ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Original Character Stories

    ลำดับตอนที่ #7 : Seven Deadly Sins #บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 56







    รูปไม่เกี่ยวอะไร ชอบเฉยๆค่ะ...


    ========================================


     ไพรด์มองข้อความที่เพิ่งได้รับเข้ามาโดยเบอร์ปริศนา แถมมือถือเขาก็เมมเบอร์นี้เอาไว้ว่า [คนในความลับ] อีกด้วย...
    ทั้งที่เขาไม่เคยให้เบอร์ใครนอกจากเพื่อนสนิทเลยแท้ๆ เบอร์ของเขาก็ยากแก่การสุ่มโทร... พอโทรกลับไปหาเจ้าของเบอร์ก็ปรากฏเสียงไพเราะ
    ของหญิงสาวนางหนึ่งว่า [หมายเลขที่ท่านเรียกยังไม่เปิดใช้บริการ...] นั่นยิ่งทำให้เขางุนงงกับเบอร์ประหลาดนี้เข้าไปใหญ่!
     
     และระหว่างกำลังหงุดหงิดเพราะเบอร์ปริศนา เพื่อนทั้งสองคนของเขาก็สังเกตเห็นอาการนั่นเลยเข้ามาทัก
    "เป็นอะไรไปวะ ไพรด์?"
    ชายหนุ่มเจ้าของผมสีน้ำตาลทองเดินเข้ามาทักก่อน ขณะเหลือบมองโทรศัพท์ในมือเพื่อน
    ไพรด์ถอนหายใจ ก่อนจะโชว์ข้อความบนมือถือในเพื่อนดู
    "มีข้อความบ้าๆส่งเข้ามา..."
    ไพรด์พูด แล้วคนผมขาวที่ยืนถือตุ๊กตาแมวอยู่ข้างๆหนุ่มผมน้ำตาลทองก็พูดขึ้น
    "... ข้อความคงไม่ใช่แนวว่าชวนเล่นเกมส์เพื่อแลกของที่ต้องการใช่ไหมครับ ?"
    ไพรด์ชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้า
    "หรือว่าพวกนายเองก็ได้ข้อความเหมือนกัน ?"
    คนผมดำเอียงคอถามอย่างนึกสงสัย ชายหนุ่มอีกสองคนพยักหน้ารับ
    "ดูเหมือนจะมีแต่พวกเราสามคนที่ได้ เพราะเพื่อนคนอื่นก็ไม่ได้ข้อความนี้เลย"
    คนผมขาวพูดก่อนจะเหลือบมองรอบห้อง
    "ข้อความในนั้นพูดว่า [พวกท่านทั้ง 7 คน] แสดงว่านอกจากพวกเราสามคนแล้ว ยังมีอีกสี่คนที่เหลือด้วยที่เจอข้อความแบบนี้"
    คนผมขาวพูดเหมือนตัวเองเป็นศาตรจารย์ด้านการวิเคราะห์ข้อความ 
    "มาร์ตินเก่งจังเลยยยยยยย!! มาเป็นแฟนฉันเถอะนะ!!!"
    คนผมน้ำตาลทองวี้ดว้ายประหนึ่งตัวเองเป็นสาวน้อยชีวิตสดใส ก่อนจะวิ่งไปกอดเพื่อนของตน
    "อย่าพูดอะไรน่าขนลุกแบบนั้นอีกเลยครับนาโนคิ..."
    มาร์ตินยิ้มสดใสก่อนจะใช้สกิลเสต็ปเทพหลบอ้อมกอดของนาโนคิไปได้ทันท่วงที
    ไพรด์ถอนหายใจน้อยๆกับเพื่อนทั้งสองของตัวเอง ก่อนจะก้มลงอ่านข้อความในโทรศัพท์ต่อ
     
    [ ขอเชิญพวกท่านทั้ง 7 คน มาร่วมเล่นเกมส์หรรษาของเรา...
    กติกานั้นง่ายแสนง่าย คือทำตามคำสั่งของเราที่จะส่งไปให้พวกท่านผ่านโทรศัพท์
    ทำให้ครบทุกข้อความ แล้วท่านจะได้สิ่งที่ตนเองอยากได้ที่สุดไป...
     
