ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #9 : Love passion: 8 วันหยุดของริทสึ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      11
      4 พ.ค. 55


    แหล่งช็อปปิ้งที่ใดสักแห่ง มีร่างของเด็กสาวผมสีน้ำตาลยาวสลวย เธอสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวลายจุดซึ่งสวมทับแจ๊คเก็ตแขนยาวสีชมพู่กับกระโปรงสั้นสีขาวส่วนรองเท้าเป็นรองเท้ากีฬาทั่วไปเท่านั้น

    “ริทสึ ๆ คอยนานมั้ย” เด็กสาวอีกคนวิ่งเข้ามาหาเธอที่กำลังยืนรออยู่พอดี

    “ไม่หรอกจ๊ะ ฉันเพิ่งมาถึงเมื่อกี้เอง” ริทสึยิ้ม

    “งั้นเหรอ ดีจังนึกว่า ฉันจะทำให้ริทสึโกรธซะอีกนะ” อากิระรู้สึกโล่งใจขึ้นมาทันที

    “ฉันไม่มีทางโกรธอากิระจังได้หรอกน่า”

    “ฮ่า ๆ ริทสึจัง พวกเราไปหาอะไรเลยดีมั้ย มันจะเที่ยงแล้วนะ”

    “ได้สิแต่ขอไปที่แห่งหนึ่งหน่อยนะ...” ริทสึหยิบกระเป๋าใส่แร็กเก็ตที่ตัวเองวางเอาไว้ข้าง ๆ ออกมา

    “นี่มันแร็กเก็ตของเธองั้นเหรอ...”

    “จ๊ะ พอดีเห็นอากิระชวนไปเที่ยวเลยถือโอกาสเอามาเปลี่ยนเอ็นใหม่กับเปลี่ยนเทปพันด้ามจับด้วย”

    “เปลี่ยนเยอะมากเลยนะ”

    “ไม่ได้ใช้งานมาตั้งปีหนึ่งแล้วนี่นา”

    “เรารีบไปกันเถอะนะ จะได้มีเวลาไปเที่ยวด้วยต่อแถวนี้มีร้านเค้กอร่อย ๆ ด้วยนะ  เดี๋ยวจะพาไปทานนะ”

    “จ๊ะ ๆ” 2 สาวเดินมาที่ร้านขายอุปกรณ์เทนนิสร้านหนึ่ง

    “ขอโทษนะ ช่วยเปลี่ยนเอ็นกับเทปพันด้ามจับให้หน่อยได้มั้ยค่ะ” ริทสึยื่นแร็กเก็ตของตัวเองให้พนักงานขายคนหนึ่ง

    “ได้ครับ แต่อาจจะนานหน่อยเพราะ วันนี้มีลูกค้า 2-3 รายมาให้เปลี่ยนเอ็นเหมือนกันครับ” พนักงานขายพูดอย่างสุภาพ

    “ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวฉันค่อยมาเอาก็ได้”

    “งั้นก็เชิญเขียนชื่อกับเบอร์โทรติดต่อที่เคาน์เตอร์ได้เลยครับ” พนักงานคนนั้นนำทาง

    “ทางนี้ก็เรียบร้อยแล้วไปหาอะไรทานเลยดีมั้ย” อากิระพูดขึ้นพอริทสึเขียนชื่อและเบอร์โทรของเธอเสร็จพอดี

    “โอเคเลยจ๊ะ” 2 สาวเดินออกไปช็อปปิ้งทันทีและหาของกินทันที

     

    “ร้านนี้ล่ะ ๆ เค้กอร่อยมาเลยนะเข้ามาทานกันเลยดีกว่า.....” อากิระพาริทสึมาถึงยังร้านเค้กที่เธอแนะนำตั้งแต่เธอมาถึงที่นี้

    “ยินดีตอนรับค่ะ มากี่ท่านค่ะ” พนักงานถามอย่างสุภาพ

    2 คนค่ะแล้วก็ที่นั่งที่เงียบ ๆ หน่อยนะค่ะ” อากิระตอบ

    “เชิญทางนี้เลยค่ะ” พนักงานเดินนำ 2 สาวไปยังโต๊ะที่เธอต้องการ

    “ที่นี้บรรยากาศดีนะ อากิระจัง” ริทสึมองรอบ ๆ ร้าน

    “ใช่มั้ยล่ะ ว่าง ๆ ลองชวนคิริฮาระคุงกับพวกรุ่นพี่ในชมรมมาสิ”

    “ฮ่า ๆ ทำอย่างงั้นไม่ได้หรอก เดี๋ยวต้องแข่งต่ออีกนะ ชนะระดับเขตมาแล้วก็เหลือการแข่งในระดับคานางาว่า ต่อด้วยระดับภูมิภาคคันโตและสุดท้ายก็ระดับประเทศ......แถมทุกคนบอกว่า จะแพ้ไม่ได้เด็ดขาดต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้น.....”

