ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Prince of tennis] love passion กระหน่ำหัวใจส่งให้เธอ

    ลำดับตอนที่ #21 : Love passion: 19 Sweet Day Sweet Kiss❤

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      9
      26 พ.ค. 55


    ~
    รูปภาพอยู่ด้านล่างนะค่ะ~

    สาธิตริคไคในวันอันแสนสบาย ๆ อีกหนึ่งวันแต่ว่า!! กำลังมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับคนกลุ่มหนึ่งซึ่งพวกเขาก็คือ......

    ครืน~ ร่างของสาวน้อยเดินกวาดสายตาหาใครบางคนก่อนจะสะดุดตาเข้ากับ 2 หนุ่มที่นั่งคุยกันอยู่ข้างหลังห้อง

    “ยะฮู้~ บุนตะคุง” สาวน้อยส่งยิ้มแล้วก็โบกมือทักทายพวกเขา

    “ริทสึจังมีธุระอะไรกับพวกฉันงั้นเหรอ” บุนตะถาม

    “ก็นี่ไงล่ะ~” ริทสึชูแผ่นใบปลิวโฆษณาขึ้นมา

    “....เอ๋! งานเทศกาลขนมหวานนานาชาติ มีการแข่งกินของหวานด้วย....แถมรางวัลชนะเลิศ....กินเค้กในร้านฟรี 1 เดือนเต็ม!!! ($_$)” บุนตะนั่งอ่านใบปลิว

    “ใช่แล้วล่ะ.....จำร้านพาเฟ่ต์ที่พวกเราไปนั่งทานกันเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วได้มั้ย พวกเขาจัดงานเทศกาลในวันอาทิตย์ที่ใกล้จะถึงนี่เอง...บุนตะคุงจะไปกับฉันด้วยมั้ย ฉันว่า ฉันจะลงแข่งด้วยล่ะ” ริทสึถาม

    “เอ๋! ร้านนั้นเองเหรอสุดยอดเลย เรื่องแบบนี้จะพลาดได้ยังไงกันล่ะต้องไปอยู่แล้ว....”

    “เฮ้ย ๆ นายแน่ใจนะว่า จะไปจริง ๆ น่ะ” แจ็คเคิลถามเพราะ เริ่มใจไม่ดีกับคู่หูบ้าขนมหวานคู่นี้มากมาย

     “ไม่ต้องห่วงน่ะริทสึ แจ็คเคิลก็จะไปกับพวกเราด้วย”

    “ฉะ ฉันอีกแล้วเหรอ...”

    “แน่นอนสิ นายไม่อยากไปงั้นเหรอ” บุนตะจ้องหน้า

    “......ไปก็ได้ฟ่ะ...” บุนตะกับริทสึขยิบตาให้แก่กัน

    “ถ้างั้นฉันจะลองชวนคนอื่นมาด้วยนะ บุนตะคุงคิดว่า มีใครที่อยากชวนมาด้วยหรือเปล่า”

    “...อืม.....มี ๆ เดี๋ยวฉันลองชวนดูนะ งานนี้สนุกแน่ ๆ” ทั้งคู่หัวเราะแต่แจ็คเคิลทำได้แค่มองอย่างเหนื่อยใจเท่านั้น

     

    ช่วงเย็น

    “ซานาดะ~  ริทสึวิ่งเข้าไปขโมยหมวกใบโปรดของซานาดะแล้วเอามาใส่เอง

    “โคโนเอะบอกกี่ครั้งแล้วว่า อย่ามาแย่งหมวกของฉัน” ซานาดะเดินไปเอาหมวกของเขาคืน

    “นี่ ๆ ซานาดะ วันอาทิตย์นี้ฉันจะไปเที่ยวกับบุนตะคุงแล้วก็แจ็คเคิลล่ะ”

    “....แล้วมาบอกฉันทำไม...” ซานาดะถามขณะกำลังถอดแจ๊คเก็ต (ริทสึเป็นคนซักให้) ก่อนจะวางแหมะบนหน้าของริทสึ

    “ยี้~ เหม็นอ่ะ....” ริทสึทำจมูกย่นขณะที่หยิบแจ็คเก็ตของซานาดะออกจากหน้าตัวเอง

    “โคโนเอะ.....” ซานาดะพูดเข้มแต่สามารถควบคุมริทสึให้อยู่เฉย ๆ ได้ “....ช่วยตอบคำถามของฉันเมื่อกี้ด้วย....”

