ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Original Character Stories

    ลำดับตอนที่ #1 : + My Original Characters +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      19 ธ.ค. 57



     
    แต่ออริเรามันน้อย...  (ที่เหลือใส่ออริเก็บหมด)




    Raydica Micael
    [ เรดิก้า ]



    Yumo

    เกิด 12 ตุลาคม 
    อายุ 20 ปี
    กรุ๊บเลือด B
    สัญชาติ อังกฤษแท้
    สถานะ คนดูแลพี่ (?)

    เป็นคุณหนูผู้ดี ไฮโซ แต่ชอบเอาชนะเสียเหลือเกิน
    พบเบรคที่สวนกุหลาบหลังบ้าน หลังจากเขาหลุดออกมาจากอาบิส
    เธอที่อยากจะรู้เรื่องที่เกิดขึ้นภายในตระกูลมิคาเอลที่เป็นบรรพบุรุษต่อ
    จึงได้รับเขาเอาไว้ในฐานะพี่ชายบุญธรรม

    ต่อมาได้พบกับมอชตาร์และรับเธอเข้าเป็นน้องสาวบุญธรรม
    มีเพื่อนสนิทชื่อบราเธอร์ ช่วงหลังๆทำหน้าที่แค่กันสาวๆออกจากเบรค





    Vivian Millania
    [ วิเวียน ]



    Lon

    เกิด 4 เมษายน
    อายุ 18 ปี
    กรุ๊ปเลือด AB
    สัญชาติ อังกฤษ-ฝรั่งเศส
    สถานะ ยูดาสสสสสส ♥

    เด็กสาวไฮโซ(อีกแล้ว) คุณหนู เรียนดีกีฬาเด่น เป็นที่นิยม
    แต่นับถือซาตานกับภูติผีปีศาจซะงั้น
    ขณะเรียนคณะแพทย์ได้พบยูดาสและสนใจเขาเข้า
    จึงไปสนิทด้วย และสุดท้ายก็มีอะไรกัน (ตรงตามความหมาย กลัวคนอื่นไม่รู้)
    วิเวียนรักยูดาสมาก (เติมไม้ยมกเข้าไปล้านๆตัว)

    จนถึงปัจจุบันนี้แม้จะไม่เจอกัน
    แต่วิเวียนก็ยังรักยูดาสเสมอนะ จุ๊ฟๆ ♥





    Amside Massi
    [ แอมไซด์ ]



    Nayuta

    เกิด 13 กุมภาพันธ์
    อายุ 15 ปี
    กรุ๊ปเลือด A
    สัญชาติ อิตาลี
    สถานะ หมั้นแล้วแบบไม่เต็มใจ

    แอมไซด์ก็ยังคงเป็นคุณหนูบ้านรวย แต่ไม่พอใจเท่าไหร่กับการที่พ่อแม่คลุมถุงชน
    เธอเลยแอบหนีออกจากบ้านแล้วไปขออาศัยที่โบสถ์
    แล้วดันไปตกหลุมรักโฮพเข้าอย่างแรง...
    แต่เพราะบีลีฟเห็นอนาคตว่าฟอเรส(คู่หมั้นแอมไซด์)จะมาทำร้ายโฮพ
    เธอเลยขอร้องให้แอมไซด์กลับไป โฮพจะได้ไม่ถูกทำร้าย

    แอมไซด์ตัดใจหนีออกมาจากโบสถ์โดยไม่บอกอะไรโฮพ
    แต่เธอก็ยังส่งจดหมายบอกเล่าเรื่องราวถึงบีลีฟอยู่บ่อยๆ
    และจนถึงตอนนี้ก็ดูเหมือนแอมไซด์ยังชอบโฮพอยู่ และฟอเรสเองก็ไม่ชอบการคลุมถุงชนเหมือนกัน
    ดูเหมือนทั้งคู่จะหาทางหลีกหนีการแ่ต่งงานสุดฤทธิ์เลยด้วย

    เราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ กร๊าซซซซซซซ





    Joel Licanias
    [ โจเอล ]


    dddddddddddddddddddddddddddddddd

    เกิด 8 สิงหาคม
    อายุ 7 ปี
    กรุ๊ปเลือด O
    สัญชาติ อเมริกาาาา
    สถานะ โดกิๆ (....)

    โจเอลเป็นเด็กเกรียนแตกคนหนึ่ง ที่หน้าตาดีเหมือนฮิบิจี้ (ว๊อท?)
    เพราะอุบัติเหตุรถคว่ำทำให้ครอบครัวเสียชีวิตหมด เหลือไว้เพียงโจเอลคนเดียวที่รอดได้
    เขาเลยตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในคอนโดในเมือง

    เนื่องจากเก่งจัดก็เลยทำงานลับๆเป็นนักวิทยาศาสตร์ยอดอัจฉริยะหาเงินไปด้วย
    ทำให้ได้เจอชาร์ที่กำลังคิดค้นอาวุธใหม่ๆไปขายเลยชอบชาร์เข้าจังๆ
    แต่พรรคหลังๆก็เริ่มหวั่นๆกับโอบานะมากขึ้นเรื่อยๆแล้วล่ะ !




