รักวุ่นๆกับความรักอิหยังว่ะ - รักวุ่นๆกับความรักอิหยังว่ะ นิยาย รักวุ่นๆกับความรักอิหยังว่ะ : Dek-D.com - Writer

    รักวุ่นๆกับความรักอิหยังว่ะ

    เรื่องราวของเด็กสาวในวัยมัธยม เธอผิดหวังในความรักมาตั้งหลายครั้ง เธอต้องเจอกับเรื่องราวต่างๆ และตอนสุดท้ายเธอจะมีชีวิตเป็นอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    64

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    64

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 มี.ค. 65 / 18:01 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ในวันที่พระจันทร์ลับขอบฟ้า มีเด็กสาววัยมัธยมต้นคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่าดัล  เธอเป็นคนน่ารักและเธออยู่ในตระกูลที่ร่ำรวยมาก นิสัยของเธอเป็นคนที่ห้าวๆไม่ค่อยเป็นกุลสตรีสักนิด เธอไม่เคยมีความรักมาก่อน เพราะว่าเธอไม่คิดจะสนใจในความรักเท่าไหร่

    ดัลได้เดินทางไปโรงเรียนตั้งแต่เช้า เพราะว่าเธอทำการบ้านวิชาคนิตไม่เป็นจึงคิดที่จะไปลอกเพื่อน แต่ก่อนเดินเข้าประตูโรงเรียน ดัลได้เจอกับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชื่อว่าเอ็ม เขาเป็นพื่อนสนิทดัลตั้งแต่ประถม เมื่อเอ็มได้เห็นดัล ก็ได้กล่าวทักทายไปว่า….ทำไมวันนี้มาเช้าจัง…. แต่ดัลก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะว่าเธอรีบมาก จนดัลสามารถทำการบ้านเสร็จภายในไม่ถึง 5 นาที เมื่อถึงเวลาเข้าแถว ระหว่างเดินนั้น ดัลได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เขามีน่าตาที่หล่อ สูง เขามีชื่อว่าเลย์ เขาเป็นรุ่นพี่ที่สนิทกับเอ็ม ทันใดนั้นเองดัลก่ได้ตกหลุมรักเลย์ หลังจากนั้นดัลมักจะเเอบมองเลย์บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจว่ายังมีชายหนุ่มอีกคนกำลังแอบชอบเธออยู่เหมือนกัน นั้นก็คือเอ็ม เอ็มชอบดัลตั้งแต่ประถม แต่เขาไม่กล้าที่จะบอกเธอไป เพราะกลัวว่าจะเสียเพื่อนไป

    (หลังเลิกเรียน)

    ระหว่างทางที่ดัลกำลังกลับบ้านนั้น ได้เจอเอ็มกับเลย์ที่กำลังจะกลับบ้านด้วยกัน เมื่อดัลได้เห็น เธอก็เขินจนทำตัวไม่ถูกเมื่อกลับมาถึงบ้านดัลได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและทักถามเอ็มว่า ตอนจะกลับบ้าน นายเดินกับใครหรอ เอ็มตอบกลับไปว่า….รุ่นพี่ที่สนิทนะ…..ทำไมหรอ  แต่ดัลก็ถามอีกว่าเขาชื่ออะไรหรอ เอ็มก่ตอบกลับไปว่า….เขาชื่อเลย์ ถามทำไมว่ะ แกชอบเขาหรอ เมื่อเอ็มถามกลับแบบนี้ไป ดัลถึงกับทำตัวไม่ถูก แต่ดัลก่ได้บอกความจิงไป แต่เอ็มก็ยังทำตัวตามปกติ

    ในแต่ละวันดัลมักจะทักถามเอ็มถึงรุ่นพี่คนนั้นเสมอ เอ็มก็บอกกับรุ่นพี่ไปว่าคนที่ชื่อดัลกำลังแอบชอบพี่อยู่นะ  เมื่อเลย์ได้ฟังก็เกิดความสงสัยขึ้นมา และถามกลับไปว่า คนไหนว่ะ แต่เอ็มก็ไม่ได้ตอบอะไรไป

    เช้าอันสดใส เมื่อหัวหน้าห้องของดัลได้ตะโกนถามดัลว่าส่งการบ้านหรือยัง ฉันจะเอาไปส่งครูแล้วนะ ดัลจึงตอบกลับไปว่า….ส่งแล้ว…. ทันใดนั้นเองเลย์ที่ยืนอยู่ด้านหลังของดัล เขาจึงรู็ความจิงว่าเธอคือคนที่แอบชอบฉันในตอนนี้นี่เองเมื่อถึงก่อนเขาแถว เลย์ที่เดินผ่านหน้าของดัลและเขาก็มองเธอด้วยสายตาที่รังเกียจและเขาก็หัวเราะใส่เธอ แต่ดัลก็ไม่ได้คิดอะไร คงคิดว่าเขาคงอารมณ์ดีแหละ เมื่อหลังเลิกแถวเอ็มได้ทักไปบอกดัลว่า….รุ่นพี่รู้แล้วว่าเธอแอบชอบเขาเมื่อดัลได้ยินถึงกับอึ้ง และก็นึกขึ้นได้ว่า เมื่อกี่รุ่นพี่ก็คงหัวเราะใส่เราสินะ จากนั้นดัลก็รู้สึกเสียใจที่เธอคิดผิดที่แอบชอบรุ่นพี่คนนั้น เธอใช้เวลาทำใจในระยะเวลา3วันและเธอก็โกรธเอ็มมากที่ไปบอกเรื่องนี้กับรุ่นพี่ แต่เอ็มก็พยายามทักหาดัลทุกวัน จนดัลนั้นใจอ่อนยอมยกโทษให้ และวันนั้นเองเอ็มก็ได้สารภาพรักที่มีต่อดัล เมื่อดัลได้อ่านข้อความนั้นถึงกับตกใจ!!! อึ้ง!!!ไปเลย ดัลได้ตอบเอ็มไปว่าขอเวลาให้คำตอยหน่อยนะ เอ็มตกลง จึงให้เวลาดัล เมื่อถึงวันที่กำหนด เอ็มได้ทักถามคำตอยจากดัลว่า…สรุปเราขอคบกับเธอได้ไหม แต่ดัลกับลืมไปว่ามีคนรอคำตอบอยู่นิหว่า ดัลจึงรีบทักไปหาเพื่อนๆทุกคนว่าควรทำยังไงดี แต่เพื่อนๆกับไม่ว่างที่จะตอบ ดัลจึงตอบเอ็มไปว่าตกลง ในใจดัลนั้นแทบไม่ได้เต็มใจเลย แต่ไม่รุ้จะปฏิเสธเอ็มยังไง

