ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Original Character Stories

    ลำดับตอนที่ #10 : Seven Deadly Sins #1

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 56





    Tumblr_mdph9gcedj1re4amro1_500_large




    ดองนานดีกว่าไม่แต่งเลย OTL''
    โดนแม่จ๋าบล็อคตัวอยู่บ้าน ด้วยเหตุผลว่า
    " พรุ่งนี้ค่อยไปงานหนังสือ วันนี้เพิ่งกลับกรุงเทพพักก่อนๆ " #ไปวันนี้ก็ได้แม่ มินแข็งแรงส์
     
    เข้าเรื่องๆ ขอโทษที่ดองนานมากมายค่ะ ฮือ ._.

     
    ======================================================
     

     
     ตอนนี้ทั้ง 7คนก็ได้มายืนกันอยู่ในโรงยิมแล้วเรียบร้อย
    โดยมีไพรด์และเมเดลส่งสายฟ้าฟาดออกจากตาใส่กันเป็นระยะ
    และเสียงหยอกล้อของนาโนคิที่ม่อสาวเรื่อยๆ ทำให้บรรยายกาศตอนนี้มันครื้นเครงมาก...
     
    [ .... ได้เวลาเริ่มเกมส์กันแล้ว ... ]
    และเสียงที่ดังขึ้นกะทันหันทำให้ทุกคนหยุดชะงักหันไปมองทางที่มาของเสียงทันที
    ... มันก็แค่เสียงที่ลอดออกมาจากลำโพงเท่านั้นแหละ
    และถ้าจำวิ่งไปที่ห้องกระจายเสียงก็ค่อนข้างไกลจากที่นี่ 
    ดังนั้นจึงไม่มีใครคิดจะวิ่งไปดูหนังหน้าไอ้คนคิดเกมส์บ้าๆนี่ ...
     
    [ ตรงหน้าของทุกคนตอนนี้มีกล่องทึบอยู่
    ขอให้ทุกคนจับฉลากขึ้นมาเพื่อเลือกคู่ที่จะต้องอยู่เป็นเพื่อนกันต่อจากนี้... ]
    แล้วทุกคนก็มองด้านหน้าตนเอง
    ... กล่องปริศนามาอยู่ตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ...
     
    [ เราจะเริ่มเกมส์แรกกันแล้ว...
    เกมส์ตะลุยความมืดในจิตใจไง... ]
    ถึงแม้ทุกคนจะดูงงกับคำพูดนั่น แต่ก็มีอยู่คนนึงที่ดูจะเข้าใจทุกอย่างดีแล้ว...
    ไอร่าเหลือบมองคนผมขาวที่หัวเราะออกมาเบาๆราวกับเป็นเรื่องตลก
    ' ...ทำไมถึงทำหน้าเหมือนรู้เรื่องนี้มาตั้งแต่ต้นกันนะ ? '
    คนผมแดงได้แต่คิดในใจแล้วเบือนสายตาออกจากมาร์ตินที่หยุดหัวเราะไปแล้ว
     
    [ อย่าเพิ่งถามอะไรเลย... ลองจับคู่ดูก่อนเถอะ... ]
    พอเสียงนั้นเงียบหายไป ก็ไม่มีใครกล้าทำอะไรอีก...
    จนกระทั่งโอซิโอ้พูดขึ้นมาท่ามกลางความเงียบในโรงยิม
    " รีบเล่นเกมส์นี่ให้มันจบเถอะ... อยากนอนใจจะขาดแล้ว... "
    พูดพร้อมเดินไปล้วงมือลงในกล่องแล้วหยิบกระดาษขึ้นมาอย่างรวดเร็ว...
     
    ก่อนจะมองไปทางไอร่าที่สะดุ้งตัวอย่างงงๆ...
    " ผมได้พี่ไอร่า... "
    พอได้ยินดังนั้นไพรด์ก็แทบจะสำลักอากาศออกมาทันที...
    ก่อนที่จะมีแสงสว่างออกมาจากกล่องเรียกสายตาทุกคน...
    [ ลืมบอกไปว่าถ้าใครจับได้อีกคน ชื่อของทั้งคู่จะหายไปจากกล่อง 
    เพื่อป้องกันการจับได้ชื่อซ้ำกันน่ะนะ... ]
     
    เสียงประกาศเงียบลงพร้อมแสงสว่างที่ดับลง
    ก่อนที่จะมีแสงสว่างที่ข้อมือของไอร่ากับโอซิโอ้แทน
    ... เอ่อ... โซ่ล่ามมือของทั้งคู่คะทุกท่าน ....
    " ทำไมต้องมีโซ่ล่ามด้วย(วะ)คะ !!? "
    ไอร่าพูดขึ้นพร้อมชูมือตัวเองขึ้นมาดู ทำให้โอซิโอ้ที่ถูกล่ามต้องยกตามอย่างมึนๆ...
    [ จะได้แยกกันไม่ได้ หรือเล่นตุกติกกันไม่ได้ไงจ๊ะ ! ]
    และเสียงประกาศก็ตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงแจ่มใส...
    ปึด ! ... เสียงเส้นประสาททำการขาดตัวของทุกคน...
     