    “นี่คุณผู้ปกครองค่ะ ใครกันไม่ทราบที่บอกว่า ถ้ารอบต่อไปเธอไม่บอกฉันอีก ฉันจะขย้ำหัวเธอแน่!!’ ใครกันยะใครที่ประกาศซะลั่นห้องเลยน่ะ” เธอถามเพราะว่า หลังจากที่เธอบอกความจริงเรื่องที่เธอออกไปเที่ยวกับนิโอ ซานาดะก็ดูท่าทางโมโหมากจนสั่งให้ริทสึต้องมาบอกเขาทุกครั้งเวลาจะไปเที่ยวที่ไหน

    “ชิ....จะไปไหนก็ไปเลย...” ซานาดะไล่

    “อะไรกันอ่ะ นึกว่า จะโวยวายขอตามไปด้วยซะอีก” ริทสึพูดน้ำเสียงเซ็งเพราะ อีกฝ่ายไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดเอาไว้

    “อย่ามาคิดเองเออเองได้มั้ย เปลี่ยนชุดแล้วลงไปซ้อมกับฉันเร็ว”

    “นี่ ๆ จะไม่ไปเป็นเพื่อนกันหน่อยเหรอ.....ไปร้านพาเฟ่ต์ไปกินขนมอร่อย ๆ กันน่า~” ริทสึพยายามอ้อนให้ไปด้วย

    “บอกว่า ไม่ไปก็ไม่ไปสิ”

    “มีเรื่องอะไรกันเหรอ โคโนเอะจัง” ยูคิมูระเดินเข้ามาพร้อมด้วยยานางิ

    “วันอาทิตย์นี้ฉันจะไปร้านพาเฟ่ต์นะ ไปด้วยกันมั้ยบุนตะคุงกับแจ็คเคิลก็ไปด้วยนะ” พอเห็นว่า ซานาดะคงไม่ไปด้วยเธอจึงรีบเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็น 2 คนนี่แทน

    “พาเฟ่ต์งั้นเหรอ น่าสนุกดีนะผมไปด้วย....” ยูคิมูระยิ้มบาง ๆ

    “จริงเหรอ...รักยูคิมูระคุงที่สุดเลย~ (⌒ε⌒*)” ริทสึตรงเข้าไปกอดยูคิมูระทันทีแถมต่อหน้าต่อตาซานาดะด้วย

    “นี่เธอ!!

    “ฮ่า ๆ โคโนเอะจังแบบนี้มันจั๊กจี้นะ” ยูคิมูระหัวเราะเบา ๆ ก่อนเอามือลูบหัวของริทสึ

    “ยานางิคุงล่ะไปด้วยกันมั้ย” ริทสึหันไปถามยานางิ

    “ก็ได้นะ โคโนเอะจัง” ยานางิยิ้มเบา ๆ

    “งั้นเหรอ ดีใจจังเลย” ริทสึกระโดดกอดคอยานางิทันทีแถมต่อหน้าซานาดะอีกแล้ว

    “โคโนเอะจังไม่เอาน่า....”

    “อาทิตย์นี้เจอกันที่หน้าสถานีตอน 10 โมงเช้านะ เดี๋ยวฉันจะบอกกับพวกบุนตะอีกที”

    “เดี๋ยวก่อน! โคโนเอะ...”

