักในสวน กับก๊วนยูทูบเบอร์)

    โดย misscountry

    สาวที่เข็ดขยาดต่อความรัก ดันจับพลัดจับผลูมาอยู่ท่ามกลางชายหนุ่มหญิงสาว ที่จ้องจะทำลายกำแพงหัวใจของเธอ แถมแต่ละคนก็เสน่ห์แรงเกินต้าน คุณพระช่วยด้วย! หนูไม่อยากหลุดเข้าไปในวังวนของความรักอีกแล้วค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    265

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    265

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน :  61 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 65 / 20:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขวัญข้าว นักร้องสาววัยยี่สิบแปดปีที่เข็ดขยาดต่อความรัก ดันจับพลัดจับผลูมาอยู่ท่ามกลางชายหนุ่มหญิงสาว ที่จ้องจะทำลายกำแพงหัวใจของเธอตลอดเวลา แถมแต่ละคนก็เสน่ห์แรงเกินต้าน ไม่ว่าจะเป็น

     

    น้ำใส  สาวหน้าหวาน เจ้าของค่ายเพลง ผู้ที่ทำทุกอย่างได้เพื่อเธอ

    “เรื่องเสียเวลารึเปล่านั้น ปล่อยให้มันเป็นปัญหาของพี่ก็แล้วกันนะคะ  เวลาของพี่ พี่เต็มใจเสียให้ข้าวทั้งชีวิตอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเจอคนที่ดีกว่าข้าวนั้น ก็คงจะไม่มีทาง เพราะว่าน้องข้าวคือคนที่ดีที่สุดสำหรับพี่แล้วล่ะค่ะ” 

     

    อัคนี  พี่ชายข้างบ้านงานดี มีพันธะ แต่ก็อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟ

    “จำได้สิ เรื่องของข้าวน่ะ เฮียจำได้หมดทุกอย่างนั่นแหละ”

     

    หมอน้องกล้า  สัตวแพทย์ผู้แสนอ่อนโยน            

    “ไว้เรานัดเจอกันวันหลังนะครับ ครูพี่ข้าว”

     

    วินเนอร์  หนุ่มน้อยนิสัยรวย ที่รุกเก่งยิ่งกว่าตุ๊กตาล้มลุก

    “เจ้จะลงมาเอง หรือจะให้เนอร์อุ้มลงมาครับ!”

     

    “คุณพระช่วยด้วย! หนูไม่อยากหลุดเข้าไปในวังวนของความรักอีกแล้วค่ะ”

     

    สุดท้ายแล้วไฟรักจากหนุ่มหล่อสาวสวย จะสามารถเผาผลาญหัวใจดวงน้อย ๆ ของเธอให้หลอมละลายได้หรือไม่?  แล้วคนคนนั้นจะเป็นใคร หรือเธอจะไม่เลือกใครเลย 

    หาคำตอบได้ใน บ้านน้ำบุษย์ (บ้านพักในสวน กับก๊วนยูทูบเบอร์)

     

    ฝากอีบุ๊คด้วยค่ะ

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNDA5NzAwNiI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjE4ODk3MTt9

     

     

    นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น เนื้อเรื่อง สถานที่ ตัวละคร ไม่มีอยู่จริง เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเหตุการณ์ที่สมมติขึ้นมา ชื่อ นามสกุล และพฤติกรรม รวมถึงการกระทำของตัวละครในเรื่อง ถูกสมมติขึ้นมา มิได้เกี่ยวข้องกับบุคคล หรือวิชาชีพใด ๆ ทั้งนั้น สถานที่ในเรื่องก็เป็นเพียงสถานที่ที่สมมติขึ้นมาว่าเหตุการณ์ไปเกิดอยู่ที่นั่นเท่านั้น ผู้เขียนเขียนขึ้นมาเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้อ่านเท่านั้น ผู้อ่านที่น่ารักโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ หากเรื่องราวที่จินตนาการขึ้นมาไปตรงกับบุคคลใดเข้าต้องขออภัยด้วยนะคะ และหากมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

     

    วรรณกรรมออนไลน์ การคุ้มครอง

    งานวรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการสิทธิของตน ซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์ กับอีกห้าสิบปีภายหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตาย ถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคล ลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมี อายุการคุ้มครอง 50 ปี นับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณา ดังนั้นการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดแก่งานอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนมิฉะนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น