ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #61 : LOVE PASSION U-17 Past 27: ความน่ากลัวของผู้หญิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 754
      7
      26 ต.ค. 55

     

    ที่ค่ายฝั่งผู้หญิงช่วงตอนกลางคืน ณ ห้องพักของริทสึ

    “แค่นี้ข้อมูลของพวกผู้ชายที่เราอุตส่าห์แอบตามเก็บทั้งหมดก็คำนวณเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว....เหลือก็แค่บอกข้อมูลพวกนี้กับพวกตัวแทนก็เท่านั้นเองแต่ว่ายัยฮิคาริจะยอมทำตามรึเปล่าเนี่ย....” ริทสึเอนตัวกับเก้าอี้ก่อนจะนึกอยากโทรศัพท์ขึ้นมา

    ตืด ๆ ๆ แกร๊ก!

    “ฮัลโหลค่ะ....” เสียงปลายทางพูดขึ้น

    “กัปตันนี่ฉันเองนะค่ะ โคโนเอะ ริทสึ” ปลายเสียงนิ่งเงียบไปชั่วขณะ

    “โคโนเอะ! นั่นเธอจริง ๆ เหรอไม่ได้คุยกันตั้งนานเลยนะแล้วกลับจากเยอรมันตั้งแต่เมื่อไร” ปลายเสียงดูดีใจไม่ใช่น้อย ๆ ที่ได้คุยกับริทสึ

    “ช่วงก่อนเปิดเทอมสัก 2-3 อาทิตย์น่ะค่ะ กัปตันยังสบายดีอยู่รึเปล่าค่ะ” คนที่ริทสึโทรหาไปนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจากอดีตกัปตันชมรมเทนนิสหญิงของเซงาคุและเป็นเพื่อนของยามาโตะอีกต่างหาก

    “ก็เหมือนเดิมล่ะ ที่จริงเจ้ายามาโตะก็เคยบอกฉันเรื่องเธอแล้วแต่ว่าฉันไม่มีเวลาโทรไปหาเธอ ขอโทษด้วยแล้วกันนะ....แล้วนี่เธอโทรมาหาฉันทำไมหรือว่ามีเรื่องอยากจะปรึกษาล่ะ”

    “ก็นิดหน่อยนะค่ะ....คือว่า.....ฉันได้ยินจากรุ่นพี่ยามาโตะว่า กัปตันเลิกเล่นเทนนิสไปแล้วเพราะอะไรเหรอค่ะหรือว่าเป็นเพราะฉันกัน...”

    “เจ้ายามาโตะบอกเรื่องนี้กับเธอแล้วเหรอเนี่ย.....มันไม่ใช่ความผิดของเธอสักหน่อยฉันต่างหากเป็นฝ่ายผิดที่ไม่ยอมดูพวกปี 2 ให้ดีกว่านี้...ช่างมันเถอะ! ตอนนี้เธอก็กลับญี่ปุ่นแล้วแถมยังถูกเรียกตัวไปค่าย U-17 ด้วยก็ถือว่าดีแล้วนี่นา โคโนเอะ” อารมณ์จากที่เคยเคร่งเครียดเมื่อกี้หายไปในบัดดลเมื่อเจออารมณ์ที่เปลี่ยนไว้ยิ่งกว่าจิ้งจกของอดีตกัปตัน

    “ละ แล้วกัปตันรู้เรื่องนี้ได้ไงค่ะ”

    “ก็มีไอ้แว่นจอมสอยเรื่องชาวบ้านคอยโทรมาหาฉันตลอดล่ะ อยู่โรงเรียนเดียวกันก็งี้แหละ” เหมือนจะชมแต่ประโยคมันก็ไม่ได้เหมือนชมดูจะออกไปอีกทางด้วยซ้ำ...

    “หมายถึงรุ่นพี่ยามาโตะใช่มั้ยค่ะ...”

