ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #8 : Love passion: 7 Listen to me

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      21
      2 พ.ค. 55

    “หาว~ น่าเบื่อจังแฮะ” คิริฮาระนั่งหาวอยู่ใต้ต้นไม้ขณะที่มองรุ่นพี่ 2 คนกำลังฝึกซ้อมกันอยู่

    “ห้ามพูดแบบนั้นเด็ดขาดนะ อีกไม่กี่วันพวกเราก็จะแข่งเทนนิสระดับเขตแล้ว ช่วยขยันก็หน่อยได้มั้ย อาคายะ” ยานางิพูดในฐานะที่ตัวเองเป็นพี่เลี้ยงของคิริฮาระ

    “ไม่เป็นไรหรอกน่า รุ่นพี่ เพราะ ริคไคไม่มีแพ้อยู่แล้วพวกเราต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้น”

    “ถ้าพูดถึงขนาดนี้แล้วทำไมถึงไม่ไปซ้อม! อาคายะ.....” ซานาดะเดินเข้ามาพร้อมกับพูดน้ำเสียงนิ่ง ๆ ตามแบบฉบับของตัวเอง

    “ว้าก!! รองกัปตัน.....” แค่ซานาดะเดินมาถามแบบนั้นคิริฮาระก็วิ่งกลับเข้าไปที่คอร์ดทันที

    “หึ! พอยูคิมูระไม่อยู่ก็เป็นซะแบบนี้” ยานางิหันมองแต่ไม่มีคำพูดออกมาสักคำ ที่ซานาดะพูดแบบนี้เพราะว่า หลังจากที่ยูคิมูระกับริทสึออกไปซื้อของอาการของเขาก็เริ่มทรุดหนักลงจนต้องเข้าโรงพยาบาล ทำให้ซานาดะจึงต้องทำหน้าที่แทนไปก่อน

    “แล้วคุณโคโนเอะหายไปไหน.....” ยานางิถามซานาดะที่น่าจะรู้เรื่องของริทสึมากกว่าใคร

    “ไปหายูคิมูระที่โรงพยาบาล.....”

    “มิน่าถึงได้ดูหงุดหงิด...ไม่มีคนมาช่วยคุมเด็กนี่เอง”ซานาดะมองเขาด้วยหางตา

    “เร็นจิ......”

     

    ที่โรงพยาบาล

    “ยูคิมูระคุงเป็นยังไงบ้าง” ริทสึเปิดประตูเข้ามาก็เห็นยูคิมูระกำลังนอนอ่านหนังสืออยู่ที่เตียง

    “โคโนเอะจังไม่เห็นต้องลำบากมาเยี่ยมผมเลยนี่นา”

    “ไม่ได้ ๆ จะให้คุณกัปตันอยู่คนเดียวได้ยังไงกันล่ะแล้วก็ที่ชมรมยังมีซานาดะคอยดูแลอยู่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ” ริทสึยิ้มบาง ๆ พร้อมกับมองยูคิมูระด้วยสายตาเป็นห่วง

    “ขอบคุณนะ โคโนเอะจัง”

    “จ๊ะ ยูคิมูระอยากทานผลไม้มั้ยเดี๋ยวฉันปอกให้”

    “ก็ดีเหมือนกัน......โคโนเอะจังขอรบกวนหน่อยนะ”

    “อีกไม่กี่วันก็ถึงวันแข่งแล้วสินะ” ยูคิมูระมองออกไปนอกหน้าต่าง

    “นั่นสิ ทุกคนกำลังซ้อมหนักมากเลยนะ” ริทสึพูดพร้อมกับถือจานใส่ผลไม้มาให้ยูคิมูระ

    “ขอบคุณนะสำหรับผลไม้.....”

    “ไม่เป็นไรจ๊ะ”

    “โคโนเอะจังรู้สึกยังไงบ้าง ตอนที่รู้ว่า ตัวเองจะเล่นเทนนิสไม่ได้อีก”

    “ก็แทบบ้าเลยล่ะแต่มีพวกพี่ ๆ ให้กำลังใจฉันจึงพยายามทำให้ตัวเองกลับมาเล่นเทนนิสได้อีกครั้ง....” ริทสึเข้าใจสิ่งที่ยูคิมูระถามเพราะ เธอเองก็เคยเป็นเหมือนกับเขาในตอนนี้

    “งั้นผมอะไรอย่างหนึ่งจากโคโนเอะจังได้มั้ย”

    “เอ๋!