    “สมแล้วล่ะที่ได้แชมป์มา 2 สมัยซ้อน”

    “แต่มันก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้อยู่ดีนะ อากิระจัง” ริทสึถอดหายใจ

    “เอ่อ...ไม่ทราบว่า จะสั่งอะไรดีค่ะ” พนักงานเดินเข้ามาถาม

    “อืม.....ฉันขอเค้กแครอทกับแบล็คฟอร์เรสต์เค้ก ส่วนเครื่องดื่มขอเป็นชาแอปเปิลล่ะกัน” อากิระสั่งอย่างรวดเร็ว

    “ดีค่ะ แล้วคุณหนูอีกท่านล่ะค่ะ”

    “ฉันขอ.....ทีรามิสุ สตอร์วเบอร์รี่ครีมเค้ก เครปราดคาเฮต้า คาราเมลซอส ไวท์ช็อคโกแล็ตเชอร์รี่สเวร์ลชีสเค้ก ชิฟฟ่อนชาเขียว เลมอนชีสเค้ก เครปเค้กราดซอสสตอร์วเบอร์รี่ค่ะ แล้วก็ขอไอศกรีมพาร์เฟ่ต์ผลไม้รวมส่วนเครื่องดื่มขอเป็นกรีนพันช์นะค่ะ” ริทสึกระหน่ำสั่งไม่ยั้งทำเอาอากิระต้องอ้าปากค้างส่วนพนักงานถึงกับทำปากตกเลยทีเดียว

    “ระ ริทสึ เธอสั่งเยอะขนาดนี้เธอกินหมดงั้นเหรอ”

    “แน่นอนจ๊ะ ฉันน่ะชอบทานพวกของหวานมาก ๆ เลยล่ะ เมื่อก่อนเคยกำหนดวันที่กินพวกขนมหวานแบบไม่อั้นเดือนละครั้งด้วยล่ะ”  ริทสึอธิบายในเรื่องที่เธอคิดว่า ปกติแต่ไม่ปกติสำหรับคนอื่น

    “เธอไม่กลัวอ้วนบ้างเลยรึไง”

    “ไม่เลยสักนิด เพราะฉันน่ะเป็นพวกกินเท่าไรก็ไม่อ้วน”

    “แบบนั้นมันจะดีเกินไปแล้ว!!

     

    30 นาทีต่อมา

    “อร่อยมากเลยค่ะ.....” ริทสึดูมีความสุขมากกับการทานของหวาน

    “หมดอย่างที่พูดไว้เลยแหะ....” อากิระเหงื่อตกที่เห็นของหวานเกือบ 10 อย่างเข้าไปรวมกันในท้องของริทสึ

    “อากิระจัง ๆ”

    “มีอะไรเหรอ ริทสึ”

    “ฉันขอสั่งเค้กกลับบ้านได้มั้ย....” ริทสึส่งสายตาอ้อน ๆ ให้เธอ

    “ได้อยู่แล้วล่ะ....”

    “งั้นก็พี่ค่ะ ๆ ขอสั่งเค้กเพิ่มหน่อยค่ะ”

    “เอ๋! ได้ค่ะจะสั่งอะไรเพิ่มดีค่ะ”

    “ขอเชอร์รี่สตอร์วเบอร์รี่พาย ชีสเค้กบราวนี่ ชิฟฟ่อนชาเขียว เค้กช็อคโกแล็ตหน้านิ่ม ไวท์ช็อคโกแล็ตเชอร์รี่สเวร์ลชีสเค้ก เลมอนชีสเค้ก แบล็คฟอร์เรสต์เค้กแล้วก็มาการูนสัก 20 ชิ้นทั้งหมดช่วยใส่กล่องกลับบ้านให้หน่อยนะค่ะ เอา 3 กล่องเลยนะค่ะแล้วก็มาการูนช่วยแยกใส่อีกกล่องได้มั้ยค่ะ เอา 3 กล่องเหมือนกัน” อากิระกับพนักงานอึ่งไปอีกรอบ

    “ทำไมถึงสั่งตั้ง 3 กล่องเลยล่ะ(ยังไม่ได้นับมาการูน)”

    “กล่องหนึ่งเอาไปฝากพี่จิกะกับพี่มายูมูระน่ะ ส่วนอีกกล่องกะว่าเอาไปฝากพวกคิริฮาระคุงน่ะ.....”

