[fic Fairy tail]เรื่องยุ่งๆในวันวุ่นๆของเกรย์[GreyZa][NaLu] - นิยาย [fic Fairy tail]เรื่องยุ่งๆในวันวุ่นๆของเกรย์[GreyZa][NaLu] : Dek-D.com - Writer
×

    [fic Fairy tail]เรื่องยุ่งๆในวันวุ่นๆของเกรย์[GreyZa][NaLu]

    โดย minhai_m*

    เมื่อความรู้สึกที่มีต่อเอลซ่าเปลี่ยนไป เกรย์ก็เริ่มไม่มั่นใจกับหัวใจตัวเอง แล้วไหนจะมีเรื่องการปรากฎตัวของน้องสาวทีเกลียดขี้หน้าเขาเข้าไส้ตั้งแต่เจอกันวันแรกมากวนใจอีก แล้วงานนี้เกรย์จะไหวมั้ยเนี่ย!?!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,955

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    3.95K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 55 / 14:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ขอสวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่าน!!!

    ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคแฟรี่เทลเรื่องแรกของไรเตอร์ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยนะ ^0^

    ไรเตอร์ขอชี้แจงอันดับแรกก่อนคือในฟิคเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของเกรย์โดยหลักๆ ซึ่งจะมีสมาชิกในทีมร่วมด้วยนั่นคือเอลซ่า นัตสึและลูซี่ และที่สำคัญคือไรเตอร์จะเพิ่มตัวละครใหม่ของไรเตอร์เข้าไปด้วย นั่นคือ เรย์รีน หรือ เรย์ ฟูลบาสเตอร์ ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของเกรย์

    ต่อไปไรเตอร์จะพูดถึงเนื้อเรื่องย่อๆนะ

    หลังจากอยู่ด้วยกันมานาน มิตรภาพระหว่างเขาและเธอก็แปรเปลี่ยนไป จากเพื่อนกลายเป็นเพื่อนสนิท จากเพื่อนสนิทกลายมาเป็นคนที่ทำให้หัวใจต้องหวั่นไหว

    เกรย์ เริ่มรู้สึกแปลกๆทุกครั้งที่ใกล้ชิดเอลซ่า หลายครั้งที่เห็นเธอแอบอยู่คนเดียวและทอดสายตาเหม่อมองท้องฟ้า แม้จะรู้ดีว่าภายนอกเธอเป็นผู้หญิงแกร่ง...แต่ภายในลึกๆแล้วเขาเข้าใจเธอดีว่าเธอต้องคอยแบกรับความรับผิดชอบมากมาย...และแม้จะรู้ดีว่าเธอไม่ต้องการให้ใครมาปลอบใจ แต่เกรย์ก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปยุ่งในยามที่เห็นน้ำตาและใบหน้าอันเศร้าศร้อยของเธอ ซึ่งนั่นทำให้เกรย์เริ่มไม่มั่นใจในหัวใจของตัวเองว่าความรู้สึกของเขาที่มีต่อเอลซ่าในตอนนี้มันคืออะไรกันแน่....

    แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเรื่องที่เข้ามารบกวนใจของเกรย์จนได้ เมื่อเขาพบว่านักเวทย์ผู้ใช้น้ำแข็งอันปริศนาแท้จริงแล้วเป็นน้องสาวที่หายสาบสูญไปนับสิบปี แต่การปรากฏตัวของน้องสาวของเขา เรย์รีน ฟูลบาสเตอร์ กลับทำให้เกรย์ต้องปวดหัวมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อเรย์รีนโกรธและเกลียดขี้หน้าเขาตั้งแต่แรกพบโดยที่เขาเองก็ไม่รู้สาเหตุ และที่สำคัญ...ดูเหมือนน้องสาวคนนี้จะมีพลังที่ซ่อนอยู่อย่างที่เขาคาดไม่ถึงและอาจจะมากกว่าผู้เป็นพี่ด้วยซ้ำไป...

    และแล้วเกรย์ก็ต้องเจอกับศึกหนักสองด้าน...ไหนจะเรื่องความรู้สึกที่มีระหว่างเอลซ่า และไหนจะเรื่องน้องสาวที่เอาใจยากคนนี้อีก งานนี้เกรย์จะไหวมั้ยเนี่ย!?!

    ในเรื่องนี้จะมีคู่หลักๆอยู่สองคู่ก็คือ 



      

    Grey x ErZa



    Natsu x Lucy




     


    Miny Ann

    ขอบคุณแบนเนอร์จาก

    Free theme! 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น