    “จะไปเรียกมันว่า รุ่นพี่ ทำไมกันล่ะปกติก็ไม่ค่อยพึ่งพาอะไรได้อยู่แล้ว” ริทสึลองนึกถึงเรื่องสมัยที่เธออยู่เซงาคุเวลาที่ชมรมเทนนิสหญิงมีงานหนัก ๆ ต้องทำพวกยามาโตะก็ยินดีเข้าไปช่วยแต่ก็โดนอดีตกัปตันหญิงคนนี้ไล่กลับไปทุกทีเพราะเหตุผลว่า เรื่องของผู้หญิงไอ้พวกมีหนอนไม่ต้องเข้ามายุ่ง.....ไม่แปลกหรอกที่ยามาโตะจะดูไม่น่าพึ่งพาในสายตาของกัปตันหญิง

    “ขะ เข้าใจแล้วค่ะ.....ได้ยินว่า ช่วงนี้กัปตันชอบแวะไปสอนเทนนิสให้กับเด็ก ๆ จริงเหรอค่ะ.....”

    “อืม! ถึงฉันจะเลิกเล่นเทนนิสแต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ฉันจะสอนเทนนิสให้กับคนอื่นไม่ได้สักหน่อยนี่นา....ลองทำไปทำมาฉันว่า มาสอนเองแบบนี้มันก็สนุกพอ ๆ กับเราเล่นเองเลยนะ”

    “ฉันลองทำเหมือนกัปตันด้วยดีมั้ยนะ...”

    “เฮ้ ๆ ฝีมือสุดยอดอย่างเธอน่ะอย่าเพิ่งเลิกเล่นเลยดีกว่า....เสียดายเวลาที่อุตส่าห์ฝึกซ้อมแทบเป็นแทบตาย”

    “ไม่รู้สิค่ะ......ฉันรู้สึกว่า ตอนนี้ฉันมีความฝันใหม่แล้วล่ะค่ะ อย่างเช่น.....”

    “เช่นอะไร.....”

    “เป็น.....เอ่อ.......” ไม่ทันรึทสึจะได้ตอบเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นมาขัดซะก่อน

    ก๊อก ๆ

    “ริทสึ....เธอจะไม่หลับใช่มั้ย...ขอคุยด้วยหน่อยสิ” ฮิคารินั่นเองที่มาเคาะประตูห้องเธอ

    “กัปตันเดี๋ยวขอวางสายก่อนนะค่ะ พอดีมีเพื่อนมาหาน่ะค่ะ....” ริทสึรีบวางสายแล้วเดินไปเปิดประตูให้ฮิคาริเข้ามาในห้อง

    “มีเรื่องอะไรจะคุยกับฉันงั้นเหรอ ฮิคาริ.....”จากใบหน้ายิ้มแย้มก็กลายเป็นสีหน้าจริงจังทันที

    “คือว่า ฉัน..............”

     

    สุดท้ายก็มาถึงวันแข่งระหว่างค่ายฝั่งผู้หญิง และ ฝั่งผู้ชายจนได้ สนามที่ใช้แข่งปีนี้คือ สนามฝั่งผู้ชาย.....

    “ผู้หญิงแข่งกับผู้ชายงั้นเหรอ.....ยังไงผู้ชายก็ต้องเก่งกว่าผู้หญิงอยู่แล้วจะไปแข่งทำไมกันในเมื่อผลก็เห็น ๆ กันอยู่แล้ว” ถึงจะพูดแบบนี้แต่ว่าพวกเขาก็ไม่กล้าขัดเพราะ คนที่จัดเป็นหลานสาวสุดรักสุดหวงของโค้ช

    “น่าแปลกจังแหะ ทำไมพวกรุ่นพี่ยังไม่มาสักที” เหล่าเด็กม.ต้นงุนงงเมื่อไม่เห็นพวกรุ่นพี่ม.ปลายอย่างโทคุงาวะหรือตัวแทนรุ่น U-17 ชุดเก่าออกมาเลยสักคน

    “หรือว่าพวกเขาจะให้พวกเราเป็นคนแข่งเอง”

    “คงไม่ใช่หรอกมั้ง....นั่นไงล่ะพวกรุ่นพี่มากันแล้ว” ทั้งหมดจ้องมองพวกเบียวโดอินที่เพิ่งเดินมาถึงแต่ว่ามีบางคนที่มาในสภาพเหมือนเพิ่งจะเจอเรื่องร้ายแรงมายังไงยังงั้น

    “เฮ้! พวกผู้หญิงมากันแล้ว...!!!” พวกหนุ่ม ๆ มองเด็กสาวทั้ง 15 คนที่เดินมาพร้อมกับความมั่นใจว่า ตัวเองจะเป็นผู้ชนะ....