    เวลาผ่านไปหลายเดือน จนก่อให้เกิดความรักขึ้น เขาสองคนมักจะสวีทหวานด้วยกัน จนเพื่อนๆของเขาทั้งสองนั้นเกิดความลำคาญขึ้นมา เพราะว่าเหม็นความรัก

    (เมื่อถึงวันปิดเทอม)

    ดัลได้ไปเที่ยวกรุงเทพ แต่ความรักของเขาทั้งสองนั้นกับจางหายลงไปเรื่อยๆ ทะเลาะกันบ่อยขึ้นเลื่อยๆ จนถึงวันที่ดัลได้กลับมาบ้าน แต่เขาทั้งสองก็ยังคงพูดคุยด้วยกันปกติ จนมาวันนึ่งที่เขาทั้งสองคนทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆ เอ็มจึงพูดกับดัลไปว่า เราห่างกันสักพักนะ ดัลก่ตอบไปว่าได้ ตั้งแต่วันนั้นเขาสองคนก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย จนดัลสังเกตได้ว่าเอ็มมักยิ้มตลอดในตอนที่หยิบโทรศัพท์ ดัลจึงสงสัยมาก จึงได้เข้ารหัสเฟสของเอ็มปรากฏว่าดัลได้เจอกับแชทผู้หญิงคนหนึ่ง ในแชทนั้นดัลได้เห็นเอ็มกับผู้หญิงคนนั้นพูดคุยกัน เหมือนคนกำลังจีบกัน ดัลถึงกับทำอะไรไม่ถูก จึงได้นั่งนิ่งๆทำสมาธิสักพัก  จากนั้นดัลได้ทักไปหาเอ็มแล้วบอกกับเอ็มว่า ฉันรู้ความจริงเธอแล้วนะว่ากำลังคุยกับใครอยู่ เราเลิกกันเถอะ ฉันรับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้ เมื่อเอ็มได้อ่านก็พิมตอบกลับมาว่า ขอโทษ เท่านั้น ดัลเสียใจและรู้สึกโกรธมาก ผิดหวังในตัวเอ็มมาก ผิดที่ไว้ใจ  ทำให้ดัลร้องไห้ทุกคืน กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะยังชินกับการที่มีคนบอกฝรรดีก่อนนอนตลอด ดัลได้ใช้เวลาทำใจอยู่นาน เมื่อเจอเอ็มที่โรงเรียน ดัลก็ทำตัวหยิ่งใส่ และทำตัวเหมือนไม่เป็นไร แต่เอ็มกับรู้สึกดีใจที่ได้คบกับผู้หญิงคนนั้น เขาเห่อผู้หญิงคนนั้นเป็นอย่างมาก ทุกๆวันเขาจะถ่ายรูปกับผู้หญิงคนนั้นลงสตอรี่ทุกวัน เมื่อดัลได้เห็นก็รู้สึกเสียใจหนักกว่าเดิม เพราะตอนที่เอ็มคบกับเธอนั้นแทบจะไม่เคยถ่ายรูปคู่ลงสตอรี่เลย

    เวลาผ่านไปหลายเดือน ดัลก็ทำใจได้เพียงเล็กน้อย แต่เอ็มนั้นกลับเสียใจเมื่อแฟนของเขานั้นได้คบซ้อนกับผู้ชายคนอื่น เมื่อดัลได้รู้ข่าวกับรู้สึกสะใจอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเอ็มนึกขึ้นได้ว่ายังมีดัลที่รักเราอยู่ เอ็มจึงตัดสินใจทักไปขอคืนดีกับดัลอีกครั้ง แต่ดัลก็ได้เมินเฉยแชทเอ็มไป จนเวลาผ่านไผจนถึงวันเปิดเทอม ดัลได้ค้นพบสิ่งที่ทำให้เธอไม่ต้องเสียใจอีกต่อไป นั้นก็คือผู้ชายในซี่รี่ย์ ดัลในช่วงนี้ได้ถูกผู้ชายในซี่รี่ย์ตกเป็นที่เรียบร้อย จากวันนั้นถึงวันที่ดัลใกล้จบมัธยม ดัลก็ไม่ได้คิดจะมีแฟน หรือคนคุยอีกต่อไป เพราะว่าเขานั้นกลับรู้สึกเบื่อทุกครั้งเมื่อมีแฟนหรือคนคุย จนดัลสามารถใช้ชีวิตอันแสนมีความสุขได้ตลอดไป^^

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×