    Hwen Sae
    [ เหวิน ]


    dddddddddddddddd

    เกิด 7 มิถุนายน
    อายุ 14 ปี
    กรุ๊ปเลือด O
    สัญชาติ จีน
    สถานะ มีคู่แล้วแต่คู่ชอบหาย TOT

    เหวินเป็นเพื่อนเล่นสมัยเด็กก่อนที่มิสชงจะกลายเป็นแบบปัจจุบัน (/มองมิสชงตอนนี้)
    เธอเป็นคนกุมความลับหลายๆเรื่องของมิสชงเอาไว้
    และเธอก็รู้เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างมิสชงกับโอบานะด้วยอีกต่างหาก
    เหวินเป็นลูกสาวมาเฟียเช่นเดียวกับมิสชง
    ทำให้เธอรู้จักเซนีว่าและอีสเท่นด้วยเหมือนกัน

    ดังนั้นพอเห็นเหวิน เซนีว่า อีสเท่น และเหมย (น้องมิสชง)
    ก็ไม่แปลกใจถ้ามิสชงจะเริ่มออกอาการหน้าซีด ตัวสั่น คล้ายจะเป็นลมตาย
    เพราะทั้ง 4คนนั้นรู้ความลับและนิสัย อดีตของมิสชงเป็นอย่างดีเลยล่ะ ฮา
    เหวินมีแฟนแล้ว คือไมย์ระที่เรียนด้วยกัน (ออริบอสค่า)





    Seeda Sawatmaitree
    [ สีดา ]



    Lizz

    เกิด 13 ธันวาคม
    อายุ 16 ปี
    กรุ๊ปเลือด B
    สัญชาติ ไทย
    สถานะ พี่หวง เลยครองคาน

    น้องสาวหัวแก้วหัวแหวนของทศกัณฐ์ เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลสวัสดิ์ไมตรี
    ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจถ้าจะเห็นเหล่าบอดี้การ์ดล้อมรอบตัวเธอ
    เพราะเธอเป็นที่น่ารักเอ็นดูแก่พ่อ และพี่ชายที่หวงเธอ ชนิดน่ากลัวเกินบรรยาย
    เคยไปเรียนแลกเปลี่ยนที่อิตาลี แล้วได้เจอกับเลียฟ

    พอกลับมาไทยก็เจอพี่ชายกลายเป็นนีทเพราะดันถูกสาวหักอก(...)
    เลยต้องคอยให้กำลังใจทศกัณฐ์อยู่เรื่อยๆเสมอมา
    ชื่นชมครุฑามากๆ ... สีดามีความฝันอยากเป็นไอดอล และชอบเซิ้งเพลงพื้นบ้าน





    Oliver Cross
    [ โอลิเวอ ]


    กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    เกิด 1 มกราคม
    อายุ 15 ปี
    กรุ๊ปเลือด AB
    สัญชาติ อิตาลี
    สถานะ รักเหมยนะ ชุ๊ฟๆ <3

    น้องชายแท้ๆของมารี ที่ชื่นชอบขนมหวานเอามากๆ
    และมักเรียกพี่สาวตัวเอง(มารี) ว่าป้าอยู่เสมอ หลายครั้งทำเอาเจ๊แกปรี๊ดแตก
    รู้เรื่องที่ว่ามารีคบกับอเล็กซิสแต่ต้องไปเป็นแม่ชีเพราะตระกูลมันบังคับ
    อยากช่วยพี่ก็อยากนะ แต่ช่วยไม่ได้อ่ะ เสียใจจัง...

    ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง
    แล้วพบกับเหมย(น้องมิสชง)เข้า และตอนนี้ก็กำลังสนิทสนมกลมเกลียวกันสุดๆ ///
    ว่างๆก็ไปเยี่ยมมารี แต่ปกติมักจะไม่ค่อยว่าง
    เพราะต้องช่วยพ่อทำงานในวงศาสนาเหมือนกัน
    ทำให้ความรู้ด้านศาสนา และการประพฤติตัวในกรอบศาสนาค่อนข้างเข้ม
    แต่โอลิเวอก็ชอบทำตัวนอกกรอบอยู่เรื่อยอะนะ 






    Pride Vanity
    [ ไพรด์ ]


    กกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    เกิด 7 ตุลาคม
    อายุ 19 ปี
    กรุ๊ปเลือด A
    สัญชาติ โรมาเนีย
    สถานะ กำลังมีฟีลใจเต้นตึกตัก

    หนุ่มผู้หลงตัวเองเป็นที่หนึ่งในโลกหล้า เก่งมันซะทุกอย่าง
    แต่พอเจอกับตัวเองทีไรเอ๋อกินมันทุกเรื่อง (...)
    เป็นเพื่อนสนิทกับลุซและมาร์ติน และเป็นนายจ้างของเมเดล
    ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะงงๆว่าตัวเองใจเต้นกับไอร่าได้ยังไง

    เห็นแบบนี้แต่จริงๆขี้เหงาสุดๆ
    บ้านรวยอลังการมาก ค่อนข้างจะปากไม่ตรงกับใจ




     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×