    “อะไรของนายอีกล่ะ นายบอกว่า จะไม่ไปไม่ใช่เหรอไม่เห็นต้องมาสนใจเลยนิ” ริทสึแกล้งทำเป็นเย็นชาใส่ซานาดะ

    “......ก็ได้....ฉันไปด้วยก็ได้.....” ซานาดะตกหลุมพรางของริทสึเต็ม ๆ

    “เย้~ งั้นเจอกันตอน 10 โมงเช้านะทุกคน” รอยยิ้มอย่างมีชัยชนะผุดขึ้นมาอีกแล้วเมื่อตอนที่ไปร้องคาราโอเกะไม่มีผิดเลย

     

    วันอาทิตย์ที่หน้าสถานีตอน 10 โมง

    “ทุกคน~ ทางนี้จ๊ะ ทางนี้” ริทสึโบกมือเรียกหนุ่ม ๆ ที่กำลังยืนชะเง้อมองหน้าเธอ

    “ไงโคโนเอะจัง....” บุนตะวิ่งเข้ามาทักทายมาเป็นคนแรก

    “ดีใจจังที่มา...แล้วเพื่อนที่บุนตะคุงจะชวนมาล่ะ” ริทสึสะดุดเข้ากับเด็กหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างหลังบุนตะท่าทางเหมือนจะงีบหลับได้ทุกเมื่อ

    “นี่จิโร่แห่งเฮียวเท ฉันรู้จักเขาตอนที่ไปซื้อเค้กในร้านหนึ่งเข้าน่ะ”

    “ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ จิโร่คุง” ริทสึส่งยิ้มหวาน ๆ ให้จิโร่มองแล้วยิ้มกลับมาเหมือนกัน

    “ที่บอกว่า จะเป็นกินเค้กอร่อยแบบนั้นไม่จริงเหรอ~” จิโร่ถามอย่างตื่นเต้น

    “แน่นอนจ๊ะ เดี๋ยวพวกเราไปกันตอนนี้เลยดีกว่า” พอริทสึพูดจบก็เหมือนมีใครสับสันมือลงกลางหัวของเธอ

    “ช่วยหันมาสนใจพวกฉันได้มั้ย” ซานาดะพูดก่อนจะสับสันมือลงไปอีกรอบ

    “เจ็บนะ! ยูคิมูระคุงช่วยด้วย~ ฉันโดนซานาดะแกล้งอ่ะ” ริทสึวิ่งไปเกาะหลังของยูคิมูระทันที

    “หึ ๆ เก็นอิจิโร่ชอบแกล้งโคโนเอะจังอยู่เรื่อยเลยนะ” ยูคิมูระก็เล่นด้วย

    “ชิ!” ซานาดะหันหน้าไปทางอื่น

    “เลิกกันเถอะ โคโนเอะจังนำทางไปเลย” ยานางิพูด

    “อื้ม! บุนตะคุงไปกันเถอะ” ริทสึ บุนตะและจิโร่เดินนำหน้าหนุ่ม ๆ อีก 4 คน

     

    ที่ร้านพาเฟ่ต์

    “สุดยอด~ คนมาเต็มร้านเลย” บุนตะมองร้านที่เต็มไปด้วยขนมหวานชื่อดังออกแต่ละประเทศ บรรยากาศร้านเต็มไปด้วยกลิ่นอายหวาน ๆ ของขนมทำให้ร้านนี้กลายเป็นสวรรค์บนดินสำหรับนักกินขนม 3 ชีวิตนี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    “ว้าว~ ของน่ากินเต็มร้านเลย” ตาของริทสึเป็นประกายสวย

    “สุดยอด!! ตาสว่างทันทีเลย” จิโร่ยิ้ม

    “.......ฉันน่าจะรู้นะว่าเป็นร้านพาเฟ่ต์....” ซานาดะก้มขมับเพราะ เขาไม่ยอมถูกกับของหวาน ๆ แบบนี้

    “มันก็น่าสนใจดีนี่นาแถมเจ้าหญิงของพวกเราก็ยังดูมีความสุขอีกด้วย” ยูคิมูระหันมองริทสึที่กำลังยิ้มแย้มอย่างร่าเริงมันทำให้เขารู้สึกมีความสุขไปด้วย