    “การแข่งขันระหว่างค่าย U-17 ฝั่งชาย กับ ค่าย U-17 ฝั่งหญิง เกมกันทั้งหมดเซ็ตเดียว คู่ 2 อันดับ 7อาคาสึกิ เฮเลน่า คิริยู กับ อันดับที่ 11 ฮานาบุสะ ไอริ” 2 สาวก้าวเข้าสู่สนาม

    “อั้ย! แล้วพวกหนุ่ม ๆ คนไหนอยากแข่งกับพวกเรากันล่ะ” ไอริพูดขณะที่กำลังยืนยืดเส้นยืดสาย

    “เห็นริทสึจังบอกว่า พวกเราสามารถเลือกคนที่จะแข่งด้วยได้ 3 ครั้งเห็นไม่ยอมออกมาสักทีแบบนี้สงสัยต้องใช้สิทธิ์พิเศษแล้วมั้ง....ได้หรือเปล่าค่ะกรรมการ” คิริยูพูดก่อนกวาดสายตามองหาเหยื่อ

    “อืม......ในเมื่อฝั่งผู้ชายไม่มีใครก้าวออกมาก็จะให้ฝั่งผู้หญิงเป็นคนเลือกคู่แข่งด้วยตัวเอง”

    “แบบนี้คงจะเลือกพวกฝีมืออ่อนกว่าตัวเองเห็น ๆ เลย” พวกหนุ่มพูดขึ้น

    “อ่อนกว่างั้นเหรอ....น่าขำสิ้นดี! อย่ามาดูแลคนที่ควีนเป็นคนเลือกมากับมือสิเดี๋ยวจะแพ้โดยไม่รู้ตัวนะ” คิริยูมองพวกหนุ่ม ๆ ด้วยหางตา

    “ยู~ ทำแบบนี้เดี๋ยวก็ไม่สวยหรอก....” ไอริต้องรีบเตือนเพื่อนทันที

    “น่าเบื่อจัง.....งั้นฉันขอเลือกนายให้มาแข่งกับฉันล่ะกัน” คิริยูชี้ไปที่จิโทเสะ

    “เอ๋! เป็นฉันงั้นเหรอที่ต้องแข่งกับเธอ”

    “ได้ยินว่า นายสามารถใช้ท่าระเบิดปัญญาได้ใช่มั้ย ฉันขอดูเป็นขวัญตาหน่อยก็แล้วกัน” คิริยูยิ้มที่มุมปาก

    “ฮ่า ๆ งั้นฉันเลือกนายก็แล้วกัน...รู้สึกสนใจตั้งแต่แข่งกับพวกคอร์ท 1 แล้ว” คนที่ไอริชี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากคิเทะ เอชิโร่

    “ถ้าคุณต้องการผมก็จะจัดให้เองครับ...”

    “แมตท์แรกคู่ 2 อาคาสึกิ เฮเลน่า คิริยู กับ ฮานาบุสะ ไอริ VS จิโทเสะ เซ็นริ กับ คิเทะ เอชิโร่”

    “นี่ ๆ คิเทะคุงขอถามอะไรหน่อยสิ....คิมิจิม่ากับฮัตสึเคียวเนี่ยเก่งรึเปล่า” ก่อนเริ่มการแข่งไอริเอ่ยถามคิเทะขึ้นมา

    “ก็ต้องเก่งอยู่แล้วล่ะครับแต่พวกผมเก่งกว่าพวกเขานะ....”

