ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]

    ลำดับตอนที่ #7 : ส่งงาน : CrystinTention [คริสตินเทนชัน] เจตจำนงแห่งผลึก

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 56


    สวัสดีค่ะ ท่านพีท
    ไมมารายงานตัวแล้วนะคะ มาเริ่มกันเลยดีกว่าเนอะ^^

    1.ชื่อเรื่อง 4/5
    ชื่อเรื่องของท่านน่าสนใจค่ะ ดีที่มีภาษาอังกฤษและมีคำแปลไทยด้วย ชื่อเรื่องดูน่าค้นหาดีนะ "เจตจำนงแห่งผลึก" ก็หมายถึง ความคิด ความตั้งใจของผลึก

    2.บทนำ(ตอนแรก) 14/15
    ไม่รู้จะพูดยังไงดีนะ ท่านทำให้ตอนแรกของท่านน่าสนใจ ถึงจะยังไม่มีเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้น แต่ก็มีเนื้อหาที่ครบถ้วน น่าติดตาม ภาษาที่ใช้ก็อ่านง่าย เข้าใจ นึกภาพออก

    3.พล็อตเรื่อง 27/30
    พล็อตเรื่องแบบนี้ มีคนใช้มากอยู่นะคะ แต่ไมขอชื่นชมที่ท่านนำพล็อตเรื่องนี้มาสานต่อโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ของท่าน มันดูแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับไมมากเลยทีเดียวเชียวล่ะ พล็อตเรื่องโดยรวมก็คือ ปีเตอร์เป็นคนที่ชอบเล่นเกมมากๆ และแล้ววันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาไปอยู่ใน ค.ศ.2200 และได้พบกับอะไรที่แปลกใหม่และท้าทายมากมาย

    4.การบรรยายเนื้อหา 28/30
    การบรรยายของท่าน ไมขอบอกตามตรง จากใจของไมเลยว่า ท่านเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในด้านนี้จริงๆ ท่านแต่งได้ยาวมากๆ ทั้งยังอ่านแล้วไม่มีสะดุด หรือติดขัดใดๆ ไมขอรับประกันเลยว่า ถ้ามีการพัฒนาฝีมือด้านนี้ให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก นิยายของท่านจะกลายเป็นนิยายที่มีคุณภาพมากๆแน่นอน!

    5.บทความ(การตกแต่ง สีสัน) 3/5
    ธีมที่ท่านใช้เหมาะสมกับเนื้อหาของบทความมากๆ มีรูปที่หน้าหลักนิยายด้วย ไมไม่ขอหักอะไรมากเเล้วกัน

    6.คำผิด 9/10
    ขอบอกตรงๆเลยว่านิยายของท่านแทบไม่มีคำผิดเลย แต่น่าเสียดายที่ตอนที่สาม ไมเจออยู่คำหนึ่ง จึงขอหักไปคะแนนหนึ่ง เนื่องจากไมเป็นคนที่จริงจังกับเรื่องคำผิดสุดๆ

    "สถาณภาพปัจจุบันของผมก็คือผู้ต้องสงสัย..."

    สถาณภาพ ต้องเป็น สถานภาพ



    คะแนนรวม 90/100 ค่ะ

    ยอดเยี่ยมจริงๆค่ะ! ไม่ทราบว่าท่านพีทเป็นมือใหม่หรือไม่ เพราะหากเป็นมือใหม่ นี่คือจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆค่ะ

    พัฒนางานเขียนของท่านให้ดียิ่งๆขึ้นไป ไมขอเป็นกำลังใจให้ หากมีโอกาสมาใช้บริการร้านไมได้เสมอนะคะ^^






    แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)


    ***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira***

    การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ :

    ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) :

    มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ :

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :
    JJ♕
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×