    “ช่วยอยู่เป็นกำลังใจให้กับผมตลอดไปได้มั้ย” สายตาที่ยูคิมูระจ้องมองริทสึมันช่างแน่วแน่จนอย่าเกินกว่าจะปฏิเสธได้

    “ได้สิ....” ริทสึตอบโดยไม่ได้คิดอะไร

     

    ก๊อก ๆ

     

    “ยูคิมูระ.........” คนที่เปิดประตูเข้ามาไม่ใช่ใครนอกจากซานาดะ

    “เป็นยังไงบ้าง ยูคิมูระ” ยานางิเดินเข้ามาทีหลัง

    “ฉันสบายดีไม่ต้องเป็นห่วงไปเหรอ”

    “เพิ่งเลิกชมรมกันมาสินะ จะทานอะไรให้หายเหนื่อยก่อนมั้ย” ริทสึถาม

    “ผมขอน้ำก็พอแล้ว โคโนเอะจัง” ยานางิพูด

    “.....แล้วนายล่ะซานาดะ”

    “เอาเหมือนกัน.....” พูดก่อนจะเดินเข้าไปพูดคุยยูคิมูระ

    “หมอพูดอะไรกับนายบ้างหรือเปล่า”

    “พูดแค่ว่า ถ้าฉันเข้ารับการผ่าตัดก็จะหายดีเป็นปกติ.....”

    “เหลือก็แค่การเร่งทำกายภาพบำบัดให้หายดีเป็นปกติเร็ว ๆ เท่านั้นสินะ” ยานางิพูด

    “ใช่ เพราะฉะนั้นในตอนนี้ชมรมเทนนิสขอฝากพวกนาย 2 คนไว้ด้วย”

    “ฉันไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว....”

    “ขอโทษนะที่ฉันทำอะไรให้พวกนายไม่ได้เลย”

    “ช่างเถอะ แค่นายรักษาตัวเองให้หายเป็นปกติก็พอ”

    “ขอโทษที่ให้รอนะ” ริทสึพูดก่อนจะยื่นแก้วน้ำให้ซานาดะกับยานางิ

    “ขอบคุณ......” ยานางิยิ้ม

    “ยูคิมูระ พวกฉันจะกลับกันแล้ว....โคโนเอะเธอก็ควรจะกลับบ้านซะ” หลังจากที่พวกเขานั่งพูดได้สักพักซานาดะก็ขอตัวกลับและไม่ลืมที่จะลากริทสึกลับบ้านไปด้วย

    “ไม่เป็นไรมั้ง เดี๋ยวฉันให้พี่มารับกลับก็ได้”

    “ไม่ได้...ตอนนี้มันเย็นมากแล้วรีบกลับไปตอนนี้ซะ ฉันจะเป็นคนส่งเธอเอง” ซานาดะสั่ง

    “แต่ว่า.......” ริทสึมองยูคิมูระกับซานาดะสลับกัน

    “ผมว่า โคโนเอะจังควรกลับบ้านได้แล้วนะ ไม่ต้องห่วงผมหรอก”

    “ก็ได้จ๊ะ พรุ่งนี้ฉันจะมาหาใหม่นะ” ริทสึหยิบกระเป๋าของตัวเองแล้วเดินออกจากไปพร้อมกับยานางิ

    “ซานาดะ ฝากดูแลโคโนเอะจังด้วยนะ”

    “เข้าใจแล้ว.....” ซานาดะตอบรับก่อนจะเดินออกไป

    “เดี๋ยว! เก็นอิจิโร่.....ห้ามแพ้นะ พวกเราจะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด”

    “แน่นอน พวกเรา...สาธิตริคไคจะต้องชนะอย่างเดียวเท่านั้น” ซานาดะรับปากกับยูคิมูระเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินออกไปทันที

     

