Tell me You love me รักฉันใช่เปล่า? (อ่านฟรี ปลดซ่อนตอนแล้ว) - นิยาย Tell me You love me รักฉันใช่เปล่า? (อ่านฟรี ปลดซ่อนตอนแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    Tell me You love me รักฉันใช่เปล่า? (อ่านฟรี ปลดซ่อนตอนแล้ว)

    จากเพื่อนข้างบ้านที่ไม่เคยจะอยู่ในสายตา แล้วทำไมอยู่ๆ หมอนี่ถึงได้เพี้ยนลุกขึ้นมาขอท้าว่าระหว่างฉันกับเขาใครจะเป็นฝ่ายตกหลุมรักก่อนกัน แต่ไม่ว่าจะยังไงก็เถอะฉันจะไม่ยอมคลานสี่ขาแล้วเห่าเหมือนหมาแน่นอน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,436

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    2.43K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    64
    จำนวนตอน :  22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  27 ม.ค. 66 / 19:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        สวัสดีค่า เอพริลเองค่า \^O^/

              กลับมาหลังจากห่างหายไปนาน ในที่สุดก็คลอดเรื่องที่สองมาแล้วค่า เอิ่มมม ความจริงเรื่องนี้เคยเขียนและเผยแพร่ไปแล้วนะคะ แต่พอจบเรื่อง 'I just wanna ได้มั้ย...ถ้าจะบอกว่ารัก' ก็เลยจะมารีไรท์เรื่องนี้ใหม่อีกรอบ แต่เขียนไปเขียนมาเอพริลดันทำสมุดวางพล็อตหาย T^T

              ใช่ค่า...เอพริลต้องมานั่งทำพล็อตใหม่ทั้งหมดเพราะลืม ก็เลยรื้อใหม่ตั้งแต่ต้นและเปลี่ยนโครงสร้างเรื่องไปเลย ดังนั้นพล็อตนี้จะไม่เหมือนกับตอนแรกเลยนะคะ สำหรับนักอ่านที่เคยอ่านไปแล้วลองเข้ามาอ่านเวอร์ชันใหม่ดูนะคะ

              ส่วนเรื่อง 'Tell me you love me รักฉันใช่เปล่า?' เป็นเรื่องต่อจาก 'I just wanna ได้มั้ย...ถ้าจะบอกว่ารัก' คราวนี้เป็นคู่ของเพื่อนสนิทอย่างโนเอลและเมเปิ้ลนะคะ เรื่องนี้จะไม่ได้กล่าวถึงเรื่อง i just สักเท่าไหร่ มีเพียงบทนำเท่านั้นที่เอามาจากท้ายเรื่องนะคะ ถ้าใครสะดวกจะเข้าไปอ่านเรื่อง i just ด้วย ก็ได้นะคะ แต่ถ้าไม่สะดวกพออ่านบทนำไปแล้วก็ยังสามารถทำความเข้าใจกับเนื้อเรื่องได้อยู่ค่ะ จะมีเอ่ยถึงพระนางในเรื่องแรกบ้างนิดหน่อยๆ เท่านั้น

              อีกเรื่องที่เอพริลจะแจ้ง คือจะติดเหรียญนิยายนะคะตั้งแต่ตอนที่ 15เป็นต้นไป ราคาเอพริลคิดว่าจะตั้งไม่แพงมาก เพื่อเป็นค่าทำปกที่ถูกลิขสิทธิ์นะคะทุกคน เอพริลจะมาลงนิยายประมาณวันพฤหัส หรือวันศุกร์นะคะ

              สุดท้ายแล้วเอพริลขอขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่าน      ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ


         *****เนื่องจากวันนี้เอพริลกดบัตรคอนน้องสมบัติได้ เพราะงั้นเพื่อเป็นการฉลอง เอพริลจะเปิดให้อ่านนิยายฟรีกันไปเลยค่า *****


        April fools day             

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น