    “แล้วอีกกล่องล่ะ...”

    “ฉันกะว่าจะเอาไปทานเองแหละ”

    “นี่เธอจะกินมากเกินไปแล้วนะ”

    “ทั้งหมด 17540 เยนค่ะ....ขอบคุณที่มานะค่ะ”

    “ขอบคุณมากนะ ริทสึที่จ่ายค่าเค้กส่วนของฉันด้วยน่ะ” อากิระพูดขึ้นหลังจากที่พวกเธอเดินออกมาจากร้านเค้ก

    “ไม่เป็นไรหรอก โชคดีที่เอาบัตรเครดิตของพวกพี่สาวมาด้วย”

    “สุดยอดเลยนะ ริทสึ” อากิระพุ่งตัวเข้าไปกอดริทสึ

     

    กลับมาที่ร้านขายอุปกรณ์เทนนิสที่พวกเธอมากันเป็นที่แรก

    “แร็กเก็ตของคุณหนูเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ” พนักงานยื่นแร็กเก็ตคืนให้ริทสึ

    “อืม.......สุดยอดเลยเหมือนเพิ่งซื้อมาใหม่เลย ขอบคุณมากนะค่ะ”

    “ไม่เป็นไรครับ ต้องการจะซื้ออะไรเพิ่มมั้ยครับ”

    “ไม่ค่ะ วันนี้แค่เอามาเปลี่ยนเอ็นเท่านั้นเองค่ะ”

    “....ครับ....” พนักงานมองแร็กเก็ตของริทสึด้วยสายตาสงสัย

    “คือ แร็กเก็ตของฉันมีอะไรแปลกไปเหรอค่ะ...”

     แค่สงสัยนะครับว่า ทำไมคุณหนูถึงใช้แร็กเก็ตรุ่นนี้เพราะ มันหนักมากสำหรับคนเล่นที่เป็นผู้หญิง”

    “เรื่องนั้นเองเหรอค่ะ แร็กเก็ตนี้มันเป็นของสำคัญของฉันนะค่ะ”

     

    ฮือ ๆ

    [โคโนเอะเป็นอะไรไปน่ะ]

    พวกรุ่นพี่ทำแร็กเก็ตของฉันพัง ฮือ ๆ

    [เดี๋ยวก็คนซื้อใหม่ก็ได้นี่นา]

    มะ ไม่ได้หรอกเพราะ ไม้นั้นเป็นไม้ที่ทำให้ฉันได้มาเจอกับทุกคน

    [ริทสึ....พวกเราจะเลือกแร็กเก็ตอันใหม่ให้เธอเอง ฉันสัญญา...]

    ทุกคน..อึก..ขอบใจนะ

     

    “.....งั้นเหรอครับ ขอโทษด้วยครับที่ถามเรื่องส่วนตัวของคุณ”

    “ไม่เป็นไรค่ะ อากิระจังเราไปกันเถอะ” หลังจาก 2 สาวเดินออกจากร้านนั้นได้มั้ยนานก็มี 2 หนุ่มยืนมองพวกเธอจากทางด้านหลัง

    “มีอะไรหรือเปล่า...” ชายหันไปถามเพื่อนเอาแต่มองอะไรบ้างอย่างมาตั้งแต่เมื่อกี้

    “เปล่านิ....” เขาตอบ “คิดไปเองมั้งว่า คงไม่ใช่ยัยนั่นอยู่แล้วล่ะ....” เขาพึมพำกับตัวเอง

    “ขอโทษครับ พวกผมมารับแร็กเก็ตที่ฝากเอาไว้” ทั้งคู่เดินเข้าไปในร้าน

     

    “ริทสึ ๆ ฉันอยากเห็นเธอเล่นเทนนิสจัง”

    “ทำแบบนั้นไม่ได้หรอกนะ ขาฉันยังไม่หายดีเลย”

    “แต่ฉันอยากเห็นนี่นา ขอแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวไม่ได้เหรอ” อากิระพยายามอ้อนริทสึ

    “ตอนที่ฉันแข่งกับซานาดะก็เห็นไปแล้วนะ”