    “งั้นพวกเรา 2 คนจะทำให้พวกนายพ่ายแพ้เหมือนกับ 2 คนนั้นให้ดู...” คิริยูเดินเข้ามาแล้วใช้แขนขวากอดคอไอริจากนั้นใบหน้าของ 2 สาวก็มีรอยยิ้มเล่ห์นัยผุดขึ้นมา

    “หมายความยังไงกันครับ...”

    “นายไม่ได้สภาพพวกม.ปลายคอร์ท 1 บางคนเลยรึไง...” คิเทะหันไปมองคิมิจิม่าและฮัตสึเคียวที่เพิ่งเดินเข้ามาดวยสภาพสะบัดสะบอม

    “พวกเราได้รับคำสั่งจากควีนให้จัดการนักเทนนิสสกปรกอย่าง 2 คนนั้น รู้หรือเปล่าว่าพวกเราน่ะใช้เวลาไม่ถึง 45 นาทีก็จัดการพวกนายได้แล้ว” คิริยูพูดขึ้น

    “เจ้าพวกนั้นมันอ่อนปวกเปียกชะมัดเลยเนอะ ยูจัง” ไอริทำหน้าทะเล้น

    “ระวังไว้ซะล่ะ เดี๋ยวจะแพ้ผู้หญิงไม่รู้ตัว” คิริยูทิ้งคำพูดสุดท้ายไว้ก่อนเดินไปประจำตำแหน่งของตัวเอง

    “อาคาสึกิ ฮานาบุสะ เป็นฝ่ายเสิร์ฟ”

    ฟ้าว!!

    “ไม่มีลูกไหนที่ผมรับไม่ได้หรอกนะครับ.....” มาถึงคิเทะก็เล่นใช้ฮาบุทันทีแต่ว่า.....

    “ทางซ้าย...” ไอริรับลูกและตีโต้กลับไปได้อย่างสวยงาม

    15-0!!

    “นี่น่ะเหรอคือฮาบุที่ริทสึจังพูดถึงน่ะร้ายกาจดีนะแต่ขอบอกไว้ก่อนว่า ไม่มีลูกไหนที่ฉันอ่านทางไม่ออกหรอกนะ.....” ไอริยิ้มบาง ๆ

    “ไอริเลิกเล่นแล้วทำให้มันจบ ๆ เถอะ เฮ้ย! ไอ้โย้งตรงนั้นน่ะไหนบอกจะเอาท่าระเบิดปัญญาออกมาให้ฉันเห็นไง” คิริยูดูท่าทางไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไรแล้ว

    “ยูเปลี่ยนอารมณ์ยิ่งกว่าคนแก่ต้มยากินเป็นหม้อก็ไม่หาย” ไอริต้องทำให้คู่หูอารมณ์เย็นลงด้วยมุกตลกที่ตัวเองพอจะคิดได้

    “ปู้ดดดด ฮุ ฮุ ฮุ ยะ ยัยไอริ Σ (°//// °)” คิริยูแอบไปนั่งหัวเราะอยู่มุมคอร์ท

    “โทษทีนะ เวลาจะหยุดยูตอนอารมณ์เสียก็มีวิธีนี้วิธีเดียวเท่านั้นล่ะ ฮ่า ๆ” ไอริหัวเราะแล้วหันไปพูดกับพวกคิเทะ

    “ให้ตายสิ! พวกผู้หญิงพวกนี้จะจริงจังหรือจะเล่นกันเนี่ย” คิเทะเริ่มเหงื่อตกแต่พอหันไปดูริทสึที่กำลังหัวเราะชอบใจก็รู้ได้ทันทีว่า ทำไมถึงได้เป็นแบบนี้

    “ฮ่า ๆ ๆ ไม่เคยเจอการแข่งที่สนุกแบบนี้มาก่อนเลยแฮะ” จิโทเสะก็เป็นไปกับเขาด้วยเหมือนกัน