    “โคโนเอะ........” ซานาดะเรียกระหว่างที่พวกเขากำลังเดินไปส่งริทสึ

    “มีอะไรจะคุยกับฉันงั้นเหรอ” ริทสึถาม

    “พรุ่งนี้เธอไม่ต้องเข้ามาชมรมแล้วก็ตอนแข่งก็ไม่ต้องมาดูพวกฉันด้วยเข้าใจมั้ย” ริทสึอึ่งเล็กน้อยกับคำพูดของซานาดะ

    “แล้วนายจะให้ทำอะไรไม่ทราบ” พอเธอเริ่มตั้งสติได้ก็ถามขึ้นทัน

    “ให้เธอคอยอยู่ข้าง ๆ ยูคิมูระก็พอ”

    “แต่ฉันเป็นผู้จัดการชมรมเทนนิสนะ ฉันควรจะดูแลทุกคนสิไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่งเท่านั้นน่ะ” ริทสึพยายามพูดกับซานาดะ

    “แต่คราวนี้มันไม่ใช่เรื่องของชมรมแต่เป็นอย่างอื่นมากกว่า....” จบคำพูดของซานาดะ ริทสึก็ไม่สามารถพูดอะไรได้เลยเพราะ มันยังเป็นคำถามที่วนเวียนอยู่ในหัวของเธอตลอดจนมาถึงที่บ้าน

     

    “งั้นเหรอ ซานาดะคุงพูดแบบนั้นกับเธอแบบนั้นเหรอ” ริทสึที่ไม่รู้จะไปถามความเห็นจากใครได้นอกจากพี่สาวกับแฟนพี่สาวของเธอ

    “ใช่ค่ะ พี่จิกะคิดว่ายังไง”

    “ไม่รู้สินะ แต่ซานาดะคุงเนี่ยน่ารักจังนะ” จิกะพูด

    “จิกะ.....” มายูมูระมองแฟนสาวด้วยหางตา

    “พี่ค่ะ อย่าทำเป็นเล่นแบบนั้นสิหนูเครียดจริง ๆ นะ” ริทสึหน้ามุ่ยทันที

    “ริทสึ....พี่บอกตามตรงนะว่า เรื่องแบบนี้เธอควรเป็นคนคิดเองมากกว่า”

    “เอ๋! ทำไมถึงเป็นแบบนั้นได้ล่ะค่ะ พี่เคน”

    “จะพูดยังไงดีล่ะ เรื่องแบบนี้มันตีความได้หลายอย่าง เพราะงั้นพี่ถึงบอกไงว่า เธอควรเป็นคนคิดเอง....” มายูมูระแนะนำกับน้องสาว

    “ใช่แล้วล่ะ เหมือนตอนที่เคนบอกเลิกฉันเพราะ เธอไม่อยากให้ฉันต้องรอคอยตอนที่เพิ่งเข้าไปเล่นทีเมเจอร์ลีกใช่มั้ยล่ะ” จิกะพูดแหยะมายูมูระ

    “แต่เธอเองก็ไม่ยอมฟังฉันเหมือนกันนั้นแหละ เป็นผู้หญิงที่หัวดื้อชะมัดเลย”

    “ช่วยไม่ได้นี่นา เพราะฉันเป็นแฟนของเธอไง”

    “ฮ่า ๆ ยัยบ้า”

    “เคนจำวันแรกที่ฉันทำของหวานให้นายก่อนการแข่งนัดสำคัญได้มั้ย” จิกะพูดระลึกถึงความหลังโดยที่พวกเขาลืมกันไปแล้วว่า พวกเขากับพูดเรื่องอะไรกับน้องสาว

    “ทำไมจะจำไม่ได้ล่ะ เธอดันใส่น้ำตาลไปตั้งเยอะจนเกินฉันหาน้ำแทบไม่ทัน”

    “อ้าว! ไม่ดีใจรึไงล่ะ แฟนอุตส่าห์ที่ของหวานไปให้แท้ ๆ” จิกะทำหน้าง้อหน้างอนใส่

    “ใช่แล้ว!!!” จู่ ๆ ริทสึก็ลุกพรวดขึ้นมา

    “ปะ เป็นอะไรของแกน่ะ ริทสึ” จิกะถาม

    “ก็แค่ทำเหมือนที่แล้วมาก็สิ้นเรื่องแล้วนี่นา เราไม่น่าเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาใส่หัวตัวเองเลยจริง ๆ” พูดแล้วก็วิ่งกลับขึ้นไปที่ห้องของตัวเองทันที

