สาววัยมั่นกับหนุ่มวัยทอง - นิยาย สาววัยมั่นกับหนุ่มวัยทอง : Dek-D.com - Writer
×

    สาววัยมั่นกับหนุ่มวัยทอง

    เมื่อสาววัยมั่นผู้ยืนกรานหนักแน่นว่าไม่ชอบคนแก่ มาเจอกับผู้ชายวัยทองที่เข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิตเธอไม่ยอมห่าง เธอจะทำอย่างไรเมื่อเขาตามจิกไม่ปล่อย

    ผู้เข้าชมรวม

    11,389

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    11.38K

    ความคิดเห็น


    98

    คนติดตาม


    123
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ย. 60 / 09:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สวัสดีค่ะ


                          ยินดีต้อนรับและขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชม



              


                                   
                                                                   PPitt 
     / จันทร์กระจ่างฟ้า




    คุณหนูยิหวากับคุณอาโปรดปราน
    จันทร์กระจ่างฟ้า
    www.mebmarket.com
    จะเกิดอะไรขึ้น... เมื่อคุณหนูยิหวา ผู้ขาดความอบอุ่น ชอบเรียกร้องความสนใจ ถูกคุณอาโปรดปราน หมายหัวว่า จะจัดการเอาฤทธิ์เยอะ ๆ ของเธอออกให้หมด เขา หรือ เธอ ใครจะปราบใคร




                                                      
    สาววัยมั่นกับหนุ่มวัยทอง
    PPitt
    www.mebmarket.com
    เมื่อสาววัยมั่นผู้ยืนกรานหนักแน่นว่า  ไม่ชอบคนแก่  มาเจอกับผู้ชายวัยทองที่เข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิตเธอไม่ยอมห่าง เธอจะทำอย่างไรเมื่อเขาตามจิกไม่ปล่อย“ไปเหนือค่ะคุณธร ไอ้ปายมันชวนไว้ มันบอกให้ไปแต่ตัว ไปล้มทับน้ามัน…”“แต่ตัวเล็กๆ อย่างมิน ถ้าไปล้มทับพี่ทิวสักเดือน พี่ทิวจะรับเลี้ยงไหวไหมครับ”“ตลอดชีวิตยังไหว…ถ้าทนผู้ชายวัยทองปากกรรไกรได้” เสียงที่แทรกขึ้นมาทำให้มินตราต้องหันกลับไปมอง ผู้ชายที่นั่งไขว้ห้างกอดอก เม้มปากมองเธอตาขุ่นอยู่บนเก้าอี้รับแขกมุมห้อง เธอหันกลับมามองปัณณธร เขาพยักหน้าให้เป็นอันเข้าใจตรงกันว่านั่นคือผู้ชายวัยทองปากกรรไกร
    ภูตปรารถนา
    PPitt
    www.mebmarket.com
    “น้า น้า ดึงหนูหน่อยสิน้า”  เด็กชายตัวน้อยส่งมือให้บัวบูชา  เธอก้มลงมองมือป้อม ๆ ที่เอื้อมส่งมาให้  ตาแป๋วของเด็กชายมองเธออย่างคอยความหวัง เธอเอื้อมมือออกไปหวังจะฉุดเขาขึ้นตามคำขอ   แต่ก็ต้องเซคะมำเมื่อเจ้าตัวน้อยออกแรงดึง  เด็กชายหัวเราะเสียงดังก้องสะท้อน“คุณรู้ไหม…ถ้าผมสนใจผู้หญิงสักคน  แค่ได้กอดครั้งเดียวก็รู้หมดแล้วว่าอะไรเป็นอะไร หรือมีอะไรอยู่แค่ไหน  แล้วคุณรู้ไหม…ผมอุ้มคุณมากี่ครั้ง กอดคุณมากี่หน และที่สำคัญ…”  เขาหยุดเมื่อรู้ว่าเธอกำลังรอว่าเขาจะพูดอะไร“เมื่อคืนผมเปลี่ยนเสื้อผ้าให้คุณเองกับมือ คิดเอาแล้วกัน”  “แม่ร้องไห้  แม่บอกว่าน้าจะทิ้งเราไปแล้ว น้าจะไม่ช่วยเราแล้ว จริงๆ เหรอน้า”  ปากแดง ๆ เบะออก ตัวกลมป้อมของเจ้าหนูสั่นน้อย ๆ พร้อมเสียงสะอื้น   บัวบูชาก้มลง รวบตัวเย็น ๆ ของเจ้าหนูไว้“ช่วยสิคะ  น้าจะช่วย แต่ขอเวลาน้าหน่อยนะคะ”
    อุบัติรักมัดใจ
    PPitt
    www.mebmarket.com
           “ก็ถ้าฉันมีปืนในมือเมื่อไหร่คุณก็จะพิการเมื่อนั้น เหมือนกัน” “อย่างนั้นผมต้องรีบทำให้คุณยิงผมไม่ลงแล้วล่ะสิ” “จะลองไหม นัดเดียวฉันจะทำให้คุณใช้งานไม่ได้ไปตลอดชีวิต” พิมพ์ลดาเชิดหน้ามองเขาตาต่อตาสบกันอย่างไม่มีใครยอมแพ้ “มั่นใจนักนะที่พูดออกมาน่ะ” “คนอย่างฉันพูดจริงทำจริงเสมอ” “ถ้าอย่างนั้นก็ไป…” เขาเปลี่ยนเป็นกำข้อมือเธอเตรียมลากออกไปจากห้อง วศินกึ่งลากกึ่งจูงเธอเข้ามาในห้องนอนกว้าง เขาปล่อยข้อมือเธอ แล้วถอดเสื้อตัวนอกเหวียงหวือออกไปจากตัว เดินไปเปิดลิ้นชักโต๊ะมุมห้องดึงปืนออกมายื่นให้เธอ ต่างคนต่างสบตากันอย่างวัดใจ แต่พอพิมพ์ลดาเอื้อมมือไปเขากลับดึงกลับ เดินไปวางไว้บนหัวเตียง แล้วเดินกลับมาเผชิญหน้า “ไม่ใช่ตอนนี้ ต้องหลังจากที่ผมมีอะไรกับคุณก่อน” พิมพ์ลดาเหยียดยิ้ม พร้อม ๆ กับฝ่ามือเธอที่สัมผัสกับใบหน้าเขามันแรงพอจะทำให้หน้าเขาถึงกับหันไปตามแรง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น