ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : >SHORT FIC< #AB
ก็บอกว่าจะอยากแต่ง ดังนั้นจึงต้องแต่งค่ะ !
#หาเรื่องอู้บาปล่ะสิ...
ไม่ได้อู้นะเออ รอตอนที่ 7 ไง เลขมันจะได้สวยๆ #แถสด
AB !!! #เอคโค่ด้วย
_________________________________________
... ฉันชอบรอยยิ้มของคุณ ...
และฉันก็ชอบตัวคุณด้วย ... ไม่อยากสูญเสียคุณไป
อยากอยู่กับคุณให้นานที่สุด ...
ในเวลานี้ตัวฉันควรจะยื้อเวลาอย่างไรดีล่ะคะ ?
วัฏจักรเดิม ๆเริ่มเดินซ้ำอย่างน่าเบื่อ
แต่ฉันไม่เคยเบื่อมันหรอก เพราะวัฏจักรนั่นคือการที่คุณกับฉันได้เจอกัน...
ฮิคาริมาหาพี่โฮพ แล้วคุณก็ตามมาแบบปกติ
พูดคุยกับฉันพร้อมทั้งยิ้มเจิดจ้าราวกับแสงอาทิตย์ทอประกาย
ก่อนที่เราต่างคนจะต่างเงียบไป
และไปจบลงที่ต่างคนต่างอ่านหนังสือรอเวลากลับเท่านั้น
ตัวฉันเองที่เป็นคนขี้อายก็ไม่กล้าพูดอะไรออกไปเสียด้วยซิ...
... แต่วันนี้คุณดูจะเหนื่อยต่างไปจากทุกวัน
คงเพราะต้องไปทำงานพิเศษอีกแล้วล่ะสิ ...
' ถ้าไม่รังเกียจอะไร... นอนตักฉันก่อนก็ได้นะคะ '
พูดไปขณะมองเขาที่ทำตาปรือ ๆ ก่อนจะรู้สึกได้ว่าพูดเรื่องน่าอายออกไป...
แต่คุณก็แค่ยิ้มแล้วส่ายหน้าอย่างเกรงใจ
' คุณอาคิระ จะหลับอยู่แล้วนะคะนั่น ! นอนมาเถอะค่ะ ฉันไม่ลักหลับคุณหรอก !! '
คุณหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะพูดออกมา
' ขอบคุณนะครับ... '
ก่อนจะยิ้มอีกที จนฉันรู้สึกได้เลยว่าหัวใจมันเต้นระรัวอื้ออึงไปหมด
แล้วคุณก็ทิ้งตัวลงมาเบา ๆบนตักของฉันพร้อมหลับตา
ฉันพยายามเลี่ยงไม่สนใจคุณ โดยการอ่านหนังสือ
แต่สมาธิก็ถูกดึงไปรวมที่ใบหน้าของคุณหมด... อดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่าหัวใจเต้นแรงกว่าเก่า
ขณะจ้องหน้าของคุณ ก็อยากจะลองสัมผัสกับริมฝีปากนั่นดู
แต่พอคิดแบบนั้นหน้าก็ร้อนฉ่า แถมหัวใจก็ยิ่งเต้นแรงขึ้นจนจับจังหวะไม่ได้...
ยิ่งก้มหน้าลงไปแนบชิดใบหน้าคุณเท่าไหร่
ความร้อนระอุ และอัตราการเต้นของหัวใจก็ทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ
และเมื่อสัมผัสได้ถึงลมหายใจของคุณ
ฉันก็ทำตัวไม่ถูก และแทบจะหยุดหายใจไปในทันที
... แต่เพราะฉันทำไม่ได้ ...
เพราะคุณไม่ใช่แค่คนที่ฉันชอบ แต่คุณยังเป็นคนที่เพื่อนของฉันให้ความสำคัญด้วย
ฉันไม่อยากให้เพื่อนของฉันเจ็บ
และไม่อยากเอาคุณมาเป็นของตัวเอง โดยที่คุณไม่เต็มใจ...
' ขอโทษนะคะ... '
ฉันพึมพำในลำคอ ก่อนจะเลื่อนใบหน้าไปจูบเปลือกตาคุณเบา ๆแทน
... ขอโทษนะคะ ...
... ที่ฉันดันไปชอบคุณ ...
____________________________________
จบ...
ไม่ถนัดแนวนี้เลยให้ตายสิรถบรรทุก...
แต่คู่นี้เขาน่ารักจริงจังนะ
อาทิตย์หน้าบาปเจ็ดประการจริงจังแล้วค่า !!
_____________________________________
#ปอลอ. กะจะให้หวานกว่านี้ ไม่ไหว ๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น