    ปล.เย็นนี้จะส่งคำสั่งข้อแรกไปให้
    ห้ามคิดหนี ทิ้งโทรศัพท์ หรือลบข้อความทิ้งเด็ดขาด 
    ขอบคุณที่อ่านมาจนจบ ]
     
    ... อะไรของข้อความบ้าๆนี่กันวะ ...
    แล้ว 'สิ่งที่อยากได้ที่สุด' ... เขาอยากได้อะไรที่สุดกัน...
    ชีวิตของเขาเพียบพร้อมทุกอย่างแล้วนะ... เขาทั้งไฮโซ  หน้าตาก็ดี ชาติตระกูลก็ดัง หล่อร้าย เรียนเก่ง เสน่ห์แรง (หลงตัวเองขั้นรุงแรง)
    ยังไม่เข้าใจว่าต้องการอะไรให้มันมากกว่านี้อีก...!!
    แต่ก่อนจะได้คิดอะไรมากไปกว่านี้ เขาก็เหลือบมองตรงประตูไปเห็นคนผมฟ้าคุ้นตาซะก่อน
    "อ้าว... ทำไมถึงมานี่เหรอโอซิโอ้ ?"
    ไพรด์เริ่มทักเมื่อคนผมฟ้าเดินเข้ามาใกล้ตัวเขา
    "พี่ก็ได้ข้อความเข้าทางโทรศัพท์ใช่ไหม?"
    โอซิโอ้พูดพร้อมยื่นโทรศัพท์สีสันฉูดฉาดให้ไพรด์ เขาเหลือบตามองข้อความด้านหน้าตนเองก่อนจะพยักหน้า
    ...ข้อความที่โอซิโอ้ได้เป็นแบบที่เขาได้ทุกประการเลยล่ะ
    "ทำไมนายถึงคิดว่าฉันจะได้ข้อความนี้ล่ะ?"
    ไพรด์ถามขณะยื่นโทรศัพท์คืนให้โอซิโอ้
    คนผมฟ้าทำตาปรือๆใส่เขาพร้อมตอบเสียงเนิบนาบแบบที่ทำประจำ
    "ไม่รู้สิ..."
    คำตอบที่ได้รับทำให้ไพรด์แอบเบ้หน้าเล็กน้อย...
    มันเป็นคำตอบที่ไร้น้ำหนักเกินไปจริงๆนั่นแหละ... กับไอ้คำว่า 'ไม่รู้สิ' เนี่ย...
    แต่โอซิโอ้จริงๆก็อยากตอบว่า 'ความรู้สึกมันบอก' น่ะนะ... แต่ฟังแล้วมันเลี่ยนๆ แถมกระดากปากที่จะพูดด้วย...
    "โอ๊ะ! ตอนนี้ก็มีสี่คนที่ได้ข้อความแล้ว... "
    นาโนคิพูดขึ้นมา ...เหลืออีกสามคนสินะ
    "...ผมว่าผมรู้แล้วนะครับว่าอีกสามคนเป็นใคร"
    มาร์ตินพูดพร้อมยิ้มร่า ในขณะที่นาโนคิและไพรด์มองเขาอย่างสงสัย และโอซิโอ้มองเขาแบบไม่รู้เรื่องเท่าไหร่นัก...
    ก่อนที่มาร์ตินจะเดินออกไปนอกห้องทันที
     
    "อะ... อืม... ฉันก็ได้ข้อความมาเมื่อเช้านี้น่ะ"
    เมเดลพยักหน้าหงึกหงักเมื่อมาร์ตินมาถามว่าเธอได้รับข้อความจากบุคคลนิรนามหรือเปล่า
    "ฉันก็ได้ค่ะ!"
    ฟิวส์พยักหน้าแรงๆอีกคนพร้อมชูข้อความในมือถือให้มาร์ตินดูเป็นการพิสูจน์แท้จริง
    "... ได้เหมือนกันค่ะ"
    ไอร่าพูดเสียงเรียบๆ พร้อมกอดอกไปด้วย
    มาร์ตินพยักหน้ายิ้มๆและขอบคุณทั้งสามคนก่อนเดินออกจากวงของสามสาวมาหาหนุ่มๆที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้าม
    "... ทำไมต้องไปทำท่าเหมือนสตอล์คเกอร์โรคจิตอยู่ข้างเสาแบบนั้นด้วยล่ะครับ?"
    คนผมขาวทักไพรด์ที่เกาะเสามองสามสาว ทำหน้าเหมือนไอ้สตอลค์เกอร์โรคจิตแบบที่มาร์ตินบอก
    ไพรด์รีบเด้งออกจากเสาในทันที...
    "ใช่จริงๆด้วยแหละครับ... ครบเจ็ดคนแล้ว"
    และแล้วมาร์ตินก็หันไปพูดกับนาโนคิและโอซิโอ้
    "แล้วมาร์ตินรู้ได้ไงว่าต้องเป็นสามคนนั้น?"
    นาโนคิเริ่มถาม
    "ก็... ทุกคนที่ได้ข้อความน่ะ... เกี่ยวข้องกับไพรด์หมดเลยนี่นา... แล้วในโรงเรียนนี่น่ะ... จะมีสักกี่คนเชียวที่ไพรด์เขารู้จักเป็นการส่วนตัว"
    พูดพร้อมยิ้มขำๆออกมา ทั้งนาโนคิและโอซิโอ้พยักหน้าหงึกหงักเห็นด้วย
    ส่วนไพรด์ก็ได้แต่ค้าง 'จะมีสักกี่คนเชียวที่ไพรด์รู้จักเป็นการส่วนตัว' ... นี่เขาไร้ความเป็นมนุษย์สัมพันธ์ขนาดนั้นเลยเรอะ...
    ใช่ซี้!! ตูมันคนรวย คนหล่อ คนเรียนเก่ง... ยากจะเข้าถึง... เลยมีเพื่อนน้อยไงล่ะ!!
    ไม่ใช่เพราะเขาไร้ความมนุษย์สัมพันธ์หรอกนะ!! ก็แค่คนรอบข้างไม่กล้าเป็นเพื่อนด้วยเพราะเขาเพอเฟคมากๆต่างหาก!!!
     
