ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira [ ^0^ ]

    ลำดับตอนที่ #6 : ส่งงาน : ปกรณัมเทพประยุทธ์ [Dunya - Anima & Pray -]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      13 ก.ย. 56

    สวัสดีค่ะ ท่านฮิยู

    ไมมารายงานตัวแล้วนะคะ พอดีช่วงนั้นงานยุ่งมาก เลยไม่มีเวลามาวิจารณ์ให้ แต่ตอนนี้ว่างแล้ว อิอิ

    เริ่มกันเลยเนอะ^^

    1.ชื่อเรื่อง 2/5
    ชื่อเรื่องของท่านก็น่าสนใจนะคะ แต่ก็ดึงดูดคนอ่านได้ไม่มาก อาจเป็นเพราะมันดูเป็นแนวต่อสู้ แนวเทพแบบเครียดๆมากเกินไป แต่พอมาอ่านแนะนำเรื่องแบบย่อๆ ก็พอเข้าใจแนวค่ะ

    2.บทนำ (ตอนแรก) 12/15
    ไมขอโฟกัสไปที่ chapter 0 แล้วกันนะ ไมชอบบทนี้ของท่านมาก ภาษาสละสลวยดี แต่มีบางอย่างที่ดูติดขัดไปซักเล็กน้อย คือ พอไมอ่านแล้ว ไมพอจะเข้าใจว่าท่านต้องการสื่ออะไร แต่ก็ยังคงไม่เห็นพล็อตเรื่องชัดๆอยู่ดี

    3.พล็อตเรื่อง 25/30
    อ่านมาจนตอนที่ 10 ไมก็รู้พล็อตเรื่องของท่านแล้วล่ะ ไมยอมรับว่าเคยอ่านแนวนี้มาหลายเรื่องเหมือนกัน แต่ก็ดีที่ท่านใส่มุกตลก มุกฮาลงไปด้วย เพื่อไม่ให้เครียด พล็อตเรื่องประมาณว่า ลินด์มาอยู่ในโลกที่ไม่รู้จัก แล้วก็กลายเป็นผู้กอบกู้ เรื่องนี้ไม่เหมือนเรื่องอื่นๆตรงที่มันใส่ความสดใสร่าเริงลงไป ไม่ได้มีการต่อสู้เพียงอย่างเดียว

    4.การบรรยายเนื้อหา 26/30
    ท่านใช้ภาษาในการบรรยายได้ดีมากๆค่ะ ถูกใจไมสุดๆ แต่ก็มีบางส่วนที่ไมรู้สึกขัดๆ เรื่องของเรื่องคือ การบรรยายนี้เหมือนจะทำให้ลินด์รู้ทุกอย่าง บางทีก็อยากให้เธอสงสัย ไม่เข้าใจ ต้องการคำอธิบายมากกว่านี้ เพราะส่วนใหญ่ ชีวิตประจำวันของลินด์นี่จะเข้าใจสิ่งที่คนรอบข้างบอกได้ง่ายดายมากๆเลย แต่โดยรวมแล้ว ไมก็คิดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    5.บทความ (การตกแต่ง สีสัน) 10/10
    ส่วนนี้ไมให้เต็มเลยค่ะ! ท่านแต่งบทความได้น่าอ่านมากๆ มีรูปประกอบ มีรูปอิมเมจตัวละคร ที่พอเลื่อนเม้าส์ไปก็จะขึ้นประวัติ นิสัย ให้ เป็นสิ่งที่แปลกตาและน่าสนใจมากๆค่ะ สีสันก็สวยงาม สวยสุดๆ!

    6.คำผิด 9/10
    โดยรวมแล้วไมไม่ค่อยเห็นคำผิดนะ ที่อ่านมาทั้งหมด เห็นชัดเลยก็คือ
    ใน chapter 3 เมืองแห่งการค้า
    "ตะ...แต่ก็เป็นอดีตพระบรมสานุวงศ์เลยนะ"

    พระบรมสานุวงศ์ = พระบรมวงศานุวงศ์

    นิยายท่านมีคำผิดน้อยมากเลยนะ ไมชอบจัง >w<



    คะแนนรวม 84/100 นะคะ
    ไมเป็นมือใหม่ หากมีอะไรผิดพลาดขออภัยนะคะ
    พัฒนางานของท่านต่อไปเรื่อยๆ เพื่องานที่มีคุณภาพสูงสุดค่ะ!!!
    ไมเป็นกำลังใจให้ โอกาสหน้ามาใช้บริการร้านไมอีกได้นะคะ^^






    แบบฟอร์มการเซ็นรับงาน (ก็อบตั้งแต่ชื่อร้านลงไปเลยจ้า)


    ***ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ mira***

    การวิจารณ์ของไมเป็นอย่างไรบ้างคะ :

    ให้คะเเนนการวิจารณ์ไมกี่คะแนน (เต็ม 10) :

    มีอะไรจะเสนอแนะให้การวิจารณ์ของไมดียิ่งขึ้นไหมคะ :

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาใช้บริการค่ะ :
    JJ♕
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×