    “เคน ริทสึเป็นอะไรของมันน่ะ”

    “น้องสาวเธอ ฉันจะไปรู้ได้ยังไงกันล่ะ”

     

    วันแข่งขันเทนนิสระดับเขต

    “เฮ้อ~ ทำไมไม่เห็นโคโนเอะมาดูพวกเราเลยล่ะ” บุนตะพูดขึ้นขณะที่พวกเข้ากำลังเดินไปที่สนามแข่ง

    “นั้นสินะ สัญญากันแล้วนี่นาว่า จะมาเชียร์แล้วก็ทำข้าวกล่องมาด้วย” คิริฮาระพูดเสริม

    “พวกนายเลิกพล่ามกันได้แล้ว” ซานาดะสั่งเด็ดขาด

    “แต่คุณโคโนเอะก็ไม่มาจริง ๆ เธอเป็นถึงผู้จัดการของพวกเราไม่ใช่เหรอ” ยางิวพูด

    “..........ยัยนั่นคงไม่หรอก..........” ซานาดะพึมพำเบา ๆ

    “ใครบอกว่า ฉันจะไม่มากกันย่ะ” เสียงของหญิงสาวที่ทำให้ทุกคนต้องหันมามองไม่ใช่ใครอื่นนอกจากริทสึ ผู้จัดการทีมเทนนิสสาธิตริคไคคนเดียวเท่านั้น

    “โคโนเอะ โคโนเอะ!! นึกว่า เธอจะไม่มาซะแล้ว” คิริฮาระวิ่งเข้ามาไปจะกอดริทสึแต่โดนนิโอดึงคอเสื้อไว้ทัน

    “ขอโทษที่ช้านะ ฉันมัวแต่ทำข้าวกล่องจนลืมเวลาไปหน่อย” เธอพูดพร้อมเอามือเกาหัวตัวเอง

    “ฮ่า ๆ ขอบคุณที่มานะโคโนเอะ” แจ็คเคิลพูด

    “พอได้แล้วพวกนายรีบไปแข่งให้ชนะซะแล้วค่อยมาคุยกัน” ซานาดะสั่งอีกครั้ง

    “เราไปกันเถอะ โคโนเอะ” คิริฮาระพูดก่อนจะไปที่คอร์ด

    “เดี๋ยวก่อน โคโนเอะ” ซานาดะพูด

    “มีอะไร.....”

    “ฉันว่า เรา 2 คนคุยเข้าใจกันแล้วซะอีกบอกแล้วไงว่า ไม่ต้องมาให้ไปดูแลยูคิมูระแทนไงล่ะ”

    “นายบอก...แต่ฉัน....ไม่ฟัง....” ริทสึยิ้มให้ซานาดะก่อนจะเดินไปหาพวกคิริฮาระ

    “บอกแต่ไม่ฟังงั้นเหรอ...หึ! เป็นผู้หญิงที่หัวดื้อจริง ๆ เลย”

     

    “ริคไค ริคไค ริคไค!!!

    “มารุอิคุง แจ็คเคิลคุง เอาชนะมาให้ได้นะ~” ริทสึเป็นผู้นำการเชียร์กำลังส่งเสียงเชียร์ให้บุนตะกับแจ็คเคิลที่ลงแข่งคู่มือ 2

    “โคโนเอะเชียร์เสียงดังเกินไปแล้วนะ” ซานาดะที่นั่งเก้าอี้โค้ชอยู่หันมาพูดกับคนที่นั่งข้าง ๆ เขา

    “เงียบน่า ฉันเป็นผู้จัดการทีมนะ” ริทสึเถียง

    “ยัยบ้า....”

    “เกมเช็ต วอนบาย มารุอิ & แจ็คเคิล 6-0!!” พอกรรมการขานเสร็จเสียงเชียร์ก็ดังขึ้นมาจากฝั่งของริคไค

    “ริคไค!! ริคไค!!!