    “ก็ตอนนั้นฉันยังดูไม่เต็มตาเลย ฉันอยากเห็นอีกนะ ๆ” อากิระยังพยายามต่อไป

    “สาวน้อยคนนั้นน่ะ เธอก็เล่นเทนนิสด้วยใช่ม่ะ” เสียงของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นมาจากทางด้านหลังของริทสึ

    “พวกนายเป็นใครกันน่ะ!!” อากิระเป็นฝ่ายถามก่อน

    “เจ้าพวกนี้....พวกชมรมเทนนิสโรงเรียนกิงขะ มาทำอะไรกันที่นี้”

    “ว้าว~ รู้จักพวกเราเหรอเนี่ย สาวน้อย” กัปตันทีม (ใช่หรือเปล่า) อย่างฟุคุชิ มิจิรุเดินเข้ามาโอบคอของริทสึ

    “เปล่าเลย พวกอ่อนแออย่างพวกนายมันไม่น่าจดจำเลยสักนิด” รู้สึกว่า ริทสึจะติดเชื้อความหยิ่งของซานาดะมาหน่อยแล้ว

    “สาวน้อยคนนี้ปากดีชะมัดเลย”

    “แต่ก็ยังดีกว่าพวกที่ดีแต่เห่าอย่างพวกนายนั่นแหละ อากิระ....พวกเรารีบกลับบ้านกันเถอะ” ริทสึจูงมืออากิระให้ออกไปจากพวกกิงขะแต่ว่า

     

    หมับ!!

     

    “ฮ่า ๆ ได้มาแล้ว” โดโมโตะวิ่งเข้ามาแย่งกระเป๋าแร็กเก็ตออกไปจากมือของริทสึ

    “พวกนายจะทำอะไรน่ะ เอาแร็กเก็ตของฉันคืนมานะ” ริทสึทำสีหน้าไม่พอใจ

    “ถ้าอยากได้ก็มาแข่งเทนนิสกับพวกเราสิ”

    “ชิ! ก็ได้ฉันรับคำท้า ฉันจะทำให้พวกนายเห็นเองว่า พวกนายมันอ่อนแอขนาดไหนกัน” ริทสึกับอากิระเดินตามพวกกิงขะไปยังสนามสตรีทเทนนิสแห่งหนึ่ง

    “แข่งกัน 3 รอบโอเคนะ สาวน้อย” ฟุคุชิบอก

    “เอางั้นก็ได้ ฉันจะแข่งให้จบภายใน 15 นาทีเอง”

    แล้วเราจะได้เห็นดีกัน สาวน้อย” ฟุคุชิตพูดก่อนจะโยนกระเป๋าแร็กเก็ตคืนให้ริทสึ

    “ริทสึแบบนี้จะดีแล้วเหรอ ขาเธอยังไม่หายดีเลยนะ” อากิระมีสีหน้าเป็นห่วง

    “ไม่เป็นหรอกน่า ฉันยังไหวอยู่แต่ว่า ถ้าฉันแข่งเกิน 15 นาทีช่วยรีบโทรบอกใครก็ได้ทีนะ”

    “งั้นที่บอกว่า จะแข่งให้จบก่อน 15 นาทีหมายถึง......”

    “ขีดจำกัดในการแข่งของฉันไงล่ะ ฝากด้วยนะอากิระจัง” ริทสึฝากมือถือของตัวเองไว้กับอากิระ

    “รอบนี้ฉันจะเริ่มก่อนเอง” ทาชิโระก้าวเข้าไปในคอร์ท

    “ฉันจะทำให้นายได้เห็นเทนนิสที่แท้จริงเอง...Hey! Guy R U ready to lose” ริทสึใช่แร็กเก็ตชี้หน้าของอีกฝ่าย

    “เดอะ เบส ออฟ วัน เซ็ทแมส, ทาชิโระเสิร์ฟ!!” ซูซูกิอาสาเป็นกรรมการให้

    ผัวะ!

    “อ่อนหัดไปแล้ว ย้าก!!” ริทสึตอบโต้กลับได้

    ผัวะ!!

