King's Crown - นิยาย King's Crown : Dek-D.com - Writer
×

    King's Crown

    โดย Clavis_M22

    "แผ่นดินที่ปกครองโดยสัตว์อสูรมาอย่างยาวนาน แต่ยุคนี้กำลังจะสิ้นสุดลง ถึงเวลาที่มนุษย์ต้องถูกปกครองโดยมนุษย์ ไปฏิเสธชะตากรรมที่ถูกกำหนดมาจากเบื้องบน พวกเราจะเลือกทางเดินของเราเอง"

    ผู้เข้าชมรวม

    2,052

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    2.05K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    107
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 67 / 20:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ องค์สอง (ตอน 31-70)  

                  ถึงจะสามารถผนึกสคิลลาได้ แต่สภาสูงและศาสนจักรก็สำนึกได้ว่าหลายร้อยปีที่อยู่กันอย่างสงบสุขทำให้พวกเขาอ่อนแอลง ทหารรักษาการณ์ที่มีอยู่ก็อ่อนแอเกินกว่าจะรับมือกับสัตว์อสูรได้ อกข่ายเวทที่อ่อนแอลงก็ไม่ได้เชื่อมกลับมาอยู่ในสภาสมบูรณ์ดังเช่นเคย

                  พวกเขาต้องหาทางรับมือเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างเร่งด่วน ถึงกระนั้นเมื่อยูรัสได้เสนอให้ออกตามหาอาวุธสถิตเทพและอาภรณ์สวรรค์ที่เป็นอาวุธและชุดเกาะประจำกายที่ผู้ผูกพันธสัญญากับเทพอสูรรุ่นแรกเคยใช้ต่อกรกับสัตว์อสูรเมื่อครั้งอดีต เหล่าขุนนางในสภากลับเอาแต่กังวลว่าหากตระกูลใดได้สองสิ่งนี้มาครอบครองก่อนคานแห่งอำนาจจะไม่สมดุลอีกต่อไป

                  แต่ยูรัสก็ไม่ยอมแพ้เมื่อโรงเรียนตัดสินใจว่าจะจัดการแข่งขันประลองเวทและผู้แข่งขันสามารถเลือกรางวัลเป็นอะไรก่อนได้ที่ผู้อำนวยการโรงเรียนสามารถมอบให้ ยูรัสจึงพูดคุยกับคีอาร์และคลาเมอร์สัญญากันไม่ว่าใครที่ได้รับชัยชนะ พวกเขาจะของเข้าใช้ห้องสมุดส่วนลึกที่ไม่ได้เปิดให้คนนอกเข้าใช้ เพื่อหาเบาะแสของอาวุธสถิตเทพและอาภรณ์สวรรค์ และตัวต้นของเบเลธที่ยังคงเป็นปริศนาอยู่

                  อีกทั้งทางลัทธิเถื่อนที่เคยอยู่หลบในเงามืดมานานก็เริ่มเคลื่อนไหว คำทำนานเรื่องราชาและยุคทองของมนุษย์เริ่มถูกพูดถึงอีกครั้ง แผ่วเบาแต่น่าหวาดหวั่นราวกับเสียงกระซิบของวิญญาณ

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น