    “ทั้งคู่สุดยอดไปเลยนะ....” ริทสึพูด

    “ของมันแน่อยู่แล้ว เจ้าพวกนั้นอ่อนชะมัดเลย” บุนตะพูดก่อนจะหยิบหมากฝรั่งขึ้นมาเคี้ยว

    “มารุอิ...อย่าประมาทเด็ดขาด พวกนายก็เหมือนกันเข้าใจมั้ย” ซานาดะพูดกับลูกทีมที่เหลือ

    “เข้าใจแล้ว ซานาดะ” ยานางิพูดก่อนจะหยิบสมุดจดข้อมูลของตัวเองขึ้นมา

    “ปุริ ฉันไม่สนเรื่องพวกนั้นอยู่แล้ว”

    “ช่างเป็นผู้ชายที่แย่เหมือนเดิมเลยนะ” ยางิวพูดพร้อมกับขยับแว่นตาของตัวเองเล็กน้อย

    “หึ! พวกนั่นไม่มีทางพวกเราอยู่แล้วล่ะ” คิริฮาระยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย

    “พยายามเข้านะ ทุกคน” ริทสึพูดให้กำลังใจ

    “เกมเช็ต วอนบาย คิริฮาระ 6-0” สิ้นเสียงของกรรมการราชันย์อย่างสาธิตริคไคก็สามารถเอาชนะอย่างง่ายได้

    “ทุกคนพยายามได้ดีมากเลยนะ....” ริทสึเอียงคอเล็กน้อยก่อนจะส่งยิ้มหวาน ๆ ให้ทุกคน

    “ของมันแน่อยู่แล้วล่ะ โคโนเอะ” คิริฮาระตอบอย่างผู้ชนะ

    “ถ้าอย่างงั้นลองทานนี่ดูมั้ย...” ริทสึหยิบกล่องพลาสติกเล็ก ๆ ออกมาซึ่งในนั้นมีมะนาวถูกฝานบาง ๆ แช่กับน้ำผึ่งอยู่

    “มันคืออะไรอ่ะ...” บุนตะมองด้วยความสงสัย

    “มะนาวแช่น้ำผึ่งน่ะ มันเป็นของว่างชั้นดีสำหรับนักกีฬาที่เพิ่งออกกำลังกายเสร็จน่ะ” ริทสึอธิบาย

    “เธอรู้เรื่องนี้ได้ยังไงกัน...” ซานาดะถาม

    “นี่ฉันเคยเล่นกีฬามาก่อนนะก็ต้องรู้เรื่องแบบนี้เป็นธรรมดาอยู่แล้วล่ะ”

    “นายคิดว่ายังไงล่ะ....” ซานาดะถามศาสตราจารย์ผู้รอบรู้อย่างยานางิ

    “สำหรับพวกเราที่เพิ่งแข่งเสร็จหรือฝึกซ้อมเสร็จจึงต้องการพลังงาน น้ำตาลและของที่ช่วยขจัดความเหนื่อยล้าอย่างมากแล้วน้ำผึ่งเองก็ถือเป็นของชั้นดีที่มีประโยชน์อย่างมากเหมือนกัน......เก่งมากนะที่รู้เรื่องพวกนี้ คุณโคโนเอะ” ยานางิอธิบายให้จนทุกคนกระจ่าง

    “งั้นฉันขอลองกินดูล่ะกัน...” บุนตะลองชิมเป็นคนแรกแล้วก็ตามมาด้วยแจ็คเคิล คิริฮาระ นีโอ ยางิวและตบท้ายด้วยยานางิกับซานาดะ

    “เป็นไงบ้าง....” ริทสึถามเพื่อความแน่ใจ

    “อร่อยมากเลยล่ะ....รู้สึกกระปี้กระเปร่าขึ้นมาแล้วสิ” คิริฮาระตอบก่อนหยิบชิ้นที่ 2 ขึ้นมา

    “โคโนเอะต่อจากนี้ไปให้ทำเจ้านี่มาทุกวันทั้งตอนอยู่ชมรมแล้วก็ตอนแข่งด้วยเข้าใจมั้ย” ซานาดะสั่ง

    “อืม......”