    “ฉันรู้สึกเอียนยังไงไม่รู้สิ....” แจ็คเคิลมีสีหน้าไม่ค่อยดี

    “ลูกค้าท่านไหนสนใจจะร่วมการแข่งทานของหวานเชิญลงทะเบียนทางนี้ได้เลยค่ะ สถานที่จัดจะอยู่บนชั้น 2 นะค่ะ” พนักงานในร้านประกาศ

    “ไปกันเถอะ...” ริทสึเป็นผู้นำขบวนการกินแหลก

     

    ในงานแข่ง

    “เอาล่ะค่ะ วันนี้เรามีผู้รักขนมหวานจำนวน 10 ท่านมาแข่งทานของหวานที่พ่อครัวทำเอาไว้นะค่ะ” ผู้จัดการร้านทำหน้าที่เป็นพิธีกรเปิดงาน ริทสึ บุนตะและจิโร่นั่งอยู่ตรงกลางโต๊ะด้วยสีหน้าร่าเริงเพราะ จะได้กินขนมฟรีแบบจุใจกันทีเดียว

    3 คนนั้นต้องแข่งกินอะไรบ้างเนี่ย” หนุ่ม 4 คนนั่งอยู่บริเวณโต๊ะที่สามารถมองเห็นเพื่อนได้ชัดเจนที่สุดและไม่มีใครมายืนขวางพวกเขาได้แน่

    “ก็คงจะเริ่มจากขนมสบาย ๆ อุ่นเครื่องแล้วค่อย ๆ หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนกว่าจะมีคนชนะ....รู้สึกว่า ทั้ง 3 คนได้ทานของหวานทั่วโลกแน่ ๆ” ยานางิอธิบาย

    “ฉันขอสั่งกาแฟมาดื่มแก้เลี่ยนดีกว่า” แจ็คเคิลถึงกับสั่งกาแฟมาทานเลยทีเดียว (ท่าทางจะทนไม่ไหวจริง ๆ)

    “เอาค่ะมาเริ่มจานแรกกันเลยนะค่ะ........แพนนาคอตต้า + ซอสราสเบอร์รี่.....” พุดดิ้งสีขาวสวยราสซอสราสเบอร์รี่จนชุ่มเป็นของหวานเรียกน้ำย่อยของทุกคน

    “จานต่อไปคงจะเบา ๆ แบบนี้นะ” ยูคิมูระพูดก่อนจะหันไปดื่มชาต่อ

    “จานที่ 2 แครมบรูเล่ค่ะ...เป็นคัสตาร์ดนะค่ะไม่ใช่พุดดิ้งแบบจานแรกค่ะ”

    “เมื่อกี้เป็นของอิตาลี รอบนี้ก็ของฝรั่งเศสงั้นเหรอ” ยานางิพูด

    “ซานาดะหายไปไหน....” แจ็คเคิลถามเมื่อไม่เห็นเพื่อนร่วมทีมหน้าเคร่งของพวกเขา

    “เห็นว่า จะเดินลงดูขนมข้างล่างแล้วก็จะไปซื้อยาเตรียมเอาไว้ก่อน” ยูคิมูระตอบก่อนจะหันกลับไปมองการแข่งต่อ

    “จานที่ 3 เป็นลาวาช็อกโกแลตค่ะ.....จานที่ 4 นาไนโม บาร์ ค่ะ....ชั้นบนสุดของขนมนี้จะเป็นช็อกโกแลตส่วนชั้นล่างจะเป็นคัสตาร์ดค่ะ....”

