ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังนิยาย

    ลำดับตอนที่ #27 : อรจิกา ชยากรโกวิท [โฮป]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      27 ก.ย. 56

    แบบฟอร์มครับ

    ชื่อ-นามสกุลในโลกจริง: อรจิกา ชยากรโกวิท [โฮป]

    ชื่อในเกม: มุเก็น (มุก)

    กิลด์: โมนาร์ช

    สาย: เวทย์มนตร์สายความมืด สามารถควบคุมความมืดได้อย่างอิสรเสรี [จำพวกซ่อนตัวในเงาและเคลื่อนย้ายไปมาภายในนั้น  สร้างอาวุธต่างๆจากเงาหรือจะเป็นเกราะป้องกันก็ไร้ช่องว่างใดๆ]

    ประวัติในชีวิตจริง: เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูลมหาเศรษฐีที่ทำธุรกิจหลากหลายอย่าง ชยากรโกวิท เธอมีพี่ชายอยู่คนหนึ่ง เขาเป็นคนเก่งและมีความสามารถจึงไม่แปลกที่พ่อแม่จะรัก ตามใจและมักเปรียบเทียบเธอกับเขาอยู่บ่อยๆตั้งแต่จำความได้จนเมื่อไม่กี่เดือนก่อน โฮปหมดความอดทน ตัดสินใจที่จะออกจากบ้านไปซื้อห้องเล็กๆใกล้โรงเรียนไว้พักอาศัย นานๆครั้งจะกลับบ้านที ส่วนเงินที่นำมาใช้จ่ายประจำวันหรือเล่าเรียนนั้นมาจากการเธอที่ทำงานเป็นนางแบบ (ไม่บ่อยนัก) หรือแต่งเพลง แต่งนิยาย ขายตามค่ายเพลงหรือสำนักพิมพ์

    ประวัติในเกม: โฮปนั้นมีชื่อเสียงมาจากการฆ่าผู้เล่นจำนวนมากในเพียงพริบตาและสามารถถล่มกิลด์ใหญ่ๆเพียงแค่ตัวคนเดียว หลังจากโดนไล่ล่าอยู่นานในที่สุดหญิงสาวก็กลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของกิลด์โมนาร์ช ด้วยความสามารถที่หลากหลายทำให้เธอกลายมาเป็นรองหัวหน้าในที่สุด ขึ้นชื่อได้ว่าไพ่ใบสุดท้ายของกิลด์ มักจะออกมาในเวลาที่คนในกิลด์เดือนร้อนหรือเวลาคับขันเท่านั้น มักจะพาคนอื่นหลบหนีทุกครั้ง ได้รับคำสั่งจากหัวหน้าไม่ให้สู้เพราะเป็นไม้ตายก้นหีบ (มักได้รับงานลอบสังหารเสมอ)

    บทที่ต้องการ: รองหัวหน้ากิลด์โมนาร์ช

    คำพูดติดปาก: บาย~~ /ลาก่อน/ไปนะ/เจ้าหัวขาวให้มาตามนะ  

    ฉายาพร้อมเหตุผล: ไพ่ใบสุดท้าย จากการที่โฮปนั้นมักจะโผล่ในยามที่คนในกิลด์โมนาร์ชนั้นย่ำแย่ เธอเพียงแค่ลงสนามไม่กี่นาที สถานการณ์ก็สามารถพลิกกลับราวกับพลิกฝ่ามือเลยทีเดียว (แต่ไม่ค่อยปรากฏให้คนอื่นได้เห็นเท่าไรนัก รู้จักกันเฉพาะในกิลด์โมนาร์ชเท่านั้น)

    นิสัยในโลกจริง: ร่าเริงแจ่มใส ขี้เล่นและค่อนข้างขี้แกล้งไม่ใช่น้อย เป็นคนที่ค่อนข้างมนุษย์สัมพันธ์ดีจึงไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไรที่เธอจะกลายเป็นศูนย์กลางของห้อง แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้ให้ความสนิทสนมแก่ใครเป็นพิเศษ ไม่เคยบอกเรื่องราวส่วนตัวให้คนอื่นฟังหรือรู้เลย ทำให้ดูค่อนข้างลึกลับพอสมควร ใจเย็น ฉลาดหลักแหลมในเรื่องการพลิกแพลงสถานการณ์และปฏิบัติ แต่เรื่องทฤษฎีนี่เป็นศูนย์เลยทีเดียว

