Romeo & Cinderella ปฏิบัติการหนีตามหัวใจยัยซินเดอเรลล่า - นิยาย Romeo & Cinderella ปฏิบัติการหนีตามหัวใจยัยซินเดอเรลล่า : Dek-D.com - Writer
×

    Romeo & Cinderella ปฏิบัติการหนีตามหัวใจยัยซินเดอเรลล่า

    โดย MYstery

    เมื่อนักฆ่าสาวผู้เย็นชา (แต่ดันซื่อ) ได้รับภารกิจที่ทำให้เธอได้เจอเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนให้เธอต้องวิ่งหนีตามผู้ชาย! ทั้งๆ ที่นักฆ่าอย่างเธอไม่เคยสัมผัสตามแบบ โรมิโอ และซินเดอเรลล่า!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,025

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.02K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.พ. 54 / 20:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Miny Ann 
    Story of Romeo Cinderella
              เขาคือโรมิโอ เขาผู้จะมาพาซินเดอเรลล่าหนีตาม (หรือหนีตาย) เพื่อพิสูจน์รักแท้ แต่กลับทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง... เธอคือซินเดอเรลล่า แต่กลับไม่อ่อนโยน เพราะเธอทั้งโหด และเย็นชา

              ทั้งเขาและเธอจะต้องเจออะไรมากมาย ด้วยเพราะดวงความซวยของทั้งคู่ ตำนานรักครั้งใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว ตำนานโรมิโอ และซินเดอเรลล่า!!

    Romeoหลังจากถูกท่านพ่อบังคับให้หมั้นกับยัยเจ้าหญิงดิฉี่อะไรนั่น (ดิซีต่างหาก) ผมก็ต้องมานั่งทำใจจนถึงวันงาน งานนั้นทำให้ผมได้เจอเจ้าหญิงในฝันของผมตัวจริง ถึงผมจะไม่เห็นหน้าเธอ เพราะนโยบายให้ผู้หญิงใส่หน้ากากเพื่อผมโดยเฉพาะของท่านพ่อก็เถอะ -_-;;

    Cinderellaข้านามว่าซินเซ นักฆ่าผู้โหดร้ายที่ไม่คิดจะปล่อยเหยื่อให้หนีรอด ที่ต้องทำงานเช่นนี้มาแต่เด็กนั่นเพราะนายท่านเก็บข้ามาเลี้ยง ข้าก็ต้องตอบแทนบุญคุณ (ตามประสาคนดี) และข้า... ผู้ไม่เคยคิดว่าจะมีใครบ้างมาพาหนีตามอย่างนี้!


    Warning
     


    Banner This Story

    Banner


    ติดตามกันด้วยน้า


    ImageShack, free image hosting, free video hosting, image hosting, video hosting, photo image hosting site, video hosting site

    SOUL EATER

    Have help for
    Free theme!



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น