    “เริ่มจะหนักขึ้นแล้วสินะ....” ยานางิเริ่มท่าทีเป็นห่วง

    “จะไหวรึเปล่านะ ทั้ง 3 คน” แจ็คเคิลบอกก่อนจะหยิบเค้กที่ตัวเองสั่งขึ้นมาทาน

    “แล้วล่ะค่ะ ต่อไปก็เป็นไดฟุกุไส้ถั่วแดง 12 ลูกค่ะ อ่า~ ตอนนี้ผู้กล้าบางท่านเริ่มออกอาการแล้วนะค่ะ....” ทั้ง 3 คนยังคงทานได้เรื่อย ๆ ไม่มีติดขัด

    “เจอทั้งช็อกโกแลตแล้วก็ถั่วแดงหวาน ๆ อีกแบบนี้จะไหวมั้ยเนี่ย” ยานางิเป็นห่วง

    “.......สั่งชามาให้ฉันอีกถ้วยสิ...เห็นแล้วมันรู้สึกหวานแสบคอ” ซานาดะพูดเหมือนจะไม่ค่อยเป็นห่วงเพื่อนสักเท่าไร

    “เอาล่ะค่ะต่อไปเป็น 5 อันดับสุดยอดของหวานสุดฮิตของร้านเรานะค่ะ จานที่ 6 ชีสเค้กบราวนี่ค่ะ....”

    “อร่อยสุดยอดเลย~” ริทสึยังคงมีสีหน้าเหมือนเดิม

    “แบบนี้กินเท่าไรก็ไม่เบื่อ....ง่ำ!” บุนตะพูด

    “สุดยอด~ อร่อยอ่ะ” จิโร่ก็ดูมีความสุขเหมือนกัน

    “หลังจากที่ทานเค้กมาเยอะแล้วตอนนี้เรามาเป็นพาเฟ่ต์ขนาดจัมโบ้กันเลยดีกว่าค่ะ พอดีคงจะล้างคอได้พอสมควรนะค่ะ....เอ๋! ตอนนี้มีผู้กล้าขอยอมแพ้ไป 1 คนแล้วค่ะแล้วอีก 9 คนยังไว้อยู่หรือเปล่าค่ะ....”

    “เจ้าพวกนั้นกินไปได้ยังไงกันเนี่ย...” แจ็คเคิลทำสีหน้าแบบว่า ลาก่อนของหวานไปอีกนาน

    “ฉันขอกลับไปซื้อยามาเพิ่มดีกว่า” ซานาดะเดินลุกออกไปซื้อยาอีกรอบ

    “พยายามเข้านะ โคโนเอะจัง” ยูคิมูระนั่งเชียร์ริทสึคนเดียวคนอื่นไม่ยอมเชียร์

    “เค้กชิ้นที่ 8 คือ เค้กโรลแสนอร่อยค่ะ ข้างในมีผลไม้อยู่ 4 ชนิดเลยนะค่ะ อ้าว~ ทำไมถึงมีคนขอยอมแพ้เยอะจังค่ะ”

    “มารุอิคุงขอโทษนะ ฉันคงไม่ไหวแล้วล่ะ” จิโร่เองก็ขอยอมแพ้จนตอนนี้เหลือผู้กล้าเหลืออีกแค่ 4 คนเท่านั้น

    “จิโร่คุง....ฉันจะสู้เผื่อนายด้วยเอง” บุนตะยังสู้ต่อพร้อมกับริทสึที่ยังคงมีสีหน้าระรื่นเหมือนเดิม

    “จานต่อไปคือ ช็อกโกแลตหวาน ๆ ค่ะอยากบอกว่า พ่อครัวของเราทำออกมาเป็นกล่องรูปหัวใจข้างในก็มีช็อกโกแลตชิ้นเล็ก ๆ ด้วยค่ะ สามารถทานได้ทั้งหมดเลยนะค่ะ แต่ท่าทางเหมือนจะมีคนออกไปอีกแล้วค่ะ”

    “อุ๊บ! ฉันกินต่อไม่ไหวแล้ว ฝากต่อด้วยนะโคโนเอะจัง” บุนตะขอยอมแพ้ไปเหมือนกันตอนนี้เหลือเพียงริทสึกับผู้กล้าอีก 2 คน

    “ยัยนั่นเอายัดใส่ตรงไหนกันเนี่ย ไม่มีท่าทีจะจุกสักที” ซานาดะพูดเสียงนิ่ง ๆ แต่แฝงด้วยความเป็นห่วงเล็กน้อย

