ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO [KaiDo&Chen] สายตาคู่นั้น

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      0
      4 พ.ค. 56

    SF [KaiDo&Chenสายตาคู่นั้น

     

    Author: Mirain_ann

     

    D.O

     

              ในค่ำคืนทามกลางท้องฟ้าที่ถูกเติมเต็มไปด้วยดวงจันทร์และเหล่าหมู่ดาวที่เรียงร้อยไปทั่วนภา ใครบางคนนั่งมองหมู่ดาวอยู่ริมระเบียงด้วย ความรู้สึกที่ถูกเก็บไว้ในหัวใจถูกระบายผ่านน้ำใสๆ มีเพียงเสียงลมเบาๆที่พัดผ่านร่างเล็กที่นั่งอยู่ในเงามืดเพียงคนเดียว สิ่งเดี่ยวที่ทำให้รู้สึกว่าโลกใบนี้กำลังดำเนินไปทุกวินาที แต่กลับแตกต่างจากร่างเล็กที่นั่งอยู่ที่เดิมมาเป็นชั่วโมงๆ คิดถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาของใครบางคนที่เป็นที่รัก

              "ดีโอ" ชื่อเล่นของเขา ที่ใครหลายๆคนเมื่อเห็นร่างเล็กนี้ต่างหลงรัก แต่กลับเปลี่ยนไปเพราะผีมือของใครบางคน คนที่ทำให้เจ้าหมีน้อยดีโอ ต้องมานั่งเศร้าต้องมานั่งเสียน้ำตาทั้งที่รู้ทั้งรู้ ว่ามันอาจเป็นไปไม่ได้ที่เขากับใครคนนั้นจะรักกัน

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด 

    "นายอยู่ไหน  เป็นยังไงบ้าง โอเคหรือเปล่า ดีโอ ดีโอ ดีโอ"เสียงปลายสายพูดรัว

    "อยู่บ้าน ฉันสบายดี ไม่เป็นอะไร ขอบคุณที่โทรมานะเฉิน"

    "ค่อยยังชั่วหน่อย นึกว่าจะไม่รับผมแล้วซะอีก"

    "ทำไมนายถึงคิดว่าฉันจะรับโทรศัพท์นายล่ะ"ดีโอตอบปลายสายเสียงเรียบ

    "เพราะว่า...เออ คือ"

    "ให้ฉันได้พักใจสักพักนะ ฉันสัญญาจะกลับไปเป็นคนเดิม"

    "เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันไปรับนะ"

    "อือ"

              ดีโอกดวางสายหลังจากคุยกับเฉินเสร็จ เฉินนายเป็นเพื่อนที่ดีสำหรบเฉินเสมอ นายอยู่ข้างฉันเสมอ ตอนนี้ใจฉันอ่อนแอมาก ขอเวลาฉันสักพักนะ แล้วฉันจะกลับไปเป็นดีโอคนเดิม ไปเป็นหมีน้อยตาโตที่นายชอบแกล้งเหมือนเดิม

     

     

    Kim Jong Dae

              "นายอยู่ไหน  เป็นยังไงบ้าง โอเคหรือเปล่า ดีโอ ดีโอ ดีโอ"ผมพูดรัวหลังจากที่คนปลายสายกดรับโทรศัพท์

              "อยู่บ้าน ฉันสบายดี ไม่เป็นอะไร ขอบคุณที่โทรมานะเฉิน"

    "ค่อยยังชั่วหน่อย นึกว่าจะไม่รับสายผมแล้วซะอีก"โล่งอกไปหน่อย

    "ทำไมนายถึงคิดว่าฉันจะรับโทรศัพท์นายล่ะ"ดีโอตอบเสียงเรียบ แม้ดีโอพยายามกลั้นมันเอาไว้ผมรู้ดีว่าดีโอกำลังนั่งร้องไห้อยู่เป็นแน่

     "เพราะว่า...เออ คือ...."ผมได้แต่ตะกุกตะกักไม่กล้าที่จะพูดเรื่องบางเรื่องที่ทำให้ดีโอรู้สึกเศร้าในตอนนี้

    "ให้ฉันได้พักใจสักพักนะ ฉันสัญญาจะกลับไปเป็นคนเดิม"

    "เดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันไปรับนะ"ผมบอกเสียงปลายสายเพียงเท่านั้น

    "อือ"

              หลังจากที่ผมวางสายจากเพื่อนสนิทคนนี้ ผมก็นั่งคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาเรื่องระหว่างความรักของดีโอกับเจ้าไค ทำไมดีโอต้องมาเจอเรื่องราวอะไรแบบนี้ ทั้งที่ทั้งสองรักกันยังกับอะไรดี แต่ไอ้ดำนั้นมัน ฮึย คิดแล้วแค้น อย่าให้ฉันได้เจอหน้านายนะ

     #############

    มาแล้วค่ะสำหรับบทนำ เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ภาษาในการบรรยายไรต์อาจจะยังไม่ค่อยดี
    แต่ไรต์ก็ตั้งใจที่อยากจะลองแต่งดู เนื้อเรื่องอาจเศร้าไปนิด #หรือเปล่า
    พอดีไรต์อยากลองแต่งแนวนี้ดู ไม่รู้จะรุ่งหรือจะร่วง
     
    และตอนนี้ไรต์กำลังปั่นรายงานส่งอาจารย์อาจจะอัพให้ช้าหน่อยนะค่ะ
    แต่จะพยายามอัพให้จบให้ได้ 

    ต้อง ขอบคุณ 
    gubbgift  ด้วยนะค่ะที่ติดตามผลงาน 


    พูดคัยกันได้ที่ Twitter @Mirain_ann

    พร้อมติดแท็ก #ficsaita ให้เขาด้วยนะ

    ไรท์เตอร์ใจดีค่ะ คุยได้ไม่กัด ฉีดยาเรียบร้อยแล้ว ^^

     ไม่เม้นไม่เป็นไรคะ

    แค่เข้ามาอ่านหรือแอบหลงเข้ามาไรต์คนนี้ก็ดีใจแล้ว

    อาจจะยังแต่งไม่ค่อยดีแต่ยังไงฝากติดตามด้วยนะค่ะ

    มือใหม่หัดแต่งคนนี้จะพยายามพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้น ฝากด้วยนะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×