ยัยจอมโหดขอมัดใจนายน่ารัก(ชื่่อเรื่องชั่คราว) - นิยาย ยัยจอมโหดขอมัดใจนายน่ารัก(ชื่่อเรื่องชั่คราว) : Dek-D.com - Writer
×

    ยัยจอมโหดขอมัดใจนายน่ารัก(ชื่่อเรื่องชั่คราว)

    โดย nagarin

    แปะ !เศษไอศครีมกระเด็นมาแปะหน้าผมจากคนที่นั่งอยู่ตรงข้าม//โทษทีมันตักยาก//ไม่เป็นไรครับ/ผมเช็ดเศษไอศครีมออกแล้วก้มหน้ากิคาเฟ่ต่อแต่ว่า//แปะ! อ่า โทษทีกะแรงไปนึงว่ามันตักอยาก//ครับนั่นเป็คำพูดของเธอ//

    ผู้เข้าชมรวม

    69

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    69

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 60 / 17:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นางเอก

    ไพลิน

    เป็นลูกสาวเจ้าของโรงฝึกศิลปะป้องกันตัวทุกแขน่ง มีพี่น้องทั้งหมด3คนพี่ชาย2 คนโต เทอร์ควอยซ์  คนรอง โทแพซ หวงน้องสาวค่อนข้างโคม่า  น้องชาย1 เพทาย (เป็นฝาแฝดกับนางเอก)หวงพี่สาวเข้าขั้นโรคจิต ส่วนคุณพ่อก็บ้าลูกสาวเป็นที่สุด(คุณแม่นั้นเสียไปแล้ว)

    นางเอกเป็นคนที่มีพรสวรรค์ เนื่องจากครอบครัวเปิดโรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวทำให้ได้ฝึกและศึกษาศิลปะป้องกันตัวตั้งแต่อายุ5ขวบจึงทำให้ตอนนี้เป็นหัวกระทิของบ้านเป็นคนที่มีความสามารถที่สุดในบันดาพี่น้อง ทั้งหมดรวมถึงตัวเธอนั้นได้สำเร็จวิชาการต่อสู้ด้านต่างๆจนชำนาน และอยู่ในระดับที่สูง ตัวเธอนั้นถึงแม้จะได้ฝึกศิลปะป้องกันตัวตั้งแต่เด็กแต่ก็ไม่เคยได้ลงแข่งขันเลยสักครั้ง ร่วมถึงในตอนนี้เธอได้ปิดความสามารถของเธอให้เป็นความลับอีกด้วย

    นิสัยของเธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะ เอาแต่ใจเพราะถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอเป็นคนที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ เจ้าเล่ห์ และโหด  และชอบทำหน้านิ่ง  ซึ่งแตกต่างจากแฝดน้อง ที่เป็นคนที่ร่าเริงเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่จริงแล้วเป็นคนที่ดื้อเงียบมากๆ แต่ทั้งสองก็สนิทกันดี



     

    พระเอก

    โอปอล

    เป็นผู้ชายที่มีรูปหน้าสวย และหวานเหมือนผู้หญิงซึ่งถูกมองว่าเป็นเคะอยู่บอยๆ

    มีนิสัยที่อ่อนโยน เป็นกันเอง ร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย

     


    ปล.คำบรรยายของพระเองกันนางเอกแตกต่างกันมากแต่อยากขอให้ทุกท่านเข้าใจเราเป็นมือใหม่แต่งตามใจตัวเองภาษาที่พิมอาจมีผิดถูกก็ขอคำแนะนำด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น