ทางรักฟาโรห์หญิง (Yuri) [สำนักพิมพ์สะพาน] - นิยาย ทางรักฟาโรห์หญิง (Yuri) [สำนักพิมพ์สะพาน] : Dek-D.com - Writer
×

ทางรักฟาโรห์หญิง (Yuri) [สำนักพิมพ์สะพาน]

เธอจะต้องตายหากไปข้องเกี่ยวกับสตรีผู้นั้น แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่อาจห้ามใจไม่ให้หวั่นไหวได้ ก็อีกฝ่ายทั้งรุกทั้งยั่วขนาดนี้ แม้แต่นักบวชยังต้องยอมทอดกายให้เลยล่ะมั้ง!

ผู้เข้าชมรวม

5,095

ผู้เข้าชมเดือนนี้

26

ผู้เข้าชมรวม


5.09K

ความคิดเห็น


63

คนติดตาม


254
จำนวนตอน : 12 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 62 / 19:04 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องย่อ

การมองเห็นอนาคตคือความสามารถพิเศษของซาฮีราห์ เธอใช้พลังที่ได้รับจากเทพฮอรัสนี้ตระเวนไปทั่วทั้งอียิปต์ ทำนายชะตาผู้คนมากมาย แต่ก็ไม่มีอะไรน่ากลุ้มใจเท่ากับการที่เธอมองเห็นความตายของตัวเอง! 

ซาฮีราห์พยายามหาทางหลีกเลี่ยงสุดชีวิต แต่เหมือนทุกอย่างถูกลิขิตเอาไว้แล้วให้เธอได้เจอกับฟาโรห์นิโตคริส ผู้ประหนึ่งเป็นเทพอะนูบิสของเธอ สตรีที่นำพาความตายมาให้กับซาฮีราห์!

เธอพยายามจะถอยห่างแต่อีกฝ่ายก็ยิ่งรุกคืบ ทั้งยั่วทั้งเข้ามาใกล้ชิด จนหัวใจดวงน้อยของซาฮีราห์เริ่มหวั่นไหวมากขึ้นทุกที เป็นอย่างนี้ต่อไปเธอก็จะต้องตายตามภาพอนาคตที่เห็นน่ะสิ!

โอ เทพีไอซิส แม้ลูกจะปรารถนาความรักเพียงใด แต่มันต้องไม่ใช่ความรักที่นำพาความตายมาสู่ลูกสิ หรือนี่คือบททดสอบที่ท่านประทานมาให้ลูกก้าวพ้นกัน!

จากใจไรท์เตอร์

สวัสดีค่าทุกคน!!

นิยายเรื่องนี้เกิดจากกระแสเรียกร้องของบก.และนักอ่านหลายๆ ท่านที่รีเควสว่าอยากจะอ่านยูริแนวอียิปต์ดูบ้าง ไรท์เตอร์ก็คิดว่าลองแต่งดูก็น่าจะสนุกดีเหมือนกัน เลยออกมาเป็นเรื่องนี้ค่ะ!

ขอบอกไว้ก่อนว่า ฟาโรห์นิโตคริส เป็นบุคคลที่มีตัวตนในประวัติศาสตร์นะคะ ครองราชย์อยู่ประมาณ 3 ปี ระหว่าง 2218  2216 ก่อนคริสตกาล ถูกกล่าวถึงโดยเฮโรโดตัส (Herodotus) ประวัติส่วนที่เหลือไม่ค่อยมีอะไรชัดเจนเท่าไหร่ นอกจากตำนานในมุมมืดของพระนาง ซึ่งจะเป็นเรื่องใดนั้นจะปรากฏอยู่ในนิยายเรื่องนี้ค่ะ ไรท์เตอร์อิงเอามาใช้บางส่วน ที่เหลือแต่งเพิ่มทั้งหมด เพราะประวัติของพระนางลึกลับเหลือเกิน (ก็หลายพันปีมาแล้วเนอะ ก่อนยุคฟาโรห์ฮัตเชปซุตอีก) ฉะนั้นถึงจะเป็นฟาโรห์นิโตคริสก็ไม่ใช่ฟาโรห์นิโตคริสในประวัติศาสตร์เสียทีเดียว เอาเป็นว่าไรท์เตอร์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระนางแล้วกันนะคะ ฮ่าๆ

ถ้าหากชอบเรื่องนี้ได้ไรท์เตอร์จะดีใจอย่างมากเลยค่ะ หวังว่าจะสนุกและเพลิดเพลินกัน คอมเมนท์หรือจะติชมมาก็ได้นะคะเพื่อเป็นกำลังใจให้กับไรท์เตอร์ จะรออ่านความคิดเห็นของทุกคนค่ะ ขอบคุณค่ะ 

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่หน้าเพจเฟสบุ๊คส์ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ (อย่าลืมตั้งค่า 'เห็นก่อน' หรือ 'See first' ด้วยนะคะ



ปล. นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์สะพานค่ะ ถ้าต้องการรูปเล่มสามารถสั่งซื้อได้ที่เพจสำนักพิมพ์สะพานค่ะ อุดหนุนกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

อันนี้ลิ้งค์อีบุ๊คค่ะ : E-book ทางรักฟาโรห์หญิ

ลิ้งค์สั่งซื้อรูปเล่มค่ะ : สำนักพิมพ์สะพาน



ขอบคุณธีมสวยจาก SQWEEZ THEME (sugarbunny) ค่ะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น