    “กะ เกมเช็ต วอนบาย โคโนเอะ 6-2” ฝ่านไปเพียงแค่ 10 นาทีกว่าริทสึก็สามารถเก็บไปได้แล้วหนึ่งคน แต่ปัญหายังไม่หมดเพราะยังเหลืออีกเกมหนึ่งแถมเธอยังมีเวลาไม่ถึง 5 นาทีแล้วด้วยซ้ำ

    “เอ้า ๆ ต่อไปโดโมโตะนายไปทีสิ” ฟุคุชิเรียกให้เพื่อนอีกคนเข้าไปในแข่งต่อไม่ยอมให้ริทสึได้พักเลยสักนิด

    “ร่างกายของเรามันฝืดถึงขนาดนี้เลยงั้นเหรอ” ริทสึพึมพำกับตัวเอง

    “มาต่อกันดีกว่านะ สาวน้อย”

    “ไม่ต้องบอกฉันก็รู้อยู่แล้ว...”

    “ริทสึพยายามเข้านะ!!

    “เดอะ เบส ออฟ วัน เซ็ทแมส, โคโนเอะเสิร์ฟ!!

    ย้าก

    ตุบ!

    ผัวะ

    ตุบ!!

    “เกม โดโมโตะ 3-2” ผ่านไปไม่นานโดโมโตะก็เริ่มตีตื้นขึ้นมา ส่วนริทสึก็กำลังเหนื่อยอ่อนเต็มที่แถมอาการเจ็บขาก็เริ่มออกอาการแล้ว

    “ฮ่า ๆ แบบนี้พวกเราชนะแน่เว้ย!!

    “ฉันไม่มีทางแพ้พวกสวะอย่างพวกนายแน่!!!” ริทสึประกาศลั่น

    “ตะโกนซะดังแบบนั้น ขอให้เป็นจริงอย่างที่พูดไว้นะ สาวน้อย”

    ย้าก!!

    ผัวะ!!

    ริทสึเปลี่ยนการตั้งท่าโดยเอียงตัวไปทางด้านข้างแล้วเอาขาทั้ง 2 ไขว้กันส่วนแขนขวาก็ชูขึ้นสูงเตรียมพร้อมจะตีโต้กลับไป การตั้งท่าของเธอเหมือนกันกำลังจะเต้นรำ.....

    ย้าก

    “ฮ่า ๆ เธอเสร็จฉันแน่!!” โดโมโตะหัวเราะ

    ฟิ้ว~

    ตุบ!

    “มะ เมื่อกี้มันอะไรกัน” ทุกคนตะลึงเพราะว่า ลูกที่ริทสึตีไปมันเหมือนจะตีได้แต่ก็ตีไม่ได้

    “ผีเสื้อเริงระบำ......ลูกที่ตีออกไปจากท่านี้ความเร็วของลูกจะลดลงไปจนคู่แข่งชะล่าใจแต่นั่นล่ะคือ ทีเด็ดของเจ้านี้เพราะว่า มันจะทำให้เกิดภาพลวงตาที่ซ้อนอยู่ในภาพจริง...เหมือนกับผีเสื้อที่เหมือนจะจับได้แต่สุดท้ายก็จับไม่.......ได้....” พอริทสึอธิบายจบ ร่างกายของเธอก็เริ่มหนักอึ่งและล้มลงไปในที่สุดแต่ว่า....

    “ริทสึจัง!!

     

    หมับ!!

     

    “ไม่เป็นไรใช่มั้ย เจ้าหญิง” มือแกร่งเข้ามารับตัวริทสึทันก่อนจะล้มลงกับพื้น

    “นะ นิโอคุง......” ริทสึหรี่ตามองหน้าคนที่เข้ามารับเธอ

    “กะแล้วเชียว....ว่าจะต้องเป็นเธอ” นิโอยิ้มที่มุมปากก่อนจะค่อยพยุงตัวริทสึขึ้นมา

    “โอเคใช่มั้ย คุณโคโนเอะ” ยางิวรีบเข้ามารับอีกคนเมื่อเห็นว่า ริทสึทำท่าจะล้มลงอีกรอบ

    “ยา...งิวคุง..ก็มาด้วยงั้นเหรอ” ริทสึถามด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

    “เจ้าพวกนี้มาทำอะไรเธองั้นเหรอ....” นิโอถามก่อนจะมองพวกกิงขะด้วยหางตา

    “พวกนั้นมาหาเรื่องแข่งเทนนิสกับฉันน่ะ....ฉันก็เลย...”