    “หลังจากแข่งเสร็จ โคโนเอะจังได้ลดน้ำหนักไปอีกนานแน่เลย” ยานางิพูด

    “สู้ ๆ นะ ริทสึจัง” จิโร่นั่งเชียร์สุดใจขาด

    “จานที่ 10 ค่ะ แบล็คฟอร์เรสต์เค้กค่ะ....ครีมเยอะแบบนี้ท่าทางจะเลี่ยนน่าดู.....อ๊ะ! มีคนน็อกไปแล้วค่ะ เอ่อ...พนักงานช่วยหามออกไปด้วยนะค่ะ”

    “โคโนเอะจังสู้ ๆ นะ!!” บุนตะตะโกนเชียร์เสียงดัง

    “พยายามเข้านะ โคโนเอะจัง” ยูคิมูระก็เอาด้วยคน

    “เก็นอิจิโร่...นายไม่ไปให้กำลังใจหน่อยรึไงล่ะ” ยานางิสะกิดแขนเพื่อนข้าง ๆ

    “.....โคโนเอะ!! ถ้าเธอแพ้....เธอโดนฉันขย้ำแน่!!!

    “สู้ตายค่ะ!!” ริทสึได้ยินเสียงกำลังใจก็มีแรงทานต่อจนหมด

    “ต่อไปเป็นการแข่งรอบชิงของทั้งท่านนะค่ะ.......รอบสุดท้ายนี้เป็น...ชิฟฟ่อนเค้กรสชาเขียวเป็นก้อนเลยค่ะ....ครีมเยอะกว่ารอบที่แล้วอีกจะรอดกันหรือค่ะเนี่ย ตั้ง 1 ปอนด์แน่ะ”

    “เฮ้ย! หะ ให้กินทั้งก้อนเลยงั้นเหรอ” แจ็คเคิลถึงกับอึ่ง

    “เห็นแบบนั้นแล้วฉันเริ่มเกลียดของหวานแล้วสิ” ซานาดะหน้าซีดไปแล้ว

    “แต่มันก็น่าทานอยู่นะ เก็นอิจิโร่” ยานางิพูด

    “เร็นจิ...เงียบซะ..”

    “ง่ำ ๆ ๆ อุ๊บ! ผะ ผมขอออกครับ....” ผู้กล้าคนสุดท้ายขอถอดตัวไปแล้วริทสึได้แต่จ้องเฉย ๆ แต่ช้อนในมือของเธอก็ยังตักเค้กเข้าไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งหมดจาน ทุกคนถึงกับอึ่งเพราะ สาวน้อยตัวเล็ก ๆ อย่างริทสึกับทานได้เยอะกว่าผู้ชายซะอีก

    “ผู้ชนะคือ คุณริทสึนะค่ะ รางวัลที่จะได้คือ บัตรรับประทานขนมในร้านของเราฟรี 1 เดือนแล้วก็คูปองส่วนลด 50% เป็นเวลา 1 ปีด้วยค่ะ”

    “ทุกคน~” ริทสึวิ่งเข้ามาพวกซานาดะ

    “ริทสึจังสุดยอด~” จิโร่กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ

    “เก่งมากเลย โคโนเอะจัง....” ยูคิมูระยิ้มหวาน ๆ ให้เธอ

    “อย่าลืมกลับไปลดน้ำหนักด้วยนะ โคโนเอะจัง” ยานางิพูดจาติดตลก

    “เรื่องนั้นไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเป็นประเภททานเท่าไรก็ไม่อ้วนน่ะ”

    “เอ๋! จริงดิ....แบบนี้สาว ๆ ทุกคนต้องอิจฉาแน่ ๆ” บุนตะพูด

    “...เอ่อ...จริงสิ...ฉันอยากจะไอ้นี่กลับพวกเธอทั้ง 2 คน” ริทสึแบ่งส่วนลดให้กับบุนตะและจิโร่

    “เอ๋! ให้เหรอ ให้จริง ๆ นะ” จิโร่ถามด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น