    นิสัยในเกม: เหมือนในโลกแห่งความเป็นจริงทุกประการ แต่ติดกวนประสาทมากขึ้นและมักไม่ค่อยอยู่ภายในกิลด์เสียเท่าไร (อัตราการเข้าประชุมจาก 10 เจ้าตัวอาจมาสักหนึ่งหรือสองหนเท่านั้น) ทำให้มักโดนรองหัวหน้าคนอื่นค่อนขอดอยู่บ่อยๆแต่จำนวนไม่ใช่น้อยที่ปลงตกกับเธอ แต่ประชุมสำคัญ (โคตรๆ) เธอมักจะเสนอหน้ามาก่อนใครเพื่อนเสมอ (มากวนคนอื่นอ่ะดิ...) ความเจ้าเล่ห์และความลึกลับเพิ่มเป็นเท่าตัว แม้เธอจะฉลาดไม่เท่าหัวหน้า แต่ในเรื่องการพลิกแพลงสถานการณ์นะเก่งนัก

    สายสกิลพื้นฐาน: เวทย์มนตร์ธาตุทั้งห้า ประกอบด้วยดิน น้ำ ลม ไฟ (มีอยู่น้อยนิดเมื่อเทียบกับเวทย์มนตร์สายทางด้านความมืด) และสุดท้ายคือความมืด สายจำพวกเสริมพลังทางกายภาพ เพิ่มความแข็งแกร่งและความเร็ว (แพ้เวทย์ธาตุแสงอย่างรุนแรง โดนทีเลือดลดฮวบเลยทีเดียว)

    ตัวอย่างสกิล:

    เวทย์สายความมืด (รวมหลายๆเวทย์มาไว้ในบทเดียวกันเพราะความขี้เกียจแท้ๆ) – สามารถสร้างอาวุธจากเงาหรือความมืดได้ ซ่อนตัวในเงาเคลื่อนไหวไปมาภายในนั้นหรือแม้แต่วาร์ปไปมาก็ตาม ติดเงื่อนไขว่าต้องอยู่ภายในความมืดหรือตรงบริเวณนั้นต้องมีความมืดอย่างเพียงพอ ในการวาร์ปแต่ละครั้ง จุดหมายปลายทางจะต้องมีความมืดอย่างเพียงพอเช่นกัน

    เวทย์รวมคำสาป (เหตุผลเดียวกับด้านบน) – ฝ่ายตรงข้ามจะติดสถานะตาบอด เป็นใบ้ หูหนวก ตัวแข็งเป็นหิน (ไม่สามารถขยับเขยื้อนได้) ประสาทการรับรู้ผิดเพี้ยนไป พลังชีวิตจะลดลงไปเรื่อยๆ สามารถหายได้เมื่อตายไปแล้วหรือได้รับการรักษาจากนักบวช

    บิดเบือนรูปลักษณ์ เวทย์สายธาตุแสง (บทเดียวจากทั้งหมด) ใช้สำหรับการเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น ใช้ได้สำหรับคน สิ่งของ หรือสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ส่วนความสามารถไม่เปลี่ยน ใช้ได้นานเจ็ดวัน เวลาดีเลย์สามวัน เวทย์นี้จะคลายต่อเมื่อผู้ใช้สลบหรือเสียชีวิต หรือเข้าสู่ที่มืด ที่ๆแสงส่องไปไม่ถึง...

    Healing – ฟื้นฟู่สภาพร่างกายตนเองโดยอัตโนมัติ สามารถสลายอาการผิดปกติเกือบทุกชนิด

    อาวุธ:

    ถึงแม้ว่ามันจะเล็กมากแต่ภายในหัวจุ๊กเล็กๆตรงปลายนั้นบรรจุด้วยยาพิษร้ายแรงที่ต่อให้เป็นยอดฝีมือขนาดไหนยังตายทั้งที่ยังยืนอยู่

    สาวน้อยงามที่โฮปไปขอร้อง (กึ่งข่มขู่) ให้ยอดฝีมือเรื่องอาวุธสร้างขึ้นมาให้โดยเธอนั้นเป็นคนออกแบบเอง ใบดาบนั้นเคลือบด้วยยาพิษชนิดร้ายแรง มีเพียงเล่มเดียวในโลก เพราะเธอทำลายพิมพ์เขียวของอาวุธชิ้นนี้ไปแล้ว

    รูปในโลกจริง: หญิงสาวรูปร่างผอมบางเจ้าของเรือนผมสีดำขลับยาวสลวยจรดกลางหลังและนัยน์ตาสีน้ำผึ้งกลมโตสดใส เธอมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือสวมใส่ชุดดำ แม้ในวันนั้นจะเป็นวันดีที่สมควรฉลองก็ตาม

    รูปในโลกเกม: ภายในเกมนั้นนอกจากเปลี่ยนดวงตาให้กลายเป็นสีเขียวใสราวกับมรกตแล้วนอกเหนือจากนั้นยังคงเดิม มักจะสวมใส่ชุดสีดำเช่นเดิม แต่ในครั้งนี้เพิ่มออฟชั่นเสริมคือผ้าคลุมศีรษะสีดำที่ยาวลากพื้น ปิดใบหน้าส่วนบน

    ร่างที่ถูกสถิต: มาร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×