    “คงไม่คิดจะขัดคำสั่งฉันหรอกใช่มั้ย”

    “ใครจะกล้าขัดคุณรองกัปตันจอมโหดอย่างนายได้ล่ะ” หลังจากนั้นไม่นานทีมสาธิตริไคก็ชนะอย่างง่ายดายในการแข่งขันระดับเขตตามที่พวกเขาคิดเอาไว้

    “ซานาดะคุง ฉันขอสัมภาษณ์พวกเธอหน่อยนะ” อิโนอุเอะนักข่าวจากโปรเทนนิสรายเดือนมาขอเก็บข่าวจากพวกซานาดะ

    “คุณอิโนอุเอะ พวกเซงาคุเป็นยังไงบ้าง”

    “ถึงจะเอาชนะมาได้แต่ก็มีผู้เล่นบาดเจ็บเหมือนกัน ดูท่าปีนี้เซงาคุจะเจองานหนักจริง ๆ”

    “ฝากไปบอกพวกนั้นด้วยว่า พวกเราจะเป็นคนขยี้เซงาคุเอง” ซานาดะทิ้งข้อความเอาไว้ก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับลูกทีม

    “ซานาดะไม่เห็นต้องพูดแบบนั้นเลยนิ” ริทสึพูดขึ้นอิโนอุเนะจ้องมองริทสึสักพักก่อนจะนึกอะไรขึ้นมาได้

    “เดี๋ยวก่อนสิ เด็กผู้หญิงคนนั้นน่ะ” อิโนอุเอะวิ่งตามไป

    “มีอะไรค่ะ คุณนักข่าว”

    “เธอคือ นักเทนนิสหญิงที่ชื่อ โคโนเอะ ริทสึคนนั้นใช่มั้ย” ริทสึชะงักไปเล็กน้อย

    “โคโนเอะ มีอะไร” ซานาดะถาม

    “ไม่มีอะไรหรอก เขาแค่ถามชื่อของฉันเท่านั้นเอง”

    “ใช่จริง ๆ ด้วยเธอคือ โคโนเอะ ริทสึ นักเทนนิสหญิงอัจฉริยะที่เคยประสบอุบัติเหตุเมื่อปีที่แล้วคนนั้นสินะ”

    “ไม่ใช่ค่ะ คุณคงจำคนผิดแล้วล่ะ.....” ริทสึปฏิเสธไปทำให้อิโนอุเอะจ้องมองเธอด้วยความสงสัยอย่างมาก

    “เอ๋! ไม่จริงน่า”

    “กลับกันเถอะ ซานาดะ”

    “เดี๋ยวก่อนฉันแค่อยากรู้ว่า เธอจะกลับเข้าวงการเทนนิสอีกหรือเปล่า”

    “ฉันบอกแล้วนี่ค่ะว่า คุณจำคนผิดแล้วถึงฉันชื่อ โคโนเอะ แต่ก็ไม่ใช่โคโนเอะ ริทสึที่คุณรู้จักหรอกค่ะ” ริทสึปฏิเสธเสียงแข็งก่อนจะลากซานาดะให้เดินออกไปจากตรงนั้นด้วยกัน

    “โคโนเอะไม่เป็นไรใช่มั้ย....” ซานาดะถามขึ้นหลังจากที่ริทสึหยุดอยู่เฉย ๆ

    “...อึก...ฮือ ๆ ....” ริทสึเดินเข้าไปกอดซานาดะแล้วก็ปล่อยโฮออกมา

    “ระ ริทสึ”

    “...เจ็บจัง....ซานาดะ...ฉันรู้สึกเจ็บ......เจ็บมากเลย”

    “ตรงไหน....ขางั้นเหรอ...”

    “ไม่ใช่....อึก....มันไม่ใช่ขาที่เจ็บ...แต่เป็นตรงนี้ต่างหากที่เจ็บ......” ริทสึเงยหน้าขึ้นมองซานาดะก่อนจะเอามือทาบที่หน้าอกของตัวเอง

    “เอ๋!.....”

    “ซานาดะบอกฉันทีสิว่า ทำไมฉันถึงได้เจ็บตรงนี้มากถึงขนาดนี้.....

      
    Photobucket

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×