แผนลับสลับรัก - นิยาย แผนลับสลับรัก : Dek-D.com - Writer
×

    แผนลับสลับรัก

    โดย miss_lsri

    เมื่อแฟนเก่ากลับมาพร้อมกับหน้าใหม่ และมาปฏิบัติภาระกิจที่ไม่ใช่การแก้แค้นแต่แค่จะมาทวงตำแหน่งแฟนคืน

    ผู้เข้าชมรวม

    383

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    383

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 59 / 16:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แผนลับสลับรัก

    ชนะรัก วิการดา (เมย์) ตำรวจสาว  ที่ใช้ชีวิตโสดมากว่า 5 ปี หลังจากถูกแฟนบอกเลิกเพราะเธอ ดีและ สนิทกันมากเกินไป เธอจึงประชดชีวิตโดยการมาสมัครเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ เพราะเธอจบเอกพละศึกษา วันนึงเธอได้รับภาระกิจระดับชาติ ต้องปลอมตัวไปสืบราชการลับ แต่ครั้งนี้มันไม่ธรรมดาเพราะเธอต้องทำศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองทั้งตัว เธอตอบรับทันทีที่ได้รับมอบ หมายงานนี้ เพียงเพราะเพื่อนสาวอย่าง เอกกี้ กระเทยนักข่าวเวปออนไล์ที่มีความฉลาดและ โกหกเก่งเป็นไฟ เถียงใครไม่เคยแพ้แม้ตัวเองจะผิดก็ตาม ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อสนิท และคนในครอบครัวเพาะพ่อแม่ของเอกกี้ รับเธอเป็นบุตรบุญธรรม หลังจากที่พ่อแม่เธอตาย พูดติดตลกว่าดี แกจะได้สวยสมใจ ไอ้ราม (มหาสมุทร) แฟนเก่าที่ทิ้งเธอไปเสียที คราวนี้เอาให้สวยแบบที่มันอยากได้เลยนะ เธอหายไปที่เกาหลี 6 เดือน และกลับมาพร้อมกับ วคามสวยสะพรึงที่ แม้แต่เพื่อนสาวคนสนิท ยังต้องอุทานว่า สวยอย่างกะเกิล์ลเจนเรชั่น  การกลับมาครั้งนี้มันไม่ธรรมดาเพราะนอกจากภาระกิจที่ต้องทำ เธอยังจะเอา แฟนเก่าที่เธอยังรักเค้าอยู่คืน รามแฟนเก่า ที่กำลังจะแต่งงานกับ ลูก ของสาวแสนน่ารักผู้หญิงในฝันของชายทั้งประเทศอย่าง น้ำฟ้า ทายาทเพียงหนึ่งเดียวของนักธุรกิจหมื่นล้าน( เสี่ยปิง) เธอจึงต้องกลับมาทำ ภาระกิจด้านการงานและภาระกิข พิชิตใจแฟนเก่าด้วยใบหน้าใหม่  เรื่องราวสนุกสุดแปลกจึงเกิดขึ้น มันไม่ใช่การแก้แค้นแต่แค่ขอมาทวงแฟนคืน พร้อมกับทำงาน วินวิน สุดๆ

    นางเอก ชนะรัก วิการดา  เมย์  


    อายุ  25 ปี อาชีพตำรวจสายสืบ

    สถานะภาพโสด สนิท มา 5 ปี 

    ตำรวจสาวนอกเครื่องแบบ นักกีฬาเยาวชนทีมชาติ บาส มวย เทควันโด้ วอลเลย์บอล กีฬาเกือบทุกชนิดนางเล่นได้หมด 

    นิสัย ออกไปทางผู้ชาย แต่ เป็นคนอ่อนไหวมาก เพราะเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็กตอนนี้จึง นับถือพ่อแม่เพื่อนสนิท เป็นพ่อและแม่ 


    พระเอก  ร่มธรรม  สุโขสวัสดิ์ (ราม) 

    อายุ 25 ปี อาชีพ กราฟฟิกดีไซน์เนอร์หนุ่มไฟแรง จบจาก ต่างประเทศ

    สถานะภาพ มีคู่มั่น (และอดีตแฟนของเมย์ที่คบกันมาตั้งแต่ ม.1)

    หนุ่มเซอร์ สุดเท่ เจ้าของรางวัล หนุ่มฮอตแห่งปี ที่สาวๆทั้งประเทศเทคะโหวตให้แบบทั้งใจ นิสัย ตั้งใจทำงาน มีสไตล์ และเป็นคนรุ่นใหม่ ชอบเอาใจ และเป็นผู้นำในเวลาเดียวกัน จึงอยากมีภรรยาที่ น่ารักเรียบง่ายและพร้อมเป็นแม่ของลูก ที่เลิกกกับเมย์เพราะ เมย์เก่งและสนิทกันจนรู้จักกันมากเกินไปจนคิดว่ามันไม่ใช่ ตอนนี้หมั้นหมายกับสาวไฮโซ ที่ใครๆก็หมายตาอย่างน้ำฟ้า 