    เมื่อเห็นดังนั้นเมเดลเลยรีบเข้าไปจับฉลากต่ออย่างช่วยไม่ได้...
    " [ตี๊ดดดดดดดดดดดดด] !!!!!!!! #หยาบคายเกินกว่าจะออกสื่อ "
    สบถออกมาขนาดนี้คงไม่ต้องบอกว่าจับได้ใคร...
    ไพรด์ที่เริ่มรู้สึกร้อนๆหนาวๆก็ต้องสะท้านกว่าเดิมเมื่อที่ข้อมือของตัวเองเริ่มเรืองแสง
    ... ตรูว่าแล้วไง ว่าต้องเป็นตรู ...
     
    และมาร์ตินที่เริ่มมองเหตุการณ์เมื่อครู่ก็นิ่งไป
    พร้อมหยิบโทรศัพท์ตัวเองขึ้นมาเปิดอ่านข้อความอีกครั้ง
    ... [ A L O N E ] ...
    ... การจับคู่นี้น่ะ มันถูกกำหนดไว้แต่แรกแล้วไม่ใช่หรือไง ... ?
     
    และก่อนจะได้คิดอะไรมากกว่านั้น
    ข้อมือของฟิวส์กับนาโนคิที่ยืนอยู่ข้างๆก็เรืองแสงซะแล้ว...
    " ละ... แล้วมาร์ตินจะคู่ใครล่ะ !!? "
    นาโนคิหันไปตะโกนใส่ลำโพงเมื่อเห็นว่าคนผมขาวไม่มีโซ่ขึ้น...
     
    [ เจ้าตัวก็รู้อยู่แล้วนี่ว่าตัวเองต้องไปไหนน่ะ ? ]
    เสียงที่ดังขึ้นทำให้ทุกคนหันไปมองมาร์ตินที่แค่เค้นหัวเราะกับตัวเองเท่านั้น
     
    และก่อนที่จะมีใครถามอะไรมากกว่านี้อีก...
    พื้นข้างล่างตัวของไอร่าก็หายไป...
    ส่งผลให้คนผมแดงร่วงลงไปโดยที่ยังไม่ทันได้กรี๊ดทันที
    ตามไปด้วยโอซิโอ้ที่ถูกล่ามติดไอร่าเอาไว้...
     
    ส่วนคนอื่นก็มีชะตาไม่ค่อยแตกต่างกัน...
    ทำให้ตอนนี้เหลือแต่มาร์ตินที่ยืนอยู่ที่เดิมเท่านั้น...
     
    [ ยินดีต้อนรับนะมาร์ติน ... ]
    เสียงจากลำโพงดังขึ้นอีกครั้ง คนผมขาวหันไปยิ้มให้ลำโพงนั่นด้วยสีหน้าจริงใจ...
     
    " บาปจะชัดขึ้นหลังจากนี้ไปสินะครับ ? "
    .... มีเสียงหัวเราะจากลำโพงดังออกมาเป็นเชิงว่าถูกต้อง
    [ เอาล่ะ... ลองอนุมานมาอีกสิจ๊ะ... ]
    พอได้ยินคำแบบนั้น คนผมขาวเลยพูดต่อกับลำโพงในโรงยิมอันว่างเปล่าด้วยสีหน้าเรียบเฉย
     
    " การจับคู่เล่นเกมส์แบบนี้คือคุณต้องการกระตุ้นบาปของพวกเรา
    โอซิโอ้จะทำตัวเอื่อยเฉื่อยอยู่แล้ว แต่การเอื่อยเฉื่อยของเขาจะกระตุ้นบาปของไอร่าให้หงุดหงิดกว่าเดิม
    เมเดลกับไพรด์น่ะกัดกันตลอด ยิ่งอยู่ด้วยกันแบบนี้ความถือตัวของไพรด์จะมากขึ้นแน่นอน
    ส่วนนาโนคิที่อยู่กับฟิวส์แค่สองต่อสอง ไม่ต้องบอกถึงความหื่นแบบอันลิมิตเลย...
     
    ส่วนผม... พอไม่มีคู่ก็จะอิจฉาทุกคนใช่ไหมล่ะ ? "
    ... มีเสียงปรบมือจากลำโพงออกมาอีกครั้ง...
     