    “คิริยู!! เลิกบ้าสักทีได้มั้ยยะ เดี๋ยวยึดหนังในห้องซะเลยนิ” เรียวต้องเรียกคืนสติให้กลับมาเข้าเป้าหมายเดิมของพวกเธออีกครั้ง

    “นิสัยแบบนี้.....นิสัยไม่เคยจริงจังกับชีวิตแบบนี้ติดริทสึมาแน่ ๆ เลย” พวกเทะสึกะแอบพูดกับตัวเองในใจ

    “เอาล่ะ......ต่อไปก็ 15 ลูกสินะที่เราจะชนะ” จิโทเสะใช้ท่าระเบิดปัญญาของตัวเอง

    “นี่นะเหรอท่าระเบิดปัญญาแต่ว่าอย่าคิดว่ามีแต่นายคนเดียวในคอร์ทที่ใช้สภาวะไร้ตัวตนเป็นน่ะ......” ไอริพูดก่อนจะหันไปมองที่คู่หูของตัวเอง

    “ไม่ใช่ 15 แต่เป็น 18 ต่างหากล่ะไอ้หนู” คิริยูยืนเท้าเอวพร้อมส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับจิโทเสะ

    “อะไรกัน.....”

    30-0!!

    “จิโทเสะคุง อย่าให้คุณผู้หญิงพวกนั้นป่วนหัวเอาสิ” คิเทะต้องคอยเตือนสติจิโทเสะอยู่ตลอดเวลา

    “ฮ่า ๆ จะเป็นท่าย่นระยะทาง ฮาบุหรืออะไรก็ตามฉันสามารถรับมือมันได้หมด” ไอริยิ้มร่าเมื่อเธอเพิ่งจะรีเทิร์นลูกของคิเทะกลับไปได้อีกครั้ง

    “ไอริ!! อีก 7 ลูก” คิริยูคอยทำนายผลให้ไอริเป็นระยะ ๆ

    “ทางขวา....!!” ฝ่ายไอริก็ทั้งตามเก็บและอ่านทิศทางของลูกออกหมดเลย

    “อาคาสึกิ ฮานาบุสะ 4-2 เปลี่ยนคอร์ท”

    “มะ ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่า พวกผู้หญิงจะแข็งแกร่งแบบนี้”

    “ตอนนี้มันถึงการเปลี่ยนแปลงแล้วยะ อย่านึกว่าผู้หญิงจะต้องด่อยกว่าผู้ชายเสมอไปล่ะไม่งั้นจะเจอจุดจบที่น่าอับอายเหมือนอย่างพวกนั้นเพราะแพ้ผู้หญิง” ริทสึหัวเราะเบา ๆ ในลำคอ

    “ไม่เข้าใจเลยทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงอ่านทางลูกออกมา”

    “ถ้านายขอร้อง.....ฉันจะยอมบอกนายก็ได้นะ” คิริยูพูดขึ้น

    “ผมไม่ใช่คนที่จะมายอมแพ้อะไรง่าย ๆ หรอกนะครับ”

    “งั้นฉันจะบอกคุณนักฆ่าให้เป็นกรณีพิเศษก็แล้วกันนะ ไอริน่ะอ่านจังหวะการเคลื่อนไหวของคนอื่นได้ไม่แปลกหรอกที่ไอริจะอ่านทางของพวกนายออก....”

    “บวกกับสุดยอดการทำนายและพลังทำลายของยัยเส้นตื้นระดับบอสด้วยแล้ว...พวกเราก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในชุด U-17 รุ่นนี้”

    “ว่าใครเป็นเส้นตื้นตัวบอสกัน” คิริยูหันไปถามอย่างเคือง ๆ

    “ไม่รู้สินะ ฉันไม่ใช่พิเภกจะรู้ทุกเรื่อง”

    “ปู้ดดดดด ฮุ ฮุ ฮุ ฮุ”

    “มันเป็นแก็กตรงไหนไม่ทราบฟะ” ทุกคนคิดในใจ

    “เอาล่ะ ๆ สนุกกันมาพอแล้วนะยู ได้เวลาเผด็จศึกไอ้หนูพวกนี้กันสักทีนะ” ไอริเดินมาจับไหล่ของคิริยู