    “ใช่จ๊ะ ก็วันนี้พวกเราอุตส่าห์ได้มาแข่งด้วยกันต้องได้อะไรกลับไปบ้างสิ”

    “ขอบใจนะ ริทสึ” บุนตะเดินเข้าไปกอดริทสึ

    “นี่ ๆ ต่อไปจะเที่ยวไปไหนต่อดีล่ะ....” จิโร่ถาม

    “เอาอย่างงี้ ไปซื้อเค้กอร่อย ๆ ข้างล่างก่อนจากนั้นค่อยไปเที่ยวกันดีมั้ย” ริทสึพูดโดยไม่ได้ถามความคิดจากคนที่เหลือ

    “เอาสิ ๆ ไปกันเลย ๆ” ทั้ง 3 คนวิ่งลงไปเลือกดูเค้กข้างล่าง

    “พอสักทีเถอะ....พวกนาย” แจ็คเคิลถอดหายใจเบา ๆ

     

    ตอนเย็น

    “อืม~” พอได้เดินเที่ยวจนหน่ำใจกันแล้วทุกคนก็แยกย้ายกลับบ้าน ซานาดะเองก็ยังคงทำหน้าที่ไปส่งริทสึเหมือนเดิม

    “เป็นอะไรไป โคโนเอะ” ซานาดะเอ่ยถามเมื่อเห็นว่า อีกฝ่ายดูสีหน้าไม่ค่อยดี

    “สงสัยจะทานเยอะไปหน่อยมันก็เลยจุกอ่ะ....”

    “เฮ้อ~ กะแล้วเชียว ถ้างั้นเดินไปพักที่สวนสาธารณะก่อนเถอะ” ซานาดะค่อย ๆ พาร่างของริทสึมาที่ม้านั่ง

    “โอย~ รู้สึกเหมือนจะอ้วกออกมาเลยอ่ะ” ซานาดะจับริทสึนอนบนม้านั่งโดยที่หัวของเธอกำลังนอนหนุนตักซานาดะอยู่

    “ยังไหวอยู่มั้ย....”

    “งืม~” จู่ ๆ ริทสึเกิดอยากพลิกตัวแต่เธอลืมไปว่า เธอนอนบนม้านั่งทำให้เธอตกลงจากม้านั่งแถมยังไม่ลืมจับคอเสื้อของซานาดะให้ตกไปกับเธอด้วยแต่ก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้..........

    โครม!!

    จุ๊บ!

    (O_o) หน้าซานาดะ

    (Oεo) หน้าริทสึ

    “เฮ้ย!!

    “กรี๊ด!!” เพราะการตกเมื่อกี้ทำให้ริทสึนอนล้มทับซานาดะแถมยังเกิดอุบัติเหตุ...ที่ว่า...ริมฝีปากของริมฝีปากของริทสึประกบกับริมฝีปากของซานาดะเบา ๆ

    “นี่เธอ......!!” ซานาดะไม่รู้จะพูดอะไรออกมา

    “ฉะ ฉันขอ...อุ๊บ!...โอ๊ก~” เพราะแรงกระแทกเมื่อกี้ทำให้ริทสึอ้วกใส่ซานาดะเต็ม ๆ

    “โคโนเอะ!!!” ซานาดะตะโกนลั่นสวนเพราะ ริทสึทำเรื่องป่วนให้เขาอีกจนได้

     

      Photobucket
    ของหวาน ~
    Photobucket Photobucket
    แพนนาคอตต้า + ซอสราสเบอร์รี่   แครมบรูเล่
    Photobucket Photobucket
    ลาวาช็อกโกแลต   นาไนโม บาร์  
    Photobucket Photobucket
    ไดฟุกุไส้ถั่วแดง   ชีสเค้กบราวนี่
    Photobucket Photobucket
    พาเฟ่ต์ขนาดจัมโบ้   เค้กโรล
    Photobucket Photobucket
    ช็อกโกแลต   แบล็คฟอร์เรสต์เค้ก
    Photobucket
    ชิฟฟ่อนเค้กรสชาเขียว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×