    [ แต่แค่อยู่ด้วยกันมันกระตุ้นได้ไม่มากหรอกเนอะ ~? ]
    มาร์ตินยิ้มรับคำพูดนั่นพร้อมพูดต่อด้วยหน้าตาย
    " ดังนั้นไอ้เกมส์ตะลุยความมืดในจิตใจที่คุณพูดก็คือ...
    การให้พวกเราทุกคนเห็นอดีตของตัวเองที่จะกระตุ้นบาปล่ะซิ ? "
    ได้ยินเสียงปรบมือพร้อมหัวเราะชอบใจดังออกมาจากลำโพงอีกครั้ง
     
    [ ฉลาดมากจ๊ะมาร์ติน ~ ดังนั้น ! เรามาเริ่มตะลุยอดีตกันเถอะนะ !! ]
    พูดจบทุกอย่างก็มืดลงไปทันที...
    ก่อนที่จะค่อยๆมีแสงสว่างขึ้นมาเล็กน้อย...
     
    มาร์ตินเหลือบตาสีเหลืองของตัวเองมองรอบด้านก่อนจะชะงักไป...
    ... เหมือนตอนนั้นไม่มีผิดเลย ...
    ราวกับ 'ย้อนเวลา' กลับไปตอนนั้นเหลือเกิน...
     
    =========================================
     
    ไอร่าที่เดินตามทางเดินมืดทอดยาวไปชะงักเล็กน้อย
    เมื่ออยู่ๆก็เดินออกมาพบแสงสว่าง...
    แล้วก็ต้องชะงักกว่าเดิมเมื่อพบว่าที่นี่คือสถานที่คุ้นตาสุดๆ...
    " ... มีอะไรหรือเปล่าครับพี่ไอร่า ? "
    โอซิโอ้ถามขึ้นเมื่อเห็นคนผมแดงมีสีหน้าพะอืดพะอม...
     
    " ... ไม่มีอะไร "
    ไอร่าตัดบทก่อนจะเดินนำคนตัวสูงไปเล็กน้อย...
    ... เหมือนกับกลับมาอยู่ที่บ้านของตัวเองเลย ... 
     
    =========================================
     
    " เดินช้าจังเลยนะนายเนี่ย !!! "
    " เธอนั่นแหละ เดินไวไปเฟ้ย !!! "
    ... ไพรด์และเมเดลยังคงกัดกันต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน
    จนกระทั่งเห็นแสงสว่าง ทั้งคู่จึงเงียบลงแล้วเร่งฝีเท้าให้ถึงแสงไวๆ ...
     
    แล้วทั้งคู่ก็ต้องชะงักกันไปแทบจะในทันที...
    " เฮ้ๆ... ที่นี่มัน... "
    ไพรด์พูดพร้อมมองรอบด้าน... ดูยังไงก็ใช่แน่ๆ...
    ที่ที่พวกเขาอยู่ตอนนี้น่ะ... ดูยังไงก็ต้องเป็น...
    " ... บ้านนาย "
    เมเดลต่อท้ายประโยคพร้อมมองรอบด้านอีกครั้งหนึ่ง...
     
    =========================================
     
    " เอ่อ... ที่นี่มันที่ไหนเนี่ย ? "
    นาโนคิถามขึ้นพร้อมมองรอบด้านตัวเองอีกครั้ง
    เขากับฟิวส์ตกลงมาก็โผล่ที่หน้าบ่อน้ำพุสีขาวนี่ซะแล้ว...
     
    " ... ที่นี่มันคุ้นๆนะคะ ว่าไหม ? "
    ฟิวส์พูดพร้อมลุกขึ้นยืนและจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย
    ก่อนจะต้องหันขวับไปมองรอบตัวอีกครั้งด้วยสีหน้าตื่นตระหนก...
     
    " ... แต่พี่ว่ามันไม่คุ้นพี่นะ ... "
    นาโนคิกำลังจะพูดหยอกต่อ แต่ก็ต้องนิ่งไปเมื่อเห็นฟิวส์เงียบสนิท
    คนผมเฮเซลเเหลือบตามองตามสายตาของร่างเล็กก่อนจะเบิกตากว้าง
     
    .... ภาพตรงหน้าของทั้งคู่คือเด็กผู้หญิงที่หน้าเหมือนฟิวส์มาก
    เหมือนจนแทบจะนึกว่าเป็นคนเดียวกัน .....
    " ... เฮ้... นี่มันเรื่องอะไรกันน่ะ ? "
    นาโนคิพูดอีกครั้งในขณะที่ฟิวส์เริ่มก้มหน้าหงุด
     
    " ... ฉันคิดว่า ...พวกเรากำลังอยู่ใน [อดีต] ของฉันน่ะค่ะ "
     
     
    =========================================


     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×