ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love is not

    ลำดับตอนที่ #2 : love is...1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      24 ก.พ. 58



    love is not



       “ เซฮุนนน ทางนี้ๆๆ ”  ร่างบางหันหลังกลับและเดินไปหาทันทีที่ได้ยินเสียงเพื่อนเรียกตัวเอง

    ทำไมวันนี้เปลี่ยนโต๊ะละ เมื่อจบพูดก็เบี่ยงสายตาหันไปมองโต๊ะประจำที่ปกติเป็นโต๊ะประจำของแก๊งตัวเองก็เห็นมีชายหนุ่มเต็มโต๊ะไปหมด  ว่าละก็หันกลับมาใส่ใจกับแก้วสีอำพันตรงหน้าที่เพื่อนหยิบยกมาให้ เค้าไม่ได้เป็นคนซีเรียสกับเรื่องเล็กๆน้อยๆประสบการณ์ที่ผ่านในหลายๆเรื่องทำให้เค้าคิดว่าอะไรที่เล็กๆน้อยเค้าควรปล่อยผ่านไปบ้าง

    ไงแค่เดินเข้ามาก็ทำให้ผู้ชายในร้านหันมองกันคอแทบเคล็ดเลยนะ ฮ่าๆ ”  ชายหนุ่มหน้าหวานอีกคนพูดขึ้นอย่างอารมณ์ดีหลางโยกย้ายส่ายสะโพกตามจังหวะเพลงด้วยท่าทีที่เย้ายวน

    หึ!! ทำไมกลัวไม่เหลือใครไว้ให้แกกินหรือ แบคฮยอน แล้วนี่รุ่นพี่มินซอกยังไม่มาอีกหรอ เซฮุนพูดพลางโยกศรีษะคลอไปตามจังหวะเพลงเช่นกัน

    ไม่รู้สินะฉันเพิ่งมาก่อนแกได้สักพัก สงสัยทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับสามีสุดที่รักอยู่มั้ง พูดจบก็ทำหน้าเซ็กซี่ใส่เพื่อนตัวบาง

    เฮ้ออ ไม่เบื่อกันบ้างหรือไงนะทำอะไรกับคนๆเดียวซ้ำๆน่ะ  น้ำเสียงที่เหมือนเหนื่อยหน่ายแกมเย้าล้อกับคำพูดของตัวเองทำให้แบคฮยอนขำในคำพูดของเพื่อนตัวเองทันที

    แล้วแกละทำไมวันนี้มาช้านัก เดี๋ยวฉันนี่แหละจะไม่เหลือผู้ชายไว้ให้แกกิน กวาดเรียบให้หมดเลยโดยเฉพาะโต๊ะนั้น หล่อเป็นบ้าเลยแต่คน จบคำก็หันพยักเพยิดหน้าไปทางโต๊ะประจำของพวกเค้าที่ตอนนี้มีชายหนุ่มนั่งจองพื้นที่กันเต็มโต๊ะ  แต่เมื่อเห็นเพื่อนซี้ที่เงียบลงที่เค้าพูดจบปกติต้องมี feedback  กลับมาบ้างแต่คราวนี้เงียบไปนานเลยทำให้ต้องหันกลับไปมองเพื่อนตัวบางที่เอาแต่ยืนทำสีหน้าเหมือนกับกำลังอึ้งอยู่กับอะไรสักอย่าง

    เซ..อ่าวอะไรของมันวะ อยู่ดีๆก็เดินหนีไปเฉยเลย สงสัยจะปวดฉี่มากละมั้ง

     

     

    อีกฝากของผับโต๊ะประจำของใครบางคนที่ถูกแทนที่ด้วยชายหนุ่มทั้งหลาย ที่วันนี้เป็นวันสำคัญของใครคนนึงของกลุ่ม

    และหนึ่งในกลุ่มนั้นที่เป็นถึงน้องเจ้าของผับไฮโซหรูในย่านนี้เลยได้จองที่ ViP มุมดีที่ปกติที่มีลูกค้าประจำมานั่ง แต่เค้าก็ใช้เล่ห์กลตอนที่พี่ชายมัวแต่ไปตามง้อเมียเลยสวมบทเป็นเจ้านายแทนผู้เป็นพี่ชาย ให้เด็กในร้านจัดโต๊ะโซนนี้เพื่อนวันเกิดของรุ่นพี่ ที่มีนามว่า คิม จงอินหนุ่มหล่อหุ่นกระชากใจสาวเผื่อเป็นการเอาใจพี่รหัสเค้าที่เรียนที่มหาลัยเอกชนเชื่อดังในกรุงโซลด้วยกัน

    แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะคะจงอิน”  สิ้นเสียงคำอวยพรพวกในคนกลุ่มก็ต่างกันพาโหแซวทันทีแถมทำสีหน้ายิ้มกรุ่มกริ่มใส่เค้าอีกต่างหาก ก็ทำไมน่ะหรอก็สาวสวยที่เดินเข้ามาอวยพรเค้าที่โต๊ะแถมด้วยกล่องของขวัญที่ดูท่าของข้างในจะราคาที่แพงน่าดู

    นั้นเป็นถึงดาวมหาลัยคนปัจจุบันน่ะสิ ใช่ว่าเค้าเข้าไปจีบเองนะ แต่เจ้าหล่อนนั่นแหละที่ลงทุนไปหาเบอร์เค้ามาและโทรจีบเองเลย  

    ขอบคุณครับโบรา ”  จงอินหันไปส่งยิ้มอย่างเปิดเผยพร้อมกับเอื้อมมือไปรับของขวัญพร้อมกับแกล้งดึงแขนของเจ้าของกล่องมาด้วยทำให้ร่างบางถึงกับถลาไปนั่งอยู่บนตักแกร่งของชายหนุ่มทันที

    อย่าสิคะวันนี้มากับเพื่อนน่ะแค่แวะเอาของขวัญมาให้ วันหลังจะไปฉลองย้อนหลังกันสองคนให้นะคะ ”  ว่าแล้วก็ลุกขึ้นจากตักนั้นอย่างเสียดายพร้อมกับมอบจูบที่แสนเย้ายวนทิ้งไว้ข้างแก้มแล้วเดินจากไป 

    ไหนใครบอกว่ะ ว่าไม่เอาผู้หญิงสวยๆแล้วไง อยากลองคบผู้หญิงน่ารักๆใสๆดูบ้าง ถุ้ย จงอินกูบอกแล้วว่าสันดานคนน่ะเปลี่ยนยาก ชายหนุ่มเจ้าของหน้าหล่อปนหวาน หันมาพูดกับเพื่อนตัวเองอย่างหมั่นไส้

    หึ!! เค้าเรียกว่าทิ้งทวนเว้ย

    พี่ก็งี้ตลอดอะเหลือไว้ให้พวกบ้างเหอะ จะหมดมหาลัยแล้วมั่งนั่น ดูสิวันนี้ผมจัดโซนที่ดีที่สุดให้พี่เลยนะครับคุณพี่รหัส

     น้องรหัสสุดหล่อนาม ฮวางจื่อเทา พูด

    เห้ย เดี๋ยวมากูไปเข้าห้องน้ำก่อนอยู่ตรงไหนว่ะ จื่อเทา  ถึงที่นี่จะเป็นร้านของพี่ชายน้องรหัสตัวดีของเค้าแต่ใช่ว่าเค้าจะเคยมาซะเมื่อไหร่เพราะปกติจะไปสิงสถิตย์อยู่ร้าน ชานยอลเพื่อนสุดซี้ของตัวเอง แต่วันนี้แค่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็เท่านั้น 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×