    “เอาให้มันจบ ๆ ภายในรวดเดียวเลยดีกว่า” คิริยูเพิ่งเรียกสติกลับคืนมาได้

    “ผมน่ะไม่มีทางมาแพ้พวกผู้หญิงได้หรอกน่า” คิเทะเริ่มโมโหจนถึงขั้นใช้บิ๊กแบงค์

    “ฮ่า ๆ ถึงจะเป็นลูกแบบไหนฉันก็รับได้ตลอดล่ะ ไอ้หนู” แทนที่ไอริจะตีรีเทิร์นลูกเธอกลับเอี้ยวตัวให้ลูกผ่านเธอไปซึ่งข้างหลังมีคิริยูคอยรอรับอยู่ก่อนแล้ว

    “หึ! ลูกแรงมาก็ต้องแรงกลับไปสิ ย้ากกกก!!!

    “เกม อาคาสึกิ ฮานาบุสะ 5-4

    “แจ๋วมาก!! เพื่อนเกลอ”

    “เรื่องใช้กำลังน่ะ ฉันกับฮิโตมิถนัดอยู่แล้ว”

    “ผู้หญิง 2 คนนั้นแกร่งสุดยอด ขนาดไม่ซิงโครกันยังทำได้แบบนี้แล้วถ้าซิงโครกันอาจจะไม่มีใครเอาชนะได้เลยก็ได้”

    “ซิงโคร? หมายถึงไอ้นี่ใช่มั้ยล่ะ” พอพูดจบ 2 สาวก็ซิงโครกันทันที

    “บ้าน่า!? ใช้ซิงโครได้ด้วยงั้นเหรอ”

    “พวกรุ่นพี่เก่งถึงขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย” พวกตัวสำรองพากันยืนอึ่งกันเป็นแถว

    “พวกเธอก็ศึกษาเอาไว้ซะเมื่อไรที่ฉันไม่อยู่คนที่ต้องดูแลค่ายต่อก็มีแต่พวกเธอ 4 คนเท่านั้น โดยเฉพาะเอมะเธอควรจะตั้งใจเป็นพิเศษนะเพราะเธอเป็นเงาของคุณพี่คิริยู ถ้าเธอเอาชนะคุณพี่ได้ฉันจะมอบเข็มกลัดตัวแทนให้ทันที” ริทสึหันมาพูดกับรุ่นน้องทั้ง 4 ด้วยท่าทีที่สบายใจเฉิบก่อนจะหันกลับไปดูที่สนามอีกครั้ง

    “ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนเลยก็พวกเราเป็นคู่หูกันนี่นา” ไอริกับคิริยูเดินมากอดคอกัน (กลิ่นยูริลอยมาหน่อย ๆ)

    “เอาให้จบก่อนควีนจะเบื่อดีกว่าจริงมั้ย ไอริ”

    “ถูกต้องแล้วล่ะ ยู”

    “ยังไงผมก็ไม่ยอมแพ้พวกคุณหรอก ขอเอาศักดิ์ศรีกัปตันชมรมเทนนิสฮิงะเป็นเดิมพัน” คิเทะใช้ท่าย่นระยะทางไปดักรอลูกของไอริ

    “ฮ่า ๆ ฉันเองก็เหมือนกัน” จิโทเสะคิดจะใช้ท่าระเบิดปัญญาของตัวเองไปสู้กับคิริยู

    “อย่าทำเป็นได้ใจไป ไอ้หนู!!