    “งั้นเองเหรอ....ยางิวช่วยฝากคุณโคโนเอะทีนะ” นิโออุ้มริทสึในท่าเจ้าหญิงแล้วพาไปหลบในที่ร่ม ๆ

    “นะ นิโอแห่งสาธิตริคไคงั้นเหรอ” พวกกิงขะเริ่มมีสีหน้าเปลี่ยนไปทันที

    “ปุริ.....รู้จักฉันด้วยงั้นเหรอ”

    “นายเข้ามาขวางทำไมกัน นี่มันเป็นการแข่งของพวกฉันกับสาวน้อยคนนั้นนะ”

    “โทษทีนะ เจ้าหญิงคนนั้นเป็นผู้จัดการทีมของพวกเราจะไม่ช่วยก็ไม่ได้เหมือนกัน” นิโอหยิบแร็กเก็ตของริทสึขึ้นมา

    “วะ ว่าไงนะ”

    “ไม่ต้องห่วงฉันจะใช้แร็กเก็ตสู้กับพวกนายต่อเอง”

    “รุ่นพี่นิโอพยายามเข้านะค่ะ!!!” อากิระเชียร์ก่อนหันกลับไปสนใจเพื่อนสาวของตัวเอง

    “ปุริ....เพื่อผู้จัดการฉันไม่มีทางแพ้หรอกน่า” หลังจากนั้นไม่นานนิโอก็เอาชนะได้อย่างง่ายดาย ส่วนพวกกิงขะก็วิ่งหนีไปทันที

    “เจ้าหญิงไม่เป็นไรแล้วใช่มั้ย” นิโอเข้าไปถามริทสึ

    “ฉันไม่เป็นไรแล้วล่ะ ขอบคุณนิโอคุงกับยางิวคุงมากนะ” สีหน้าของริทสึดูดีขึ้นมากกว่าเมื่อกี้

    “ไม่หรอกที่ต้องขอบคุณจริง ๆ ก็นิโอที่บังเอิญเห็นพวกเธอตอนที่กำลังมีปัญหากับเจ้าพวกนั้น” ยางิวอธิบาย

    “งั้นเหรอ ขอบคุณมากจริง ๆ นะ” ริทสึยิ้มบาง ๆ ให้กับนิโอ

    “ช่างเถอะ เจ้าหญิงกลับบ้านไว้มั้ย”

    “จ๊ะ ฉันยังโอเคอยู่” ริทสึพยายามลุกขึ้นแต่ก็ยังทรงตัวได้ไม่ดีจึงเซไปชนเข้ากับอกของนิโอเต็ม ๆ

    “หึ! เดี๋ยวพวกฉันพาไปส่งที่บ้านล่ะกัน” นิโอย่อตัวลงให้ริทสึขึ้นขี่หลังของเขา

    “เดี๋ยวฉันจะช่วยถือของให้” ยางิวช่วยอากิระถือของทั้งหมด

    “นิโอคุง ขอบคุณมากนะที่ช่วย” ริทสึกล่าวขอบคุณอีกรอบ

    “ไม่เป็นไร นอนพักหน่อยเถอะใกล้ถึงบ้านแล้วฉันจะปลุกเธอเอง”

    “นี่คงไม่คิดจะแกล้งฉันตอนใกล้จะถึงบ้านใช่มั้ย”

    “บ้ารึไงล่ะ ฉันไม่แกล้งเธอหรือโกหกเธอหรอกน่า”

    “อิ ๆ วันนี้ทำตัวน่ารักจังนะ นิโอคุง”

     

      Photobucket

    ใครอยากเห็นภาพเค้กสาวน้อยริทสึทานเชิญทานนี้เลยจ๊ะ ^^

    ชูดแรก 2 รูปแรกจะเป็นของอากิระก่อนน

    ้้้้้้





    Photobucket Photobucket
    เค้กแครอทกับแบล็คฟอร์เรสต์เค้ก
    Photobucket Photobucket
    ทีรามิสุ   เครปราดคาเฮต้า คาราเมลซอส
    Photobucket Photobucket
    ไวท์ช็อคโกแล็ตเชอร์รี่สเวร์ลชีสเค้ก ชิฟฟ่อนชาเขียว
    Photobucket Photobucket
    เลมอนชีสเค้ก เครปเค้กราดซอสสตอร์วเบอร์รี่
    Photobucket Photobucket
    ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์ผลไม้รวม กับ  กรีนพันช์

    ชุดที่ 2 ค่าาาาาา ^0^

    Photobucket Photobucket
    เชอร์รี่สตอร์วเบอร์รี่พาย ชีสเค้กบราวนี่
    Photobucket Photobucket
    เค้กช็อคโกแล็ตหน้านิ่ม มาการูน  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×