     นางเอก 2 ทะเลหมอก  แซ่สุวรรณ น้ำฟ้า

    คู่หมั้น ของ ราม เจอกันที่ต่างประเทศ และตกลงปรงใจกัน เพื่อจะแต่งงานสร้างครอบครัว 

    อายุ 23 ปี  อาชีพ ดีไซน์เนอร์

    ลูกสาวคนเดียวของนักธุรกิจหมื่นล้าน  สาวสุดเก่งผู้ที่ไม่ยอมอยู่ใต้ปีกของผู้เป็นพ่อ เพราะไม่อยาก ต้องเป็นแม่บ้าน แบบที่แม่ตัวเองเป็นเพราะไม่อยากให้ตัวเองต้องเสียใจเหมือนแม่ จึงต้องทำงานและเลี้ยงดูตัวเองแม้จะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่แต่พ่อก็แอบช่วยตลอดจนมาเจอกับราม จึงได้เห็นมุมมองโลกแบบใหม่และตกลงจะแต่งงานกัน

    เอกกี้ เอกภพ มานพจรัส

     เพื่อนซี้สุดสนิท ที่ตายแทนเมย์ได้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้

    อาชีพ โปรดิวเซอร์รายการข่าวบันเทิง 

    อายุ 25

    นางคือกระเทยตัวแม่ของวงการบันเทิงที่ใครๆก็รู็จัก ที่สำคัญนางมีความสามารถในการส้รางข่าวและนั่งเทียนเขียนบทความ จากความความมโนของนางเอง จนมีเรื่องกะเค้าไปทั่ว แต่ด้วยความฉลาด ปากไว และเชี่ยวชาญ ด้านกฏหมายแบบเปลือก แต่มีน้องสาวดี นางเลย รอดได้ทุกสถานการณ์ แม้นางจะผิด จนแม่นางตั้งฉายาว่า ศรีธนนชัยกลับชาติมาเกิดในร่างตุ๊ด

    ผ้าแพร แพรชมพู มานพจรัส 

    อายุ 24 ปี

    โปรแกรมเมอร์สาว ผู้ชาญฉลาด อย่างกะ เซเลอร์เมอคิวลี่ 

    น้องสาว ที่คลานตาม เอกกี้ออกมา ห่างกันหัวปีท้ายปี แถม ยังฉลาดกว่าพี่เป็นสี่สิบเท่า แม่เลยจับเรียนพร้อมกันมาตั้งงแต่เด็ก   จึงทำให้ ทั้ง เมย์ เอกกี้ ผ้าแพร เปรียบเสมือน พี่น้องครอบครัวเดียวกัน

    ขุน สมาธิ ว่องไวลาภ 

    อายุ 23  ปี 

    อาชีพ นายตำรว ผู้ช่วย เมย์ ที่แอบหลงรักเมย์ตั้งแต่แรกเห็น มักจะโดนเมย์ขอความช่วยเหลือเสมอ และเค้าก็เก่งทางด้าน วิชาการมากกว่าเมย์ อาจจะดู ง่อยๆ แต่จริงๆเค้าเป็นลูกชายของ ผู้กำกับการ ตำรวจที่มาทำงานโดยไม่ใช้เส้นพ่อแม้แต่นิดเดียว


    ผู้กอง เชน นักรบ คงชายชาญ 

    อายุ 30 คู่แข็งคนสำคัญของ เมย์ เค้าช่างคิดเล็กคิดน้อยและเกลียดการอยู่ใต้อานัติของผู็หญิงเป็นที่สุด เพราะผู้ชายคือผู้นำ เค้าจึงมักจะประมือและสร้างผลงานแข็งกับเมย์ และคอยขัดแข้งขัดขา กลั่นแกล้งเมย์เสมอ


    เสี่ย ปิง (พ่อของน้ำฟ้า) นักธุรกกิจ มือสะอาด ที่ถูกหมายหัวว่าค้ายาเสพติด และธรุกิจค้ามนุษย์ เค้าเป็นคนดีในสังคม พ่อพระแห่งวงการการกุศล แต่ไม่มีใครรู้ว่าที่จริงแล้วเค้าเป็นใครและร่ำรวยจากอะไร


    แม่ พิมพ์ พิมภกา แม่ของเอกกี้ และผ้าแพร ผู้รับดูและ เมย์ให้เป็นลูกอีกคน 

    แม่พิมพ์ เปิดร้านขาย ขนมไทย ที่อร่อยมากๆ จนมีสาขามากมาย พอที่จะส่งลูกทุกคนเรียน จนจบและ คอยดูแลทุกคนให้ข้อคิดเป็นอย่างดี




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น