    “เกม เซ็ต อาคาสึกิ ฮานาบุสะ 7-5 ผู้ชนะคือ ทีมผู้หญิง”

    “เป็นเกมที่สนุกมาก ๆ เลยนะ” 2 สาวเดินไปจับมือกับพวกคิเทะ

    “ถึงแม้พวกนายจะแพ้ผู้หญิงอย่างฉันก็ตาม...” คิริยูพูดแบบไม่ไว้หน้าหนุ่ม ๆ เลย

    “ยูจัง.....หมาเค้าเรียกด็อกเห่าบ็อก ๆ อยู่ในบ็อกซ์” ไอริกระซิบข้าง ๆ หูของเพื่อนสาว

    “ปู้ดดดด อะฮิ ฮิ ฮิ ฮิ” นั่งหัวเราะจนตัวงอไปเรียบร้อยแล้ว

    “นั้นมันแก็กระดับคาเฟ่ชัด ๆ เลย” ทุกคนคิดในใจ

    “ฮ่า ๆ อย่าไปถือสาเรื่องที่ยูพูดเลยนะ เห็นท่าทางหยิ่ง ๆ แบบนี้แต่ก็รั่วพอ ๆ กับฮิคาริเลยล่ะ ก็เข้าใจอยู่ว่าทำไมพวกนายเอาชนะฉันไม่ได้เพราะโดนพวกเราจับมาแข่งคู่กระทันหันยังไงล่ะ เอาไว้ว่าง ๆ พวกเรามาแข่งกันใหม่อีกรอบก็แล้วกันนะ”

    “ถ้ามีโอกาสนะครับ.....” คิเทะขยับแว่นออกตัวเองเล็กน้อย

    “ฮ่า ๆ นายนี่น่าสนใจดีนะแต่ถ้าเลิกทำหน้าจริงจัง ขมวดคิ้วพันเป็นปมแบบนั้นสาว ๆ คงชอบไม่ใช่น้อย ๆ แน่เลย.....ไปก่อนนะ” ไอริยิ้มก่อนจะลากคู่หูตัวเองออกจากสนาม

    “ต่อไปเป็นการแข่งเดี่ยว 3 ขอให้ผู้เล่นออกมาที่สนามด้วย!!

    “ถึงตาฉันออกโรงแล้วสินะ.....” ฮิโตมิดูท่าทางตื่นเต้นที่จะลงแข่ง

    “รอบนี้ฉันขอเป็นคนออกเอง......” พอรู้ว่า ฮิโตมิลงเดี่ยว 3 รุ่นน้องอย่างชิราอิชิไม่รอช้าที่จะขอแข่งกับรุ่นพี่สาวห้าวคนนี้

    “นายเองเหรอที่จะแข่งกับฉันน่ะ เจ้าหนูชิราอิชิ” ฮิโตมิยิ้ม

    “ผมจะต้องเอาชนะรุ่นพี่ให้ได้ครับ” ถึงปากจะพูดแบบนั้นแต่พอเห็นเพื่อนที่พ่ายแพ้ไปเขาก็อดรู้สึกกังวลไม่ได้

    “การแข่งเดี่ยว 3 ระหว่างคิราสึกิ ฮิโตมิ อันดับ 1 คอร์ท 2 กับ ชิราอิชิ คุราโนะสึเกะ”

     

    “ค่ายผู้หญิงนี่ทำไมถึงได้น่ากลัวแบบนี้”

     

    นั่ง ๆ นอน ๆ อยู่บ้านแป็บเดียวก็จะเปิดเทอมแล้วรู้สึกเวลามันผ่านไปเร็วจัง นึกว่าอยู่บ้านไปแค่ 3-4 วันเท่านั้นเอง เฮ้อ~ เทอม 2 เราจะรอดมั้ยเนี่ยคิดแล้วกลุ้ม (TT^TT) นิยายก็ด้วยไรเตอร์จำได้ว่า เริ่มแต่งเรื่องตอนกลางเดือนเมษายนเผลอแป็บเดียวก็จะจบแล้ว (ไม่รวมตอนพิเศษนะค่ะ) ขอขอบคุณคนอ่านทุกคนที่ติดตามเรื่องมาเป็นเวลาเกือบ 7 เดือนหรือ 8 เดือนนับไม่ถูกแล้วค่ะ ฮือ ๆ ๆ
     

    Photobucket

    Photobucket



    Photobucket



    Photobucket


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×