    "อา... เอาไว้เราค่อยมาคุยกันตอนเย็นต่อเถอะเนอะ..."
    นาโนคิพูด เพราะเสียงออดเข้าเรียนดังขึ้นแล้ว ทั้งสี่คนจึงเดินกลับไปเรียนกันตามเดิม...
     
     
    ========================================
     
     เสียงออดเลิกเรียนดังขึ้น พร้อมเหล่านักเรียนที่เด้งตัวออกจากที่นั่งพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย...
    ไพรด์มองมือถือของตัวเองที่เพิ่งได้รับข้อความมาใหม่ตอนออดดังอย่างรู้เวลา...
     
    [ คำสั่งที่หนึ่ง : มาที่ศูนย์กีฬาเดี๋ยวนี้ ]
     
    โอเค... อาจจะดูบ้าไปหน่อย...
    แต่ทำไมเขาต้องไปด้วยล่ะ!!
    เขาอยากกลับบ้านไปเล่นเกมส์มากเลยนะตอนนี้!!!
    คิดแล้วก็เก็บกระเป๋าแบกพาดบ่า โดยมีจุดหมายจะกลับบ้านเพียงอย่างเดียว
    แล้วโทรศัพท์ก็สั่นอีกครั้ง
    ไพรด์ถอนหายใจก่อนจะหยิบมันขึ้นมาเปิด
     
    [ ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!!
     ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!!
     ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!!
     ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!!
     ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!!
     ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ห้ามหนี!! ]
     
    เขาแทบจะเขวี้ยงโทรศัพท์ทิ้งในทันที!!
    นี่มันอะไรกัน!!?
    พอจะกดลบข้อความ ปุ่มลบก็หายไปจากหน้าจออย่างกับเรื่องโกหก!!!
    นี่มัน... บ้าไปแล้ว... บ้าไปแล้วชัดๆ
    "นาโนคิ... วันนี้ไปเที่ยวกับพวกเราเถอะน้า~"
    เสียงออดออ้อนของสาวๆดังขึ้นมา ทำให้ไพรด์หันไปมอง...
    นาโนคิจะไปโรงยิมหรือจะไปกับสาวๆกันนะ...
    "... ผม ...!!"
    นาโนคิยังไม่ทันตอบเหล่าสาวๆ มือถือของเขาก็ดังขึ้นซะก่อน 
    พอเปิดออกมองข้อความที่ได้มาใหม่ก็ปิดแทบไม่ทัน...
    "... วันนี้ผมไม่ค่อยว่างเท่าไหร่น่ะ ขอโทษด้วยนะครับสาวๆ"
    และสุดท้าย... นาโนคิก็พ่ายแพ้เมจเซจสินะ...
     
    "... ทั้งสองคนก็เลยได้ข้อความ  ห้ามหนี!! ไปแสปมสินะครับ... "
    มาร์ตินพยักหน้าอย่างเข้าใจ เมื่อทั้งไพรด์และนาโนคิต่างสาธยายความกลัวต่อเมจเซจห้ามหนี
    ส่วนมาร์ตินกลับไม่ได้ข้อความห้ามหนีเลย... ก็เพราะเขาไม่คิดจะไปโรงยิม... ไม่ได้คิดจะหนีน่ะสิ...
    พอคิดดังนั้นโทรศัพท์ของมาร์ตินก็ดังขึ้นมา ทำเอาอีกสองหนุ่มสะดุ้ง...
    คนผมขาวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะปิดมัน...
    "... มีอะไรเหรอมาร์ติน?"
    นาโนคิถาม คนผมขาวส่ายหน้ายิ้มๆ ก่อนจะเบือนหน้าไปอีกทาง...
     
    ข้อความที่เห็นในโทรศัพท์เมื่อครู่...
    [ From : SECRET PERSON
     
    A
    L
    O
    N
     
    Good Luck ;) ]



    ========================================


     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×